Em Có Nghe Thấy

Chương 4: Túy Trang Từ (1)

Tang giới

20/06/2018

Cô trợn tròn mắt, cũng không chú ý đến cái danh xưng trong lời nói của bác sĩ, "... Dạ?"

Ông bác sĩ không để lại cho cô dù chỉ một chút cơ hội nói chuyện, "Hoa quả này là cô mua cho cậu ta chứ gì?"

Kha Giảo chỉ có thể gật đầu.

"Vậy thì không được rồi, cho nên mới nói cô với cậu ta cùng làm bừa, hễ là người có chút kiến thức thông thường thì đều biết không thể ăn uống như vậy." Ông bác sĩ đưa tay lên vuốt vuốt chòm râu của mình, nhướng mày cầm bút máy múa trên sổ khám bệnh, "Được rồi, truyền một chai nước trước, có thể hạ sốt nhanh hơn chút, rồi tôi lại dựa vào tình trạng của cậu ta kê thuốc cho."

"Chàng trai, đừng cậy tuổi trẻ mà không quý trọng thân thể, cả cô nhóc cô nữa, chăm chỉ một chút, tự nấu ăn cho cậu ta ăn, đừng cho cậu ta ăn thực phẩm không tốt." Ông bác sĩ già đưa sổ khám bệnh cho Kha Giảo, càng nói càng hăng, "Ai..., người trẻ tuổi bây giờ ấy à..."

Kha Giảo bị dạy dỗ như rơi vào trong sương mù, một lúc vẫn chưa lấy lại tinh thần thì đột nhiên bị Tạ Tu Dực vẫn không lên tiếng túm lấy cái mũ sau cổ áo kéo ra khỏi phòng khám.

"Tìm giúp tôi một phòng để truyền nước."

Đợi ra khỏi phòng khám, anh xoay người, vẻ mặt thản nhiên nói với cô.

Bởi anh cao hơn cô không ít, vì để cho cô nghe rõ lời anh nói, còn cố ý cúi thấp đầu xuống, Kha Giảo không có cảm giác, nhưng như vậy khiến những người bên cạnh nhìn vào, liền cảm thấy hai người họ dựa vào nhau quá sát, cho nên khi Kha Giảo phát hiện mấy cô bé trẻ tuổi đều đỏ mặt, một bước ba lần ngoảnh đầu nhìn họ rời đi, còn cảm thấy hơi nghi hoặc.

"Tạ Tu Dực, anh nghe tôi nói trước đã..." Cô lắc đầu, lúc này ngẩng đầu nhìn gương mặt tái nhợt của anh, "Anh có dám không ăn mì gói nữa không? Anh có biết mì gói là thứ vô cùng không tốt không? Không có chút ích lợi nào cho cơ thể cả."

"Công ty bọn Tăng Thiến bảo tôi tới nấu ba bữa cơm cho anh, chính là để đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh của anh, cơ thể khỏe mạnh mà sáng tác bài hát, dưới tình trạng anh tự hủy hoại cơ thể của chính mình như này, anh bảo tôi làm sao tiếp tục làm đây? Mỗi ngày tôi bỏ giấc không ngủ đi mua đồ ăn là vì cái gì?"

Cô thao thao bất tuyệt một đoạn không ngừng nghỉ như vậy, Tạ Tu Dực nghe cũng giật mình sửng sốt một chút, một lát sau, anh nhíu mày, vẻ mặt có chút phức tạp nhìn cô.

Kha Giảo nói xong nhìn tới sắc mặt anh, cảm thấy hình như mình nói hơi quá rồi, bọn họ mới quen nhau mấy ngày mà thôi, chắc anh cũng rất ghét người khác khua tay múa chân vào cuộc sống của mình nhỉ? Nói tới cô mới nhớ lúc trước anh ký quân lệnh trạng chẳng phải là vì không cho công ty của Tăng Thiến quấy rầy anh sao...



Nhưng mà, trong lòng cô thật sự rất tức giận, vừa tức anh vào viện, vừa tức bản thân thành thật nghe lời đi mua hoa quả trái mùa cho anh, để rồi hỏng hết...

"Tôi biết rồi."

Ai ngờ qua nửa ngày, Tạ Tu Dực lại ngoài dự liệu tặng cho một câu trả lời như vậy.

Kha Giảo cũng hơi kinh ngạc, ngơ ngác nhìn mặt anh hồi lâu, mới "ừ" một tiếng.

Rất nhanh, cô bảo y tá bố trí cho anh một phòng bệnh, chờ anh đã yên lặng nằm trên giường truyền nước, cô lại đi xuống lầu chiếu theo đơn thuốc của anh lấy thuốc trả tiền, mãi đến khi quay lại ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh giường anh, mới xem như tạm thời được nghỉ ngơi.

Nhưng sau một chút nghỉ ngơi này, cô mới cảm giác được bụng mình cũng đói sắp xẹp xuống rồi.

Lấy điện thoại ra xem thấy cũng đã 8 giờ, lại nhìn ai đó nửa dựa trên giường hình như đã ngủ rồi, cô nhanh chóng từ trên ghế đứng dậy, nhẹ nhàng rời đi.

Xuống lầu tới tiệm cháo ở khu phố gần đó mua cháo và điểm tâm, đợi đến lúc quay lại phòng bệnh, thì thấy anh đã tỉnh, nước biển cũng thay chai mới rồi.

"Cảm thấy khá hơn chút nào không?"

"Ừm." Anh như thường lệ tiếc lời như vàng.

Cô lấy cháo cùng cái thìa ra, "Nhìn sắc mặt anh thật sự không nhìn ra cái gì, dù sao vĩnh viễn cũng đều là sắc mặt của người chết."

Tạ Tu Dực nhích về phía sau một chút, để mình gối đầu được thoải mái hơn, đột nhiên lãnh đạm nói, "Tôi không biết nấu cơm, không đi siêu thị, cũng không thích ăn đồ ăn bên ngoài."

"Cho nên lúc anh đói bụng thì chỉ có thể ăn mì gói." Cô ăn một miếng cháo, giọng mang theo sự chế nhạo, "Trước giờ tôi chưa từng thấy phòng bếp nào mới tinh như thế, từ đó là có thể biết chủ nhân của nó "bất thực yên hỏa" thế nào rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Có Nghe Thấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook