Em Chỉ Là Thứ Để Anh Mua Vui

Chương 4

(Mít)

30/08/2014

Nó cứ khóc suốt những ngày sau đó, nó khùng lên rồi chấp nhận thằng điên kia làm người yêu để chọc tức hắn. nhưng làm vậy chỉ làm hắn càng căm ghét nó mà thôi. chỉ được 4,5 ngày rồi lại bỏ vì cái thằng trời đánh ấy cứ rũ nó nhậu nhet,chơi bời suốt ngày, thậm chí thằng đó còn đòi hỏi cả thể xác nó, khiến nó nỗi máu điên lên không biết bao nhiêu lần. nó không bao giờ làm chuyện điên rồ đó với 1 người như thằng ấy được và nó chỉ yêu hắn, yêu mình hắn thôi.

nhưng hắn đâu có hiểu, hắn chỉ căm hận nó và nghĩ nó đã quan hệ với thằng đàn ông khác khi đang yêu hắn. nó vứt bỏ hết,không cần phải gượng gạo gì mà tỏ ra mạnh mẽ nữa.

Giờ nó bơ vơ không điểm tựa. nhiều đêm nó khóc tận sáng khi thấy hắn thân mật với người con gái khác trên facebook. nó nay đã biết uống rượu rất nhiều vào mỗi tối, nó khóc huhu như một con điên, ói mửa tanh bành sau mỗi lần say. rồi lại lên lớp gục mặt trên bàn mà ngủ như chết. nhiều lần nó cố liên lạc với hắn để hỏi thăm nhưng chúng nó lại chữi nhau như chó vì hắn quá hận, còn nó quá uất ức trong lòng. hắn chữi nó hết từ đồ phản bội sang đồ đĩ.

từ ĐĨ phát ra từ cửa miệng hắn sao làm nó đau buồn vô cùng, nó điên tiết nó không phải như thế nhưng hắn đâu thèm nghe. nó khóc rất nhiều sau mỗi lần hắn thốt ra hai từ: CON ĐĨ. thế là chúng nó thực sự chia tay và sẽ không bao giờ hắn sẽ quay về bên nó như những ngày trước kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chỉ Là Thứ Để Anh Mua Vui

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook