Dương Oa Oa Vô Địch

Chương 1

Điển Tâm

13/03/2013

Mặt gương trơn bóng, phản chiếu một dung nhan kiều mị.

Mùa hạ nóng nực, bụi bám dày lên gương, ánh mặt trời hắt vào bên trong chỉ còn lại ánh sáng nhu hòa. Một cô gái trẻ tuổi dáng vẻ yêu kiều, đang đứng dưới ánh mặt trời, chuyên chú nhìn hình ảnh của mình phản chiếu trên tấm gương.

Ở dười ánh mặt trời, da thịt của cô nhìn càng nhẵn nhụi như tơ, mái tóc mềm mại mà đen nhánh, đôi mắt to ngập nước, như hai hồ thu trong suốt, người đàn ông nào bị nàng ngưng mắt nhìn, có lẽ cũng đều cam tâm tình nguyện sa vào trong đó.

Thời gian một phần một giây đi qua, ánh nắng lặng lẽ lui gót, cô gái vẫn đứng ở trước gương, giống bị ma rủa, không nhúc nhích.

Một lúc lâu sau, cô hít vào một hơi thật sâu.

Đây chính là lúc biến giấc mộng đẹp trở thành sự thật!

Hai tay cô đang run nhè nhẹ, lấy ra một cái túi xinh xắn, bên trong đổ ra toàn đồ trang điểm rực rỡ muôn màu , động tác thuần thục bắt đầu trang điểm…

Vẻ mặt phấn hồng nhu hòa, làm cho mắt của cô càng có vẻ mơ mơ màng màng mê người; má hồng thản nhiên càng làm cho màu da thêm phấn nộn; Mà đôi môi đầy đặn kia xem ra rất ngọt, vẻ ngọt ngào tươi mát như thạch hoa quả, làm người ta nhịn không được muốn âu yếm.

Khuôn mặt thanh lệ nhỏ nhắn trong gương càng khẩn trương, bởi vì cố ý chải chuốt trang điểm, nên đã tăng thêm vài phần quyến rũ. Trang điểm xong, dù tinh thần đã dần dần trấn an xuống dưới nhưng đôi tay nhỏ bé vẫn còn run nhè nhẹ.

“Bình tĩnh, ta phải tỉnh táo lại.” Dương Oa Oa nhìn gương, liên tiếp hít sâu, đường cong mềm mại uốn lượn, cảnh xuân trước ngực càng thêm phập phồng. “Mẹ đã nói, hết thảy đều sẽ thuận lợi.” Cô thì thào tự nói, cố gắng thôi miên chính mình.

Thu thập đủ đồ trang điểm, cô lại liếc gương một cái, xác định dung nhan hoàn mỹ không sứt mẻ, xong xuôi mới rời khỏi toilet, chậm rãi trở lại văn phòng.

Giấy tờ lớn bé tất cả đều chưa sắp xếp, các loại đường dẫn chưa được sử dụng, một vài người trẻ tuồi ngồi tập trung vào góc, cầm cái tuavit ở trên đó quay quay, cùng đôi đường dẫn kia chiến đấu hăng hái, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ lão bản đưa ra là trong một tuần phải đem thiết bị lắp đặt xong.

Đây là tòa nhà kinh doanh bậc nhất ở đây, mỗi một tầng, đều cho các công ty thuê. Vừa thuê hạ tầng này không lâu, là một công ty chuyên sản xuất đồ dùng, kinh doanh ở Châu Âu nhiều năm, có được thành tích tột bậc, có thể nói là có khẩu giai bi. (tớ để nguyên văn vì không hiểu, bạn nào hiểu giúp tớ với)

Để vào làm việc tại công ty này, Dương Oa Oa đã mất không ít công sức để thắng được phần đông những tài năng về đây dự tuyển. Tuy rằng nói thế, nhưng vì còn đang ở thời kì sáng lập nên lượng công việc nặng nề kinh người, thế nhưng cô lại vui vẻ chịu đựng, chưa từng có nói qua một tiếng mệt.

Ánh mắt trong suốt, lặng lẽ chuyển hướng tới phòng họp, hai con mắt ngập đầy khát vọng. Đó là phòng họp công ty, thiết bị bên trong đại khái đều đã đầy đủ hết, ba vị cổ đông quan trọng nhất cũng đã ngồi ở bên trong chuẩn bị họp.

Người đàn ông mà cô thầm mến, đang ở ngay phía sau cánh cửa kia!

Nghĩ đến đây, Dương Oa Oa liền như nhũn ra, tim ở trong lồng ngực gấp gáp đập mạnh, khuôn mặt phấn nộn đột nhiên đỏ bừng, vẻ kiều diễm so với lúc trước càng đẹp hơn.

Cô tựa vào tường lấy lại bình tĩnh, một tay vuốt vuốt ngực, một lần nữa bình ổn tâm lý.

Hô, cô phải trấn định! Cô xinh đẹp, cô nhu nhược,cô là kiểu người mà nam nhân vừa gặp, sẽ gìn giữ trong lòng bàn tay mà hảo hảo bảo vệ yêu thương, cô, cô, cô, cô, cô, cô, cô, cô – cô muốn nhìn thấy anh ấy!

Máy pha cà phê phát ra tiếng vang rất nhỏ, đèn báo hiệu chuyển từ màu đỏ sang xanh, mùi hương nồng đậm từ trong tỏa ra. Cô lấy ra bnh lớn, lấy thêm ba ly cà phê, lại cầm một ít đường viên, sau đó lấy hết dũng khí, hướng phía cửa lớn đi tới.

“Quản lí, tôi là Oa Oa.” Nàng lễ phép gõ cửa, nghe được tiếng bên trong trả lời, xoay núm cửa, rồi đi vào.

Oa oa đang mải mê chăm chú nhìn thì bắt gặp ánh mắt Trương Triệt Nhất, trong nháy mắt, khuôn mặt cô đã hoàn toàn hóa thành sắc phấn hồng, nhanh chóng ngượng ngùng. Mặt nóng lên, lại thêm chút khó thở, đôi mắt to tròn xinh đẹp của cô đã kích động cơ hồ muốn rơi lệ.

Trương Triệt Nhất ở trước mắt, so với trong trí nhớ của cô càng cường hãn lỗ mãng hơn, hình dáng tuấn suất ngày xưa, trải qua năm tháng, càng trở nên cứng rắn mà tục tằng, còn thêm vẻ nguy hiểm khiến biết bao nữ nhân mê muội, cô cảm thấy anh quả thực là một nam nhân hoàn mỹ điển hình.

“Tôi đã sớm nói qua, mặt của anh thật sự rất đáng sợ!” Hướng Cương cười khẽ, đem biểu tình cảm động của cô hiểu lầm thành sự sợ hãi.

Trương Triệt Nhất thoáng liếc mắt một cái nhìn Oa Oa, thần thái vô cùng lạnh lùng, làm cô cảm thấy trong tim mình gấp gáp đập loạn nhịp, toàn thân mềm yếu muốn rũ xuống.

“Đừng sợ, anh ta sẽ không cắn người đâu.” Hướng Cương mỉm cười cam đoan, ngón trỏ chỉ mặt bàn.“Đem đến đây đi, đừng đứng đó nữa, kẻo cà phê nguội hết bây giờ.”

“Ách, thật xin lỗi ──” Cô xấu hổ giải thích, che giấu thất thố của bản thân, vội vàng cầm khay đi đến bên cạnh bàn, thay cốc cà phê.

Phòng họp có ba người đàn ông, Hướng Cương thân là quản lí, cô lúc trước chỉ mới thấy qua, người đang ngồi ở góc, hai chân gác trên bàn, nam nhân có dáng vẻ lỗ mãng, là người tình trong mộng của cô. Còn về người còn lại, đại khái chính là người cộng tác mà ông chủ từng nhắc đến, từ lúc vào cửa đến giờ, cô cũng chưa từng liếc đến một cái.

Hội nghị tiếp tục tiến hành, tiếng nói trầm thấp của các nam nhân quanh quẩn ở bên trong, Oa Oa si mê mãnh liệt nhìn Trương Triệt Nhất, căn bản không hề chú ý bọn họ đang nói về cái gì, bộ dáng kia thật sự giống mèo con nhìn thấy chim hoàng yến.

Nha, cô rốt cục đã nhìn thấy anh ấy!

Vì Trương Triệt Nhất, Oa Oa đã tìm trăm phương ngàn kế để trở nên xinh đẹp, trăm phương ngàn kế thay đổi chính mình, trăm phương ngàn kế thi được vào công ty. Những hành động của cô, đều là vì muốn dùng bộ dáng đẹp nhất, xuất hiện ở trước mắt anh, làm cho anh hoàn toàn kinh diễm.

Nay, cô đã gặp được anh, mộng đẹp sắp trở thành sự thật, bọn họ sẽ…

“Quyết định như vậy đi, tôi xuống nhà xưởng, giám sát dây chuyền dụng cụ mới.” Trương Triệt Nhất kết luận lại, tuyên bố chấm dứt hội nghị, chân gác ở trên bàn ruốt cuộc cũng đặt xuống đất. Anh đứng dậy, từng bước một tiêu sái hướng phía cô mà đi đến.

A, ông trời ơi, anh ấy đang đi tới ! Anh ấy sẽ nói gì với cô a? Là muốn khen sự xinh đẹp của cô, hay là muốn hỏi số điện thoại? Hay là muốn mời cô cùng ăn bữa tối??

Các loại ảo tưởng ở trong đầu Oa Oa đều lướt qua uyển chuyển như đèn kéo quân, mà trong mỗi một ảo tưởng, cô đều thấy anh mặc lễ phục bằng lụa trắng, cùng với cô kết thành một đôi cho đến khi kết thúc. Cô khẽ cắn cánh môi, khẩn cấp tiến ra đón, đột ngột vọt tới trước mặt anh.

Chỉ thấy khi Trương Triệt Nhất hướng phải, cô cũng theo hướng phải; Trương Triệt Nhất đi phía trái, cô cũng đi theo phía trái. Chỉ cần anh hơi có động tác, cô liền giành trước từng bước, tiến đến trước mặt, hai người nhìn như diều hâu đang bắt con gà con, giằng co lẫn nhau.

Trương Triệt Nhất khẽ nhíu mày, bạc môi hé mở.

“Em nguyện ý!” Cô xúc động nói, mãnh liệt gật đầu.

Con ngươi đen nhíu lại, lời nói đầy vẻ không kiên nhẫn bật ra.

“Tránh ra.”

“Em nguyện ──” Cái gì, anh ấy nói gì đó?

Oa Oa nháy mắt không tin, hoài nghi chính mình nghe lầm.

Tránh ra? Anh ấy nói tránh ra? Ách, không đúng a, anh ấy không phải nên nói “Gả cho anh” sao?

“ Cô, nếu không còn việc gì nữa,thì đứng sang một bên, đừng cản đường đi của tôi.” Trương Triệt Nhất lạnh lùng nói, không nghĩ đến sự khiếp sợ trên mặt cô, đi đến trước cửa.

Có vi câu ngắn ngủn mà đã làm cô như là từ thiên đường rơi xuống địa ngục.

Ô ô, tại sao có thể như vậy? Sự tình như thế nào lại hoàn toàn bất đồng với suy nghĩ của cô? Cô vốn tưởng tượng là, khi chính mình trở nên xinh đẹp, hết thảy nước sẽ chảy thành sông, Trương Thiệt Nhất thấy cô, sẽ nóng bỏng điên cuồng yêu thương cô, sau đó cầu hôn cô, hai người lại mau chóng kết hôn, sau đó sinh hai đứa bé dễ thương, cuộc sống từ nay về sau sẽ vô cùng hạnh phúc.

Nhưng ngược lại, trên thực tế, anh căn bản đã mặc kệ cô!

Trương Triệt Nhất rời khỏi phòng họp mà không thèm ngoảnh đầu lại lấy một lần, anh cùng Hướng Cương sóng vai mà đi, thỉnh thoảng ngẫu nhiên quay sang nói với nhau vài câu, thảo luận về đủ loại dụng cụ mới ra mắt, bóng dáng cao lớn dần dần rời đi, cách cô càng lúc càng xa.

Oa Oa nắm chặt tay, vội vàng muốn đuổi theo. Nhưng khi cô vừa chạy tới cửa, một thân ảnh cao lớn cũng chậm bước thong thả đi đến, đứng chắn ngang cửa, cản trở con đường “truy phu” của người nào đó.

“Thực xin lỗi, xin cho qua.” Oa Oa lòng nóng như lửa đốt, nhịn xuống việc muốn dùng nắm đấm để loại bỏ cái tên đáng ghét đang đứng chặn trước mặt.

Đối phương lại ngoảnh mặt làm ngơ, cự tuyệt nhường đường, thậm chí còn không biết sống chết mà phát ra tiếng cười khẽ.

Tiếng cười có vẻ đơn thuần chất phác kia lại làm cho tất cả lo lắng của cô đều hóa thành lửa giận hừng hực. Hai tay không tự chủ nắm chặt lại thành quyền, cô mãnh liệt ngẩng đầu, muốn coi một chút xem ruốt cuộc là người nào đã không nhìn đường, cư nhiên lớn mật dám chặn đường của cô!

Ồ! Đó là một nam nhân tuấn nhã phi phàm .

Hắn rất cao, cơ hồ cao lớn hơn cả Trương Triệt Nhất, nhưng khí chất lại hoàn toàn bất đồng. Nếu Trương Triệt Nhất lỗ mãng, nam nhân này lại nhã nhặn hiền lành, khóe miệng ôn nhu mỉm cười, quả thực có thể làm xiêu lòng biết bao phụ nữ.

Nhưng vấn đề là, khi anh ta khẽ nhếch miệng, cười yếu ớt đánh giá Oa Oa, một cỗ cảm giác kỳ dị thoáng xuyên thấu thân thể của cô.

Hắn tươi cười thực ôn hòa, ánh mắt thực ôn hòa, ngay cả hơi thở nam tính trên người hﮠcũng truyền đến ôn hòa không chút xâm lược nào. Nhưng là, dưới biểu tượng vô hại kia, chính là có một lực lượng nào đó, làm cho cô không tự giác căng thẳng thần kinh, theo bản năng cơ hồ muốn bày ra tư thế chiến đấu.

Nếu là bình thường, Oa Oa có lẽ còn có hứng thú tìm tòi đến tột cùng, cùng với anh ta so đo, nhưng chỉ được một lát là đôi mày đã bắt đầu nhíu lại khẩn cấp yêu cầu, cô đang muốn đi tìm người gấp, làm sao có thời gian ở lại nơi này tiếp bồi hắn được?

“Thật có lỗi, mời anh tránh ra, tôi thật sự có việc gấp.” Nha, nếu anh ta không tránh ra, cô thật sự sẽ nhịn không được mà động thủ đánh người!

Người con trai kia vẫn cự tuyệt không chịu tránh ra, thậm chí còn cúi đầu xuống, đánh giá cô càng thêm cẩn thận.

Ngôn từ nào có thể sáng rọi, ở trong chỗ sâu con ngươi đen của hắn chợt lóe lên, hắn khẽ mỉm cười, rồi kề môi sát tai cô, nhẹ nhàng nói ra ba chữ.

“Tiểu béo béo.”

Ba chữ đơn giản này, nhưng khi nghe vào trong tai Oa Oa, quả thực so với sấm sét càng vang dội hơn.

Huyết sắc dồn lên, suy nghĩ khi nhìn thấy mặt hắn bay biến hết không còn một mảnh, Oa Oa kinh ngạc chân rét run, trong đầu trống rỗng, thân mình nhỏ bé đang duy trì tư thế xuất phát chuẩn bị chạy, bỗng chốc cứng đờ không thể động đậy.

Cái gì? Tên này vừa mới nói cái gì đó?

“Tểu dương béo, đã lâu không gặp.” Hắn nhẹ giọng nói, thong dong mà kiên định tự giới thiệu.“Cô không nhận ra tôi sao? Tôi là Lăng Vân, hai năm làm học trưởng của cô đó .”

“Ách, tôi, tôi không biết anh. Anh, anh, anh nhất định là nhận sai người ──” Oa Oa cứng rắn nói dối, cái đầu nhỏ nhắn lắc lắc mà phát hoảng , cả người không ngừng lui về phía sau.

“Không, trí nhớ của tôi tốt lắm, tuyệt đối sẽ không nhận sai người.” Lăng Vân ôn hòa phản bác, nheo mắt, thân hình cao lớn chậm rãi đem Oa Oa bức đến sát tường, làm cho cô ruốt cuộc không tìm được đường thối lui.

Oa oa sợ tới mức ngay cả hô hấp cũng ngừng, không thể tin được bản thân vất vả che dấu bí mật, nhưng lại khinh địch, nhanh như vậy đã bị người ta vạch trần.

Điều này sao có thể xảy ra chứ ? Cư nhiên còn có người có thể nhận ra cô? Cô rõ ràng đã thay đổi nhiều như vậy, bộ dáng bây giờ cùng trước kia phải nói là cách biệt một trời một vực, mà nam nhân này, chỉ cần nhìn cô một cái, đã có thể gọi ra biệt danh vốn đã được D_E_L_E_T_E nhiều năm

“Tiểu béo béo.” Lăng Vân khẽ gọi.



“Ân…ân? Cái gì, chuyện gì?” âm thanh thuần hậu dễ nghe, làm cô không tự chủ được đáp lại, hoàn toàn không phòng bị kịp, thật là chưa đánh đã khai.

Hắn lại càng cười ôn nhu, khuôn mặt tuấn nhã có vẻ khẩn trương, ngày càng sát lại trước mặt Oa Oa, con ngươi đen chiếu thẳng cưỡng chế ánh mắt của cô.

“Cô thật chẳng thay đổi một chút nào.”

Chín năm trước.

Ánh ban mai tràn ngập khắp nơi.

Thần hi bao phủ cả thị trấn, kim quang tỏa ra bốn phía, gió lạnh gào thết quét qua, tán loạn ở phố lớn ngõ nhỏ. Mọi người mặc quần áo mùa đông rất nặng nề, ân cần thăm hỏi lẫn nhau, hơi thở ấm áp phả ra, bị gió đông lạnh thành sương trắng nhẹ phiêu phiêu.

Trong " Dương thị quốc thuật quán" vang lên tiếng chuông, đại chung treo trên tường từ xưa làm hết phận sự, ngoan ngoãn chỉnh điểm báo giờ. Cùng với tiếng chuông vang, là từng trận tiếng hô quát vang dội.

Thanh âm hô quát cực kì vang dội, cách mấy phố đều nghe rõ ràng, hàng xóm tả hữu đã sớm tập mãi thành thói quen. (*Ri: ha ha ha hay ghê á*)

Láng giềng gần quốc thuật quán, là nhà trệt kiểu Nhật của Dương gia. Từ phòng bếp đưa ra hương vị của đồ ăn, thiếu phụ mặc tạp dề rất bận rộn, bê lên nồi cháo nóng, trên bàn sớm đã bầy đủ món ngon, phân lượng rất hiếm có đủ để cho một đoàn quân ăn no.

Ở một cái góc khác của nhà trệt, là phòng tắm để mọi người trong nhà rửa mặt. Nay, cửa gỗ đóng chặt, bên trong im ắng, nghe không thấy nửa điểm thanh âm.

Mặt kính trơn nhẵn, ảnh ngược hé ra khuôn mặt tròn tròn.

Dương Tiểu béo xưa nay chưa từng có tránh đi thần luyện, đem bản thân khóa trong phòng tắm, đứng trước gương, chuyên tâm mà soi mói xem kĩ.

Không giống những cô gái khác trắng nõn mềm mại, cô bình thường dã qua đầu, sớm bị phơi nắng biến thành đen. Trên mặt mày rộng mắt to, di truyền từ lão ba, chỉ có cái mũi, miệng cùng thân cao, là giống người mẹ đã mất.

Dương gia mở quốc thuật quán đã nhiều năm lịch sự, cũng có thể gọi là lừng danh, bốn ca ca của cô, đều là vừa mới biết đi, đã bị ném vào trong đàn tràng học võ thuật. Về phần cô, vì mẫu thân khó sinh nên mất, không có người chăm sóc, lúc còn trong tã lót đã bị mang đến đàn trang, trong tiếng hô quát mà học lẫy, học bò, học đi.

Đương nhiên, cũng học đánh !

Thân là nữ nhi duy nhất của Dương gia, cô cũng không hưởng thụ được chút gì gọi là đặc thù đãi ngộ. Lão ba là nhất giới vũ phu, không hiểu được nên nuôi nữ nhi thế nào, đành phải đem cô trở thành con nuôi, làm cho cô cùng các ca ca luyện quyền, tôi luyện ra ngạo nhân thân thủ ( ngạo nhân thân thủ: thân thủ dọa người).

Không giống các ca ca nhân cao mã đại, anh khí bừng bừng phấn chấn, cô lại ục ịch rắn chắc, mỗi bước đi lộ mười phần tư thế rất giống tùy thời muốn đánh nhau, người bên ngoài đều ở sau lưng, vụng trộm xưng cô là xã hội đen triển vọng tương lai. (*Ri: ặc ặc, tương lai mấy người đi mà nghía coi nhá*)

Dương Tiểu béo chưa bao giờ cảm thấy bộ dáng của mình có gì không tốt. Chính là, buổi sáng hôm nay, nhìn vừa thấy hời hợt, lại có chút không vừa mắt.

Cô không biết nhìn mình không đúng ở chỗ nào, chính là biết rõ ràng, cô cùng những cô gái bình thường hoàn toàn khác nhau. Những thiếu nữ này, người người mềm mại tinh tế, giống đóa hoa nhỏ, mà cô lại tráng kiện hữu lực, so với cỏ dại còn mạnh mẽ hơn.

Vì cảm giác thấy sự khác nhau mãnh liệt kia, cô một mình chạy tới thị trấn cách hơn 20km, lén lút mua phần hồng, trốn trong phòng tắm, cẩn thận xoa lên mặt.

Phấn hồng mềm mại kia, trên khuôn mặt ngăm đen của cô, xem ra không phù hợp tới cực điểm.

Ngoài cửa truyền đến thanh âm, các ca ca vừa luyện võ xong chen chúc bên ngoài, kẻ trước mặt người sau lưng, cấp muốn vào phòng tắm rửa mặt chải đầu, mới nhẹ nhàng khoan khoái thích ý đi hưởng bữa sáng.

" Tiểu béo, em còn muốn ở bên trong bao lâu ?" Dương Trung Quốc xả cổ họng ở ngoài cửa hỏi, tay đập cửa ầm ầm.

Cô lười trả lời, tiếp tục xem trong gương.

" Uy, em không luyện võ, ở trong đó sờ soạng hơn một tiếng đồng hồ, rốt cuộc là làm cái gì ?" Dương Hiếu Quốc cũng mở miệng hỏi, lại cũng không thấy nửa điểm đáp lại.

" Như vậy không được,anh đói lắm rồi." Dương Nhân Quốc mãnh liệt lắc đầu, đưa ra phương án giải quyết. " Chúng ta động thủ !"

Bốn đại nam nhân đồng tâm hiệp lực, kẻ ra quyền, kẻ ra chân, đếm hai ba cùng đem cửa đá văng.

" Hảo nha, tắm rửa tắm rửa !" (*Ri: tắm tập thể nữa chứ Y_Y*) Dương Ái Quốc cao hứng phấn chấn chen vào phòng tắm, nhanh chóng cởi đồ tập võ, trên thân thể tinh tráng ngăm đen, chỉ còn phủ mỗi chiếc quần lót, nhằm phía vòi hoa sen chạy tới. (*Ri: cứ làm như cả đời chưa được tắm bao giờ ấy, hự hự*)

" Các anh không thế kiên nhẫn một chút sao ?" Dương Tiểu béo xiết chặt nắm tay, nổi giận đùng đùng hỏi. " Nữ hài tử xuất môn, cần nhiều thời gian chuẩn bị a !"

Lời này vừa nói ra, bốn đại nam nhân cùng kêu lên, đều đoạt khăn mặt, vội vàng che khuất bộ vị trọng yếu, còn kinh hoàng nhìn tả hữu, chỉ sợ trong lúc vô tình lộ " cảnh xuân" (*Ri: ôi ôi cười lăn lộn*)

Sau khi xác định phòng tắm không hề có người lạ, Dương Ái Quốc hoang mang đặt câu hỏi.

" Làm sao có nữ hài tử ?" Hắn không phát hiện a !

" Là em a !" Cô hổn hển nói.

Tám con mắt, không hẹn mà cùng rơi xuống trên khuôn mặt đang tức giận kia.

" Đúng nha, em là nữ."

" Thật vậy chăng ?"

" anh đều nhanh quên chuyện này." (*Ri: chính thức bó tay với mấy người này =.=*)

Bốn người như ở trong mộng mới tỉnh, đều tự lấy khăn mặt, ngươi một lời nhất ngữ thảo luận, như là tới lúc này mới nhớ ra, mẫu thân trước kia có sinh hạ một muội muội.

" A, thì ra là thế, khó trách đồng phục của em cùng bọn anh không giống."

" Anh vẫn nghĩ đó là trường học phát sai đồng phục, ha ha -----" Còn không có " ha" xong, trên mũi đã trúng ngay một quyền nặng, tiếng cười lập tức chuyển thành tiếng hô đau, hắn kêu rên không thôi, đau đến ngay cả ánh mắt đều đỏ.

Dương Tiểu béo nắm tay, mắt trợn tròn như là muốn phun ra lửa " Muốn chết !" Cô phun một câu, đằng đằng sát khí muốn giết người.

" Uy uy uy, em như vậy không công bằng, bọn anh chỉ mặc quần lót, muốn đánh cũng chờ ----- oa a, đợi chút !"

" Ai a !"

" Đau, đau đau đau -----" (*Ri: chết cười với anh em nhà này thôi :))*)

Bị công kích tới quá mức đột nhiên, bốn đại nam nhân ngay cả thân thủ rất cao, nhưng là đối mặt với tiểu muội đang phát điên, cũng chỉ có thể giữ chặt quần lót, chật vật tả thiểm hữu trốn ( tả thiểm hữu trốn: tìm chỗ trốn khắp nơi). Chỉ trong chốc lát công phu, bốn tên quỷ xui xẻo đã bị đánh mặt mũi bầm dập, thất hoành bát tung ( thất hoành bát tung: lung tung lộn xộn) nằm thẳng trên mặt đất rên rỉ không thôi.

" Hừ, tên nào cũng đáng đánh đòn !" Dương Tiếu Phì hừ lạnh một tiếng, thay ra bộ đồng phục trên người bởi vì đánh nhau mà loạn, thay một bộ đồng phục khác, còn đứng ở trước gương, nhìn lại dung nhan của mình.

" Muốn ăn bữa sáng sao ?" Trước cửa truyền đến dao động, thiếu phụ xinh đẹp đứng ngoài cửa, thân mật mỉm cười.

Dương Tiểu béo quay qua, uấn giận trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, khuôn mặt ngăm đen hiện lên đỏ sậm, như là bị người khác nhìn thấy bí mật không nguyện ý tiết lộ nhất.

" Tôibiết ngươi không thích ăn cháo, cho nên còn nấu cả canh tương trộn" Như Ý không nghĩ đến quang cảnh xung quanh, vẫn là cười nhẹ " Ba ngươi nói, đây là món ngươi thích nhất".

Tiểu béo nửa điểm cũng không cảm kích, ngay cả cổ họng cũng không ậm ừ một tiếng. Cô gọn gàng đem túi xách khoác lên vai, hé ra khuôn mặt không có biểu tình gì, hướng phía cửa đi đến, đối với Như Ý làm như không thấy.

Còn chưa đi đến ngưỡng cửa, Dương gia mọi người liền mở miệng.

" Ngươi lỗ tai có bị điếc không vậy ? Không có nghe mẹ nhỏ của ngươi nói gì sao ?". Dương Dịch Ninh nhíu mày hỏi, thanh âm vang dội, biểu tình nghiêm khắc có thể dọa trẻ con khóc.

Hắn ở vậy hơn mười năm, thẳng đến tháng trước mới cưới Liễu Như Ý. Nữ chủ nhân tân nhiệm của Dương gia, cùng mọi người trong nhà ở chung hòa hợp, duy độc đứa nhỏ này phản nghịch thành tánh, làm cho hắn vạn phần đau đầu.

Tiểu béo cự tuyệt quay đầu, giữ vững chính sách tam không: không nói lời nào, không cười, không thèm nhìn.

" Dương Tín Quốc !" Trong vòng phạm vi trăm dặm, chỉ có hắn dám hô tên của Tiểu béo. " Thái độ đó của ngươi là gì, trờ về cho tôi!" Dương Dịch Ninh giận đến đỉnh đầu bốc khói, tức giận rít gào, rống đến mức cả ngoài phố đều nghe thấy.

Tiếng rống to kia làm người cô co rúm, bản năng khiêu khai, nhanh chóng rớt ra tư thế chuẩn bị ứng chiến.

Chậc, cô không nên chọc giận lão ba ! Hiện tại được, một khi đấu võ, đừng nói là đồng phục sẽ bị dơ, cô có thể bảo trụ mạng nhỏ hay không, sống sót ra khỏi cửa, mới là vấn đề lớn.

Nhưng mà, sự tình lại ngoài dự liệu của cô.

Chỉ thấy lão ba tính tình hỏa bạo, động huy quyền, cư nhiên thái độ khác thường, không giống bình thường như vậy, gân xanh nổi lên hướng lại đây. Một đôi tay nhỏ bé mềm mại, chính là đang gác lên vai lão ba, nhẹ nhàng ôn nhu khẽ vuốt, mềm hóa tính tình nóng nảy của trượng phu.

Nguyên bản đại nam nhân táo bạo như mãnh thú, tại kia hai tay nhỏ bé vuốt xuống, nhưng lại trở nên giống con dê nhỏ ôn thuần, một hồi cha con xung đột, trong nháy mắt bị trừ khử vô hình.

Tiểu béo hừ lạnh một tiếng, chậm rãi buông nắm tay ra. Cô tuy rằng không nghĩ nợ ân tình này, nhưng lại càng không muốn đi học muộn. Trong đầu cô, trường học còn có việc trọng yếu hơn đang đợi cô đâu !

" Là ngươi muốn xen vào việc của người khác, cũng không phải là tôicầu ngươi nhúng tay." Cô bỏ đi không thanh minh, trước khi lão ba phát tác lần nữa, liền nhanh chóng cầm túi sách xoay người, ba bước cũng thành hai bước chạy ra cửa, hướng phía trường học chạy đi.

Tại thị trấn nhỏ lấy trồng hoa cúc làm chủ nghiệp này, Dương gia cũng có thể nói là lừng danh.

Dương gia nổi danh, không phải là Dương Dịch Ninh dạy dỗ vô số cao đồ, cũng chính không phải là Trung Hiếu Nhân Ái bốn người con trai.

Nổi tiếng nhất, chính là con gái duy nhất của Dương gia.

Dương gia có con gái mới lớn, thành trấn lân cận truyền lưu rất nhiều về " phong công đại nghiệp" của cô, cặp mắt tròn khi, chỉ cần trừng, lập tức sẽ khiến người lông tơ dựng thẳng, toàn thân phát run, căn bản không dám phản kháng.

Chính là, không có người dự đoán được, đại tỉ đầu thân uy cái thế, thế nhưng cũng lâm vào võng tình.

Cô mới lên trung học, liền bộc lộ tài năng đại triển thân thủ, vào tiểu lưu manh không chịu thua, ti bỉ điều đến một số đông nhân mã, chuẩn bị trước tiêu hao thể lực của cô, rồi mới phong tỏa uy phong của cô.

Lính tôm tướng cua như thủy triều vọt tới, tuy rằng người người không chịu nổi một kích, nhưng kéo dài thời gian, cũng làm cho cô đánh đến tứ chi như nhũn ra. Đang ở thời điểm nguy cấp, đội trưởng đội bóng rổ Trương Triệt Nhất trùng hợp đi ngang qua, thuận tay thay cô thu thập tàn cục.



Từ đó về sau, thân hình cao lớn uy mãnh kia liền tạc trong lòng cô, xóa cũng xóa không xong.

Vì biểu đạt ý ái mộ, cô vụng trộm viết bức thư tình, lợi dụng lúc hoảng hốt uy hiếp lấy đại phí, muốn Lăng gia huynh muội làm người trung gian, đem thư chuyển cho Trương Triệt Nhất. (*Ri: về chuyện này thì mọi người coi " Làn váy lay động" về chị Lăng Lung và Hướng Cương để biết thêm chi tiết a*)

Thư tình rời tay còn không đến hai mươi tư giờ, cô đã đứng ngồi không yên, trong đầu không ngừng miên man suy nghĩ.

Trương Triệt Nhất đã thấy thư của cô chưa ? Hắn có nhớ rõ cô không ? Hắn sẽ thích cô chứ ? A, nếu hắn nguyện ý cùng cô kết giao, bằng thân thủ của hai người, tuyệt đối có thể thiên hạ không có đối thủ.

Các loại ảo tưởng đầy hoa hồng, ở trong óc cô a nhiễu a nhiễu, cô kéo túi xách, bước nhanh tiêu sái đến trường học, khẩn cấp muốn tiến đến phòng học cấp ba, nghe đáp án của Trương Triệt Nhất một chút.

Chính là, vừa mới đi vào phòng ngoài, cô liền phát hiện, bảng thông báo liền sớm bị chen chật như nêm cối.

" Uy, toàn chen chúc tại nơi này làm gì ?" Tiểu béo sắc mặt trầm xuống, có chút khó chịu chất vấn, nhịn xuống xúc động đem những người này tất cả đều đá bay.

Mắt thấy đại tỉ đầu giá lâm, mọi người ồn ào kinh hô, tất cả đều né sang nhường đường, chỉ sợ tránh chậm, sẽ chọc giận cô. Chính là, sau khi bọn họ thối lui đến " phạm vi an toàn" bên ngoài, liền đứng lại bất động, nghển cổ nhìn ra, vẻ mặt vừa không yên lại vừa tò mò.

" Đại tỉ đầu sớm." Vài nam đệ tử học cấp ba ( #RI: chị ấy đang học cấp hai ạ T_T khổ thân mấy anh lớn rồi mà phải gọi người tôilà ti :)) ), cung kính xếp thành hàng hoan nghênh. Trong đó còn có một tên vừa chào hỏi, vừa thối lui đến phía sau, lén lút vươn tay, muốn đem gì đó trên bảng thông báo xé đi.

" Đợi chút !" Tiểu béo nheo mắt, quát ra tiếng bảo ngưng lại, ngửi ra ra trong không khí có chuyện không bình thường. " Đó là cái gì ?"

" Không, không có gì, chỉ là có tên không biết sống chết giở trò đùa dai"

" Lấy lại đây." Cô mở trừng hai mắt, lạnh lùng làm cho da đầu người tôirun lên.

Không giống những người khác nơm nớp lo sợ, một tên hi hi ha ha tươi cười đoạt lấy tờ giấy, hai tay dâng lên đưa đến trước mặt Tiểu béo, còn quay đầu trách cứ nhóm bạn học đang ngạc nhiên.

" Ai a, đừng khẩn trương, đại tỉ đầu làm sao viết cái gì thư tình được ?" Hắn cất tiếng cười to, như là nghe thấy chuyện vớ vẩn. Không nghĩ tới vừa chuyển qua, không ngờ phát hiện sắc mặt cô thúc biến. " Ách, đại tỉ đầu, ngươi như thế nào -----" Còn không có hỏi xong, hắn đã bị thiết quyền vô địch đánh bay ra đi ( #Ri: tránh xa chị này ra =.= )

Tất cả mọi người an tĩnh lại, phòng trong phòng ngoài im ắng, chỉ nghe được tiếng thở dốc giân dữ của Tiểu béo.

Thư tình ? Cô viết thư tình ? Đáp án được công bố lan nhanh, cư nhiên là cô viết thư tình ?

Bí mật trọng yếu như vậy, bị công khai trước mặt mọi người, so với việc mọi người nhìn thấy toàn thân trần trụi, còn làm cho cô khó có thể chịu được hơn. Phẫn nộ, thẹn, không thể kìm chế, các loại cảm xúc mãnh liệt mà đến, cô tức giận đến mức trước mắt biến thành màu đen, thân mình kịch liệt run run.

Nha, cô muốn một tay giết chết Lăng gia huynh muội !

Tiếng tờ giấy bị xé toạc xuyên thấu cảm xúc phẫn nộ, cô cúi đầu coi, mới phát hiện giấy viết thư trong tay, cùng cái cô giao cho Lăng Lung hôm qua hoàn toàn bất đồng.

" Đại tỉ đầu" Một nam đệ tử cao giọng kêu lên, mang theo một nữ đệ tử đang giãy dụa không thôi vào phòng ngoài. " Tôitận mắt thấy, là cô đem thư t ----- ách, giấy viết thư kia dán lên"

" Thả tôira, buông tay !" Nữ đệ tử giận dữ kêu, không kiên nhẫn kiềm chế.

Tiểu béo nheo mắt lại, trong mắt phụt ra quan mang, so với đao còn lợi hại ( #Ri: hự hự, mau mà mình không quen không biết gì cô ấy o_O)

" Thư tình là giả" Cô đơn giản nói, thanh âm lạnh giống như lượt dao, khiến mọi người lạnh thấu xương.

Nữ đệ tử sắc mặt trắng bệch, hai chân cũng không tự chủ run run. Chính là, cũng đã làm rồi, dù sao tiến cũng một đao, lui cũng một đao, vô luận thế nào cũng chỉ còn đường chết, cô đơn giản bất cứ giá nào !

" Đúng, phong thư này là giả, là tôibịa đặt. Bất quán, ngươi viết thư tình đưa Trương Triệt Nhất, chuyện này có thể giả sao ?" Cô cố ý nói to. " Ngươi đem thư tình giao cho Lăng Lung, muốn cô chuyển cho Trương Triệt Nhất, đúng không ? Đây là chính tai tôinghe thấy." Cô cũng ái mộ Trương Triệt Nhất, vì giảm bớt " đối thủ cạnh tranh", cô quyết định không từ thủ đoạn ( #Ri: cuối cũng vẫn không tránh được số trời, anh Triệt ảnh thích em Thư Mi nhỏ xíu kia a :)) )

Đáng chết !

Tiểu béo thấp rủa một tiếng, thầm mắng chính mình sơ sẩy, lúc đem thư giao cho Lăng Lung, đã quên kiểm tra cẩn thận trong toilet còn có người.

" Ngươi vì sao phải làm như vậy ?" Cô nén xuống khí tức trong người, lòng bàn tay ngứa, trong lòng âm thầm thề, một khi hỏi rõ ngọn nguồn, sẽ đem nư nhân ác độc này băm làm mảnh nhỏ.

" Chính là muốn nhắc nhở ngươi, trước tiên xem mình cân lượng." Nữ đệ tử cười lạnh, miệng chanh chua. " Hắn sẽ không thích ngươi. Giống ngươi loại này ----- loại này -----" Cô nhún nhún vai, không đem lời nói cho hết, thái độc khinh miệt muốn làm người tôiô nhục.

Oanh !

Lý trí đều bị nổ thành từng mảnh nhỏ, Tiểu béo bị cảm xúc phẫn nộ bao phủ, cơ hồ khó có thể hô hấp.

Không chỉ là phẫn nộ, cô còn cảm thấy thống khổ.

Những lời này giống như con dao sắc bén, căm sâu vào ngực cô. Hơn nữa, đao này tất cả đều công bằng, tiếng vào góc tối trong lòng cô.

Đau, thật sự đau quá ! Này so với việc trúng quyền đầu của lão ba còn muốn đau hơn mấy trăm lần !

Tiếng rít gào, chỉ một thoáng vang vọng vườn trường, mọi người sợ tới mức cả kinh. Những người đang tụ ở phòng ngoài, thấy Tiểu béo tiến lên, tất cả đều nghĩ nữ đệ tử kia khẳng định xong đời.

Ngay tại một giây huyết án vườn trường bùng nổ, một nam đệ tử cấp ba xông lên, hỏa tốc đem nữ đệ tử kéo đến phía sau.

" Ách, đại tỉ đầu, bình tĩnh một chút" Hắn cố lấy dũng khí, da đầu cố cứng rắn lên, cắn chặt hàm rằng, mới không bị thiết quyền của Tiểu béo đánh kêu ra tiếng.

" Tránh ra !"

" Đại tỉ đầu -----"

Ai a, lại một quyền !

" Đem cô giao ra đây !" Cô bị chọc giần, ở phòng phòng ngoài phun hỏa rít gào, phá hư những vật trong phjam vi đụng chạm, những người trốn trong góc cùng ôm nhau lạnh run.

" Đại, đại tỉ đầu, nữ nhân này giao cho bọn anhxử lý thì tốt rồi."

Tiểu béo run run chất vấn

" Các ngươi muốn giúp cô ?"

" Không phải, tôiđây là ----- khụ, khụ khụ khụ -----" Hắn vội vàng muốn giải thích, lại thấy một chiếc ghế lăng không phi tới trước ngực, lập tức xoay người khụ mãnh liệt không thôi.

Ai, hắn làm sao muốn bảo hộ nữ nhân độc ác này ? Chính là, đại tỉ đầu tính tình hỏa bạo, đã làm không để ý đến hậu quả, nếu thực để cho cô bắt được đối phương, đảm bảo xảy ra án mạng !

Tiểu béo cái gì cũng đã muốn nghe không vào.

Cô đầu váng mắt hoa, chỉ cảm thấy bốn phía đệ tử đầu khe khẽ nói nhỏ. Thanh âm vụn vặt này, ở trong đầu cô ong ong tác hưởng, thẩm thấu vào mỗi cái tế bào. Đột nhiên trong lúc đó, một trân nhiệt khí xong vào hốc mắt, trong lúc cô không kịp phản ứng, nhiệt khí đã biến thành nước mắt, chảy xuống hai má.

Tất cả mọi người ngây như phỗng, khó tin trừng mắt, cơ hồ muốn hoài nghi, là kinh hãi quá, làm cho mọi người sinh ra ảo giác tập thể.

Trời ạ, Dương Tiểu béo khóc ? Đại tỉ đầu tối tráng kiện hữu lực, dũng mãnh phi thường vô địch từ trước đến nay Dương Tiểu béo cư nhiên khóc.

Vô số ánh mắt tò mò dừng ở trên người cô, cô thử lau đi, càng nhiều nước mắt lại tiếp tục trào ra. Cô không thể ngăn cản nước mắt, cũng vô pháp ngăn cản những người đó đang chú mục nhìn mình. Nếu đổi làm ngày thường, cô có thể chỉ bằng một ánh mắt, khiến cho mọi người sợ tới mức đều chuyển khai tầm mắt, nhưng hiện tại cô lại yếu đuối không thể mở miệng.

Một tiếng nức nở thốt ra, cô khó có thể chịu được xoay người, cuồng loạn muốn thoát đi hết thảy. Cô khai cước bộ, méo mó đổ về phía ngoài, mới chạy không được vài bước, liền va vào một bờ ngực rộng lớn ấm áp. Người kia phản ứng cực nhanh, thân thủ tiếp được cô, cư nhiên còn có thể ổn định thân mình, không bị cô đánh ngã.

" Ngươi làm sao vậy ?" Thanh âm ôn hòa mà dễ nghe, đầy quan tâm ân cần.

Tiểu béo khóc giãy dụa, hai mắt đẫm lệ mơ màng, căn bản không biết người ôm lấy cô là ai. Cô mãnh liệt đẩy người kia ra, mù quáng chạy khỏi trường học, giống như là phía sau có yêu ma quỷ quái đuổi theo.

Làm cho cô khóc, không phải cái thủ đoạn ngây thơ mà ác độc kia, mà là tự ti chôn sâu trong lòng, chính cô cũng không dám động chạm.

Giống như động vật sau khi bị thương, đều trốn vào sào huyệt chưa thương. Cô vừa khóc vừa chạy, hai tay che kín khuôn mặt đang đầy nước mắt, một lòng muốn trốn về phòng, đem mình tự nhốt vào trong -----

Phòng khách Dương gia, mọi người đang vây quanh bàn ăn, hòa thuận vui vẻ ăn bữa sáng. Như Ý trù nghệ tuyệt hảo, làm cho mấy nam nhân ăn mặt mày hớn hở, nhưng là thấy cảnh khóc lóc kia, bọn họ tươi cười trên mặt nháy mắt biến mất.

" Tiểu béo !" Dương Hiếu Quốc động tác nhanh nhất, bỏ đũa lao tới, ngăn lại tiểu muội đang đi còn không xong. " Ngươi làm sao vậy ?"

" Ô ô ô ô -----"

" Bị thương sao ?"

" Ô ô ô ô -----"

" Thương ở nơi nào ? A?"

" Ô ô ô ô -----"

" Ngươi đừng chỉ có khóc, nói chuyện a !"

Mấy người nhanh chóng vây lại, thần sắc khẩn trương lại thúc thủ vô sách, chỉ có thể lo lắng hỏi tới hỏi lui, thậm chỉ cả thái sơn đổ cũng không nheo mắt một chút Dương Dịch Ninh, cũng bị nước mắt của cô biến thành chân tay luống cuống.

Từ nhỏ đến lớn, bọn họ chỉ thấy cô đánh người khác gào khóc, lại chưa bao giờ thấy cô rơi một giọt lệ.

Đang lúc các nam nhân loạn thành một đoàn, một đôi tay nhỏ bé trắng nõn mềm mại đưa đến, không chút do dự đem cô gái đang khóc không thôi ôm vào lòng.

" Hư, bé ngoan, không có việc gì không có việc gì." Như Ý nhẹ giọng dỗ, không có mở miệng hỏi vấn đề gì, chính là ôn nhu mà trìu mến ôm lấy cô, cung cấp trực tiếp nhất an ủi.

Tiểu béo bản năng giãy dụa, muốn giãy ra khỏi cái ôm của Như Ý, nhưng là hương thơm nữ tính mềm mại vây quanh cô, so với cường đại lực lượng đều khó có thể kháng cự, nội tâm của cô dần dần từng giọt từng giọt yếu đuối rơi xuống.

Rốt cục, cô thôi chống cự, dùng hai tay mập mạp ôm lấy bả vai mảnh khảnh của Như Ý, tại trong lòng Như Ý lên tiếng khóc lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dương Oa Oa Vô Địch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook