Em Họ Không Dễ Nuôi

Chương 28: Chương 28

Lạt Tiêu Phan Phạn

17/12/2017

Vân Thiệu Thần đứng dậy rời khỏi phòng bệnh, nhẹ nhàng đóng cửa lại, lúc này mới nhìn thoáng qua Thẩm Khanh Hoa “Ngươi không có việc gì chứ?”

Thẩm Khanh Hoa chỉ nhìn y, y phục trên người đã sớm đổi thành một bộ quần áo sạch sẽ xa hoa, trừ bỏ không còn thần thái như bình thường nữa, vẫn là một đại tiểu thư thục nữ.

Vân Thiệu Thần cũng không để ý, chỉ nói: “Chúng ta qua bên kia nói chuyện.”

Thẩm Khanh Hoa chậm rãi thu hồi tầm mắt khổ sở hỗn loạn, đi theo y đến cuối hành lang, đứng bên cửa sổ.

“Nghe nói anh đã có người mình thích?” Hai người trầm mặc đứng hồi lâu, Thẩm Khanh Hoa mới chậm rãi hỏi.

Vân Thiệu Thần nhìn ra bên ngoài, nhớ đến lời Đoàn Duệ Thanh nói lúc trước, liền gật đầu, trực tiếp thừa nhận “Đúng vậy.” Lúc y nói ra hai từ này, trong lòng tự nhiên nghĩ đến đứa nhỏ đang nằm trên giường bệnh, y không muốn để ý việc đứa nhỏ có thừa nhận tình cảm của mình hay không, chỉ tuyệt không hy vọng nhân sinh sau này của cậu bị y ảnh hưởng đến, điều này không phải kết quả mà y muốn.

Cho dù lúc Thẩm Khanh Hoa đến đã muốn chuẩn bị tốt tâm lý, nhưng thời điểm chính tai nghe được, vẫn cảm thấy thập phần khó chịu, không cam lòng. Nam nhân như Vân Thiệu Thần, không phải dễ dàng gặp được, có lẽ cả đời cũng chỉ có cơ hội gặp được một lần, bỏ qua sẽ vĩnh viễn không có lại được.

Trầm mặc hồi lâu, nàng mới nhắm mắt lại, gian nan hỏi: “Anh..chuẩn bị kết hôn sao?”

Vân Thiệu Thần không nghĩ đến Đoàn Duệ Thanh sẽ nói dối nàng đến mức độ này, vì không muốn vạch trần lời của cậu, y vẫn gật đầu thừa nhận.



“Nếu em gặp gỡ anh trước nàng, anh sẽ yêu em chứ?” Thẩm Khanh Hoa gắt gao nhìn chằm chằm y, hiện tại nàng cũng vô pháp xác định, nàng đến tột cùng là thật sự muốn được nam nhân ưu tú này yêu, hay do không cam lòng việc y không yêu mình mà lại yêu người khác.

Vân Thiệu Thần nhìn nàng, nhưng cũng không phản ứng lại.

Tâm Thẩm Khanh Hoa trầm xuống, cuối cùng bất đắc dĩ cười khổ “Con người anh đúng là thành thật, một chút dỗ ngọt con gái cũng không biết, thật không hiểu…vị kia làm thế nào chịu được anh.”

Vân Thiệu Thần vẫn không nói gì, trong lòng y rõ ràng, cô gái này là một người không tồi. So về gia thế, hay bản thân nàng, nếu ai lấy được nàng, sẽ là phúc khí của hắn.

Nhưng loại phúc khí đó Vân Thiệu Thần cũng không cần, bởi vì từ nhiều năm trước, tình cảm của y đã không có chỗ cho ai khác, việc này y cũng không biết làm thế nào, cũng không định ngăn chặn nó. Tình cảm y đối với người kia, tựa như một mầm mống, từ lúc bọn họ còn rất nhỏ, đã khảm sâu vào đáy lòng y, y tùy ý nó tự do sinh trưởng, cũng để nó lan ra gắt gao cuốn lấy tâm y.

Y cũng không định nói ra tình cảm này, cũng không muốn hủy diệt nó.

Người kia là độc nhất vô nhị, không ai có thể thay thế được.

(Mình cảm thấy Thần ca đang dẫn đầu trong số tiểu công mà mình yêu thích, càng đi sâu vào tâm tư anh, mình càng cảm động, có chút muốn khóc.. >.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Họ Không Dễ Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook