Em Chọn Tôi Hay Chọn Hắn

Chương 49: Quyết không buông tay

ookamu

18/05/2019

Hắn lao như điên dại đến sân bay. Chạy thẳng vào, ánh mắt sắc bén hớt hải tìm kiếm bóng hình ng con gái ấy. Nhưng... không, hắn đã gục ngã, gục ngã khi thông báo hiện lên chiếc máy bay mà nó sẽ đi đã cất cánh ngày thời khắc hắn bước vào bên trong. Mọi thứ như sụp đổ toàn bộ mọi thứ, cả bầu trời đổ sập xuống cơ thể hắn. Mọi thứ như dừng lại hoàn toàn, cả thế giới như trở thành một màu đen trắng. Người người bước qua, cơn đau đớn trong cơ thể hắn lan ra khắp những tế bào. Xung quanh Kuro giờ đây chỉ còn lại một màu xám xịt. Hắn ước hắn đến sớm hơn, cầu xin ông trời, giờ đây hãy cho hắn thấy nó! Nhất định hắn sẽ không bao giờ buông tay!

Cũng lúc đó tại một góc khuất khác đằng sau sân bay. Người con trai có đôi mắt đỏ màu huyết cùng mái tóc trắng bạc ôm lấy thân hình nhỏ bé xinh đẹp của nó. 1 tiếng trước, có người đã báo cho anh biết trên máy bay có bom nên anh mới có thể nhanh chóng kịp thời tới. Anh không bt, nếu đàn em của anh báo cho anh chậm một chút thì cả sinh mệnh của anh, ng anh yêu nhất sẽ ra sao nữa. Lúc đó anh tìm nó, khi thấy nó đang ngồi trên ghế chờ thì rất vui, an tâm rằng nó chưa đi. Muốn đến gần nói cho nó bt nhưng lại k bt nên nói thế nào. Thôi thì nếu nó đã muốn đi thì để anh đưa nó đi nơi khác. Anh cx đã từng hứa với bản thân, anh sẽ từ bỏ nhưng nếu hắn lm nó khóc, anh sẽ lập tức cướp lại nó. Bây giờ, anh sẽ không buông tay nữa, sẽ bảo vệ ng anh yêu!

Anh bế nó lên, hôn nhẹ lên trán nó đưa nó lên chiếc máy bay tư nhân của mình, cất cánh bay trở về nước Mỹ xa xôi. Anh thề, lần nay, dù có chết anh cũng sẽ không để cho nó bị tổn thương, dù nó có trở nên xấu xí hay ngu ngốc kể cả chết anh vẫn sẽ không buông tay, vẫn yêu một mình Ayahoo Misuzi!

- ------------------------

Khi chiếc máy bay tư nhân kia đã đặt chân đến đấ Mỹ, ở một góc tối khác, trong phòng Vip của một quán bar nổi tiếng. Hắn cô đơn, lạnh lùng ngồi uống rượu một mình, vỏ chai rượu rải đầy sàn. Sát khí nồng nặc toả ra từ ng hắn khiến mn không ai dám lại gần. Hắn luôn miệng lẩm bẩm một câu:



- "Anh xin lỗi! Anh hối hận rồi! Anh yêu em, Ayahoo Misuzi!"

- ---------------------------

Người con gái xinh đẹp ngủ say như một thiên thần nhỏ, nữ vương quyền lực nắm giữ hai trái tim sắt đá.

Một lần nữa, trận chiến sinh tử giữa Ma Vương - Lucifer và Tử Thần - Monika Kuro diễn ra.... Liệu ai là ng sẽ chiến thắng? Ai sẽ có đc trái tim của Misuzi? Tình yêu quyết định dựa trên tính mạng con người? Trò chơi tình yêu ngu ngốc diễn ra đánh đổi bằng sinh tử! Ai sẽ là người thua cuộc? Lucifer hay Kuro? Hay là Misuzi?

( Mọi người thích mình cho cặp nào HE đây? Lucifer và Misuzi hay Kuro và Misuzi?)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chọn Tôi Hay Chọn Hắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook