Em Có Thể Giúp Anh Chữa Lành Vết Thương Được Không?

Chương 109: Dương xuất viện

Hà Thị Kiều Anh

10/05/2021

Nam từ từ đút cho Dương ăn hết chén cháo.

"Em no rồi" Dương đưa hai tai xoa bụng.

"Ăn thêm xíu nữa cho hết đi. Ăn cho có sức còn chăm con cùng anh nữa chứ" Nam vỗ vỗ lưng cho Dương

Lúc này bé Dê cũng chuẩn bị thức giấc. Con bé đưa tay dụi dụi mắt. Dương cũng nhẹ nhành vỗ vỗ lên mông con gái, vuốt lưng cho bé thoải mái, thư giãn gân cốt.

" Nào dê con cua ba, ba bế con nhé. "Dương cũng học trên mạng cách bế con rồi. Cậu giơ hai tay ra, một tay bợ cổ, một tay ôm mông bé áp sát vào người....

" Dê ơi, con đói chưa? Ba ba cho con ăn nha" Dương ôm con rồi nói chuyện với nó. Daddy của nó thì thì hâm nóng sữa cho nó uống.

"Đây sữa của con đây dê ơi," Nam đưa bình sữa cho Dương để cho dê uống

Dương cầm bình sữa đưa lên miệng cho dê uống và nói "Con thấy không Daddy pha sữa cho con uống đó. Vậy nên con phải uống thật nhiều rồi ngủ thật ngoan nha. Dù ba và daddy không phải những ba mẹ bình thường như những người khác. Nhưng Ba hứa với con, sẽ cho con lớn lên trong sự yêu thương và hạnh phúc của gia đình " Nói tới đây Dương bật khóc. Cậu nghĩ sau này lơn lên con mình đi học. Bạn bè sẽ đối xử với nó ra sao. Khi nó không có mẹ, mà lại là hai người ba. Có hai người đàn ông sinh ra nó, vì chuyện đàn ông sinh con rất hiếm. Chỉ 1% có thể mà thôi. Rồi nếu đi họp phụ huynh mọi người có dị nghị không? Cậu thì chẳng ngại gì, chẳng sợ gì. Chỉ lo cho con gái thôi.

Nam ôm vợ vào lòng và nói "Em mới sinh không nên khóc. Thường thì sau sinh tâm sinh lý rất nhạy cảm, rất dể xúc động. Cũng có nhiều trường hợp có người bị trầm cảm sau sinh. Anh cũng đang lo lắng về điều đó. Nên anh mới phải ở bên vợ mọi lúc như thế. Tránh để vợ suy nghĩ lung tinu rồi buồn, rồi khóc giống như bây giờ.

Dạo gần đây trên mạng xã hội lan truyền tin tức nói Duong sinh con. Có nhiều lời Chúc mừng, cũng có lời chế giễu. Nam đã cố gắng không để chi vợ dùng điện thoại lên mạng. Nhưng tiếp tục như vậy cũng không phải cách hay. Rồi cũng có lúc vợ anh sẽ thấy mấy tin tức đó thôi..

Cuối cùng thì cũng hết một tuần ở viện. Vết mổ cũng đã liền, có thể xuất viện rồi. Dương được tài xế và Nam đưa về nhà ba mẹ để chủ tịch Ánh Dương. Hai người rước cả Thanh Thanh mẹ ruột Nam về ở chung,để tiện chăm sóc Dương. Nam vẫn chưa nói với vợ chuyện show diễn.

Sau khi đưa Dương lên phòng. Dê thì ở dưới chới với các ông bà.



Nam nắm tay Dương và nói" Ngày mai anh phải đi diễn, chắc là sẽ không ở nhà với em được. Em đừng buồn, đùng suy nghĩ lung tung nha. Anh hứa là sẽ đi một ngày thôi. "

" Dạ, em hiểu mà. Anh là ca sĩ, anh không thể bỏ show ảnh hưởng tới mọi người được. Ở nhà em có ba mẹ mà, anh đừng lo. " Dương ôm anh và nói.

"Anh sẽ về sớm với hai ba con em. Anh hứa đấy." Nam xoa xoa đầu Dương và nói..

À em muốn gội đầu không. Mấy nay em vừa sinh phải kiêng cử, hôm nay cũng được một tuần rồi. Giờ gội đầu được rồi đó, để anh gội cho em.

"Dạ anh xã"

Nam đi lấy nước nóng, pha vào cái thau nước. "Em nằm xuống đi,anh gội đầu cho em." Dương nằm ngửa lên đầu kê trên cái khăn sát mép giường. Nam ngồi sát bên múc nước gội đầu cho Dương. Anh cũng học được cách mát xa da đầu ở trên mạng. Anh làm tốt hơn anh nghĩ.

"Anh học khi nào thế, anh mát xa cho em thoải mái lănm luôn.

" Anh học lúc em còn mang thai á"

Ngày hôm sau Nam đi diễn. Phóng viên thấy anh thì ồ ại kéi tới phỏng vấn. Vì chuyện hai người đàn ông có thể sinh con là chuyện không thể tin được... Vệ sỉ đẩy lùi hết tất cả phóng viên. Để cả nhóm có thể tiếp tục vào trong biểu diễn.

Lúc cả nhóm hát gần hết phần trình diễn của mình thì. Nam đột nhiên dành quyền nói của cả nhóm...

"Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Võ Đình Nam, là chồng của Đỗ Hoàng Dương. Tôi thấy gần đây mọi người có vẻ quan tâm chuyện đời tư vợ chồng tôi lắm. Nên hôm nay sẽ là lần đầu tiên và cũng là lần cuối tôi nói chiyện này. Đúng vậy vợ tôi đã sinh cho tôi một công chuá. Tôi đang rất hạnh phúc vì điều này. Nhưng tôi lại rất đau long khi có người đưa tin về vợ tôi sinh con. Có những cmt dân mạng chửi bới kỳ thị em ấy. Cũng cảm ơn những lời chúc mừng mọi người dành cho chúng tôi. Tôi xin nói lần cuối, làm ơn đừng làm phiền cuộc sông cùa chúng tôi. Có chuyện gì cứ nhắm vào tôi, vợ tôi vừa sinh sức khỏe còn yếu. Tôi không muốn em ấy lo lắng.

Tôi xin chân thành cảm ơn!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Có Thể Giúp Anh Chữa Lành Vết Thương Được Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook