Em Của Ngày Hôm Nay

Chương 3: Hỏa Thân.

Ma nữ mary

13/02/2021

Lần đầu tiên khi anh đang bàn một kế hoạch lớn với ba cô thì một bóng hình thướt tha với một chiếc đầm trắng tinh bước từ trên cầu thang xuống.

Đôi mắt sáng ngời và trong suốt ấy như hút cả trái tim của anh vào đó.

Đôi môi hồng xinh xắn ấy.

Từ khi ba cô mất vì quá lao lực. Cô hận anh. Cô luôn dùng mọi cách để đối đầu với anh. Trước khi mất, ba cô đã giao công ty lại cho anh. Nhờ anh chăm sóc cho cô.

* * *

Trong căn phòng tràn đầy tiếng thở dốc. Hai người một nam một nữ không một mảnh che thân quấn quýt với nhau. Làn da cọ xát vào nhau. Hai chân người con gái quấn chặt lấy eo người con trai.

(T/g: Phun máu mũi)

Hóa ra chỉ là giấc mơ. Anh nhìn cả chiếc giường dính đầy một chất lỏng mà lắc đầu cười trừ. Mỗi đêm anh đều mơ thấy mình đặt cô dưới thân ra sức làm. Chỉ là mộng xuân mà thôi. Anh muốn có một ngày cô cam tâm tình nguyện để anh hưởng thụ và làm cô dục tiên dục tử.

* * *

Tôi bước vào phòng thấy em đã chuẩn bị xong mọi vật dụng.



Em bình tĩnh như một mặt hồ.

Khi tôi ngồi xuống cởi áo sơ mi màu đen ra. Chuẩn bị cởi quần tây đen dài ra. Sau khi, cởi chiếc quần tây hơi ôm sát vào người đến chiếc quần lót đen. Liếc nhìn em, em tỏ vẻ bình tĩnh nhưng hai má hồng hồng, đôi môi đỏ mọng làm say lòng người. Em không còn để mặc mộc nữa. Em cố ý trang điểm thật đậm để che giấu đi sự yếu đuối của mình.

Tôi nhớ em đã từng e lệ nép ngồi sát bên ba mình. Lúc đó, em như con chim én nhỏ nhút nhát cần sự bảo vệ. Tôi muốn là chiếc áo khoác lên đôi vai gầy đó. Muốn cho em một bờ vai mạnh mẽ và vững chắc để cho em dựa vào suốt đời.

Trước đây, tóc em rất dài. Dài đến phủ lên bờ mông căng tròn. Dù em đã cố giấu đi đôi ngực to vượt size nhưng vẫn bị tôi phát hiện. Chiếc áo ngực ép chặt lấy em. Hiện lên một khe ngực tuyệt đẹp.

Ở nhà, em chỉ mặt một chiếc áo đầm van trắng mỏng manh. Đôi má phớt hồng. Đẹp tựa như một thiên thần trong sáng.

Đôi lúc, vô ý cúi người xuống nhặt chiếc bút mà tôi cố ý đánh rơi. Cảnh xuân đập vào mắt khiến tôi muốn chảy máu mũi.

Làn da em trắng như tuyết mịn. Chiếc eo nhỏ nhắn chỉ cần một cánh tay tôi cũng có thể siết chặt em.

* * *

Anh nhìn tôi như một con mãnh thú. Đôi khi, tôi nghĩ chỉ cần không kịp phòng bị sẽ bị anh ăn tươi nuốt sống.

Ánh mắt anh như xuyên qua lớp quần áo tôi đã cố tình chuẩn bị thật dày. Anh lướt nhìn trước ngực tôi khiến tôi ngại ngùng.



Anh vẫn không dừng lại. Chỉ một động tác nhỏ của anh cũng khiến tôi chú ý đến. Anh nhìn chằm chằm vào chiếc mông của tôi như muốn nhào nặn chúng. Đôi mi dài lay động mỗi khi lướt đến từng bộ phận nhạy cảm của tôi như chiếc lông vũ quét nhẹ trên từng đường da thịt chưa từng có người chạm vào khiến chúng nóng ran. Trái tim tôi đập thình thịch thình thịch.

Cô ngại ngùng, hai má điểm một chút hồng.

Anh cứ tự nhiên như đang ở nhà vậy. Anh ngồi trên chiếc ghế da sần màu nâu. Như lại ngồi giống trên chiếc ngai bằng vàng uy nghiêm. Gương mặt kiêu ngạo và lạnh lùng. Từng nét trên mặt anh tự nhiên như bảo ngọc tự nhiên sáng lấp lánh một cách hoàn mỹ. Làn da anh không quá trắng nhưng lại rắn chắc. Cơ bụng sáu múi càng hoàn mỹ hơn. Bắp tay cân xứng, bờ ngực không to nhưng nhìn thật rộng lớn. Chiếc mông vừa phải và đôi chân dài thẳng tấp. Từng đường cong không một tì vết nhỏ.

Con ngươi anh hơi di chuyển, nhẹ nhàng như sợ phá hủy bầu không khí đầy mờ ám này.

Thời tiết lúc này thật khắc nghiệt nóng oi bức. Mồ hôi anh đổ ra lăn dài cùng ánh nắng rơi trên từng khối thịt rắn chắc như nhuộm một màu đồng sáng chói.

Anh vẫn rất kiên nhẫn ngồi đó. Chăm chú nhìn tôi như nhìn một chú chim nhỏ sợ nó bay đi mất.

Mỗi khi cô vuốt mái tóc dài ra sau chiếc tai nhỏ nhỏ xinh xinh. Ngón tay uyển chuyển cầm cọ di động trên bức tranh. Thật thanh thoát.

Mỗi cử động nhỏ của cô như có một sức hút kỳ lạ. Làn váy trắng bay bay. Không biết hôm nay cô đang mặc nội y màu gì. Có lẽ, màu kem hoặc màu trắng. Cũng có thể là ren trắng quyến rũ.

Đằng sau lớp áo khoác dày cô bắt đầu cảm thấy nóng bức. Cô cởi chiếc áo khoác ngoài ra, bên trong là chiếc váy trắng ôm sát vào đường cong thon gọn của cô.

Cô không biết điều cô vừa làm khơi lên dục vọng độc chiếm của anh. Đôi ngực to tròn bị ép chặt. Cái eo nhỏ lộ ra. Làn váy ôm cái mông xẻ ra hai bên bắp đùi. Tà váy bay bay trong gió.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Của Ngày Hôm Nay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook