Ê! Lạnh Lùng Yêu Tôi Nha

Chương 13: Đồ ngốc sao em lại ngốc đến vậy chứ

Ko nói được

15/05/2017

Chap này là mình viết cho bạn Dương Long Hoàng để nhận xét giúp mình nha ! Bây giờ vào truyện thôi ! ^-^

_____________________________________

- Chát ! Chát ! Chát ! - Tiếng của roi mây khi quất vào người của một cô gái . Đó chính là cô và người đang cầm roi mây thỏa mãn nhìn cô đau đớn . Và đó chính là ả khi cậu chạy đi tìm nó ả rất tức giận . Sai người bắt cô và ném vào nhà kho gần công viên . Để cho ả hành hạ , thấy vẻ mặt đau đớn của cô , ả thỏa mãn nói :

- Mày thấy thế nào con hồ ly kia ! Mày dám cướp anh Huy của tao thì mày phải chịu hình phạt như vầy đầy ! Đồ con hồ ly tinh chuyên dụ dỗ đàn ông .- Ả vừa nói vừa nắm tóc cô .

Nhưng cô không hề có cảm súc gì nhìn ả bằng đôi mắt căm phẫn . Khiến ả càng bực hơn kêu hai tên côn đồ gác cửa ngoài kia vào nói :

- Tao cho hai tụi bây con nhỏ này đấy ! Tụi mày muốn làm gì nó cũng được.

Tụi côn đồ kia nhìn cô bằng đôi mắt dâm tà . Nhưng cô không có vẻ gì sợ sệt đưa đôi mắt khinh bỉ nhìn về phía họ . Một tên to con trông bọn kia lên tiếng nói :

- Thôi nào cô em hôm nay tụi anh sẽ cho em thật sung sướng .

- Tụi bây không làm gì được tao đâu - cô khinh bỉ nói nhìn tụi côn đồ kia.

- Mày .. ! Chát !- gã lúc nãy tát vào cô , khiến cô trên khóe miệng đã có máu . Còn ả thì hài lòng xem phim . Bỗng cánh cửa nhà kho bị đá tung . Và không ai khác đó chính là cậu . Cậu đưa đôi mắt căm phẫn nhìn ả làm ả sợ tái mét mặt mài không còn một giọt máu . Bọn côn đồ kia thấy thế nói :

- Thằng Nhóc kia mày khôn hồn thì biến khỏi đây đi .



- Các ngươi mới là người phải biến khỏi đây . - cậu nhìn cô tim nhói đau khi thấy cô đưa đôi mắt vô cảm nhìn cậu .

Nói xong cậu lao vào mấy tên côn đồ đánh bọn chúng đến nỗi vài tên không còn đứng nỗi nửa . Rồi cậu nhìn ả , ả sợ hãi ôm chân cậu năn nỉ :

- Anh Huy ơi ! Tha cho em lần này đi mà ! Hãy nói cho em biết con nhỏ kia có gì tốt hơn em chứ ?

- Cô sẽ phải trả giá vì đụng đến Jinny và tôi đấy - cậu vô cảm nói

Ả mặt trắng bệt cậu vừa nói đền Jinny sao đó là cô gái đều làm cho mọi người khiếp sợ sao , không thể nào ả đã đụng vào cô gái quỹ dữ đó sao . Ả ngồi bệt xuống đất hối hận nhưng mọi việc đều đã muộn rồi . Bỗng nhiên cậu nghe cô hét lên rồi Pằng tiếng súng van lên . Và cô đang nằm trên một vũng máu . Đúng lúc đó tụi nó và tụi hắn thấy cảnh này . Liền không tự chủ được bản thân nó lao đến nhặt cây súng dưới sàn chĩa vào đầu tên kia . Đôi mắt trong veo của nó bị đục ngầu bởi màu máu mọi người rất ngạc nhiêb vì sao nó lại trở thành như thế này . Còn nhỏ thì thường ngày điềm tĩnh nhưng khi thấy nó thế liền hoảng loạn lên . Nó nhắm ngay vào đầu tên kia bắn một phát viên đạn xuyên qua làm lủng sọ của hắn ta . Nhỏ chạy lại ôm cô nói:

- Rina ơi ! Chị bình tĩnh đi em sẽ bảo vệ chị mà !

- Không tránh ra ! Ta phải trả thù cho Jinny - nó quát nhỏ rồi đi thẳng đến chỗ nhỏ đạp chân lên bụng ả đạp xuống làm ả phun máu ra hết chiếc áo sơ mi trằng của nó . Nhìn nó bây giờ chẳng khác nào con quỷ dữ khát máu nó lại chĩa súng vào đầu ả . Nhưng bỗng nó ngất xỉu thì ra nhỏ đã dùng tao đập thẳng vào gáy của nó khiến nó ngất xỉu . Nhỏ liền nhìn cậu nước mắt tràn ra nói :

- Hức .. anh phải gọi ngay xe cấp cứu cho tôi ! Mau lên đi !

Dù không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng anh vẫn làm theo lời nhỏ , còn hắn thì cứ tự hỏi tại sao nó lại như vậy . Hàng tá câu hỏi cứ hiện lên trong đầu hắn . Rồi tiếng xe cấp cứu ang lên đưa cô đi . Cậu nhìn cô đau đớn nói :

- Đồ ngốc ! Sao em lại ngốc đến thế chứ.

Rồi chuyện gì sẽ xảy ra típ mà tại sao nó lại trở nên như vậy mời mọi người đón xem chap sau nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ê! Lạnh Lùng Yêu Tôi Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook