Em Cứ Việc Quẹt Thẻ, Kiếm Tiền Để Anh Lo

Chương 8: Cô vợ nhỏ bị chọc mù.

Uyển Uyển Tây Tình

22/09/2017

Nhìn mặt Cố Nhất Hứa, lửa cháy trong lòng Lộ Vãng Ý đau buốt, đủ loại cảm xúc ghét bỏ, lạnh lẽo lườm cô, "Anh tớ có việc ra ngoài, đem cậu giao cho tớ."

Lời bóng gió này đại ý là —— ai, xú nha đầu, anh ta hiện tại không ở đây ~ không ai cho em làm chỗ dựa, em mà không biết điều cẩn thận chị đánh em tứ bề!!

Đáng tiếc hai người quả nhiên không hợp nhau, đối với cái liếc mắt của Lộ Vãng Ý, Cố Nhất Hứa rất bình tĩnh bày tỏ thái độ coi thường, gãi đầu, nhanh chóng bò dậy, thừa dịp ngoài trời đang nóng bỏng lắc lư xiên vẹo vào phòng vệ sinh.

Phản tác dụng? Lộ Vãng Ý ngạc nhiên! Ông anh không ở đây, cậu không thương tâm, không đau khổ sao, những thứ này không phải là trọng điểm! Lộ Vãng Ý cắn răng, mẹ nó! Cậu đang uy hiếp à! Uy hiếp nha! ! Cậu có thể bình tĩnh để mình thuận buồm xuôi gió sao? Ảo tưởng? Tiểu Bạch Liên cậu đáng thương ư? Mình là nữ vương ngang ngược à? Cái này không phù hợp với tình tiết vở kịch ~!

Lộ Vãng Ý tức giận! Dẫn đến hậu quả trực tiếp là sáng cô ăn hơn hai bát cơm! Đương nhiên là hơn Cố Nhất Hứa, hai người nhiều nhất chỉ đánh ngang tay!

Một bụng tức giận, Lộ Vãng Ý dựa vào "Tâm lý đen tối" đánh không chết cậu thì ăn sạch nhà cậu, thường trú ở Cố gia người ta quyết không đi! Ăn đến khi anh cô trở về thì thôi! Quyết định này một lần nữa đổi mới cách nhìn của già trẻ lớn bé Cố gia! Biểu hiện trực tiếp nhất khi Lộ Vãng Ý bước chân vào Cố gia chính là lập lời thề đem Tiểu Bạch trở thành nữ sĩ lắm mồm, cô không nhịn được cười bỉ ổi, phản ánh bản chất thật!

Mở đèn phòng, Tô Tô cười đơn thuần, một thoáng nhìn qua bà cùng con gái giống như đúc! "Cái kia Vãng Ý à, Nhạc Nhạc đâu, mấy ngày rồi không gặp nó, dì còn nhớ nó chứ ~~"

"Anh con sao? Nghe nói cùng anh Gia An đi Nam Kinh!" Về phần nghe ai nói, Lộ Vãng Ý bày tỏ, điện thoại của mình thực sự tìm không thấy meo meo ~~ chọt chọt đậu đỏ bo bo trong cháo, cô gái này nói thật không chớp mắt, nhưng lời này vừa buột miệng nói, cô liền cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng rốt cuộc chỗ nào không đúng? Hãy tha thứ cho cấu tạo tế bào não của đứa nhỏ này, chưa tới mười ngày nửa tháng, cô sẽ nghĩ không ra, trừ phi đóa hoa Đường gia không ngại hiềm khích trước kia nguyện ý nhẫn nhục chịu khó theo sau mông cô! Không nề hà! !

Đáng tiếc, không đợi đóa hoa tuyết sơn phát uy, Tô Tô đã nắm bắt thời cơ, không để Lộ Vãng Ý có cơ hội thứ hai đổi ý, "Ra là đi Nam Kinh sao? Nói sớm á! Hại mấy ngày nay phập phồng lo sợ!" nói xong bà còn bắt chước dáng vẻ vỗ vỗ ngực, làm Lộ Vãng Ý cảm động không thôi, còn chỗ nào để động não nữa, chỉ có thể ngây ngốc tán dóc cười không ngừng.

Thấy cô như vậy, Tô Tô đảo mắt một vòng, cười vui vẻ với Lộ Vãng Ý, "Vãng Ý à, có hứng thú cùng dì đi chụp ảnh không?"



"Chụp ảnh?" Lộ Vãng Ý mơ màng nhìn bà.

"Đúng vậy! Có hứng thú không" Tô Tô cười ha hả nhìn cô, "Năm nay dì còn thiếu một người mẫu, nhìn tới nhìn lui cảm thấy con rất được!"

Cô rất được? Lộ Vãng Ý kích động ~~ cả người run rẩy phấn chấn, quả nhiên người Cố gia chỉ có dì Tô Tô là tốt với cô nhất ~!!

Hai hàng nước mắt cảm động, cô nàng này rụt rè cười, mạnh mẽ kiềm nén bất an trong lòng hướng Tô Tô cười: "Vâng, dì Tô Tô, con sẽ suy nghĩ một chút."

Trái tim con người là vậy, hễ động tâm, liền giống như cây cỏ, trừ phi diệt cỏ tận gốc, nếu không nó ở trong đầu bạn đâm chồi nảy nở, lửa cháy bất tận!

Lộ Vãng Ý hiện tại chính là vậy! Mặc kệ trên mặt khinh bỉ Cố gia cỡ nào, bất mãn cỡ nào, nhưng Tô Tô mới xuất một chiêu, cô nàng ngu ngốc tung tăng theo người ta! Hình tượng khù khờ Đường Gia An nỗ lực mất năm năm còn chưa thấy qua nha! Trong lòng rơi lệ chua xót ~!

Cố Nhất Hứa ở phía sau vừa nhìn vừa suy nghĩ, nếu đem bộ dạng này chụp lại rồi tặng cho Đường lão đại, Lộ Vãng Ý có thể chết đi chết lại không? Đề tài này rất đáng suy nghĩ á ~~

Tô Tô sáng lập L.A là công ty con của tập đoàn Phong thị, không tốn nhiều sức lực, nhưng không nhịn được bị người khác ngồi trên đầu, nên Tô Tô cố chấp hò hét ở Phong thị để Tinh Quang ở lầu hai mươi mốt có một phòng thiết kế riêng.

Lộ Vãng Ý theo sau Tô Tô, vừa vào cửa đã bị thần Scupid khỏa thân ở đại sảnh chọc mù mắt chó!

Ngày thường thấy Scupid tốt xấu gì cũng có cái khố che, nhưng trong Tinh Quang, ngay cả khố cũng không có, quá đáng nhất không biết nhà điêu khắc nào ngứa tay, lại đem người ta phát dục hoàn toàn tiều * điêu khắc rất sống động, đèn thủy tinh chiếu sáng, đứa trẻ tản ra mùi vị đáng yêu ~~.



Lộ Vãng Ý vặn vẹo nhìn đống thủy tinh, tay chân lanh lẹ ở trên cây tiểu * trước mặt phun tung tóe, cô đoán chắc nhà điêu khắc tùy hứng xây dựng nhân vật, mới có thể kết hợp Scupid lớn nhỏ hoàn mỹ đến vậy. Công phu này cô không theo kịp nha ~!!

Cả người run rẩy, Lộ Vãng Ý thiếu chút nữa té tại chỗ.

Gắt gao ở sau lưng dựa sát Tô Tô, Lộ Vãng Ý quay đầu vẫy tay tạm biệt đứa trẻ tràn ngập hơi thở nghệ thuật, chạy thẳng vào thang máy lên tầng hai mươi mốt của L.A.

Nhưng thang máy vừa mở, Lộ Vãng Ý chết lặng, tấm gương óng ánh trên tường đến cùng muốn thể hiện cái gì? Người này quá sạch sẽ mới dám trang trí phòng làm việc trắng như tuyết nha?

Nhìn Lộ Vãng Ý ngạc nhiên, Tô Tô nhướn mày đắc ý, "Tiểu Vãng Ý thấy nơi này của dì thế nào? Có phải tràn ngập tư vị nghệ thuật?" Tô Tô chớp chớp mắt nhìn cô say mê, trong phút chốc Lộ Vãng Ý phục bà sát đất. Thiếu chút nữa quỳ xuống cúng bái!

Đáng tiếc cảm giác này vừa mới nhen nhóm, chưa kịp hành động, Lộ Vãng Ý bị đống tư tưởng Scotland ngăn cản công tác!

Chỉ thấy người này hướng Tô Tô ôm như gấu, than trời trách đất. "Ai u ~~ chị yêu của em ~~ ngài đã tới, em muốn điên rồi! Xin giang hồ cấp cứu ~!!"

Tô Tô bình tỉnh vỗ đầu anh, cười khanh khách an ủi: "Thuyền đến đầu cầu sẽ thẳng, bồ câu nhỏ đừng vội làm bừa ~~"

Bồ câu nhỏ? Lộ Vãng Ý hắc tuyến ~

Nhưng vị kia rất hưởng thụ ở trên người Tô Tô cọ cọ phun mật vàng: "Ngài cũng mặc kệ chuyện này! Đại thần đứng chỗ nào, chỗ đó có ta nha!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Cứ Việc Quẹt Thẻ, Kiếm Tiền Để Anh Lo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook