Em Hãy Làm Cô Dâu Lần Nữa Nhé

Chương 10

An Viên

26/11/2018

Ngay ngày hôm sau, tại Ruby center đã có rất đông báo chí có mặt tại đây khá là đông, chủ yếu để lấy thông tin chuỗi dự kiện ra mắt sản phẩm trang sức mới do Như Hi làm gương mặt đại diện, mặc khác để moi móc thông tin lùm xùm xảy ra đời tư giữa cô ta với tổng giám đốc Hạo Minh nổi tiếng.Khi có đầy đủ người, Như Hi mới bắt đầu đứng lên thông báo:

- Gần đây có một số thông tin tràn lan trên mạng xã hội tới phát ngôn của tôi và vài tấm hình ân ái giữa tôi và tổng giám đốc Hạo Minh. Nên tôi mới tham gia cuộc họp báo này để nói sự thật tất cả mọi chuyện, nhưng dường như nhân vật chính chưa tới thì phải?

Như Hi đưa mắt nhìn ngó xung quanh, đúng lúc Hạo Minh tới. Bao nhiêu máy ảnh chớp nháy đều nhắm thẳng vào anh, anh vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra mà đi tới chỗ Như Hi đang đứng.

- Có phải anh và người mẫu Như Hi là người yêu của nhau trước khi anh kết hôn phải không? Một nam nhà báo đứng lên hỏi.- Phải! Nhưng vợ tôi không liên quan gì đến việc này. Đứa con trong bụng vợ tôi là con của tôi, không phải của người đàn ông nào khác, cô ta đang làm xấu đi hình ảnh vợ của Hạo Minh này. Hạo Minh đáp nhanh một cách nghiêm túc, vẻ mặt chẳng thể hiện một cảm xúc gì.

- Vậy tại sao? Anh vẫn còn qua lại với cô Như Hi? Còn bị lộ cảnh hai người qua lại trong khách sạn lúc bữa tiệc diễn ra? Vợ của anh cũng có mặt ở đó, không phải vợ anh lên đánh ghen sao?

- Không phải! Đúng là lúc trước tôi có qua lại với cô ta nhưng vì vợ tôi đang mang thai nên tôi dành thời gian cho vợ tôi. Vì cô ta ghen tức nên đã bỏ thuốc kích thích vào rượu của tôi, dàn xếp mọi chuyện để vợ tôi chứng kiến và ly hôn tôi, nhằm bôi nhọ tôi. Cô ta còn thuê báo chí tới để làm lớn chuyện cả lên.

Hạo Minh nói hết những bức xúc của mình, ánh mắt đầy nỗi căm phẫn. Mặt Như Hi trở nên khó coi khi nghe anh nói, chợt nhếch môi cười đáp trả:

- Mọi người đừng nghe lời anh ta nói, tất cả đều là giả dối. Tôi còn giữ đoạn clip quan hệ của tôi và anh Hạo Minh đây, thì chẳng có gì mà vu khống tôi bỏ thuốc kích thích trong đó cả, vì anh muốn nên tôi chiều mà thôi.

- Cô...

Hạo Minh như cứng họng không biết nói gì khi thấy nét mặt giả tạo của Như Hi, còn đem cái clip mà cô ta gài anh ra ám chỉ và đe dọa.

- Vậy anh muốn, em có chiều anh không hả Như Hi? Em bỏ anh về nước hồi nào vậy? À... để quay lại với máy rút tiền của em à... Lấy được sự nổi tiếng, em đá anh không một chút thương tiếc... này em nhìn lên màn hình chiếu kia kìa, xem đoạn clip của đôi ta đi nào...



Như Hi vô cùng bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của nhân vật đã làm tên tuổi của cô ta nổi như cồn.

Các cánh phóng viên đều ngạc nhiên, thắc mắc mọi chuyện, rồi trố mắt nhìn lên màn hình chiếu xem đoạn clip cảnh nóng giữa cô ta và nam thanh niên đó. Mặt Như Hi trắng bệch, bờ môi run run, lúng túng.

- Thì ra cô lừa tôi, trong suốt thời gian cô đi du học bên Úc sao? Cô bảo tôi chuyển hơn 500 triệu đồng để cô chi vào việc cô ăn ở với tên này sao?

Hạo Minh trừng mắt tức giận nhìn Như Hi, nét mặt trở nên lạnh tanh hơn bao giờ hết.

- Người trong đoạn clip đó không phải tôi...

Như Hi gằn giọng nói, phân bua sự thật, nét mặt hiện rõ sự lo lắng. Cửa phòng đột nhiên mở ra, người bước vào chính là Hạo Quân, cậu đứng phía trên chính diện nhìn xuống nói:

- Còn không phải gì nữa rành rành đấy thay. Anh trai tôi, tổng giám đốc Hạo Minh và bạn thân tôi đều bị cái cô người mẫu Như Hi này gài bẫy lợi dụng. Tất cả sự việc xảy ra không liên quan đến chị dâu tôi, kể cả danh tiếng của tập đoàn Hạo Nhiên. Và những tên báo chí bị cô ta mua chuộc như các người rảnh rang quá đi làm chuyện công ích à, không lo ở nhà soi gương xem lại mình đi. Rãnh quá đi moi chuyện đời tư của người khác ra làm trò cười thiên hạ à?

Dứt lời, Hạo Quân cùng Hạo Minh đi ra khỏi đây vì không muốn ở lại thêm một lần nữa, sau khi phân trần sự thật. Như Hi vội chạy ra khỏi phòng họp báo vì không biết giấu mặt đi vào đâu, khi bị những tên báo chí bám lấy sau đoạn clip cảnh nóng bị tung lên.

- Tao đã gửi số tiền còn lại vào tài khoản của mày. Mày có thể trở về Úc được rồi đây, làm phiền mày nhiều rồi.

Hạo Quân đứng trước mặt thằng bạn của mình nói giọng đều đều rồi rời khỏi đây. Trước đó, anh đã liên hệ với thằng bạn của cậu gài bẫy lại Như Hi, vì muốn trả thù cô ta nên thằng bạn cậu cũng đồng ý và dàn xếp mọi chuyện để có được cái clip nóng đó. Và cậu phải trả số tiền khá là đắt. (còn)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Hãy Làm Cô Dâu Lần Nữa Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook