Em Có Nghe Thấy

Chương 5: Túy Trang Từ (2)

Tang giới

20/06/2018

Kha Giảo nghiêm túc nghe hết những lời này của Y Y, lặp lại hai lần trong đầu, trong phút chốc cảm thấy nhịp tim như muốn ngừng đập.

Im lặng rất lâu, cô mới nuốt nước bọt rồi lập tức bật dậy khỏi giường, "... Cô nói là, Djay muốn tới phối âm cho kịch truyền thanh sách của tôi?"

Câu hỏi này của cô, gần như là từng chữ từng chữ một được nói ra khỏi miệng, đến khi hỏi xong, cô mới phát hiện lòng bàn tay mình toàn là mồ hôi, cổ họng cũng nghẹn lại.

"Là thật, nghìn thật vạn thật..." Trong giọng nói của Y Y hầu như đều là nghẹn nghào, "Sáng nay tôi vừa rời giường, thì thấy mấy tin nhắn riêng trên Weibo Hội bạn đọc, là Đại Hoa gửi tới, anh ấy nói anh ấy được Djay gợi ý tới hỏi chúng ta, có bằng lòng để Djay và anh ấy tới phối vai nam chính với nam thứ của bộ kịch truyền thanh này không."

Đại Hoa, biệt danh Đội Trưởng, cũng chính là một trong những ca sĩ hát chính của 《Yến Thanh Đô》 Djay phát hôm trước, mấy năm trước cùng đệ nhất nữ thần của giới là Bạch Ngân cùng nhau sáng lập nên đoàn âm nhạc mạnh nhất giới Tuyết Dạ Ngư Châu, nơi Djay cũng là thành viên, là CV nam kiêm ca sĩ cổ phong át chủ bài số một số hai trong giới, độ nổi tiếng chỉ thấp hơn Djay.

"Đại Hoa cho tôi lưu lại số QQ của anh ấy rồi, nói nếu cô đồng ý, thì để chúng ta tiến thêm một bước bàn chuyện hợp tác với anh ấy, Rau Chân Vịt, hiện tại tôi cảm thấy mình hít thở có chút khó khăn."

"Đừng nói nữa, tôi cũng đang cảm thấy thế..." Kha Giảo vuốt ngực mình, đưa tay đỡ trán, "Cô để tôi rời giường đánh răng tỉnh táo lại chút trước đã."



"Được, vậy tôi lên QQ chọc Đại Hoa trước?"

"Ừ."

Tắt máy thả điện thoại trên tủ đầu giường, Kha Giảo không nhúc nhích ngồi một lúc, bỗng nhiên nhảy mạnh từ trên giường xuống, vừa sung sướng hét ầm lên vừa chạy lòng vòng trong nhà.

Có phải cô đang nằm mơ không? Đời này thế mà Djay lại tới phối âm cho kịch của cô... Cô nghĩ thế nào cũng cảm thấy chuyện này quá không chân thực, mấy hôm trước cô vừa bị Y Y đá bay cái suy nghĩ này, ai ngờ hôm nay Djay lại chủ động tới ngỏ lời... Rốt cuộc đây là nhịp điệu gì vậy?!

Dùng tốc độ ánh sáng đánh răng rửa mặt xong xuôi, cô mặc kệ tóc tai bù xù vội vàng mở QQ trên máy tính lên, bởi vì lượng tin tức thật sự quá nhiều, nên cô liền click thẳng vào khung chat của Y Y.

Y Y: Cô lên YY* đi, trong văn phòng nhỏ của kênh khóa, lúc này tôi và đạo diễn đã hơi không "hold*" được rồi, tay chân tôi đều đang run...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Có Nghe Thấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook