Dưỡng Thiếu Chủ Đấu Tra Nam

Chương 18: Cáo già

Hư Cốc Tử

19/02/2017

" Người hù chết người đó có biết không hả!" Theo phản xạ Lăng Sương bất giác hô lên.

Lông mày Cẩu sư gia nhướng lên, thú vị, xem ra hôm nay trong Quỷ Cốc chính xác là đã có người trà trộn vào rồi, Cẩu sư gia quan sát Lăng Sương, lại nhìn phản ứng của Tần Chích đối với nàng, bỗng nhiên trong đầu sinh ra một cái ý tưởng kỳ dị.

" Thiếu chủ nhận thức vị cô nương này?" Cẩu sư gia hoả nhãn kim tinh liếc mắt là đã có thể nhận ra Lăng Sương không phải là nam nhân.

Lúc ấy trong lòng Lăng Sương bôn ba một hồi, phim truyền hình thật là gạt người mà, nàng cải trang thành như vậy, tên Cẩu sư gia chính xác là thuộc giống cẩu rồi!

" Không biết!" Lăng Sương tranh thủ thời gian phủ nhận.

"Biết" Tần Chích mặt không biểu tình nói.

Cẩu sư gia nhìn Lăng Sương, sau một lát rồi nới: "Cô nương không phải là người Quỷ Cốc của chúng ta, nhưng không biết lại vào bằng cách nào? Có thể Cô nương không biết, trong Quỷ Cốc chúng ta có một quy củ, kẻ tự tiện xông vào phải chết, cho nên tốt nhất cô nương hãy nghĩ thật thông suốt rồi hẵn trả lời câu hỏi của ta."

Sau lưng từng trận mồ hôi lạnh đổ xuống, cái tên cáo già Cẩu sư gia này, rõ ràng là uy hiếp Lăng Sương mà, nếu nàng dám nói láo liền không có đường sống.

"Thật ra, ta vốn là một đại phu, hiểu sơ sơ một ít kỳ hoàng chi thuật, nghe nói Quỷ Cốc đang tìm kiếm danh y, cho nên muốn nương tựa ở Quỷ Cốc, không nghĩ tới ở dưới chân núi lại có thể tiến vào đây, trong lúc vô tình mở ra được cơ quan, chuyện sau đó cũng rất phức tạp, nhất thời ta cũng không thể giải thích rõ ràng được, nhưng thật sự ta không hề có ác ý gì đâu."

Cẩu sư gia nhìn Lăng Sương, hoàn toàn chính xác là Quỷ Cốc rộng rãi chiêu bảng hiền tài, luôn chào đón các danh y trong thiên hạ, chính là Cẩu sư gia chưa từng nghe thấy qua có nữ đại phu, nữ nhân này sẽ không phải bọn bịp bợm giang hồ đó chứ? Nữ lừa đào lại cả gan tiến vào Quỷ Cốc để lừa gạt, thực đúng là không muốn sống nữa đây?



"Ngươi nói ngươi là đại phu?" Cẩu sư gia cau mày hỏi.

"À, vừa rồi ta còn cứu được một mạng của Thiếu chủ đấy! Không tin ngươi có thể đi hỏi Thiếu chủ nha!." Lăng Sương cả gan nói ra, ở Quỷ Cốc này Tần Chích chính là lão đại, chỉ cần ôm bắp đùi của Tần Chích, thì ở trong Quỷ Cốc nàng đều có thể xông pha rồi.

Cẩu sư gia có chút không rõ tình hình, Tần Chích võ công trác tuyệt, có thể được xưng là đệ nhất thiên hạ, nhưng bởi vì từ nhỏ đến lớn lên hắn có chút khó gần bởi thế hắn rất kháng cự những người tiếp cận hắn, người bình thường không có khả năng đứng gần nói chuyện cùng với Tần Chích, nếu không chắc chắn phải chết, nhưng mới rồi Tần Chích lại chủ động đến gần Lăng Sương, đây quả thực không thể tưởng tượng nổi.

"Ngươi nói ngươi biết y thuật, vừa vặn trong cốc chúng ta có mấy người bệnh, ngươi có thể hảo hảo chữa trị cho bọn hắn thì ta sẽ lưu lại ngươi ở trong cốc." Cẩu sư gia vẻ mặt hồ ly tươi cười nói, nhưng không biết trong lòng lại đang toan tính điều gì.

Trong lòng Lăng Sương thầm ân cần hỏi thăm mười tám đời tổ tông của Cẩu sư gia đến mấy lần, trên mặt vẫn nở nụ cười: "Nếu ta đã đến đây muốn nương tựa vào Quỷ Cốc dĩ nhiên là phải thông qua khảo nghiệm, nhưng mà xin nói trước, nếu ta có thể trị được bệnh cho bọn họ, ngươi phải đáp ứng ta một điều kiện."

Cẩu sư gia nhíu mày: "Ngươi tự tiện xông vào Quỷ Cốc đã là tội chết, còn dám nói điều kiện với ta?"

Lăng Sương sợ tới mức trốn sau lưng Tần Chích, ánh mắt của Cẩu sư gia thật sự quá lạnh, nếu phải so sánh thì Tần Chích vẫn lộ ra vẻ thân cận hơn đó nhưng động tác theo bản năng của nàng lại làm cho nụ cười trên mặt của Cẩu sư gia ngày một lớn hơn.

" Nơi này là chỗ ở của Thiếu chủ, ngươi theo ta tới dược lô, nếu như ngươi có thể chữa trị được, ta sẽ đáp ứng điều kiện của ngươi." Cẩu sư gia thay đổi thái độ rồi nói.

Lăng Sương có cảm giác như mình bị lừa, lão hồ ly Cẩu sư gia này trở mặt cũng thật nhanh quá đi, Lăng Sương nói: "Ta sẽ đi cùng ngươi, nhưng ta muốn thỉnh Thiếu chủ cùng đi tới dược lô để làm chứng, như thế nào?"

" Đi." Không đợi Cẩu sư gia đặt câu hỏi, Tần Chích ngắn gọn phun ra một chữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dưỡng Thiếu Chủ Đấu Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook