Ê! Lạnh Lùng Yêu Tôi Nha

Chương 21: Câu trả lời thật sự- một cặp đôi ra đời

Ko nói được

06/06/2017

Cho ta xin lỗi các vị độc giả nhé ! Bởi vì mấy ngày nay nghỉ hè nên tg ham vui quá nên bó chuyện lun xin thành thật xin lỗi nha ! Mọi người đừng bỏ chuyện này nga ! Ta hứa sẽ đăng chap đầy đủ mà ! Thôi bây giờ chúng ta bắt đầu vào truyện nào !

_____________________________________

Nó uể oải vào phòng cùng với nhỏ , nằm phịch xuống giường nó thở dài than thở vs nhỏ :

- Haiz! Mệt quá ngày mai là về rồi à ! Chán quá nhỉ?

- Vậy thì chị ở lại đây đi mọi người về ! - nhỏ trêu .

- Mồ ! Rin em thật đáng ghét !- nó phồng má lên nói vs nhỏ .

- Thôi đi ! - nhỏ nói

- Ừm ! Mà con Jinny với con Vy đâu rồi ? - nó thắc mắc hỏi

- Chị Jinny thì đi đâu đó với tên Huy rồi ! Còn chị Vy thì kéo tên Minh ra đâu rồi ! - nhỏ bình thản nói .

- Đi thôi ! Rin - nó bất chợt đứng dậy nói

Nhỏ cũng ko nhói gì , đứng dậy đi theo nó , đi được nửa đường thì gặp hắn , thấy hắn nó nói :

- Ồ ! Anh cũng đi xem nữa à !

- Tất nhiên rồi ! Thằng Minh là bạn tôi mà ! (Rồi tg đoán ra họ đi đâu rồi có ai biết hem) - hắn thong thả nói . Rồi từ đâu anh chui ra nói :

- Nè cho tôi đi với !

- Anh đúng là đồ nhìu chuyện - nhỏ lên tiếng mỉa mai anh .

- Cô ...! Chứ không phải cô cũng đi đấy chứ nếu tôi nhìu chuyện thì chắc cô nhìu chuyện gấp trăm lần tôi đấy ! - anh nói

- Anh ....- nhỏ cứng họng không biết nói gì (ghê ta làm cho chị Rin cứng họng lun )



- Thôi thôi ! Tôi xin can hai người đấy ! Đi thôi trễ mất bây giờ ! - nó lên tiếng lấy lại hòa bình

Rồi hắn cùng nó với nhỏ đi lun, đi được một đoạn nữa thì cả bọn thấy cô và cậu đang đứng lén lút nhìn gì đó , đi đến một chút thì cả bọn thấy nàng và chàng đang đứng đối diện nhìn nhau , bất chợt chàng lên tiếng nói :

- Cô gọi tôi ra đây có chuyện gì không ?

- À...tôi có chuyện muốn nói với anh - Nàng ấp úng nói .

- Hửm có chuyện gì sao ? - Chàng thắc mắc hỏi .

- Về việc câu trả lời hôm trước tôi đã suy nghĩ rất nhiều , rồi lúc đó tôi nghĩ anh là một kẻ lăng nhăng và tôi cũng không biết tôi có nên yêu không , vì hôm trước anh bất ngờ hỏi tôi nên tôi không biết nói gì hết tôi đanh từ chối vì tôi nghĩ anh là một thiếu gia giàu có mà tôi chỉ là một con nhỏ đanh đá không có địa vị gì trong xã hội cả , nhưng sau vụ việc đó , tôi đã suy nghĩ kỹ rồi câu trả lời thật sự của tôi là....- nàng ngắt quãng một chút rồi nói típ - tôi đồng ý làm bạn gái anh !

Chàng nghe xong lung bùng lỗ tai , đơ một chút rồi chàng nói :

- Cảm ơn cô nhé nhưng tôi hết thích cô rồi ..- chàng nói tới đó làm cho nàng chùn bước - mà tôi chỉ yêu cô thôi - chàng nói típ vế câu sau làm cho nàng dường như được vớt từ địa ngục lên thiên đàng , rồi nàng phúc chốc ôm chầm lấy nàng làm chàng không kịp phản ứng gì , rồi hoàng hồn lại ôm chầm lấy nàng . Cái tụi kia thấy vậy thi nhau.....lấy điện thoại ra chụp hình . Nghe tiếng động nàng quay lại thấy cái lũ kia , làm cho cái bọn đó giật cả mình rồi nàng đứng khoanh tay ở đó nói:

- Tụi bây giỏi nhỉ ? Có gan mà bước ra đây chụp hình cho rõ nà ! - lời nó của cô có kèm theo ám khí khiến cả bọn không rét mà run .

- Rất tiếc cho mày bọn tao đã kịp đăng lên Facebook và cả Instagram rồi hehe - cô và nó lên tiếng trêu chọc nàng .

- Nhi , Linh tụi bây sắp chết rồi mà không lo hả ? - nàng gào lên làm cô với nó sợ hãi nói :

- Ối ! Chị Vy xinh gái , dễ thương, so cute ơi làm ơn tha cho tụi em .

- Tội nặng lắm không thể tha ! - nàng nói trên mặt đầy sát khí (tg: eo ơi chị này dữ quá ! Vy : Con tg kia ngươi cũng muốn giống tụi kia à!Tg: Không ta còn yêu đời lắm ! *vọt lẹ*)

Chàng bỗng chốc quàng tay qua cổ nàng nói:

- Thôi nào Honey như vậy càng tốt chứ sao ?

- Tốt cái con Monkey nhà anh á ! Ai là honey của anh chứ ! - nàng bực tức nói .

- Em chứ ai - chàng nói

- Anh..um.um- nàng định nói gì đó nhưng bị chặn lời bởi cái thứ gì đó mềm mềm , ươn ướt ở ngay miệng mình (kể tới khúc này tg đau lòng quá*F.A chính hiệu* ) và đó chính là nụ hôn mà chàng dành cho nàng . Chàng cứ đùa giỡn và tham lam mút hết vị ngọt trong miệng cô cho đến khi cả hai hết oxi chàng mới bỏ cô ra . Và cái lũ kia đứng đó cười một nụ cười nham hiểm ( trừ nhỏ ra) , nó đưa điện thoại của mình đên và trong đó là tấm hình chàng hôn nàng đắm đuối . Rồi nó nói :



- Nè Vy tao chỉ cần nhấn nút này lên là mối quan hệ của chúng mày được công khai rồi đấy!

- LƯU.QUỐC.MINH - nàng gằng giọng gọi tên chàng .

- Gì honey có cần gọi họ tên anh như vậy không ?- chàng nói làm cho cái bọn kia cười không ngậm được mồm (trừ nhỏ thôi nha)

- Được lắm đừng có nhìn mặt tôi nữa nha! - nàng bực tức nói rồi hậm hực giậm chân đi vào nhà nghỉ còn chàng thì cứ lẽo đẽo theo nàng năn nỉ ỉ ôi, làm cả bọn cười không ngậm mồm được (vẫn trừ chị Rin ra , haizz cái bệnh lạnh từ nhỏ đây mà )

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Thế là hôm nay ta có thêm một cặp nữa rồi ,mà Linh này ta thấy có cần đăng lên Facebook hem , chỉ cần vào trường rồi dqn tấm ảnh đó vào trang web riêng của trường là được rồi . Linh: Ờ nhể ! Sao mà mình không nghỉ ra ta!

Vy : Hai người kia đang tám nhảm gì đấy ! Mau kết thúc chap đi để tui xử hai người cái coi ! Tg vs Linh : Á chị Vy xinh đẹp ơi tha cho bọn em ! Vy: Tội nặng lắm ứ tha ! Tg: Vậy thôi ta với ngươi chạy trước thôi Linh *chuồn lẹ* . Linh : Đợi ta với *vọt luôn*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ê! Lạnh Lùng Yêu Tôi Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook