Duyên Tình Kiếp Trước

Chương 19: Chuong_02

ngocanh123

07/05/2018

_Nguyễn Ngọc mở mắt phượng to tỏ ra ngạc nhiên nhìn phu quân lên tiếng hỏi:" đại huynh cùng tiểu muội họ tên gì vậy chàng?".

"Hả"

_Tuấn Thành giật mình nhìn nương tử, miệng hắn há to vì quá bất ngờ về câu hỏi của nương tử, nhưng sau sự bất ngờ là niềm lo lắng ,hắn liền hỏi:nương tử! nàng thật không nhớ họ sao? Nguyễn Ngọc gật đầu, nàng ngẫm nghĩ:nàng chỉ là người trú ngụ ké vào thân thể này thôi, thì những điều về thân chủ này thì làm sao nàng biết hết được chứ, giờ đành phải giả vờ mất trí thôi chứ biết làm sao đây?.

Nguyễn Ngọc làm ra vẻ mặt đau lòng khi quên mất người thân của mình,phu quân nhìn nàng buồn bã, cũng không đành lòng hỏi tiếp,hắn ôm nàng nói: nàng đừng lo lắng, ta sẽ nói cho nàng biết về họ, để lát ra họ lại phải đau lòng khi biết nàng mất trí và đã quên họ.

Tuấn Thành nhìn nương tử cười nhẹ, nàng cũng ôm nhẹ hắn vào lòng, hắn nhếch môi nói:"đại huynh của nàng tên gọi Nguyễn Gia Khiêm, hai hai tuổi, chưa thành thân, là một đại tướng quân trấn thủ tỉnh Thanh Châu ,cá tính nghiêm nghị nhưng rất được các tiểu thư, khuê nữ yêu mến, huynh ấy là một tên đào hoa nhất nước đó,còn tiểu muội, nàng ấy tên Nguyễn Yến Nhi,tuổi, mười sáu,chưa thành thân, tài năng thì, giỏi võ,đàn giỏi,hát hay,nhưng tài nấu ăn thì kinh khủng, còn về nghịch ngợm thì không thua nàng đâu nha,Nguyễn Ngọc gật đầu như đã hiểu.

Hai tay hắn vuốt ve lưng nàng, rồi lại vuốt mái tóc dài của nàng, giọng trầm ấm của hắn kề bên tai nàng nói nhỏ:"ta cảm ơn nàng nương tử!cảm ơn nàng vì nàng đã không quên mất ta, thật sự nếu lúc này nàng quên ta,thì ta không biết phải sống thế nào nữa, ta yêu nàng nương tử"cánh tay hắn như siếc chặt thêm, làm Nguyễn Ngọc thật khó thở, nhưng nàng thật sự đã bị tình cảm của người nam nhân này đánh gục, mặc dù những lời này hắn nói cho nương tử của mình, là thân thể này, nhưng trái tim nàng giờ phút này không kìm được mà rung động vì hắn mất rồi, đôi mắt phượng ửng đỏ vì cảm động,những giọt nước mắt hạnh phúc cứ tuông ra không dừng được nó vô tình lại rơi xuống cánh tay của hắn.

Tuấn Thành cảm nhận được sự ấm của giọt nước ở trên tay, hắn biết nương tử đang khóc, hắn thật sự lo lắng nhìn mặt nương tử mà hỏi:nương tử!Nàng có bị làm sao không?có bị đau ở đâu không?để ta đi gọi.. ừm.nói chưa hết câu môi hắn đã bị nương tử chiếm lấy, nàng liếm mút lên cánh môi hắn,rồi lại cắn,nàng luồng lách đưa lưỡi vào bên trong miệng hắn mà khuấy đảo, mút hết vị ngọt ngào của phu quân, hôn mút thỏa mãn nàng mới chịu rời khỏi môi hắn, nhưng Nguyễn Ngọc chợt hết hồn khi thấy phu quân ngồi đơ ra,mặt thì ngu không thể diễn tả được.



_nàng gọi mà hắn không nghe,cuối cùng nàng thét to:"phu quân!chàng đang mơ cái gì vậy?.

_"Thiếp muốn đi tắm".

_Tiếng thét lớn của nàng đưa hắn trở về thực tại,hắn ngượng ngùng nói: được ta bế nàng vào tắm ,dứt lời hắn bế bỗng nàng vào bên trong,cởi y phục cho nương tử, đặt nàng vào bên trong thùng nước ấm hương hoa lài,hắn liền cởi bỏ y phục chính mình bước theo vào.

_Nguyễn Ngọc hoảng hốt lên tiếng nói:chàng vào làm gì vậy?.

Tuấn Thành-hắn cười giảo hoạt nói:ta tắm cho nương tử, nói rồi bàn tay hắn xoa thảo dược lên da của nàng, ôi cuộc tắm rửa của hai người đến khi kết thúc đã là nữa canh giờ sau rồi.

_Nguyễn Ngọc chửi rủa trong lòng: đúng là tên sắc lang khốn khiếp mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duyên Tình Kiếp Trước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook