Dương Gia Vĩ Em Yêu Anh!

Chương 22: Nhờ sự giúp đỡ

Hằng Min

10/01/2017

Phòng Kinh Doanh

Tất cả mọi người trong phòng đều túm tụm lại một chỗ nhìn chằm chằm vào cái máy tính của một nhân viên trong phòng bàn tán sôi nổi, vì chưa hết giờ nghỉ trưa nên mọi người vẫn còn thời gian để ngồi chơi nói chuyện phiếm.

Một nhân viên nữ vừa xem thông tin trên máy tính vừa nở một nụ cười hả hê nói:

" Công ty nhà họ Kiều xảy ra trục trặc lớn như vậy, chẳc hắn Kiều Linh Nhi sẽ không ở lại đây lâu đâu, rồi cô ta phải trở về công ty của anh hai cô ta giúp đỡ một tay, vậy thì cuộc sống sau này của chúng ta sẽ tốt lên rồi, không cần phải ngày ngày đối diện với khuôn mặt lạnh tanh của cô ta nữa haha.. chỉ nghĩ thôi cũng đã cảm thấy hạnh phúc rồi "

Nhân viên B: " Giá cổ phiếu của công ty nhà họ Kiều đang giảm xuống một cách không phanh, có lẽ không lâu nữa khi cảnh sát thu thập đầy đủ chứng cứ cần thiết thì họ nhất định sẽ tuyên bố phá sản thôi "

An An: " Mọi người đừng nói lung tung khi chưa biết rõ thực hư, hơn nữa ai cũng biết là họ bị người ta vu cáo mà không có chứng cớ cụ thể, tất cả còn chưa rõ ràng mọi người không nên nói như vậy, nếu để chị Linh Nhi nghe được thì không hay đâu ".

Vừa lúc này Kiều Linh Nhi cũng đã bước vào trong phòng và nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện của bọn họ, sắc mặt cô đen thui từ từ tiến lại gần chỗ mọi người đang ngồi, mọi người thấy Kiều Linh Nhi tiến lại ai cũng căng thẳng cực đại, toàn thân toát mồ hôi lạnh.

Chị Thủy: " Linh Nhi em trở về phòng lúc nào vậy? vừa rồi em có nghe tụi chị nói gì không vậy? "

Kiều Linh Nhi tiến sát tới chỗ họ cất giọng lạnh tanh nói: " Tất cả mọi chuyện, tốt nhất là cô hãy nói cho tôi biết đã có chuyện gì xảy ra hả? " cô nhìn thẳng vào cô nhân viên vừa rồi đã lên tiếng, làm cô hoảng sợ nói: " Chi.. chị.. tự coi đi, tôi.. tôi chỉ nói sự thật thôi, chuyện công ty nhà họ Kiều xảy ra chuyện đã lan truyền khắp nơi rồi " cô ta ấp úng nói giọng nói có chút run sợ, nói xong liên dịch người sang một bên để Kiều Linh Nhi nhìn thấy tin tức trên máy tính. Kiều Linh Nhi đọc qua một lượt quả thực là như lời cô ta nói, sắc mặt cô càng đen thêm đôi mắt tỏa ra lửa giận " Khốn kiếp là kẻ nào đã làm ra chuyện này để hãm hại anh hai chứ? " tay cô nắm chặt lại, có thể nhìn rõ được các đốt ngón tay. Kiều linh Nhi nhìn xung quanh thấy mọi người nhìn mình với anh mắt kinh sợ cô hiểu nguyên nhân vì sao nên đã nhah chóng thu lại cảm xúc của mình, bàn tay đang nắm chặt cũng từ từ buông lỏng ra, nhẹ giọng nói: " Mọi người về chỗ làm việc đi, cũng đã hết giờ nghỉ trưa rồi, mau đi làm việc của mình đi " nói xong cô xoay người đi thẳng vào phòng làm việc của mình, vào trong cô lại khôi phục khôn mặt như vừa rồi ngồi vào bàn làm việc hai tay đan chặt vào nhau để trên mặt bàn, lúc này cô không thể tập trung làm việc,những tin tức vừa luôn quanh quẩn trong đầu cô " hiện tại cần phải tìm ra biện pháp khắc phục tình trạng trước mắt, đẩy giá cổ phiếu lên mức ổn định sau đó mới từ từ cải thiện mọi việc, nhưng muốn giá cổ phiếu ổn đinh trở lại cách tốt nhất hiện giờ là sự hợp tác giúp của một công ty ngang tầm với công ty của nhà họ Kiều mà hiện nay trên thị trường ngoài công ty của anh hai ra thì chỉ còn công ty Duy Tân Phát là có vị trí lớn mạnh nhất vậy chỉ cần có sự giúp đỡ của Dương Gia Vĩ và công ty của anh ta là mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, nhưng phải làm sao mới được đây? không lẽ cô phải đích thân ra mặt nhờ anh ta giúp đỡ sao? như vậy thật không giống với tác phong làm việc của cô, trước nay cô chưa từng nhờ vả một ai cả " sau hai giờ đồng hồ đấu tranh tư tưởng cuối cùng cô vẫn quyết định đi gặp Dương Gia Vĩ, vì cô cảm thấy trong lúc nguy cấp này cô không ở bên cạnh anh hai được không giúp được gì cho anh nên chỉ có thể làm chút việc giúp anh như vậy thôi.

Đứng trước cửa phòng làm việc của Dương Gia Vĩ tầm mười phút Kiều Linh Nhi mới gõ cửa, bên trong nhanh chóng truyền ra tiếng nói của Dương Gia Vĩ: " Vào đi ". Kiều Linh Nhi đẩy cửa đi vào trong phòng ngoài Dương Gia Vĩ còn có trợ lý của anh ta cũng đang ở đây, nhìn thấy Kiều Linh Nhi bước vào cả hai đều quay qua nhìn cô, Dương Gia Vĩ thấy cô liền nở nụ cười tươi.

Kiều Linh Nhi: " Nếi hai người đang có việc bận thì cứ tiếp tục đi, tôi ra ngoài trước ", thấy cô chuẩn bị rời đi Dương Gia Vĩ vội nói: " Không có gì đâu em cứ ở lại đây, anh đã xử lí xong mọi chuyện rồi ", trợ lí ngồi đối diện anh thầm nghĩ " chuyện gì đang xảy ra đây? rõ ràng vừa rồi còn đang nghiêm chỉnh nghe mình báo cáo công việc thế nào mà vừa thấy cô Kiều vào liền thay đổi sắc mắt nhanh như vậy chứ lại còn cười tươi như vậy nữa, mà rõ ràng là mình chưa có nói xong mà ". Dương Gia Vĩ nhìn trợ lý của mình với bộ mặt lạnh lùng hằng ngày nói: " Xong việc rồi cậu ra ngoài trước đi ", trợ lý: " Nhưng mà.. tổng giám đốc tôi.. tôi còn chưa... dạ tôi sẽ ra ngoài ngay " câu " tôi còn chưa báo cáo xong " chưa kịp nó ra đã phải nuốt vào trong khi nhìn thấy ánh mắt muốn đuổi người của tổng giám đốc. Trợ lý mau chóng đứng dậy dời đi, ấm ức nói thầm " Tổng giám đốc người thật quá đang, tôi theo ngài bao năm qua từ lúc bên mỹ cho tới bây giờ vậy mà ngài lại vì phụ nữ mà đuổi tôi đi, sức mạnh của nữ sắc thật là quá lớn, khiến một người cuồng công việc như Dương tổng đây gạt công việc qua một bên, mà cũng phải ai kêu cô Kiều là một đại mĩ nhân cơ chứ ".

Sau khi trợ lý rời đi Kiều Linh Nhi ngồi chỗ vừa rồi của anh ta, đối diện Dương Gia Vĩ.



Dương Gia Vĩ: " Em tìm tôi có việc gì không? " Kiều Linh Nhi: " Tôi có chuyện muốn nhờ anh giúp đỡ "

Dương Gia Vĩ: " Nhờ tôi sao? chuyện gì mà khiến em phải cần tới tôi giúp đỡ vậy?không lẽ em đã biết chuyện của anh hai em rồi sao? "

Kiều Linh Nhi: " Đúng vậy, tôi đã biết vì vậy tôi mới tới tìm anh "

Dương Gia Vĩ: " Vậy em muốn anh giúp gì đây? nói anh nghe ý kiến của em? " vừa nói anh vừa khoanh hai tay trước ngực.

Kiều Linh Nhi: " Tôi muốn anh cùng hợp tác với cônh ty của anh hai tôi sau đó giúp đỡ anh ấy vượt qua biến cố lần này mà chuyện trước tiên phải làm là ổn định lại giá cổ phiếu, chỉ cần có tin tức công ty Duy Tân Phát ký hợp đồng với công ty nhà họ Kiều hai bên cùng đầu tư vào dự án xây dựng khu trung cư X mà nhà họ Kiều đang chuẩn bị đầu tư "

Dương Gia Vĩ chăm chú nghe cô nói sau đó nhẹ nhàm mỉm cười: " Em đang lo anh hai em không giải quyết được sao? thật ra chuyện này anh và Nhất Hùng đã biết trước rồi, hơn nữa cũng đã có kế hoạch giải quyết rồi, em không cần quá lo lắng anh là bạn thân của cậu ấy cho dù em không tớ đây nhờ anh giúp đỡ thì anh cũng sẵn sàng giúp cậu ấy hết sức có thể, hơn nữa giữa hai gia đình chúng ta từ trước tới nay có mối quan hệ rất tốt và anh tin về sau sẽ tốt hơn bây giờ nữa, vậy nên em không cần nghĩ nhiều anh hứa với em, anh nhất định sẽ giúp cậu ấy trong vòng 3 ngày sau mọi thứ sẽ trở về như thường, hãy tin vào năng lực của anh hai em và cả anh nữa ".

Kiều Linh Nhi: " Nếu anh đã nói vậy thì tôi cũng không còn gì để nói nữa, mong rằng anh nói được làm được, tạm biệt " nói xong cô liền đứng dậy xoay người dời đi nhưng vừa bước được một bước Dương Gia Vĩ ở đằng sau lên tiếng: " Nếu em đã quan tâm như vậy tại sao không tự mình tới đó xem xét tình hình, thay vì ở đây lo lắng như vậy ". Kiều Linh không quay lại nhìn anh nói: " Tôi không muốn tới đó " nói xong cô liền hướng cửa đi ra.

Tan sở, Kiều Linh Nhi trở về nhà, trong lúc ăn tối má Trần nói: " Linh Nhi con đã biết chuyện về công ty của anh hai con chưa vậy? hồi chiều ta mới nghe được tin tức trên ti vi "

Kiều Linh Nhi: " Con biết rồi "

Má Trần: " Vậy con đã tới công ty xem tình hình ra sao chưa, hôm nay cả ba con và anh hai con đều nói tối nay sẽ không về, có lẽ chuyện đang rất nghiêm trọng "

Kiều Linh Nhi: " Người không cần lo lắng, anh hai sẽ giải quyết ổn thỏa hơn nữa lại có sự giúp đỡ của công ty Duy Tân Phát con nghĩ mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết thôi " vừa dứt lời điện thoại của cô kêu lên, Kiều Linh Nhi nhìn màn hình điện thoại sau đó lại nhìn má Trần nói: " Người cứ tiếp tục dùng bữa đi, con ăn xong rồi " nói xong cô đi ra khỏi phòng ăn, nhìn dãy số lạ trên màn hình chừng 3 phút sau cô mới quyết định bắt máy đầu dây bên kia nhanh chóng lên tiếng: " Chị đại là tôi, Nam Kỳ đây, tôi đang ở bar chị tới đây được không, tôi có chuyện muốn nói "

Kiều Linh Nhi: " Được, tôi sẽ tới đó "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dương Gia Vĩ Em Yêu Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook