Em Có Nghe Thấy

Chương 16: Thượng Tây Lâu (1)

Tang giới

20/06/2018

Tiếng nước sôi vang ùng ục ở bên tai, Kha Giảo yếu ớt dựa vào vách tường phòng bếp, cảm thấy hiện tại bản thân hít thở hơi khó khăn.

Công Tử đại nhân thế mà lại theo dõi cô.

Công Tử đại nhân thế mà lại chia sẻ Weibo của cô, còn là... hai lần.

Bài chia sẻ thứ hai của Công Tử đại nhân, cùng với Hạ Khúc Ưu đại đại giữa đường nhảy ra, thật tình có phần dễ khiến người ta hiểu lầm mà... TAT

Mặc dù được Công Tử đại nhân theo dõi, trong lòng cô cảm thấy giống như trên trời rơi xuống một ngôi sao vậy, vui đến nỗi hận không thể lập tức ra ngoài chạy vài vòng, thế nhưng cô hiểu quá rõ, đi cùng với phần vinh hạnh này, là trận mưa to gió lớn mãnh liệt nhường nào.

Ngay cả chính cô cũng biết, loại chuyện nhảy lĩnh vực rồi quan hệ dính líu giữa "tiểu trong suốt" và đại thần cao cấp này, đích thực quá đáng giá để người ta buôn dưa một trận.

Rời khỏi Weibo của Công Tử đại nhân, cô lại liếc nhìn số lượng fan hôm mộ hiện tại của mình.

Ước chừng tăng hơn 3000, cũng qua vạn rồi...

Tin nhắn riêng của người chưa theo dõi, 500+

Bình luận và chia sẻ, đều là 99+

Mà về phần thông báo QQ không ngừng nhảy ra như đạn, cô cũng đã trực tiếp tảng lờ không để ý đến rồi.

Không được, cái tốc độ phát triển thần tốc này thật quá đáng sợ, cô phải tạm thời rời khỏi giới 2D, một mình bình tĩnh một lúc trước đã.

Nhét điện thoại vào túi áo, cô rót cốc nước nóng, đặt ở bên mép, muốn uống ngụm nước ổn định tâm trạng.

"Ối!"

Giây phút nước chạm vào đầu lưỡi, cô mới nhớ ra vừa rồi quên pha nước nguội vào, lần này, cả cái đầu lưỡi của cô cũng bị bỏng suýt tượt da rồi.

Thôi vậy, hôm nay nhiều chuyện không thuận lợi, cứ đừng làm gì cả, ngồi ngốc một chỗ tốt hơn.



Khoảng giữa trưa, cô tới giúp Tạ Tu Dực nấu cơm, anh vẫn không ở nhà như thường lệ, đợi đến lúc thu dọn phòng bếp xong ra cửa, vừa khóa cửa lại, cửa nhà bên cạnh liền vang lên tiếng mở cửa.

"Hi Rau Chân Vịt bé nhỏ." Chỉ thấy Nhuế Ưu từ trong cửa thò một cái đầu ra, vẫy tay với cô.

Kha Giảo thấy anh ấy cũng rất ngạc nhiên, khóa cửa lại, đi tới cạnh cửa nhà anh ấy, "Lâu rồi không gặp."

"Lại đến nấu cơm giúp Tạ Tu Dực à?" Nhuế Ưu dứt khoát mở cửa, đi ra ngoài nói chuyện với cô.

"Đúng thế," Cô cất chìa khóa vào túi xách, "Nhưng cũng chừng mấy ngày tôi chưa gặp anh ấy rồi, nghe bạn thân của tôi nói hình như anh ấy vẫn rất bận."

"Chính xác," Nhuế Ưu bóc một cây kẹo mút, nhét vào trong miệng, "Phải biết rằng, cho dù là chuyện quan trọng bức loại "ngự trạch" như cậu ấy ra khỏi cửa nhiều ngày như vậy, bản thân cậu ấy thật ra cũng rất muốn điên."

Dù đã không còn ngạc nhiên về cao kều này nữa, nhưng lúc này Kha Giảo nhìn người đàn ông cao 2 mét 1 ngậm cái kẹo mút trong miệng phát âm không rõ nói chuyện với cô, vẫn sẽ cảm thấy rất có cảm giác thú vị.

"Sao thế, em nhớ cậu ấy rồi?" Không đợi cô lên tiếng, Nhuế Ưu đã tặc lưỡi hỏi lại một câu, "Nói cho em biết một bí mật nhỏ, Tạ công tử nhà em đối với việc không đụng mặt em này, có hơi phát điên."

Kha Giảo nghe thế sửng sốt một chút, gò má lập tức hơi hồng hồng, "Hả?"

"Ầy," Lúc này Nhuế Ưu rút cái kẹo mút trong miệng ra, "Tối qua cậu ấy nửa đêm mới về đến nhà, vốn dĩ tôi đã ngủ rồi, bị cậu ấy đập cửa đập cho tỉnh luôn, cậu ấy nói cậu ấy ăn cơm tối em nấu rồi nhưng vẫn đói, tôi cho cậu ấy mì gói cậu ấy lại không chịu ăn, khỏi phải nói, nếu em ở đây thì tốt rồi, cậu ấy muốn nhìn em nấu đồ ăn ngon."

Cô chậm rãi nghe xong, nhiệt độ trên mặt càng ngày càng cao, một lúc sau, mới khẽ đáp lại, "Đợi anh ấy hết bận, thì có thể thấy mặt rồi mà."

Mặc dù nghe Nhuế Ưu nói vậy, cô rất vui vẻ, thì ra đối với trẻ to xác mặt đơ, cô đích xác vẫn tính là một người or... nữ đầu bếp hết sức quan trọng.

"Em gái Rau Chân Vịt," Nhuế Ưu lại híp mắt nhìn, "Hai người không có một chân thật chứ? Thực sự vẫn là tình bạn nam nữ trong sáng?"

... Kha Giảo vừa định phản bác một câu, nhưng lúc này lại đột nhiên bắt được âm cuối trong giọng nói của Nhuế Ưu.

Đã là lần thứ hai rồi, cái âm cuối cao ngạo hài hước này, thực sự thực sự... rất quen.

"Nhuế Ưu," Cô nghĩ nghĩ, nhìn vào mắt Nhuế Ưu, "Nếu anh là trạch nam, có biết giới cover của giới 2D không?"

Bả vai Nhuế Ưu lúc này hơi run lên rõ ràng, "... Biết."



Vãi trứng sắp lộ rồi! Hiện tại ông đây vẫn dùng giọng thật nói chuyện, trước đây ông cũng từng tham gia YY, em gái nhà trẻ to xác nghe qua giọng thật của mình lại thích ca khúc của mình, lần này phải lộ thật rồi saooo!

"Thế anh có biết, trong giới cover tiếng Nhật, có một đại thần cover, tên là Hạ Khúc Ưu không?" Kha Giảo lại hỏi, "Giọng cao vút, thanh tuyến đặc biệt."

Trên trán Nhuế Ưu lúc này ngay cả mồ hôi cũng sắp rơi xuống rồi, "... Biết... chứ."

"Giọng của anh thật sự rất giống anh ấy." Kha Giảo rất nghiêm túc nhìn anh, "Anh...?"

Cả người Nhuế Ưu lúc này đến cả mặt cũng trắng bệch, giọng nói cũng thay đổi, "Tôi..."

Ông trời ơi con sắp bị Tạ Tu Dực đánh chết saoooo!

"Anh có thể đi nghe thử ca khúc của anh ấy, anh ấy hát thật sự rất hay." Kha Giảo thầm đánh mình thêm cái nữa, thật là bản thân trúng độc của giới 2D quá nặng rồi, vội vàng cười híp mắt khoát tay với anh, "Tôi đi trước đây, hôm nào nói chuyện tiếp nha."

Nhuế Ưu trợn mắt há mồm nhìn cô biến mất trong thang máy, một mình lặng lẽ ở nguyên chỗ cũ.

Rất lâu sau, anh mới há miệng, nhét kẹo mút vào lại trong miệng lần nữa, tự lẩm bà lẩm bẩm cho đỡ sợ, "Cuối cùng thì bây giờ mình cũng biết vì sao Tạ Tu Dực có thể giấu cô ấy lâu như vậy mà chưa từng bị lộ rồi..."

Anh ấy cũng định thừa nhận rồi, cô lại phủi tay đi luôn! Cô gái này, cmn căn bản chính là một cô ngốc được không hả!

...

Tối hôm đó, Kha Giảo vốn định giả làm đà điểu giả đến nỗi thiên hoang địa lão, rốt cục dưới sự yêu cầu mãnh liệt của nhóm Kế hoạch ca hội, mới lại lên mạng lần nữa.

Audio và poster tuyên truyền ca hội đã chính thức công bố lúc 8 giờ bởi Hội Bạn Đọc, ý của kế hoạch tổng Thời Tiểu Gian là, cho dù cô sắp bị fan hâm mộ của Djay vây đánh đến chết, cô cũng phải lên chia sẻ lại bày tỏ thành ý của ban tổ chức sau đó anh dũng hy sinh chứ!

Kha Giảo đau thấu tim gan mà nghĩ đợi lát nữa nhất định phải đi mua cho mình một cái bảo hiểm, đồng thời nói a-men mở ứng dụng Weibo lên.

Mắt thấy số lượng fan hâm mộ lại tăng thêm mấy nghìn, cô trực tiếp theo phản xạ có điều kiện mở danh sách người theo dõi ra.

Quả nhiên, Kỳ Mộ, Vân Đồ cùng với tất cả các Cúc Cự tham dự ca hội, đã không có ngoại lệ, toàn bộ đều fo* lẫn nhau với cô rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Có Nghe Thấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook