Em Không Phải Đồng Tính

Chương 8: Anh xin lỗi

Chang Chang

03/06/2015

Khánh Phương nghe hết câu nói của nó, Khánh Phương thấy quá bất ngờ, thấy vui, hạnh phúc vô cùng. Nó ôm Khánh Phương một lúc thì nó nhớ ra mình đang ôm Khánh Phương, thế là vội vàng bỏ tay ra, mặt đỏ ửng lên vì ngại. Khánh Phương cũng bỏ tay ra rồi cười với nó.

- Không sao, mình là bạn mà. Thôi, mình vào cảm ơn cô đã, rồi chúng ta đi ăn mừng nhé!

- Ừ, hì.

Vào cảm ơn cô xong, hai đứa đi về, vừa đi mà nó miệng nó vẫn cười toe toét. Đang đi thì Khánh Phương quay ra hỏi nó:

- Quỳnh Anh, tớ vẫn thắc mắc về mấy chuyện trước ý.

- Có gì đâu, đơn giản tớ là con gái.

- Cậu là con gái thì tốt rồi.

- Sao cơ? - Nó nhìn Khánh Phương tỏ ý dò hỏi.

- À, thì… cậu không phải đồng tính. Thôi, đi nhanh ra mấy cái quán đằng trước ăn mừng đi. - Khánh Phương chỉ tay về mấy cái quán trước mặt.

- Ok, hôm nay tớ sẽ khao.

- Hôm nay bắt tớ cũng không trả.

Thế là nó và Khánh Phương đi vào quán chè, rồi đi ăn đủ thứ. Ăn mừng vì từ giờ, nó không phải suy nghĩ về giới tính của nó và nhân tiện ăn mừng cho kì thi thành công của cả hai đứa. Khánh Phương và nó đều thấy rất vui. Người vui hơn ai hết là nó. Từ giờ, nó sẽ chỉ cười thôi, sẽ không thấy tổn thương vì những lời trêu chọc của bạn bè nữa và không có lý do gì để bị ai xa lánh. Nó sẽ vẫn là nó, sẽ sống như những gì nó đã sống. Nó thầm cảm ơn ông trời đã cho nó một người bạn tốt, luôn bên cạnh nó.

Tự dưng nụ cười của nó khép lại khi nó nghĩ tới lý do mà tình yêu hơn hai năm của nó tan vỡ chính là vì cái giới tính không có thật của nó, vì cái suy nghĩ vội vàng và sai lầm của ai kia. Lâu lắm rồi, hôm nay, nó lại thấy đau thế. Tối nay, nó lại muốn đi dạo. Mười chín giờ, nó khoác ba lô, đeo tai nghe, nghe nhạc, bước xuống phố. Thành phố giờ này đã lên đèn… Đi bộ hai tiếng đồng hồ, nó cứ đi mà không thể đếm nó đã đi được bao nhiêu con phố. Những con phố quen thuộc nhưng từ lâu đã xa lạ với nó. Nước mắt nó lại rơi, rơi từ khi nào chính nó cũng không biết, có phải do nó đang nghe những bài hát cảm xúc mà như vậy hay nó thấy chạnh lòng khi thấy những đôi khác nắm tay nhau đi dạo bên cạnh nó, hay vì một ai đó vẫn hiện hữu sâu thẳm trong trái tim nó. Nó thấy đau. Bước từng bước về phòng, nó chìm trong giấc ngủ để ngừng lại mọi suy nghĩ.



Bắt đầu một tuần mới, nó và Khánh Phương đi học với một tâm trạng vui vẻ. Suốt quãng đường tới trường, cả hai nói chuyện cười đùa, khiến ai đi qua cũng nghĩ rằng hai đứa là một đôi. Bây giờ, việc nó và Khánh Phương đi tới lớp cùng nhau đã là một điều quen thuộc với cả lớp. Mấy bạn nữ từ trước đã cho rằng nó có vấn đề về giới tính nên cũng không thấy lo ngại trước việc nó đi cùng Khánh Phương. Bất chợt, trong lớp học, nó nhìn thấy ánh mắt ai đó đang nhìn nó. Nó vội vàng lảng tránh vì không muốn nhìn vào ánh mắt đó. Nó sợ trái tim nó lại yếu mềm, lại tổn thương.

Lúc tan học, nó và Khánh Phương vẫn đợi nhau đi về cùng, đang đi thì nó quay sang hỏi Khánh Phương:

- Phương này có vài điều tớ muốn hỏi cậu, hì.

- Sao thế? Cậu cứ hỏi đi.

- Thực tình thì tớ thấy lạ lắm.

- Lạ gì thì cứ nói xem sao.

- Ừ, nhưng cậu phải trả lời thật nhé!

- Ừ, xem chuyện gì nào, hỏi nhanh. - Khánh Phương thắc mắc không biết nó muốn hỏi gì.

- Cậu vừa đẹp trai, học cũng được, nhiều con gái theo đuổi. Sao tớ thấy cậu không chơi với ai cả ngoài tớ?



- Còn gì nữa không?

- Mà có rất nhiều xóm trọ ở gần trường, sao cậu không thuê mà lại chui vào cái khu xa xôi này?

- Cậu cũng vậy mà. - Như lảng tránh câu hỏi của nó, Khánh Phương hỏi lại nó.

- Hi, vì ở đây rẻ tiền thì tớ thuê, còn cậu thì khác.

- Khác gì, tớ mới chuyển đến khu này cho yên tĩnh, tớ có bạn thân nhưng cậu không biết thôi, không ai ở khu này.

- Vậy à. Thật không đấy? Tớ nghi ngờ đó nha. - Nó nhìn Khánh Phương rồi nói.

- Thật mà, cậu không tin thì kệ.

- Hì, đùa thôi.

- Thế còn gì thắc mắc không tớ giải đáp cho nào không tối lại mất ngủ. - Khánh Phương chọc nó.

- Xí, còn lâu nhá… Mà cậu có người yêu chưa?

- Cậu hỏi làm gì?

- Để biết …

- Đoán xem, tớ đẹp trai thế này thì có người yêu chưa?

- Èo, ghê không, biết cậu nhiều fan rồi.

- Hì. Hay là cậu đang… - Khánh Phương lại trêu nó.

- Thích cậu á?

- Đấy là cậu nói nhá.

- Tớ thích cậu cũng là điều bình thường mà. Cậu vừa đẹp trai lại cũng tốt nữa mà. - Nó lè lưỡi một cái, rồi cười với vẻ rất đắc ý.

- Cậu được lắm…

- Xí…

Hai đứa cứ vừa đi vừa nói chuyện suốt như thế đấy.





Một tháng, rồi hai tháng trôi đi. Tình cảm bạn bè thân thiết của hai đứa ngày càng lớn dần lên và mấy fan của bạn Khánh Phương lại bắt đầu lên tiếng.

Như mọi ngày, nó và Khánh Phương vừa tới lớp thì nó đã nghe thấy có tiếng to nhỏ gì đó. Nó nghe thấy lại là chủ đề tình yêu và giới tính của nó nhưng giờ thì mấy cái đó không là gì với nó nữa, vì mọi thứ đó đều không phải sự thật. Nó chỉ cần biết điều đó là được. Thấy các bạn bắt đầu nói quá về nó, Khánh Phương không thể giữ bình tĩnh nữa. Khánh Phương đứng bật dậy muốn cho cả lớp biết sự thật rằng nó không phải như mọi người nghĩ và đừng làm như thế với nó nữa nhưng lại bị nó ngăn cản lại. Nó không muốn nói cho ai biết cả. Ngay lúc đó, có tiếng một người nói lên:

- Các bạn có thể thôi nói về Quỳnh Anh không? Suốt ngày đi soi mói chuyện người khác thế.

Cả lớp giật mình, im lặng, đổ dồn mọi con mắt vào người đó, không ai khác là hắn. Một bạn nữ lên tiếng:

- Cậu bị hâm à? Liên quan gì tới cậu.

- Yêu phải đồng tính vẫn cay à mà giờ nổi khùng vậy? - Bạn thứ hai tiếp lời.

Thấy mấy người lời qua tiếng lại nói về nó, nó không muốn nghe nữa, nó bỏ đi ra ngoài. Vừa bước ngang qua hắn thì nó bị một bàn tay kéo lại, nó đứng lại, không nói gì chỉ nhìn hắn.

- Anh xin lỗi! - Mặt hắn đầy tội lỗi nhìn nó.

Nó im lặng, nhìn hắn, mắt nó bắt đầu đỏ lên, những giọt nước mắt chuẩn bị rơi xuống thì một bàn tay khác lôi nó đi ra khỏi lớp. Khánh Phương không muốn nhìn thấy giọt nước mắt nào của nó rơi trước mặt mọi người. Đưa nó ra khỏi lớp, ra khỏi ánh mắt của cả lớp, khỏi bàn tay của hắn. Lôi nó ra một góc khuôn viên của trường, Khánh Phương buông tay nó ra rồi nói:

- Giờ cậu muốn khóc thì khóc đi.

Sau câu nói của Khánh Phương, nó vỡ òa ra khóc. Lại một lần nữa, nó khóc trước mặt Khánh Phương. Lần này, nó không khóc vì những lời bạn bè nói mà nó khóc vì phát hiện ra sự thật rằng nó chưa bao giờ quên hắn.

- Cậu vẫn còn yêu Minh à?

Nó cứ khóc thôi, thấy nó khóc nên Khánh Phương không hỏi nó nữa. Khi có tiếng trống vào lớp, thì nó cũng thôi khóc và hai người đi vào lớp. Nó có thể yếu đuối trước gia đình, trước Khánh Phương và hắn nữa nhưng không bao giờ tỏ ra yếu đuối trước mặt các bạn ở lớp. Nó cảm thấy những người đó không đáng.

Bốn tiết học qua đi, nó im lặng và cả lớp cũng bớt những lời bàn tàn về nó, sau câu nói của Minh. Tan học, Khánh Phương cứ lặng lẽ đi cùng nó, biết tâm trạng lúc này của nó không tốt nên Khánh Phương cũng không hỏi gì, không nói gì hết. Có một người từ lúc tan học đi sau nó và Khánh Phương, hắn không ngờ Khánh Phương và nó hàng ngày đi học cùng nhau một đoạn đường dài như vậy. Trước đây, hắn cứ ngỡ cả hai chơi với nhau thì đợi nhau ở cổng trường rồi vào nhưng không phải vậy. Đợi nó rẽ vào ngõ còn Khánh Phương đi về hướng nhà Khánh Phương thì hắn bước đi nhanh, đuổi kịp nó, một lần nữa, kéo tay nó lại. Nó giật mình, vừa quay lại, nó không ngờ người trước mắt nó là hắn.

- Em…

- Bỏ tay ra. - Nó nói lạnh lùng một câu.

- Em có thể nói chuyện với anh được không?

- Không! Anh về đi.

- Anh xin em đấy. - Hắn hét lên trước mặt nó như van nài nó cho hắn một cơ hội.

- Xin lỗi, em đồng tính. - Nói dứt lời, nó quay đi và bước tiếp.

Câu nói của nó như nhát dao đâm vào trái tim hắn vậy. Hắn thấy đau đớn, lúc này đây hắn chỉ muốn ôm nó vào lòng, nói hết cho nó biết nỗi nhung nhớ cũng như đau đớn của hắn như thế nào. Nhưng những điều hắn muốn hắn không thể làm vì nó quá lạnh lùng, phũ phàng với hắn.

- Anh xin lỗi, anh không thể quên em.

Mặc kệ hắn, nó vẫn bước đi trong nước mắt. Nó đau nhưng lý trí của nó nhắc nó không được đứng lại, thế là đôi chân nó cứ bước về thôi. Hắn cảm thấy hối hận vô cùng vì thấy mình quá ngu ngốc. Tại sao phút suy nghĩ đó lại dẫn đến quyết định của hắn như thế, hắn biết nó hận hắn và có lẽ không thể nào thay đổi được nhưng trái tim hắn vẫn để hắn hi vọng vào nó vì trái tim hắn không thể quên nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Không Phải Đồng Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook