Duyên Tình Kiếp Trước

Chương 3: Xuyên Qua Bị Ăn Sạch Sẽ _01

ngocanh123

07/05/2018

_Trong thời điểm hiện tại Nguyễn Ngọc đang ngủ, chợt một con đau nhói trước ngực làm cô khó thở, cô lim dim mở mắt, hai tay ôm lấy ngực, miệng chỉ kịp kêu lên... Mẹ ơi ! Cô ngã ra phía sau, nằm trên giường tình trạng rơi vào hôn mê bất tỉnh.

_ Nguyễn Ngọc nắm tay người nam nhân bước qua làn khói, nhưng khi qua đến bên kia làn khói , thì người nam nhân đó cũng không thấy đâu nữa.

_Nguyễn Ngọc lúc này thật sự sợ hãi nhìn chung quanh, hai hàng nước mắt bắt đầu rơi, miệng cô gọi lớn:" có ai không cứu tôi với!" cô gọi như thế vài lần mà không một ai trả lời cô, bước từng bước về phía trước, nước mắt không ngừng rơi vì sợ, chợt một tiếng nói trầm ấm vang bên tai :" Anh Anh nàng tỉnh lại cho ta!" Anh Anh !.

_Nghe tiếng gọi lớn bên tai làm cô giật mình, cả người ngồi bật dậy, miệng cô hét to hết cở có thể:" ồn ào quá đi!" Không cho người ta ngủ sao?.

_ Làm gì mà gọi ầm ĩ lên vậy? Sao ít giây chấn tỉnh lại Nguyễn Ngọc liếc mắt nhìn chung quanh, bất ngờ cặp mắt của cô chạm vào gương mặt nam nhân, lúc này hắn đang giương mắt ra nhìn cô, đôi mày kiếm khẻ châu lại nhìn cô với gương mặt bất ngờ cùng thú vị.

_ Bị nhìn chằm chằm Nguyễn Ngọc mắt cở đỏ cả mặt mũi, cô nghĩ đến lúc nãy mình la lớn như vậy, thật mất mặt quá đi.

_ Một giọng nói trầm ấm bất ngờ lại vang lên:" Nương Tử ! Nàng thật không ngoan ngoãn gì cả, vừa tĩnh lại nàng đã náo loạn rồi" nàng xem ta sẽ xữ phạt nàng thế nào đây?.. ầm..Nguyễn Ngọc vừa nghe những lời của tên nam nhân trước mắt nói,cô mở to hai đầy sự kinh ngạc,cô ngẫm nghĩ : mình có làm gì đâu mà đòi phạt mình chứ? Mà người này là ai mà nói năng lung tung như vậy kia chứ? Còn nơi đây là chỗ nào nhìn sao lạ quá?.

_ Liếc mắt phượng nhìn chung quanh căn phòng, cô ngạc nhiên nghĩ:nơi này đâu phải phòng của mình đâu, nếu đã không phải thì mình phải đi khỏi đây thôi, nghĩ là làm chân Nguyễn Ngọc bước vội xuống giường, ý định bước đi, vừa bước một bước, một giọng nói lại vang lên:nàng còn dám đi sao hửm?Nàng có tin ta sẽ đánh vào mông nàng không nương tử?.. hả!..hắn vừa nói cái gì vậy? Đánh mình sao? Nguyễn Ngọc chợt rùng mình,xen lẫn phẫn nộ hình như có một cơn gió độc nào mới đi ngang thì phải? Thực là hết chịu nổi cái tên nam nhân này luôn oi nha.

_ Nguyễn Ngọc cố gắng chấn chỉnh lại tinh thần, quay về phía sau ,hai tay chống lên hông mắt nhìn tên trước mặt mà gào lớn: "Ta làm gì mà ngươi đòi đánh ta chứ?" ta thách người đó!ngươi dám đánh ta, ta đi báo cảnh sát bắt nhà ngươi vào ăn cơm tù cho biết.



_Hai mắt hắn mở to hết cở, miệng hắn há lớn tròn vừa cả quả trứng gà,nhìn cô đầy sự kinh ngạc.

_ Nguyễn Ngọc nói xong quay lưng muốn bước đi tiếp, ai ngờ chưa kịp đi eo của cô bị hắn ôm chắc lôi trở về , cả người mất thăng bằng ngã về sau nằm trọn trong lòng tên hắn, bất ngờ môi cô bị hắn hôn xuống ,nụ hôn hắn nhẹ nhàng ,liếm láp môi cô,lưỡi hắn điêu luyện tách môi cô mở ra ,thuận tiện cho hắn đi vào trong khoáy đão, mút lấy vị ngọt ngào, thơm tho của riêng cô.

_ Nguyễn Ngọc lần đầu hôn môi,bị tên này dẫn dụ làm cô không có đường chống đỡ,mặc cho hắn làm loạn, đến khi hơi thở cô khó khăn thì hắn mới buông tha môi cô.

_ Vừa được buông ra Nguyễn Ngọc vội hích thở không khí, lúc này Tuấn Thành nhìn nương tử vì bị hắn hôn mà đỏ cả mặt, thở hì hà hì hục nhìn thật đáng yêu quá, miệng hắn khẻ nhếch mép cười, nhưng hai tay vẫn không buông khỏi eo nàng .

_ Nguyễn Ngọc thở xong quay sang nhìn cái tên sắc lang ,hai mắt cô trợn to nói:" cái tên này sao dám làm như vậy hả? Ngươi buôn ta ra mau!" Ta còn đi học nha, có chồng hồi nào mà ngươi dám gọi ta là nương tử hả? .

_Miệng cô nói tay thì nắm gở từng ngón tay của tên nam nhân đang ôm mình, nhưng lực cô không đủ, giọng nói lại vang lên:nàng đừng hòng giở trò muốn chạy nữa sao không dễ vậy đâu nương tử.

_"Bốp"

_ Một cái tát vào mặt hắn,Tuấn Thành lúc này đơ người vì bị nương tử đánh, thay gì giận dữ, nhưng đỗi lại hắn nhìn nàng bằng ánh mắt lo lắng, hắn ôm nương tử chặt hơn giọng nói nhỏ nhẹ:" Anh Anh! nàng bị làm sao vậy? Nàng không nhớ ra ta sao?".

_Ta là phu quân của nàng mà,tên ta là:Tuấn Thành, ta và nàng thành thân vừa được ba trăng ,nàng chẵn lẻ bị té ảnh hưởng quên mất ta rồi sao nương tử?.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duyên Tình Kiếp Trước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook