Duyên Nợ

Chương 3: NỤ HÔN ĐẦU

Tiểu Thiên Yết.

10/07/2014

Lạc Nhạn vừa chạy vụt đi, Hàn Phong thấy vậy liền lên tiếng:

- Cha, Vương bá bá, con xin phép đi xem nhị tiểu thư thế nào.

Lúc này Vương lão gia cũng đã nguôi ngoai, quay lại phía Hàn Phong:

- Con không cần chạy theo nó đâu, cứ kệ nó đi.

Thấy vậy, Hàn lão gia bèn can ngăn:

- Huynh cứ mặc Phong nhi đi, cứ để nó đi xem hôn thê của nó ra sao rồi.

- Vậy con xin phép!

Hai vị lão gia nhìn nhau tủm tỉm cười.

Gió khẽ đưa ngang qua mái tóc của Lạc Nhạn, nàng ngồi bên cạnh những bông hoa đang khoe sắc mà hai hang lệ cứ tuôn rơi. Nghe tiếng bước chân, nàng từ từ quay lại. Hóa ra đó chính là vị hôn phu của nàng- Hàn Phong. Ánh mắt của nàng trở nên vô cùng tức tối.



- Sao? Ăn một cái bạt tai chắc là đau lắm. Nhưng đó là do tiểu thư tự chuốc lấy mà thôi.

- Nhà ngươi….nhà ngươi.

- Cô có phản đối thì cũng đâu thay đổi được gì? Thà rằng cứ chấp nhận hôn sự này đi, rồi ta sẽ đối xử tốt với cô, yêu thương, chiều chuộng cô như bà hoàng.

Vừa dứt câu, Hàn Phong vòng tay qua eo của Lạc Nhạn, kéo mạnh nàng áp sát vào người hắn. Đây là lần đầu tiên mà Lạc Nhạn gần một nam nhân đến như vậy, đã vậy nó còn xảy ra trong chớp nhoáng. Nàng đờ người ra, chưa kịp phản ứng gì thì Hàn Phong đã đặt lên nàng một nụ hôn nhẹ. Khung cảnh lúc này thật là đẹp.

Xung quanh là những loài hoa đang khẽ đung đưa trong gió, đang vươn mình để khoe sắc. Nàng chợt rùng mình, hất mạnh Hàn Phong ra xa. Khuôn mặt nàng lúc này trở nên đỏ ửng, đỏ hơn cả những cánh hoa hồng, rồi nàng lấy hết sức bình sinh, tát thật mạnh vào mặt của Hàn Phong.

- Nhà người nghĩ ngươi là ai mà dám hành động như vậy? Thật là vô liêm sỉ. Ngươi…ngươi…

- Tốt nhất cô nên chấp nhận số phận đi. Cô không thể thay đổi được điều gì đâu.-Hàn Phòng ghé sát tai Lạc Nhạn mà thì thào.

Thật không ngờ trên đời lại có loại người vô sỉ đến như vậy. Hôm nay, bao nhiêu sự việc đã diễn ra khiến cho nhị tiểu thư của Vương gia vốn hoạt bát, lanh lợi giờ đây tự nhốt mình trong phòng. Đầu tiên là cha nàng đã lớn tiếng quát mắng nàng, tiếp đó là cái bạt tai mà cha nàng đã giáng xuống. Tệ hơn nữa chính là nụ hôn đó, nụ hôn đầu đời của nàng. Nghĩ đến đây, nàng bất giác đưa tay lên chạm vào môi của mình. Không hiểu sao lúc đó nàng lại cảm thấy có một luồng điện chạy dọc cơ thể, nó khiến nàng không thể phản ứng lại được. Nàng lắc đầu quầy quậy rồi hai má lại trở nên đỏ ửng, cái kẻ như vầy mà được gọi là hoàn hảo sao? Có mà vô sỉ. Nàng ấm ức, hận rằng không thể đâm chết hắn ngay lúc đó. Nhưng điều nàng quan tâm hơn hết đó là làm sao để phá bỏ được hôn ước đó. Nàng trằn trọc, suy tư và rồi đã vạch sẵn những kế hoạch để phá bỏ hôn ước.

- Hàn Phong, trận chiến chỉ mới bắt đầu. Nhà ngươi hãy đợi đấy, bổn tiểu thư dù chết cũng phải phá hủy hôn sự này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duyên Nợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook