Dược Thủ Hồi Xuân

Chương 16: Huấn tử (hạ)

Lê Hoa Bác

01/12/2015

Edit: thanhfuong

"Ngươi chớ có cho là ta là vì tương lai không cho các ngươi phân gia sản mới nói ra như vậy." Lại nghe Khương lão thái quân lại trịnh trọng nói: "Này bá tước phủ sản nghiệp, tất nhiên sẽ phân công hảo, nên các ngươi tam phòng , lão bà tử ta sẽ không cắt của các ngươi một phần nhất hào..."

Không đợi nói xong, liền gặp Ninh Thế Bạc "Bùm" một tiếng quỳ xuống đi, tầng tầng dập đầu nói: "Mẫu thân nói như vậy, nhưng là khiến con xấu hổ vô cùng . Con dù có hồ đồ du mông tâm, cũng sẽ không có nghĩ như vậy pháp, mấy năm nay mẫu thân đối con hảo, con khắc sâu trong lòng."

Khương lão thái quân mỉm cười, trong lòng cũng là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, chú mục nhìn hắn sau một lúc lâu, phương gật đầu nói: "Đứng lên đi. Tục ngữ nói, vang cổ không cần búa tạ, lời này ta sẽ không tiếp nói với ngươi. Lão Tam, mẫu thân biết, này kỳ thật đối với ngươi không công bình, đại ca ngươi cùng Nhị ca, ta quản giao như vậy , cũng không thể trở nên nổi bật, một là dựa vào tước vị, một là dựa vào gia sản, cố tình đến ngươi, cái gì cũng không có ..."

Ninh Thế Bạc lại đánh gãy lão thái thái lời nói, nắm chặt quyền đầu nghiêm mặt nói: "Mẫu thân hôm nay một phen nói, con đã là cảm động đến rơi nước mắt. Mẫu thân yên tâm, con sau này nhất định phải hảo hảo cố gắng, nam nhi tại thế, vốn là nên bảo hộ thê nhi nhất thế bình an hỉ nhạc, từ trước là con rất hồ đồ , mỗi ngày phóng túng chính mình, lãng phí thời gian, nếu không phải mẫu thân hôm nay giao huấn, con còn không biết ngây thơ tới khi nào? Con cảm kích mẫu thân chỉ bảo."

Khương lão thái quân gật gật đầu, trầm giọng nói: "Ngươi có thể như vậy hiểu chuyện, lão bà tử ta cũng liền vui mừng , hảo, đi thôi."

Ninh Thế Bạc đáp ứng lui đi ra ngoài, Khương lão thái quân tắc chậm rãi uống bôi lý trà, nàng bên cạnh Triệu ma ma đi tới, nhỏ giọng nói: "Lão thái thái sao nhớ tới hôm nay cùng tam gia nói nói như vậy?"

Khương lão thái quân ngẩng đầu nhìn ngoài cửa, chỗ đó sớm không thấy Ninh Thế Bạc bóng dáng, hảo sau một lúc lâu, nàng mới thản nhiên nói: "Này lời nói, là ta khiếm hắn , bất quá là tại hôm nay hoàn cấp hắn mà thôi." Nói xong khoát tay, Triệu ma ma liền biết cơ lui ra.

Khương lão thái quân kinh ngạc nhìn tiền phương bình phong, trong mắt bỗng nhiên có một tia lệ quang, lẩm bẩm nói: "Lão gia, ta nay, nên làm cũng tất cả đều làm. Xem như không làm thất vọng phu thê ân tình ." Nói xong câu đó, không khỏi lã chã rơi lệ, chậm rãi về phía sau, ỷ ngã vào tháp thượng.

Ninh Thế Bạc trở lại trong phòng, liền mệnh Dư thị cùng Lan di vi nương hắn thu thập này nọ, chỉ nói từ hôm nay trở đi, tại thư phòng khổ đọc, liền đem Dư thị cùng Lan di nương đều nghe được ngốc.

Nhưng mà gặp lão gia đầy mặt bộ dáng chân thực, hai người cũng là không dám chậm trễ, vội vàng thu thập hảo hành lý, đưa đến thư phòng, lại đem tiểu tư kêu tiến vào, cẩn thận dặn vài câu. Tiếp thê thiếp hai cái liền tại trong phòng nghi hoặc, Lan di nương cười nói: "Lão gia đây là làm sao? Bỗng nhiên liền thay đổi cá nhân tự đắc, vừa mới thái thái không nói, hắn làm cổ văn , là rất khó khăn sao?"

Dư thị cũng cảm thấy lẫn lộn đâu, bỗng nhiên nhớ tới phía trước Ninh Thế Bạc đi Khương lão thái quân trong phòng, không khỏi vỗ tay cười nói: "Ah, này tất nhiên là đi lão thái thái trong phòng, bị lão thái thái nói, thế này mới khơi dậy ý chí chiến đấu, chúng ta mà không cần phải xen vào, chỉ nhìn gia lúc này đây có phải hay không nhất thời nhiệt huyết."

Lan di nương cười nói: "Nếu như thế, liền nên thêm hai cái nha đầu đi thư phòng, tuyển người ngược lại là cần cân nhắc cân nhắc..." Không đợi nói xong, liền nghe Dư thị cười nói: "Này một chút thêm nha đầu làm gì? Cũng không phải đại khảo sắp tới, lập tức liền muốn hạ trường thi , cần ngày đêm khổ đọc, nay hai năm không còn sớm đâu, chẳng lẽ hắn buổi tối không trở lại? Mà không cần vội vàng thêm nha đầu, hắn nếu muốn thêm, liền thêm hai cái bà tử cho hắn mà thôi."



Lời nói ra, Lan di nương liền dùng tấm khăn che miệng, vụng trộm cười rộ lên.

Trong nháy mắt, lại là hơn một tháng qua, quốc công trong phủ nơi nơi đều là đào hoa Hạnh Hoa, trong vườn càng là cảnh sắc di nhân, Liên Khương lão thái quân, nhìn trời cũng muốn dẫn con dâu tôn nữ nhi nhóm đến trong vườn.

Ninh Tiêm Bích lại vẫn là mỗi ngày tại Ninh Đức vinh hạnh lâm uyển, giúp hắn xử lý này thải đến Dược liệu, tuy rằng này đó Dược liệu đều là tối thông thường , tối đơn giản , bất quá Ninh Đức vinh cũng thập phần tỉ mỉ, tại trong mắt hắn, Dược liệu cũng không có quý tiện chi phân.

Nhàn đến vô sự, lão gia tử sẽ dạy Ninh Tiêm Bích một ít châm cứu chi thuật, bất quá so với châm cứu, Ninh Tiêm Bích càng thích thủ pháp mát xa xoa bóp, nàng nguyên bản chỉ biết là chế dược, nay có danh sư Ninh Đức vinh, mới chính thức lý giải đến trung y quả nhiên là bác đại tinh thâm , rộng lớn như biển. Cùng vị này lão nhân so sánh, hiện đại rất nhiều tại thành thị các nơi treo cái gì "Tổ truyền trung y" môn bài hoặc là bệnh viện goi là trung y sư, quả thực đều là Mông Cổ đại phu .

Chỉ tiếc nàng tại châm cứu thượng tựa hồ không có gì thiên phú, Ninh Đức vinh cũng là không lưu tâm, Ninh Tiêm Bích một nữ hài nhi, lại không trông cậy vào kế thừa hắn y bát, có thể ở Dược liệu thượng có như vậy thiên phú trí tuệ, hắn đã muốn thực kinh hỉ .

Nhân một ngày này, đếm đếm chính mình này một năm đến tích hạ Dược liệu, liền đối với Ninh Tiêm Bích nói: "Nếu là thêm nữa thượng mấy vị Dược, liền có thể chế tác thanh hỏa hoàn cùng Dưỡng thần đan . Ngươi trở về cùng cha ngươi nương nói một tiếng, ba ngày sau, hai mươi hai tháng ba, tam gia gia mang ngươi đi ra ngoài hái thuốc."

Ninh Tiêm Bích không nghĩ tới cơ hội chính mình tâm tâm niệm niệm lại sẽ nhanh như vậy liền đến, đang muốn nhảy lên vì mừng, chỉ thấy Liêu ma ma cặp kia lão mắt giống như lão miêu nhìn chằm chằm chính mình, lập tức cũng không có tâm tình vui mừng . Chỉ cười tạ qua Ninh Đức vinh sau, liền cùng Liêu ma ma cùng nhau trở về đi.

Trên đường, chỉ nghe Liêu ma ma liên tiếp than thở. Ninh Tiêm Bích liền tà liếc nàng cười nói: "Như thế nào? Ma ma còn muốn trở về cáo trạng trước mặt thái thái? Không để ta đi ra ngoài sao? Ngươi cứ việc đi cáo, cô nương ta không sợ."

Liêu ma ma ai oán nhìn nàng một cái, nột nột nói: "Lão nô biết, chỉ một lần lão nô đã làm cô nương ngại, mà tam thái thái nay cũng không xen vào chuyện cô nương, ngài nhưng là được lão thái thái chính mồm cho phép. Chỉ là cô nương, ngài đừng trách lão nô dong dài, này đó chung quy không phải sự việc nữ nhi nên làm..."

Ninh Tiêm Bích ha ha cười nói: "Ông trời của ta, nguyên lai ma ma cũng biết ta chê ngươi dong dài, những lời này, lỗ tai ta đều nghe nhiều lắm , chẳng lẽ ngài sẽ không đổi từ mới để nói?"

Liêu ma ma thở dài nói: "Lão nô vẫn chính là miệng lưỡi bổn, cô nương cũng không phải không biết? Làm gì làm khó ta? Nếu là có lý do mới thoái thác, chẳng lẽ lão nô muốn nói lặp đi lặp lại? Ai! Mà thôi mà thôi, cô nương nếu là được lão thái thái cho phép, kia liền thôi đi, cũng may ngươi lúc này tuổi còn nhỏ, cũng là vô phương, chỉ là phải cẩn thận chút, kia sơn thủy tuy rằng thú vị, cũng là ám tàng nguy hiểm ..."

Ninh Tiêm Bích nghe Liêu ma ma tại chính mình bên tai lải nhải , trong lòng chỉ cảm thấy vô hạn cảm kích.

Tuy rằng trùng sinh đã muốn ba năm, nhưng mà mỗi khi nhớ tới đời trường, nàng giống như rối gỗ sống, nhớ tới Duệ vương phủ, trượng phu lạnh lung vô tình, Bạch Thải Chi khẩu phật tâm xà, nghĩ đến chết mình nghẹn chết, nàng đều không lạnh mà run

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dược Thủ Hồi Xuân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook