Em Chọn Tôi Hay Chọn Hắn

Chương 46: Tin tức

ookamu

01/01/2019

Sau khi hắn rời đi 3 ngày. Hitaro và Hitaki đều là nhỏ chăm sóc. Cô và Batyku cx đã trở lại với tình yêu đẹp mà họ đax bỏ quên. Cậu chăm sóc Rose và Nibaku. Còn riêng nó, từ sau ngày hắn đi. Nó khóc rất nhiều, hối hận tột cùng, uống biết bao nhiêu là rượu. Bất kể ai khuyên thế nào nó đều ko nghe. Bây giờ điều quan trọng nhất với nó chính là gặp hắn. Nhưng sau đó, nó cx đã ko còn như vậy nữa. Có lẽ nó bt hắn chắc chắn sẽ trở lại Còn anh, sau khi hoá giải mâu thuẫn với Hitaro và Hitaki thì anh bay về Mỹ và chắc chắn sẽ quay lại.

Mọi thứ cứ như vậy mà diễn ra, cho đến ngày đó. Hôm đấy là ngày sinh nhật nó. Cx là sau 2 tháng hắn rời đi.

Nó thức dậy sau giấc ngủ. Mặc dồ chuẩn bị đến công ty thì bỗng bị nhỏ và cô đánh ngất. Đưa vào một căn phòng kín và giam nó ở đấy đến 11h đêm.

Chả là muốn tổ chức sinh nhật của nó cho hoành tráng ko muốn để nó bt nên mới nhốt nó. Thả ra nó chắc chắn sẽ bt.

-------------------

Tối

Nó đc thả ra. Đèn đài bật hết lên, bầu trời rực sáng một khoảng không. Nó cùng mn cắt bánh kem ăn sinh nhật.

Có lẽ bắt đầu từ khi hắn rời đi, hôm nay là ngày vui nhất đối với nó. Vậy mà sóng gió lại ập tới dập tắt nièm vui của nó, thắp lên nỗi buồn thầm kín sâu bên trong.



--------------------Sau khi mn về hết r.

Nó đi vào phòng tắm, tắm gội và chuẩn bị đi ngủ.

Bỗng nghĩ cái gì lại lôi máy tính ra làm việc.

Đang hăng say làm việc thì..... tín nhắn báo tới từ trang tin tức thế giới dòng chữ to đùng lm nó thẫn thờ.:" ĐẠI HÔN GIỮA HOÀNG TỬ AI CẬP-MONIKA KURO VÀ CÔNG CHÚA ẤN ĐỘ-BUFI NIDILY SẮP DIỄN RA TẠI CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA CỦA AI CẬP VÀ NGÀY 16/12/2018".

Khi nó đang thẫn thờ thì bỗng tài khoản Email vang lên tiếng chuông lm nó bừng tỉnh. Đó là tin nhắn từ sứ giả hoàng gia nước Ấn Độ. Đó chính là thư mời dự đại hôn từ công chúa Bufi Nidily.

Đôi tay nó run run, trc đây nó cx có gặp qua cô gái này. Cô ấy là một cô gái xinh đẹp. Nó nhìn vào màn hình.

Nó tin đây chỉ là một vờ kịch, chỉ là một sự nhầm lẫn. Nó vẫn sẽ đến đó nhưng là để hỏi hắn, xác nhận lại với hắn chứ ko phải là để tham dự đám cưới

.............

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chọn Tôi Hay Chọn Hắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook