Em Không Phải Đồng Tính

Chương 14: Em không phải đồng tính

Chang Chang

03/06/2015

Hai tuần sau thì chân của nó cũng hồi phục hoàn toàn, nó lại có thể chạy nhảy tung tăng rồi. Hôm nay, Khánh Phương đưa nó đi giải ngố sau gần một tháng ở trong phòng. Hai anh em đi khắp nơi, hí hoáy với cái máy chụp ảnh.

Hôm nay, cũng là ngày hắn về, hắn lang thang khắp những con đường cũ. Hắn bắt gặp một đôi trai gái đang nô nghịch, tranh giành nhau cái máy chụp ảnh. Hắn thấy nhớ nó, bất chợt hắn nhìn vào khuôn mặt cô gái đó, hắn thấy đau vì người con gái đó chính là nó. Hắn nghĩ: Chắc hai người họ là một đôi thật rồi, có đính ước từ bé mà.

Nhìn thấy nụ cười tươi của nó mà hắn thấy đau, biết là từ bỏ nhưng trước đây, hắn vẫn hi vọng điều gì đó nhưng giờ thì hết thật rồi. Hắn vội vàng đi về một phía cách xa hai người, hắn sợ hai người nhìn thấy hắn.



Tối, nó xin phép bố mẹ và anh trai đi dạo một mình một lúc để tạm biệt nơi này một thời gian. Nó lang thang khắp con phố, nó thấy nhớ cái gì đó của quá khứ. Nó vừa đi vừa tự nhủ hôm nay sẽ là hôm cuối cùng nó nhớ về tất cả. Từ ngày mai, nó sẽ cố gắng xóa sạch tất cả.

Cũng như nó, hắn cũng lang thang một mình trên con phố. Ngày cuối cùng để hắn nhìn lại mọi thứ rồi để kết thúc mọi thứ và cũng để mọi thứ vào trong quá khứ. Đang ngồi ở quán nước vỉa hè hắn nhìn thấy bóng dáng thân quen lắm, hắn đứng dậy đi sau, hắn nhận ra đúng là nó, cái dáng bé nhỏ này hắn chẳng bao giờ quên được. Hắn không dám lên tiếng gọi nó. Đi sau nó, hắn lại nhớ đến cảnh tượng hôm nay hắn nhìn thấy nó với Khánh Phương. Hắn liền gọi cho Khánh Phương.

- Khánh Phương à, tớ Minh đây.

- Ừ, sao cậu biến mất mấy tuần này vậy?

- Ừ, không có gì, tớ muốn bình tâm một thời gian nên tắt máy.

- Ừ, Quỳnh Anh khỏe rồi đấy, mai Quỳnh Anh sẽ về nhà.

- Ừ, tớ biết rồi.

- Sao cậu biết? Cậu gọi cho Quỳnh Anh chưa?

- Tớ không gọi, chiều tớ nhìn thấy hai người... Mà tớ gọi điện chúc hai người hạnh phúc thôi.

- Chúc cái gì cơ? Cậu hâm à.



- Sao cậu lại nói vậy? Chẳng phải… - Hắn không hiểu sao Khánh Phương lại chửi mình.

- Cậu biến mất nên không biết chuyện gì xảy ra, Quỳnh Anh là em gái tớ chứ không phải hôn ước gì ở đây cả. - Khánh Phương giải thích.

- Cái gì? Sao lại là em gái? - Hắn bất ngờ, không hiểu nhưng không dám nói to vì đang đi sau nó.

- Thôi lúc nào gặp tớ kể cho, mà con bé gọi cho cậu suốt mà không được đấy.

- Vậy sao, thế là…

- Thế là… gì nữa, gọi cho Quỳnh Anh đi, Quỳnh Anh đang đi dạo đấy.

- Ừ, cảm ơn cậu.

[Chúc bạn đọc sách vui vẻ tại www.gacsach.com - gác nhỏ cho người yêu sách.]

Hắn mừng rỡ vô cùng khi nghe cái tin đó. Hắn đi nhanh về phía nó, rồi nắm lấy tay nó. Theo phản xạ tự nhiên, nó giật mình hất tay ra và kêu lên. Bình tĩnh lại nó nhìn vào mặt người con trai trước mặt nó, là hắn. Tim trong lồng ngực nó đập loạn lên, giây phút này, nó chỉ muốn biến mất khỏi mặt hắn. Nó vội quay mặt đi và bước đi thật nhanh. Nhưng nó không thể bước quá hai bước thì đã bị hắn giữ lại.

- Buông tay em ra. - Nó cố lấy bình tĩnh để nói với hắn.

- Anh không buông tay em nữa đâu.

- Anh đã vứt bỏ em rồi cớ sao giờ anh lại… - Nước mắt nó bắt đầu chảy ra, nó cố ngăn lại mà không được.

- Anh xin lỗi. Em hãy quay về bên anh đi, anh không thể sống thiếu em.

- Đồ nói dối, anh đâu yêu em đến như thế.



Nó khóc, mọi kí ức lại quay về với nó, trái tim nó thấy đau đớn. Nó nhớ đến khi hắn từ bỏ, tuyệt tình với nó vì cái lý do vớ vẩn kia.

- Chưa bao giờ anh quên em cả. - Hắn nắm chặt tay nó, không cho nó chạy trốn khỏi hắn.

- Anh đã từng nói anh không thể yêu đồng tính mà sao giờ anh lại. - Nó lau nước mắt hất tay hắn ra thật mạnh rồi lạnh lùng nói với hắn.

- Không! Anh xin lỗi, em không phải đồng tính. - Hắn ôm chặt nó không cho nó kháng cự, mặc cho có ai đang nhìn.

Nó cố gắng vùng vẫy nhưng không thể thoát khỏi vòng tay hắn, vòng tay quen thuộc mà đã xa lạ với nó từ lâu. Trong vòng tay của hắn, cứ thế nó lại vỡ òa ra khóc, nó không thể cứng rắn hay bướng bỉnh hơn nữa. Nó khóc vì giận hắn, nhớ hắn, yêu hắn, bao nhiêu cảm xúc mà nó đã giấu từ lâu mà không được nói. Ôm nó, hắn cảm nhận được mọi thứ trở về với hắn, hắn thấy hạnh phúc vô cùng. Rồi nó nói trong nước mắt:

- Anh là đồ đáng ghét, đáng ghét nhất trên đời. - Vừa nói nó vừa đánh hắn.

Mặc cho nó đánh, hắn cười và nói:

- Ừ, anh đáng ghét, em cứ đánh anh đi nhưng đừng rời xa anh nữa em nhé.

Thế là hai đứa lại trở lại là một đôi, nối tiếp con đường tình dài hai năm một tháng mười hai ngày của hai đứa. Sau bao ngày tháng sóng gió, phải chịu nhiều đắng cay, cuối cùng hai đứa cũng về với nhau.

Nếu ta thuộc về nhau thì dù có xảy ra chuyện gì đi nữa, cũng sẽ về với nhau.

Hết

Cảm ơn tất cả mọi người đã đọc truyện của mình.

Vài điều mình muốn nói với mọi người sau câu chuyện này: “Một là, khi quyết định một việc gì đó nên suy xét thật kỹ, đặc biệt trong tình yêu, giới hạn của yêu thương và chia tay nó mong manh lắm, một câu nói thôi cũng khiến hai người trở thành hai người xa lạ, tìm được một nửa yêu thương đã khó, giữ được yêu thương đó còn khó hơn. Nhưng tình yêu là phải có sóng gió để cả hai biết trân trọng nó hơn.

Hai là giới tính thứ ba cũng như giới tính nam và nữ, sinh ra họ đã mang giới tính đó rồi, họ phải chịu rất nhiều thiệt thòi, phải che giấu bản thân, để không bị xã hội kì thị chỉ vì giới tính của họ ít hơn giới tính nam và nữ thôi, chúng ta nên có cái nhìn đúng hơn về giới tính này, đừng nhìn họ bằng ánh mắt khinh bỉ, hay coi thường, né tránh họ, kinh tởm họ vì họ cũng như mỗi chúng ta thôi. Họ có quyền được đối xử công bằng, được yêu thương.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Không Phải Đồng Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook