Dưỡng Thành Nữ Vương

Chương 20

Nại Tu Hà

23/04/2017

CHƯƠNG 20: MỘT HỒI HỖN CHIẾN.

Biên tập: Hayato

Chỉnh sửa: SamB

 

[Loa][Trì trung chi vật]: Ma quân, miệng lưỡi ngươi thăng tiến lợi hại như thế nhưng sao không thấy lv có cải thiện gì nhỉ? Lâu như vậy rồi, lv của ngươi so với lần đầu tiên ta gặp chả khác tí nào cả…

[Loa][Trì trung chi vật]: Ta khinh!

Ma quân nhìn mấy lời Âu Dương Trì loa lên giống như bị trúng nội thương, như thể một búng máu nghẹn trong cổ họng bức rức khó chịu.

Kì thật, rất nhiều người quen biết Ma quân đều rõ, lv của hắn ta ở Ma vương xem như không tồi, ít ra vẫn có tí năng lực, miễn cưỡng có thể duy trì địa vị của mình. Bất quá hắn cũng không phải thứ kém cỏi gì, chỉ là đem so với đám cao thủ đầu bảng khác thì hắn lại trở nên thê thảm vô cùng.

Ma quân bị chọc tức nghẹn đến không kịp phản ứng, Công chúa đại nhân lại nhanh tay thay mặt hắn lên tiếng bênh vực kẻ yếu.

[Loa][Công chúa đại nhân]: Trì trung chi vật, ngươi lái sang đâm chọt người khác là cái thứ bản lãnh gì? Đừng hòng đánh trống lảng! Ngươi cùng Quân lâm thiên hạ căn bản không xứng!!!

[Loa][Trì trung chi vật]: Ta không xứng thì ngươi xứng chắc? Ngươi cho đây là kết hôn thực sự sao? Mẹ của hắn còn không quản, ngươi nhoi vô làm gì?!

Công chúa đại nhân trong lúc nhất thời bị câu “Mẹ hắn còn không quản, ngươi nhoi vô làm gì!” kia làm cho đứng hình, không thể đáp lại. Mọi người đang ồn ào xem náo nhiệt cũng nhất thời câm nín. Kênh thế giới vì vậy liền im lặng vài giây…

[Loa][Công chúa đại nhân]: Ngươi rõ ràng là nam nhân còn bày đặt lập gia đình, thực ghê tởm!!!

Lời của Công chúa đại nhân làm cho người ta có cảm giác đây là khẩu khí cố tình gây sự. Tuy rằng tất cả mọi người không nhìn thấy biểu tình của Công chúa đại nhân lúc này, nhưng ai cũng có thể đoán được cô ta hẳn là đang tức đến nghiến răng nghiến lợi.

[Loa][Trì trung chi vật]: Vậy ta cưới char nữ chẳng phải sẽ thành Bách hợp sao? Nhiều người nam chơi char nữ, nữ chơi char nam như vậy, ngươi nói thế có chắc là không phải đang chửi xéo “nhiều” kẻ khác đấy chứ hả?

[Loa][Công chúa đại nhân]: Vậy chuyện ngươi câu dẫn chồng của ta thì tính thế nào?

[Loa][Trì trung chi vật]: Ngươi cho là ngươi lụy hắn, thì ta cũng phải lụy sao?

[Thế giới][Kim dạ cấm tiêu]: Thân ái, đừng nói như vậy nha, Sát sát nhà ta sẽ hoài nghi RP (nhân phẩm) của ta nha.

[Thế giới][Nguyệt loan loan]: Ha ha, không cần ngươi lo lắng, nhân phẩm ngươi đã sớm bị hoài nghi rồi.

[Loa][Ma Quân]: Ta thao a! Quân lâm ngươi TMD nó chơi đánh lén!!

[Loa][Quân lâm thiên hạ]: Lão tử là quang minh chính đại từ trước mặt ngươi đánh tới! Mục đích của ta chính là giết ngươi, ngươi có cái gì bất mãn?!

[Thế giới][Đối với ca ca ngươi hảo]: Ta nói, Thiên thần bang thật sự rất nhanh nhẹn dũng mãnh!

[Thế giới][Nguyệt loan loan]: =  = Hoàn hảo hoàn hảo, Lão đại chúng ta dựa vào vũ lực giải quyết vấn đề, Phu nhân thì dựa vào miệng lưỡi, tốt lắm, thiệt là cặp đôi hùng mạnh nha!!

[Thế giới][Hiu hiu]: Ta vừa mới thấy boss của Ma Vương, tự nhiên có loại dự cảm xấu trỗi lên a…

[Loa][Quân lâm thiên hạ]: Ma tôn, đến trường PK gặp mặt!! Ngươi thua thì lo hảo hảo  chỉnh đốn lại bang phái nhà ngươi đi!

[Loa][Quân lâm thiên hạ]: Ma tôn, đến trường PK gặp mặt!! Ngươi thua thì lo hảo hảo  chỉnh đốn lại bang phái nhà ngươi đi!

[Loa][Ma tôn]: Ngươi lại làm sao vậy?

Ma Tôn rõ ràng là vừa mới login, còn chưa tỏ vấn đề. Giữa hắn và Quân lâm thiên hạ mặc dù có mâu thuẫn, nhưng phải dùng đến bãi pk để giải quyết thì hầu như rất ít. Cho nên đột ngột thông báo như vậy hắn không kịp hiểu được Quân lâm thiên hạ đến tột cùng  là có ý tứ gì.

Kì thật Trương Diệu Thiên thật không muốn gây sự gì, chính là anh đã lâu không cùng Ma tôn pk, vừa vặn gặp Hiu Hiu nhắc tới anh mới nghĩ ra. Ma tôn nếu thua còn trùng hợp giúp anh xử lý một chút chuyện của Bỉ ngạn hồng hoa. Anh cũng chẳng muốn phải gặp lại nữ nhân kia nữa.

[Loa][Quân lâm thiên hạ]: Hỏi ma quân đi!



Ma tôn một hồi lâu sau đều không có phản ứng, phỏng chừng là đang tại trong bang hỏi thăm tình huống đi.

[Loa][Ma tôn]: Nếu ngươi thua thì sao?

[Loa][Quân lâm thiên hạ]: Ta sẽ không thua…

[Loa][Ma tôn]: Ngươi cùng ta so sánh cấp bậc cũng chả kém bao nhiêu đâu.

Trương Diệu Thiên bởi vì bận rộn công tác cùng với lo chuyện của Trì trung chi vật, nên đã thật lâu không có đi luyện cấp. Anh hiện tại đã ở lv 148, mà Ma Tôn đã tới 147 rồi. Hai người mặt dù cấp độ không hơn kém bao nhiêu, chính là những phương diện khác sẽ không như vậy. Nói tới kỹ năng pk mà tính, Ma tôn so ra còn kém cả Kim dạ cấm tiêu.

Nói thật, lọt được vào con mắt “thẩm định kỹ năng pk” của Trương Diệu Thiên hiện tại cũng chỉ có mỗi Kim dạ cấm tiêu, bất quá đồ đệ nhà hắn cũng rất có tiềm lực nha.

Thực lực hơn kém đã rất rõ ràng, chính là Ma tôn không nghĩ như vậy, hắn cảm thấy trước đây mình bại dưới tay Trương Diệu Thiên nguyên nhân hoàn toàn là do cấp bậc chênh lệch nhiều. Hơn nữa, hàng ngày Bỉ ngạn hồng hoa vẫn thường tại bên tai khen ngợi, cho nên giờ phút này hắn lâng lâng cảm thấy mình kỳ thật so với Trương Diệu Thiên cũng mạnh hơn ít nhiều.

[Loa][Quân lâm thiên hạ]: Cấp bậc không phải vấn đề, dù sao ta cũng sẽ không thua!

[Loa][Ma Tôn]: Vạn nhất ngươi thua thì tính sao?

[Loa][Quân lâm thiên hạ]: Nếu thua dưới tay ngươi, lão tử cũng không còn muốn ở trong này lăn lộn, ta thua liền bác acc!

[Loa][Ma Tôn]: Ngươi bác acc chắc rồi!

Hai bên bang phái bắt đầu cao giọng khiêu khích đối phương, định ra giao ước. Những người nhàn rỗi thích xem náo nhiệt cũng bắt đầu hướng về phía trường PK chạy đi.

[Thế giới][Nguyệt loan loan]: Hiu hiu, dự cảm của ngươi linh gớm

[Thế giới][Hiu hiu]: Nga nga nga!! Đây không phải điềm xấu, đây là trận PK khó gặp trong truyền thuyết a! Ta đi coi!

Không giống với đoàn người ào ạt chạy tới giúp vui, Âu Dương Trì bây giờ còn ở thành thị của bang hội đi bộ, một cái tán gẫu bỗng nhảy tới, cậu nhíu mày nhìn.

[Tán gẫu][Bỉ ngạn hồng hoa] nói với bạn: Ngươi thật lợi hại.

Đây là có ý gì? Khiêu khích ư? Âu Dương Trì nghĩ như vậy liền có cảm giác chính mình bị người khác xem thường. Bất quá, cậu cũng không muốn cùng loại người như Bỉ ngạn hồng hoa nói chuyện, sẽ bị lây bệnh…

Vài tin nhắn liên tiếp đưa qua đều bị phớt lờ, Bỉ ngạn hồng hoa cũng không tự làm mình mất mặt, không nhắn qua nữa.

Còn về phía Trương Diệu Thiên bên này, Ma tôn tuy nói kỹ thuật thua kém Trương Diệu Thiên, nhưng vẫn là cao thủ đứng hàng thứ hai trong bảng. Hai người PK có thể nói là vô cùng khốc liệt, nhanh chóng và chính xác. Mỗi lần đánh đều ra những chiêu thức hoa lệ làm cho những người vây xem không khỏi kích động.

[Loa][Ma tôn]: Ta nhận thua! Mật tán gẫu đi!

[Loa][Quân lâm thiên hạ]: Không cần! Mọi chuyện là do Bỉ ngạn hồng hoa gây ra, ngươi hỏi lại cô ta đi!

[Loa][Ma quân]: Ta không phục!! Hồng hoa làm sai cái gì? Ta thật không ưa cái lũ Thiên thần bang các ngươi!

[Loa][Trì trung chi vật]: Không ưa thì cút!! Cũng không ai cần ngươi phải ưa!

[Loa][Ma tôn]:  Chuyện này ta cũng hiểu là lỗi của Hồng hoa, ta sẽ nói lại cô ấy.

[Loa][Bỉ ngạn hồng hoa]: Ta…ta chỉ là chúc mừng bọn họ mà thôi.

[Loa][Huyết nguyệt tiên cơ]: Chồn đi chúc tết gà…

[Loa][Kim dạ cấm tiêu]: Hảo tâm quá đáng sợ!!

[Loa][Bỉ ngạn hồng hoa]: Ta thật sự chỉ muốn chúc mừng mà thôi.

[Loa][Quân lâm thiên hạ]: Không cần, ngươi tự lo thân mình đi!



[Loa][Bỉ ngạn hồng hoa]: Quân lâm!!

[Loa][Trì trung chi vật]: Nếu ta là ngươi, ta sẽ không đứng ở đây để cho người ta khinh bỉ, trước mặt lão công làm trò õng ẹo với người khác…

[Loa][Trì trung chi vật]: Bị người ta cự tuyệt rồi cũng sẽ không mặt dày mày dạn bám theo…

[Loa][Trì trung chi vật]: Lại càng không dùng tán gẫu mật để quấy rầy địch nhân.

[Loa][Trì trung chi vật]: Hành động của ngươi nói cho ta biết, ngươi thật ra chỉ là đồ ngu!!

[Thế giới][Hiu hiu]: Bỗng nhiên có cảm giác mạnh mẽ là chính thê cao ngạo đang đấu  với vô sỉ tiểu tam nha… ( tiểu tam: người thứ 3 chen vào mối quan hệ của người khác)

[Thế giới][Đối với ca ca ngươi hảo]: Ca vô cùng đồng ý với suy nghĩ  của ngươi!!

[Thế giới][Mi thanh mục tú]: Trì trung chi vật ngầu nha! Ngươi và Quân lâm thiên hạ mới chính là vương đạo!!

[Loa][Ma tôn]: Ngươi nói chuyện có thể nhẹ lời một chút không?!!

Ma tôn thực sự thích Bỉ ngạn hồng hoa, hắn cũng biết Bỉ ngạn hồng hoa thật tùy hứng, nhưng cũng chẳng có vấn đề gì, ngược lại hắn thấy như vậy mới thật đáng yêu. Nhưng là bị Trì trung chi vật nói thẳng ra như vậy, trong lòng bỗng cảm thấy vô cùng khó chịu.

Kỳ thực người sáng suốt liếc mắt một cái đều có thể nhìn ra được Hồng hoa kia không những chỉ tùy hứng, không được tự nhiên, mà rõ ràng còn mang tâm tư khác với Quân lâm thiên hạ. Nhưng Ma tôn chính là nhìn không thấu, ngược lại còn hoài nghi Quân lâm là người chủ động, cho nên mới nói người đang yêu thì mù quáng, lời này không phải không có đạo lý.

[Loa][Trì trung chi vật]: Ta nói như thế đã nhẹ lắm rồi…

[Thế giới][Hiu hiu]: =  =|||

[Thế giới][Nguyệt loan loan]: =  =|||

[Thế giới][Mi thanh mục tú]: Ha ha ha

[Loa][Quân lâm thiên hạ]: Đồ đệ, chúng ta về đi phó bản đi, đừng để ý nữa!

Trương Diệu Thiên vẫn đều chú ý những lời đồ đệ nói kia. Anh không khỏi cảm thấy đồ đệ này của mình rất có khả năng ‘chọc tức không chết người thì không đền mạng’. Đối với những lời nói “ác độc” kia, Trương Diệu Thiên đều thấy nó là biểu hiện đáng yêu thôi. Cho nên nói, kì thật người thầm mến người ta cũng là người mù quáng nha.

[Loa][Trì trung chi vật]: Ân

Âu Dương Trì ở cuối câu vui vẻ đánh một loạt dấu uốn lượn kia cũng không phải tỏ ra cậu có bao nhiêu nhu thuận. Cậu thật sự chỉ là đơn thuần bởi vì giải quyết xong một chuyện phiền toái bự, trong lòng thật vui vẻ mà thôi.

[Thế giới][Hiu hiu]: Hai người ân ái đáng xấu hổ!!

[Thế giới][Đối với ca ca ngươi hảo]: Ngươi gả cho ta đi rồi ta cũng cùng với ngươi ân ái

[Thế giới][Hiu hiu]: =  =!!!

Ma tôn sau khi PK thua tự nhiên tuân thủ giao ước. Theo lời người biết chuyện, cũng là một thành viên của Ma vương nói, Ma tôn sau lần đó đến suốt cả tuần sau cũng không hề mang Bỉ ngạn hồng hoa đi phó bản, Bỉ ngạn hồng hoa cũng nghĩ mình thật sự chọc cho Ma tôn tức giận rồi, nên trong khoảng thời gian này cũng phá lệ đàng hoàng.

Những chuyện này đó, đối với Âu Dương Trì mà nói cũng chả phải quan trọng gì, bây giờ chuyện mà cậu quan tâm nhất tất nhiên chính là Kim đản bé bi

Bất quá, bởi vì bảo bảo để ở chỗ Quân lâm thiên hạ, cho nên cậu mỗi ngày login đều đi qua Trạch viên của Quân lâm thiên hạ lắc lư hai vòng. Trạch viên của Quân lâm thiên hạ nằm ở nơi đắt giá nhất Trường An – Long Đằng phố. Cả một con đường này chỉ có tổng cộng bốn hộ gia đình.

Quân lâm thiên hạ, Ma tôn, Kim dạ cấm tiêu, ba tên này hiện tại cùng ở chung một phố, căn còn lại hiện đang để trống.

Kim đản bảo bảo được đặt trong một gian phòng rộng rãi, sáng sủa. Trên quả trứng vàng rực rỡ có khắc hoa văn màu bạc phức tạp. Kim đản bảo bảo thì y như trẻ con được đặt trong nôi mềm mại, còn được phủ lên một cái chăn nhỏ màu hồng.

Kim đản có thể hô hấp, cho nên chăn thường xuyên theo nhịp thở của nó phập phồng, có đôi khi còn phát ra những tiếng rì rầm nho nhỏ, rất là đáng yêu.

Một tuần rất nhanh liền trôi qua, hôm nay Âu Dương Trì vừa lên mạng đã thấy tin tức hệ thống báo tới.

[Hệ thống] Chúc mừng ngài, Kim đản bảo bảo đã được ấp thành công.  Mau đi xem một chút đi! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dưỡng Thành Nữ Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook