Em Không Cần Làm Công Chúa

Chương 13

akari

01/07/2014

Khác với khoảng khắc vui vẻ hạnh phúc của Shinichi và Ran . Trạng thái của Kaito và Aoko hiện giờ rất tệ . Từ ngày biết được chuyện của Ran , Kaito đã phải suy nghĩ và dằn vặt rất nhiều . Aoko từ lúc nào đã mất được nụ cười ... Bây giờ chỉ còn lại một Aoko buồn bã chỉ biết đứng từ xa nhìn người mình yêu đau khổ . Bây giờ cô cảm thấy hối hận rồi , cô hối hận đã bày ra cái " trò chơi thế thân " ngu ngốc này . Vì nó mà bây giờ những người tham gia điều phải đau khổ . Cô ước gì hôm đó không gặp Ran , Cô ước gì mình không gặp Kaito để rồi đau khổ , cô ước không có chuyện này xảy ra ... Cô ước mọi chuyện trở lại như trước . Nhưng ... Mọi chuyện có thể kết thúc chứ .

Chỉ cần cô quay trở về hoàng cung ... Chỉ cần cô trở về với thân phận thật sự thì mọi chuyện sẽ kết thúc . Không được , như vậy cũng không hẳn là cách tốt . Shinichi và Ran đang yêu nhau , họ muốn ở bên nhau . Nếu cô quay về thì Ran phải ra đi . Và như thế , họ sẽ không thể gặp lại nhau . Một tuần ... Nhắc mới nhớ , một tuần cũng sắp hết . Chỉ còn 3 ngày nữa thôi , 3 Ngày ? Sao mà ngắn thế ? Thế là sau 3 ngày ... Cô sẽ không thể nhìn thấy Kaito nữa sao ? Cô không muốn đâu ... Nhưng không còn cách nào khác .... Đó là cách tốt nhất đề giải thoát cho cả 4 chúng ta . Có lẽ sẽ đau đấy , nhưng ... thà là đau một lần rồi thôi . Còn hơn là cứ ôm lấy hi vọng rồi cũng nhận lấy thấy vọng thôi .

Đúng như Kaito nói hôm bữa , 2 người họ đến từ 2 thế giới khác nhau ... Có yêu nhau nhiều đến bao nhiêu thì cũng không thể đến với nhau . Ran là một thường dân , Shinichi là một hoàng tử .... Trong lời nói của Kaito , cô công nhận là có phần đúng nhưng ... Chỉ là một phần thôi , cô vẫn nghĩ chia cách họ là một điều không tốt lắm .

" - Thế còn chuyện hoàng chúa và con ếch thì sao ?

-

- Vì con ếch thực sự là một hoàng tử ....

-....

- Có thể là anh nói đúng , nhưng .. Lọ lem vẫn lấy hòang tử được đó !?

-

- Cô đang kể chuyện cho tôi ngủ đó hả ? Thôi những chuyện mơ mộng đó đi !

-.... "



Không phải mơ mộng , tại sao trông mắt anh cô luôn là một đứa con nít thế ? Thế thì nếu cô nói " Em yêu anh " Thì chắc anh sẽ phá lên cười và trêu chọc cô thôi . Phải , vì vậy mà cô đã cô gắng thật nhiều để trong mắt anh , cô là một cô gái đã trưởng thành . Cô đã biết nấu cơm , biết dọn dẹp nhà cửa và thôi những màn kịch làm nũng trẻ con .... Nhưng có lẽ , Anh vẫn xem cô là một đứa nhóc nhỉ ? Vì trong mắt anh ... Chỉ có thể nhìn thấy một người , Phải ... Là Ran .. Cô có nên bỏ cuộc ? Rốt cuộc thì cô chẳng có một chỗ dung thân nào trong trái tim anh . Dù là rất nhỏ ... 3 ngày , được ... cô sẽ ở bên anh trong 3 ngày ngắn ngủi đó ....

Tách ... tách ....

Mưa ... là mưa ...

Mưa đang khóc thay cho cô ....

Vì cô đã hứa với lòng mình là sẽ không khóc , cho dù có chuyện gì xảy ra cũng không khóc ....

Vì đó là một hành động trẻ con ...

Không được khóc ...

Mưa ơi ...

Hãy khóc lớn lên ...

Hãy khóc thay cho tôi ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Không Cần Làm Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook