Đường Công Kê

Chương 16

Lê Hoa Yên Vũ

18/01/2017

CHƯƠNG 15

Quan Sơn sửng sốt một chút, rồi mặt liền dần dần chuyển thành màu đen, trừng trứ Đường Cung nói: “Ngươi…… Ngươi nói ăn…… Là ý gì?” Không, không có khả năng, hắn tuyệt sẽ không nghĩ như vậy, ngu ngốc cũng sẽ không nghĩ như vậy. Quan Sơn sắc mặt bởi vì ý tưởng trong đầu mà lập tức trở nên trắng bệch, hắn thậm chí muốn ngăn cản Đường Cung trả lời, nhưng đã không còn kịp nữa rồi.

“Di?” Đường Cung mở to hai mắt nhìn:

“Ngươi không phải muốn tìm ta ăn con sâu còn lại sao? Cho nên mới đem đầu lưỡi cuốn miệng ta, mặt trên mặt dưới, bên trong cùng răng bên ngoài ngươi cũng không tha, chẳng lẽ không đúng……”

Nó không đợi nói xong, liền ngượng ngùng ngừng đề tài, bởi vì Quan Sơn đã chạy đến bên cạnh phun a.

Một lát sau, Quan Sơn hồi phục, một tay kéo Đường Cung vào trong lòng mình, nghiến răng nghiến lợi nói:

“Nghe không hiểu sao? Sau này ngươi không được nhắc lại sâu, muốn ăn ngươi lặng lẽ lại đây ăn, nhưng nghiêm cấm ngươi trước mặt ta cùng những người khác đi ăn những thứ kia…… Nôn…… Ông trời, tu dưỡng của ta thật sự là quá tốt, còn có thể đối ngươi nói chuyện, nôn……” Nói gì thì nói, Quan Sơn nhịn không được tự bội phục bản thân mình.

Đường Cung kinh ngạc nhìn Quan Sơn, lắp bắp nói: “Ngươi…… Ngươi nếu không phải tìm trùng……” Mới nói được từ này, gặp đối phương trừng mắt, nó sợ tới mức lập tức đem cổ co rụt lại, lẩm bẩm nói:

“Được rồi, ngươi nếu không phải tìm cái kia ăn, kia…… Vậy ngươi đem đầu lưỡi lộng miệng ta làm gì? Ta…… Ta còn nghĩ ngươi đói bụng a.”

“Ngươi không phải nói đã xem qua rất nhiều truyền kỳ tiểu thuyết sao?”

Quan Sơn trên mặt bỗng nhiên khôi phục bộ dáng gian manh nhìn Đường Cung làm cho nó bất giác rụt lui bả vai. Ánh mắt kia thật giống như có thể bạt quang tất cả lông của mình, nga, không đúng, giống như muốn lột hết quần áo của mình a. Trong đầu nó bỗng nhiên linh quang chợt lóe, hét lớn:

“A, chẳng lẽ…… Chẳng lẽ ngươi vừa rồi hôn ta?”

Là…… Hôn môi đi, truyền kỳ tiểu thuyết ngẫu nhiên cũng có chỗ miêu tả cái này, nhưng là…… nhưng là…… Sao có thể a? Quan Sơn là cái người tu luyện, chính mình cũng là yêu tinh, tuy lúc này miễn cưỡng có thể coi là bằng hữu, nhưng là người yêu, nga, là nó trí nhớ kém sao? Nó thật sự không nhớ rõ đã đề cập chuyện này khi nào.



“Ha hả, hiểu được rồi ư.” Quan Sơn vẻ mặt tà cười chậm rãi ngẩng đầu lên, liền thấy gà trống tinh đột nhiên lui về sau một bước, dùng sức lắc lắc đầu nói:

“Không được, không được, ta…… Ta là yêu tinh sắp phi tiên, không thể cùng ngươi sinh hoạt vợ chồng, nếu không ta liền…… Ta sẽ không thể phi tiên, hơn nữa…… Hơn nữa ta còn sẽ mang thai, trên đời, nam nhân sinh hài tử thực là chuyện đáng sợ? Người trong phủ ngươi sẽ biết ta là yêu tinh a.”

Quan Sơn đảo cặp mắt trắng dã, buồn cười nói:

“Phủ ta mọi người đều biết ngươi là yêu tinh, là gà trống tinh, đây là ta đã sớm nói cho bọn họ, không cần phải đợi cho ngươi sinh hài tử bọn họ mới biết.”

Bất quá hắn nhìn thấy Đường Cung sợ tới mức khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, trong lòng lại nổi lên cảm giác trìu mến, một phen đối nó cười nói:

“Ngươi yên tâm, ta không phải ác bá ép buộc, ngươi không thích, ta sẽ không bắt buộc ngươi. Đi thôi, trở về ngủ.”

“Cũng không phải…… Cũng không phải không thích.”

Đường Cung cắn môi. Nó nhớ tới lúc mình tránh ở dưới bàn thờ, Quan Sơn lôi nó ra, vẻ mặt không biết nên khóc hay cười ẩn chứa nhu tình, nhớ tới lúc mình trọng thương, nam nhân này anh tuấn giống như thiên thần từ trên trời giáng xuống, uy phong lẫm lẫm khí thế bừng bừng, nhớ tới lúc hắn ôm mình hồi phủ, trong ngực ấm áp, còn có lúc kéo mình trong nồi nước nóng ra bộ dáng vừa vội vừa tức.

Đương nhiên, ấn tượng là cực trọng yếu, là hắn xuất quan tiền an ủi mình, cái loại tốt đẹp này cơ hồ cùng quan tiền kia tương xứng. Cho nên, nó sao có thể không thích nam nhân này, nó thực thích hắn a, bao dung mình, còn đuổi theo cấp kết giới cho mình bới đất, cho nó tự do tự tại tìm sâu ăn, mặc dù nghe thấy sâu liền cảm thấy ghê tởm, vẫn không đuổi mình khỏi phủ, còn nói sẽ cho mình thiệt nhiều thiệt nhiều tiền.

Đường Cung càng nghĩ lại càng cảm thấy được Quan Sơn quả thực chính là nam tử động lòng người nhất trên đời này, chính mình bất giác đối hắn có cảm tình, các huynh đệ trên Vụ Ẩn Sơn tựa hồ cũng không thể so sánh, chính là…… Chính là có thể làm như vậy sao?

Không được, nó còn muốn phi tiên a, phải cùng các huynh đệ cùng nhau phi tiên. Nếu mình nuốt lời, từ nay về sau sẽ chỉ còn là một con gà trống tinh cô linh, mặc dù Quan Sơn đối nó tốt, cho nó nhiều tiền, nhưng nó…… Thật sự có thể khoái hoạt sao?

“Ngươi thích ta sao?” Quan Sơn hỉ động nhan sắc, nhịn không được một tay kéo Đường Cung ôm trong lòng, thật sự là sức mạnh tình yêu sao?

Trước đây từng rất nhiều phong hoa tuyệt đại nữ tu muốn tới gần, muốn giữ tâm hắn, cùng hắn song tu, lại càng không ít tuyệt sắc mỹ nữ Hoàng Thượng ban cho, kết quả hắn cũng không tiết nhất cố. Ai ngờ mới ngắn ngủn vài ngày lại khiến hắn quyết nắm chặt yêu tinh này trong tay. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đường Công Kê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook