Em Có Nghe Thấy

Chương 13: Bái Tinh Nguyệt (2)

Tang giới

20/06/2018

Ngày đầu tiên năm mới, Kha Giảo đương nhiên ngủ thẳng một giấc dài.

Sau khi tỉnh dậy cô cứ cảm thấy mình eo mỏi lưng đau, nghĩ nghĩ, có lẽ là vì cả đêm nằm mơ thật sự đã quá hao tâm tốn sức.

Ở trong mơ, cô vốn nhìn thấy gương mặt ma cà rồng không biểu cảm của Tạ Tu Dực, lại nghe thấy giọng nói mê người của Djay, đến cuối cùng, hai người này lại hợp lại làm một, từ trong miệng Tạ Tu Dực phát ra giọng nói của Djay, trực tiếp dọa cho cô tỉnh luôn...

Kha Giảo, mày đủ rồi đấy.

Lúc rời giường đánh răng, cô nhìn cái gương, trong lòng ra sức khinh bỉ mình một cái.

Mày thật sự không thể vì thích Djay thích đến nỗi nhìn thấy một người giới tính nam liền chụp anh ấy lên người đối phương, mặc dù giọng của Tạ Tu Dực lúc ca hát xác thực rất giống Djay, nhưng họ là hai người hoàn toàn khác nhau, mày làm như vậy, đối với Tạ Tu Dực thân là bạn bè trong hiện thực của mày rất không công bằng.

Đợi cô tiêu hóa xong tâm lý đùa giỡn mà Ma Kết giỏi nhất, ra khỏi phòng tắm, cô cầm di động lên, thì thấy có một cuộc gọi nhỡ đến từ Tạ Tu Dực.

"Sao thế?" Điện thoại thông, cô kẹp điện thoại ở bên tai, bắt đầu thay quần áo, "Tôi vừa mới dậy, giờ đến ngay đây, anh đợi tôi thêm một lát."

"Trưa nay ra ngoài ăn." Giọng của Tạ Tu Dực xuyên qua điện thoại cũng có thể cảm nhận được một tia lạnh như băng quen thuộc.

"Hả?" Cô ngẩn ra, dừng động tác mặc quần áo trong tay lại, "Ra ngoài ăn? Ăn gì?"

"Budae Jjigae."

"Anh mà cũng sẵn lòng ra ngoài ăn cơm?" Kha Giảo vô cùng kinh hãi, "Chẳng lẽ bếp ga ở phòng bếp bị anh làm hỏng rồi?!"

Bên kia Tạ Tu Dực trầm mặc hai giây, "... Tôi chỉ là muốn đi ăn Budae Jjigae thôi."

"... Được rồi." Kha Giảo kiểm điểm lối tư duy theo quán tính không coi anh là người bình thường một chút, "Là quán Lẩu Hàn Quốc gần nhà chúng ta đấy à?"



"Ừ." Anh nói xong, dừng một chút, "Nhuế Ưu và tôi cùng đi."

...

Đợi tới lúc Kha Giảo đến quán ăn Hàn đó, căn bản không cần nhân viên phục vụ chỉ chỗ cho cô, cô liếc mắt cũng đã nhìn thấy chỗ bọn Tạ Tu Dực ngồi.

Không có lý do nào khác, chỉ cần đi về phía mà tất cả các cô gái đều chăm chú tha thiết nhìn vào đó là được rồi...╮(╯▽╰)╭

Cảm ơn giá trị dung nhan kinh người, lại kèm theo khí thế núi băng của ai đó, mà ngồi đối diện anh lại là Nhuế Ưu cao 2 mét 1, giá trị dung nhan cũng không thấp, tổ hợp hai người xuất hiện ở nơi công cộng như này, muốn bảo người ta không liếc nhìn cũng khó.

"Hey." Nhuế Ưu thấy Kha Giảo đi tới bên bàn của họ, lập tức giơ tay lên tiếng chào cô.

Mà Tạ Tu Dực ở đối diện Nhuế Ưu không lên tiếng, nhưng đã trực tiếp rút cái ghế bên cạnh mình ra rồi.

... Kha Giảo liền cảm nhận được những ánh mắt sắc bén lạnh thấu xương từ bốn phía bắn tới trên da đầu.

"Thơm quá! Đồ đều lên đủ rồi à?" Nhắm mắt từ từ ngồi xuống bên cạnh Tạ Tu Dực, cô cởi áo khoác ra, "Gọi giúp tôi thêm một chiếc bánh pudding xoài nữa được không?"

"Cái vị bên cạnh em này vừa vào đây đã chọn năm đĩa bánh gạo phô mai rồi." Nhuế Ưu thêm món giúp cô xong, chỉ chỉ vào cái nồi đã đun đến đỏ trước mặt, "Lẩu thì chúng tôi chọn lẩu bò kim chi, em ăn được cay không?"

"Được! Tôi rất thích ăn cay." Kha Giảo rất tự nhiên đáp lại, "Tạ Tu Dực cũng rất thích."

Lúc này Nhuế Ưu rất nhạy bén chú ý tới biểu cảm giữa lông mày người nào đó ngồi đối diện anh ấy lóe lên một tia vui vẻ, ngay lập tức nổi ý xấu nhíu mày lại, giả bộ kinh ngạc, "... Ô thật á? Tôi nhớ ngày trước Tạ Tu Dực rất ghét ăn cay mà?"

Lời này vừa nói ra, Kha Giảo lập tức sợ đến đổ mồ hôi lạnh, cô vẫn cho là Tạ Tu Dực thích ăn cay, cho nên mỗi lần đến nhà anh nấu cơm, đều sẽ xào một món cay cho anh ăn, với lại mỗi lần anh cũng đều ăn hết sạch.

Kinh hồn bạt vía chuyển hướng sang người bên cạnh, lại thấy ai đó không có phản ứng gì, chẳng qua là giơ tay lên vuốt vuốt nhúm "tóc ngố*" vừa rồi cô đi trên đường bị gió thổi dựng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Có Nghe Thấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook