Em Chỉ Là Thứ Để Anh Mua Vui

Chương 17

(Mít)

30/08/2014

năm sau. Bấy giờ nó đã là 1 cô nàng sinh viên chững chạc.

1 ngày mùa đông gió bấc, mưa phùn, lạnh heo hắt. Nó lại ngồi bên cửa sổ và chợt nhớ về hắn. Nó nhớ lại những ngày cùng hắn ròng rã đi chơi, nhớ đến lúc hắn cười, nhớ lúc hắn nói câu yêu nó thật ngọt ngào. Nước mắt nó lại khẽ rơi nhẹ nhàng. Nó giờ vẫn sống độc thân từ ngày dứt khoát rời bỏ chốn đó. mặc dù rất nhiều chàng trai theo đuổi. Sự việc đã 1 năm trôi qua mà đối với nó sực nghĩ như vừa mới hôm qua khiến tim nó chưa khỏi bàng hoàng để có thể đón nhận thêm bất kì ai cả. Nó thầm nghĩ không biết giờ này hắn đag làm gì, đang yêu ai và đã quên nó chưa. Nó thở dài. Rồi lắc lắc đầu cho những suy nghĩ đó bay đi thật xa.những Khúc ráp không hồi kết lại vang bên tai nghe thật buồn (vì em là gió).

Ở phương trời bên ấy. Hắn cũng vậy. Nhớ đến nó vào những đêm thức trắng tận sáng và khóc. Hắn đã thay đổi, hắn lại là hắn của ngày xưa. 1 con người hiền và chất. và hắn vẫn chưa thể đón nhận ai vào trái tim mình.

2 con người. 2 khoảng trời. 1 dòng suy nghĩ. 1 tình cảm. 2 hành động. Nhưng yêu nhau. và tất cả chỉ còn ấp ủ trong lòng.

Haỹ tha thứ cho, đừng ôm hận vào lòng. hãy yêu nhau như 1 lần duy nhất được yêu. và hạnh phúc sẽ đến bên bạn.

HOÀN

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chỉ Là Thứ Để Anh Mua Vui

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook