Em Chỉ Là Cô Gái Làm Văn Được 7 Điểm

Chương 51

Mai Hoa

11/12/2015

Âm thanh rùng rợn đó tuy đã khuất hẳn nhưng con đường phía trước vẫn tăm tối mịt mù . Nếu nói địa ngục là đáng sợ thì nơi đây còn đáng sợ hơn gấp vạn lần . Không một thứ ánh sáng nào có thể xuyên qua lớp đất dày cộp mấy trăm mét để phát tán sự ấm áp và yên bình . Càng không có một đích đến rõ ràng , nó giống như một vòng tuần hoàn khép kín không có nối thoát .

Tiểu Oanh ôm chặt lấy Hàn Thiên từ phía sau , cảm nhận sự ấm áp và an toàn nơi cô có thể dựa vào mỗi khi mệt mỏi , mỗi khi sợ hãi và lo lắng . Đôi mắt cụp xuống , gương mặt thanh thoát chìm vào giấc ngủ sâu .

Bóng tối rất đáng sợ , nhưng đôi lúc lại có thể tìm được cảm giác bình yên khi dựa vào một ai đó ....

-----

Phía trước có bóng người chạy đến , Tiểu Phong nhìn thoáng qua cũng không thể đoán ra đó là ai , khẩu súng trên tay anh đưa lên định lấy mạng đối phương .

- Đừng bắn , tôi Là Gin đây mà

Gin từ đầu đến chân đều bị thương , máu chảy ròng ròng từ đỉnh đầu cho đến cằm - Tôi tí nữa là mất mạng rồi , đằng trước rất nguy hiểm .

Gin cố gắng trấn tĩnh bản thân , hơi thở vẫn chưa hết gấp gáp , nhắc đến việc ban nãy , dù không muốn nhớ lại nhưng cũng không thể quên , có lẽ cả đời này cũng khắc sâu vào tận cốt tủy .

- Có gì hả ??? - Hàn Thiên đưa mắt liếc qua thân thể đẫm máu trước mặt , ánh mắt cũng không lấy gì làm ngạc nhiên hay kinh sợ .

Nơi đây rốt cuộc là nơi quái quỷ gì ???

Nó giống như là những con đường ngoằn nghèo không nối thoát , và quan trọng hơn hết là đày dãy nhưng nguy hiểm , một địa ngục mới được khai phá dưới lòng đất .

Gin khẽ rùng mình một phát , cơ miệng bắt đầu run run .

- Phải nói như thế nào đây , cái thứ đó rất đáng sợ ...

- Còn không nói nữa , rốt cuộc là có cái gì ??? - Tiểu Phong phát hỏa với sự ấp úng , đôi tay tóm chặt cổ áo của đối phương mà xách lên quá đầu .

Cơ thể anh đang bị thương nặng , cộng thêm lực chà sát khi bị kéo mạnh càng trở lên đau rát .

- Tôi nói là được , mau thả xuống

" UỲNH " - Cái này là do anh nói thả xuống nha

Gin trừng mắt nhìn Tiểu Phong , đôi tay chống vào vách tường khẽ đứng dậy .

Trong đầu cố gắng mường tượng lại cảnh con quái vật ban nãy , bóng tối lúc đó bao trùm xung quanh giống như màn xương dày đặc không thể thoát ra nổi .



Anh cùng một vài người đang men theo dãy hành lang thì một vật sáng lấp lánh phía trước hiện ra .

Cả đoàn tò mò đến gần , thì ra cái vật phát sáng đó là một lưỡi dìu sắc bén , được ánh sáng đèn bin chiếu đền , con quái vật liền choàng tỉnh dậy trong giấc ngủ sâu . Nhanh như chớp , nó dùng cái dìu sắc bén chém đứt cổ một người trong đoàn , sau đó cúi xuống liếm sạch vết máu trên dìu , nó chạy đến chỗ những người còn lại . Trong cuộc chiến hỗn loạn lúc đó , tất cả hầu như không còn một ai sống sót , Gin bị lưỡi dìu của nó chém ngang lưng , sau đó liền chạy như bay mà rẽ qua một hướng khác , trước ranh giới sự sống và cái chết rất mong manh , anh chỉ chạy mà không để ý tất cả những gì ở phía sau . Tiếng gầm thét của con quái vật cũng khuất dần , cho đến khi thấy ánh sáng từ chiếc đèn bin của những người trước mặt đang hiện ra mới cảm thấy an tâm phần nào , chỉ không ngờ là Hàn Thiên lại xuất hiện ở đây trong lúc này .

........

- Nó có hình thể giống con người nhưng lại có sừng , có móng vuốt và rất nhiều lông lá , còn ăn thịt người và hút máu , nó dùng tay để xé thịt người ra để ăn nữa ....Trên đầu hình như còn có cả sừng nữa , khuôn mặt rất giống một loài động vật .

Gin nói xong , đôi tay vén mảnh áo rách tơi bời để lộ một vết rạch lớn ở lưng , máu từ đó vẫn đang rỉ ra không ngừng .

Tiểu Phong dựa theo lờ kể của Gin cũng đoán ra được loài sinh vật kì lạ này , tuy chưa chứng kiến tận mắt bao giờ nhưng chỉ cần thông qua những gì được nghe lại thì loài vật đúng là rất khủng .

- Là người dê .

Người dê ???

Tiểu Oanh Oanh mở mắt nhìn xung quanh , đúng lúc nghe thấy câu " Người dê " của Tiểu Phong cũng không khỏi thắc mắc . Nếu nói là người dê , không nhẽ là loài được kết hợp từ người và một con dê sao ??? như vậy đúng là rất hư cấu .

- Người dê chông như thế nào vậy ??? Có phải vừa giống người vừa giống dê không ???

- Về căn bản thì đúng là như vậy .

" rẹt .... rẹt " Âm thanh này phát ra mỗi lúc một gần , cùng với tiếng thở mạnh phát ra càng tăng thêm phần hắc ám .

Trong bóng tối bao trùm , chiếc lưỡi dìu ánh lên thứ ánh sáng ghê rợn , chết tróc . Tiếng bước chân vang lên thình thịch đầy nặng nhọc , nó đang cố lết tấm thân nhuốm đỏ của mình về phía đám người trước mặt .

Tiểu Oanh Oanh sợ hãi đến ngất lịm , xung quanh trở nên lạnh lẽo như Bắc Cực , cả đằng trước và đằng sau đều phủ một màu đen u ám , thân ảnh con quái vật ngày càng hiện rõ mồn một .

Khuôn mặt lông lá đáng sợ hiện ra , hai cái sừng trên đầu lắc qua lắc lại theo từng nhịp bước lặng nhọc của nó , từ khóe miệng vẫn còn in nguyên những dòng máu đỏ thẫm tanh lồng , cả người tỏa ra một mùi khủng khiếp như xác chết đã bị thối giữa .

Tất cả chìm vào trong im lặng , tiếng súng vang lên giữa không gian nhỏ hẹp '' Pằng ... Pằng ... Pằng "

- Chết tiệt , hết đạn rồi

- Bậy giờ phải làm sao ??? nếu chạy thì chưa chắc đã toàn thây

Trên nền ảm đạm mịt mù mùi ẩm mốc của bóng đêm , một lồng sắt đổ ập xuống chỗ họ , một luồng khí lạnh thổi đến kèm theo cả một mùi hương rất lạ khiến toàn thân mềm nhũn mà ngất đi trong tích tắc .



Nó bị đạn từ phía sau bắn đến liên tiếp khiến cơ thể mất cân bằng ngã ùm xuống đất , máu chảy ra thành một vũng nhầy nhụa đen xì , phần đầu bị đạn bắn chúng thì cũng nhũn ra như nước , bên trong là những con ròi đang ngọ nguậy chui ra .

Tiểu Băng nhìn xác con quái vật , sau đó liền quay qua chỗ chiếc lồng sắt , từ khóe miệng phát ra âm thanh rùng rợn đầy chết tróc .

- Nếu chết , mấy người chỉ có thể chết trong tay tôi ... haha

------------------------------------------------------------

Lý Gia Hân đưa tay vén mái tóc xõa che ngang khuôn mặt của Tiểu Oanh , ông khẽ mỉm cười .

- Tiểu Oanh , cha xin lỗi con , vì ta mà con đã phải chịu khổ quá lâu rồi .

Tiểu Oanh sau một giấc ngủ sâu cũng dần tỉnh lại , gương mặt quen thuộc của cha hiện ra trước mắt . Cô ngồi dậy đối diện với Lý Gia Hân , không nói , không cười mà sắc mặt trở lên lạnh đến thấu xương .

- Tiểu Oanh , con không nhận ra ta sao ????

Có chết đi sống lai 1000 lần cô cũng không thể quên , dù đã mười mấy năm trôi qua cũng nhớ như in hình ảnh của ông .

- Ông không phải cha của tôi , Hàn Mạc mới là cha của tôi .

Lý Gia Hân cười lạnh , đôi mắt ông cay xè . Ông chỉ có một người con gái duy nhất là Tiểu Oanh , vậy mà lại bị cô phủ nhận điều này , cảm giác đúng là rất đau đớn . Không chỉ vậy , lại xem kẻ thù là người thân của mình , những điều này xem ra đã đi quá giới hạn .

- Con là con gái của ta và Hàn Y Y , nếu con nghĩ Hàn Mạc chính là cha của mình thì đó là sự nhầm lẫn tai hại nhất .

- Tiểu Phong đã nói như vậy , ông còn muốn nói rối đến bao giờ nữa ????

Trần Thiên Ân bóp chặt tay cố gắng kìm nén cơn dận rữ trong lòng . Nhắc đến tên " Tiểu Phong " đã muốn phay thây ra thành trăm mảnh , không chỉ làm trái lời mà bây giờ còn dám tạo phản , đúng là chán sống .

- Con không tin ta cũng không sao , chờ ta diệt tất cả đám người đó nhất định sẽ đem con rời khỏi nơi đây .

- Ông điên rồi , thả tôi ra ngay , Lý Gia Hân .....

" Chát "

Hình dấu vân tay in lên khuôn mặt trắng mịn của cô .

- Con tốt nhất lên ngoan ngoãn ở yên đây .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chỉ Là Cô Gái Làm Văn Được 7 Điểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook