Dưỡng Thành Nữ Vương

Chương 42

Nại Tu Hà

23/04/2017

CHƯƠNG 43, THÂN PHẬN BỊ LỘ . . .

“Quý cô, nếu không muốn xem bệnh thì có thể rời đi, tôi còn có rất nhiều bệnh nhân cần được khám.” Lăng Á nhìn cô gái trước mắt đang nói những lời nói khó hiểu mà không chút khách khí hạ lệnh đuổi khách.

“Tôi nói – anh thích Trương Diệu Thiên đúng không? tôi cũng vậy, chúng ta có thể liên thủ giải quyết Trì Trung Chi Vật.” An Tình không thèm để ý chút nào mà cười cười, tiếp tục lời đề nghị của mình, “Anh biết Trì Trung Chi Vật là ai chứ? Chúng ta hợp tác diệt trừ hắn đi!”

“Nhàm chán.” Trong mắt Lăng Á tràn đầy không kiên nhẫn cùng khó chịu đối với cô gái đang ở trước mắt này, bất quá xuất phát từ thói quen cùng nghề nghiệp mà vẫn tỏ ra lịch sự, cậu ta nhìn đồng hồ trên tay một chút, thời gian đã trôi qua quá lâu, cậu ta gõ nhẹ lên mặt bàn, “Quý cô, cô đã tiêu tốn của tôi rất nhiều thời gian, không phải người bệnh xin mời rời đi, cô cũng không hy vọng tôi gọi bảo an đến tiễn cô đi chứ?”

“Tôi chỉ muốn hỏi một chút – Trì Trung Chi Vật có phải là Âu Dương Trì hay không?” An Tình thấy Lăng Á kiên quyết đuổi mình rời đi, mới nói ra câu hỏi mà mình muốn biết nhất. An Tình hơi hơi híp mắt nhìn Lăng Á, trong mắt tràn đầy giảo hoạt.

“Làm sao tôi biết được, tôi thích Trương Diệu Thiên cũng không đồng nghĩa tôi biết tất cả mọi chuyện của anh ấy!” Lăng Á nghe thấy tên Âu Dương Trì thì hơi hơi sửng sốt một chút, ngón tay đặt ở trên bàn giật nhẹ nhẹ, tiếp đó cậu ta càng thêm không kiên nhẫn mà nói.

“Lăng tiên sinh, anh cứ suy nghĩ cẩn thận lại đi, đây là danh thiếp của tôi. Hy vọng chúng ta sẽ liên lạc với nhau.” An Tình mỉn cười, đặt danh thiếp lên trên bàn của Lăng Á, liền quay đầu đi ra ngoài.

“Người này rốt cuộc là ai a, mình có quen sao? nói cái gì tình địch hợp tác? Cho là đang diễn kịch truyền hình sao?” Lăng Á vừa liên miên cằn nhằn vừa cầm lấy danh thiếp nhìn nhìn, trong mũi ngửi được mùi nước hoa thản nhiên trên danh thiếp, “Ghê tởm muốn chết.” Lăng Á trở mình xem thường, hất nhẹ tay, đem danh thiếp ném vào trong sọt rác.

An Tình cũng biết với thái độ này của Lăng Á thì 8, 9 phần sẽ không chịu gọi điện thoại cho mình, cô ta bực bội mà cắn cắn môi dưới, đối với thái độ này của Lăng Á cô ta tỏ vẻ rất khó hiểu. Rõ ràng cùng nhau hợp tác thì việc chia rẽ hai người kia càng thêm dễ dàng. Cô ta cực kỳ không muốn lại nhìn thấy hai người kia tình chàng ý thiếp mà sinh sống hạnh phúc vui vẻ.

An Tình đạp gót dày cao nhỏ đi ở trên đường, nói thực ra trong khoảng thời gian này cô ta suy đoán thân phận của Trì Trung Chi Vật đã rất lâu, ngay từ khi chuyện xấu giữa Trương Diệu Thiên và Âu Dương Trì bị rò rỉ, tựa như là trực giác, cô ta liền bắt đầu đem lực chú ý tập trung tới trên người Âu Dương Trì.

An Tình là một cô gái rất cố chấp, đồng thời cũng tự cho mình là đúng. Người bình thường khi nghe nói mối tính đầu của Trương Diệu Thiên là một người con trai, thì đều biết anh là một người đồng tính, nhưng An Tình cảm thấy mình có thể thay đổi anh, chẳng qua cô ta chưa bắt được cơ hội mà thôi. Chỉ cần diệt đi vật cản phiền phức – Trì Trung Chi Vật, thì An Tình cảm thấy Trương Diệu Thiên nhất định sẽ phát hiện mình là tốt nhất.

Vì xác định thân phận của Trì Trung Chi Vật, An Tình đã tiêu phí rất nhiều thời gian, lần này tìm đến Lăng Á, kỳ thật cô ta cũng đã cảm thấy không dễ dàng gì hợp tác được với Lăng Á, chẳng qua chỉ muốn đánh cuộc một phen xem thử Lăng Á có biết Trì Trung Chi Vật là ai hay không?

Bất quá đến cuối cùng vẫn không thể hợp tác, cô ta vẫn có một chút thất vọng.

Theo kết quả hiện tại mà xem, thì cô ta đã cược thắng. Lúc cô ta nói chuyện với Lăng Á thì vẫn luôn thực cẩn thận mà quan sát biểu tình cùng tất cả động tác rất nhỏ của Lăng Á, ngay khi cô ta nhắc đến Âu Dương Trì là Trì Trung Chi Vật, thì Lăng Á rõ ràng có phản ứng, mà câu trả lời của cậu ta ở trong mắt An Tình nhìn qua cũng chỉ như là che dấu.

An Tình mang theo tươi cười, ngẩng đầu nhìn không trung, trên bầu trời xanh thẳm còn có những làn mây trắng nhẹ nhàng bồng bềnh, màu sắc thiên nhiên nhìn rất tươi đẹp.

Chỉ cần có ảnh chụp thân mật của Trương Diệu Thiên và Âu Dương Trì, và sau đó tìm cách chứng minh Âu Dương Trì là Trì Trung Chi Vật thì mọi thứ đều kết thúc.

Mà đó chỉ là mới bắt đầu, ta sẽ khiến cho ngươi càng thêm thống khổ! Nụ cười của An Tình dần dần bắt đầu vặn vẹo, ta sẽ không để cho các ngươi sống thoải mái, Trương Diệu Thiên là của ta!

.



Ngày đó, Trương Diệu Thiên và Âu Dương Trì đang ăn cơm chiều, thì đột nhiên di động của Âu Dương Trì reo lên ầm ĩ trong không gian yên lặng.

“Âu Dương!!! Cậu ở đâu, hiện tại không nên ra ngoài!! Hiện tại tôi đang tới chỗ của cậu!!” thanh âm kích động của Tô Lâm từ trong di động truyền ra, cùng với tiếng nói của anh ta còn có những tiếng ồn ào, loáng thoáng còn có thể nghe thấy tiếng cameras.

Âu Dương Trì có chút ngơ ngác cúp điện thoại, chẳng biết tại sao trong lòng có điểm bất an.

“Làm sao vậy?” Thấy biểu tình của Âu Dương Trì có chút thay đổi, Trương Diệu Thiên mở miệng hỏi.

“Không biết, hình như Tiểu Lâm đang rất kích động.” Âu Dương Trì đặt một tay lên trên bàn, tay còn lại thì chống đầu, hơi hơi cúi đầu, nói “Xảy ra chuyện gì sao? Có loại cảm giác không tốt lắm.”

“Yên tâm, không có việc gì.” Trương Diệu Thiên gắp đồ ăn mà Âu Dương Trì thích ăn nhất vào trong chén cơm của cậu, “Ăn cơm!”

“Ân!” Âu Dương Trì mím mím môi, cầm lấy đôi đũa rồi ăn miếng có miếng không vào trong miệng.

“A!! Âu Dương!!” Có thể nói là Tô Lâm vừa vào nhà liền bắt đầu lớn tiếng hét lên, cảm nhận được mình thất thố, Tô Lâm ‘khụ khụ’ rồi tiếp tục nói “Âu Dương, đã xảy ra chuyện, chuyện giữa cậu và Diệu Thiên không biết bị ai đó biết được mà cư nhiên nói cho tòa soạn báo biết!”

“Loại chuyện này giải thích một chút không phải là được sao?” Âu Dương Trì cau mày, “Hay là nói – có ảnh chụp chứng thực?”

“Tuy ảnh chụp là một vấn đề, nhưng chỉ cần cậu liều chết không nhận, càng kéo dài cũng liền không có ý nghĩa, công ty cũng sẽ giúp cậu thu xếp. Mấu chốt chính là thân phận trong game của cậu bị lộ a! Cậu có biết cậu chơi acc nhân yêu và cùng người khác kết hôn không a, hơn nữa, không biết là cảnh tượng năm đó cậu dùng loa cãi nhau với người khác quá sâu sắc hay là thế nào, mà những hình ảnh khi đó vẫn còn có thể tìm thấy a! Tôi thật sự là đối với cậu hết chỗ nói rồi, cậu cư nhiên điền thân phận thật! Cậu không biết thế giới này có hacker tồn tại sao!!” Tô Lâm vội vàng nói một tràng, tốc độ so với bình thường nhanh gấp vài lần.

Âu Dương Trì nghe xong liền trầm mặc, nói thực ra cậu không nghĩ tới sẽ bị người biết, dù sao chơi game online có mấy ai sẽ thật lòng. Trong khoảng thời gian ngắn, trong phòng cực kỳ yên tĩnh. Trong không khí tựa hồ tràn ngập phần tử khẩn trương. Cuối cùng người luôn thích bàng quan, trầm mặc ít lời Trương Diệu Thiên lên tiếng đánh vỡ bầu không khí này, “Vậy làm sao bây giờ? Có đối sách không?”

“Tạm thời các người không cần ra ngoài, cũng không nên vào game!” Tô Lâm dùng sức xoa xoa huyệt Thái Dương của mình, “Những thứ khác tôi sẽ tận lực giúp cậu giải quyết, người của công ty cũng sẽ giúp cậu, cậu không nên kích động! Chúng ta sẽ cho người thả tin tức nói những điều này là vì tuyên truyền cho buổi biểu diễn sắp tới của cậu. Hiện tại cứ ở nhà nghỉ ngơi đi, biết chưa?”

“Ân…” Tuy nhìn qua Tô Lâm là không đáng tin cậy, hơn nữa rất hay làm trò, nhưng anh ta làm người đại diện vẫn rất có năng lực. Cho nên, Âu Dương Trì chỉ rầu rĩ lên tiếng, không hơn.

“Tôi còn phải quay lại công ty một chuyến.” Tô Lâm nói xong câu cuối cùng liền vội vàng rời khỏi.

“Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì a!” Âu Dương Trì mặt nhăn mày nhíu vẫn không có giảm bớt.

“Lên mạng xem đi!” Trương Diệu Thiên nói xong, liền bước vào trong phòng ngủ, sau đó mang laptop ra, đi đến trước mặt Âu Dương Trì.

.



【 Thiên Vương lại chơi trò đồng tính luyến ái xấu xa, ở trong game online quen biết cùng “Hắn”?! 】

【 Âu Dương Trì tính hướng sai lạc, Thiên Vương là đồng tính luyến ái?! 】

【 Quen biết trong game online rồi dẫn đến yêu nhau, chuyện tình yêu giữa Thiên Vương Âu Dương Trì và thiên tài nhạc sĩ Trương Diệu Thiên! 】

.

Gõ 3 chữ ‘Âu Dương Trì’ lên trang web, liền hiện ra một loạt tin tức lộn xộn về những chuyện xấu hiện tại.

Đường link dẫn tới những tin tức đó nhiều đến nổi làm cho người ta nghẹn họng, cơ hồ mỗi trang web đều nói về chuyện xấu này của Âu Dương Trì, hơn nữa đều cường điệu chuyện Âu Dương Trì và Trương Diệu Thiên quen biết nhau trong game online.

Hình ảnh chứng minh là thông tin tài khoản của Âu Dương Trì trong game, cùng với hai tấm ảnh chụp – một tấm là Âu Dương Trì mỉm cười, vô cùng thân thiết kéo Trương Diệu Thiên, và một tấm là Trương Diệu Thiên đặt một tay lên thắt lưng Âu Dương Trì, đang nói chuyện cùng nhau.

Bối cảnh của hai tấm này đều giống nhau, đó là bọn họ vừa về đến nhà, đang đứng dưới hiên nhà.

Tại sao lại có người có loại ảnh chụp này?! Âu Dương Trì nhìn ảnh chụp, vốn hai mắt đã thật to giờ đây mở càng lớn, cũng giật mình giống cậu còn có Trương Diệu Thiên, hai người bọn họ ăn ý liếc nhìn nhau một cái, đều nhìn ra kinh ngạc trong mắt lẫn nhau.

Tiếp theo lại đọc những lời báo viết cùng bình luận, Âu Dương Trì cảm thấy chính mình sắp nổ tung lên vì tức giận.

Đại đa số các bài báo đều thêm mắm thêm muối mà viết về quan hệ của Trương Diệu Thiên và Âu Dương Trì, đủ các loại tô vẽ, Âu Dương Trì đọc xong đều không thể không bội phục sức tưởng tượng của bọn họ. Ngay cả chuyện tòa báo trước đây phải tổn thất một số tiền lớn vì đăng chuyện xấu của Trương Diệu Thiên và Âu Dương Trì đều bị người khơi dậy.

Có một vị biên tập của một trang web viết thế này: theo các loại tư liệu cùng hiểu biết của mọi người thì chúng ta đều biết Trương Diệu Thiên và Âu Dương Trì đều rất vĩ đại. Tuy Trương Diệu Thiên ở trong nước rất nổi tiếng, nhưng anh ta cũng là một nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới. Âu Dương Trì cũng được xưng tụng là ca sĩ tài năng có tiếng hát hoàn mỹ. Thế nhưng người vĩ đại như vậy tại sao lại đi trên con đường không lối về này, thật sự là làm cho chúng ta thương tiếc.

Lời lẽ của bài báo này làm cho người ta có một loại cảm giác như là Trương Diệu Thiên và Âu Dương Trì đều là những người đáng thương cần được thương hại. Loại cảm giác này làm cho Âu Dương Trì cảm thấy rất không thích, bọn họ chẳng qua là yêu nhau thôi, có cần thiết phải như vậy không?

Tuy bình luận ở dưới cũng có rất nhiều những lời ủng hộ đối với Trương Diệu Thiên và Âu Dương Trì, hoặc tỏ thái độ không quan tâm, nhưng càng nhiều hơn là những lời chỉ trích đầy ác ngữ, chỉ trích đồng tính luyến ái là ghê tởm là xấu xa, có sáng cũng có tối, hết thảy mọi chuyện đều có hai mặt của nó.

“Đừng xem …” Trương Diệu Thiên nhìn sắc mặt Âu Dương Trì càng ngày càng kém, liền vươn tay gập màn hình lại.

Màn hình bị gập xuống, Âu Dương Trì nhìn về phía Trương Diệu Thiên bên cạnh, “Làm gì vậy?”

“Nhìn những thứ này chỉ ảnh hưởng đến tâm tình.”

“Em sẽ không bị những thứ này ảnh hưởng, cho dù tất cả mọi người phản đối, em cũng sẽ làm theo ý nguyện của mình.” Âu Dương Trì nói xong, vươn tay mở màn hình lên, cậu nhìn màn hình laptop, cười nhẹ rồi nói, “Diệu Thiên, Anh nói xem – nếu em nói chúng ta là thật sự sống với nhau thì sẽ thế nào?” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dưỡng Thành Nữ Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook