Dược Thần

Chương 27: Xung đột. (1)

Ám Ma Sư

20/06/2013

Một tầng mồ hôi tinh mịn nhất thời từ trên trán Kiệt Sâm tuôn ra, hắn cau mày, hắn cũng không dừng lại việc tu luyện, lại đem linh lực nồng hậu tới cực điểm dùng toàn bộ khí lực hung hăng rót vào trong kinh mạch cấp bốn.

- Ba!

Bên tai tựa hồ truyền tới thanh âm tiếng gì đó vỡ tan, nguyên bản Kiệt Sâm đang ngồi xếp bằng bên trong thùng gỗ toàn thân chợt run rẩy lên, khóe miệng nhếch lên truyền ra thanh âm hàm răng cắn chặt ken két, từng đợt đau đớn kịch liệt như đàn kiến cắn nuốt tung hoành ngay giữa ngực Kiệt Sâm, thẳng nhập vào tận sâu trong lòng hắn.

Dùng linh thức không ngừng cảm giác tình huống bên trong cơ thể mình, Kiệt Sâm rõ ràng cảm nhận được đường vào kinh mạch cấp bốn bị linh lực cấp sáu đập vào, lập tức vỡ ra, không ngừng tổn hại.

Mồ hôi lạnh lớn như hạt đầu giàn giụa trên trán Kiệt Sâm, hắn hít sâu vài hơi rét lạnh, thống khổ khi kinh mạch bị vỡ vụn cũng không làm cho hắn do dự chút nào, ngược lại tăng thêm một tia kiên nghị, vẻ mặt của hắn hiện rõ quyết tâm muốn trở thành cường giả của một thiếu niên.

Cắn chặt răng, Kiệt Sâm thở ra một hơi thật dài, linh lực cấp sáu theo sự thúc giục điên cuồng của hắn lại một lần nữa chui vào tận sâu trong kinh mạch, hung hăng đập vào, thế như mãnh hổ trước nay chưa từng có.

- Ba ba ba…

Kinh mạch cấp bốn trong thân thể Kiệt Sâm có chút suy nhược bị linh lực cấp sáu tung hoành phá hủy, đều bị nứt toác ra.

Từng trận tiếng kêu rên tràn ngập thống khổ từ trong miệng Kiệt Sâm tràn ra, một tia máu tươi từ khóe miệng hắn chậm rãi chảy xuống trong thùng gỗ.

Ngay khi toàn thân Kiệt Sâm như nhũn ra, ý chí mãnh liệt cố gắng kiên trì tới mức làm cho mình đừng bị hôn mê, một tia khí lưu màu đỏ từ trong thùng gỗ rót vào trong thân thể hắn, tràn tới chỗ kinh mạch cấp bốn đang tan vỡ.

Từng đợt ôn hòa mát lạnh tràn ngập trong đầu Kiệt Sâm, kinh mạch bị vỡ được khí lưu màu đỏ quanh quẩn, lấy tốc độ mà mắt thường có thể nhìn thấy được tu bổ lại, trở nên càng thêm tráng kiện, mà cường độ kinh mạch cũng trở nên càng thêm cứng cỏi.

Cứ như vậy, linh lực cấp sáu trong cơ thể Kiệt Sâm vận hành qua kinh mạch một vòng, tiến tới đường vào kinh mạch cấp ba.



Thân mình run rẩy lên, Kiệt Sâm cắn răng đem linh lực cấp sáu lại một lần nữa hung hăng đập tới lối vào kinh mạch cấp ba của mình…

Sáng sớm, ánh nắng ấm áp sáng rỡ từ khe cửa sổ chiếu vào phòng, hình thành từng tia nắng lả tả chiếu sáng cả gian phòng vô cùng yên tĩnh.

Bên trong thùng gỗ đặt ở phòng tắm ký túc xá, một thiếu niên trên mặt chớp động hào quang giờ phút này đang nhắm nghiền đôi mắt, hơi thở thật vững vàng ngồi xếp bằng trong thùng không hề nhúc nhích.

Trong thùng gỗ có chút thủy dịch trong suốt, lại hiện ra một tia ửng đỏ nhàn nhạt, thỉnh thoảng chớp lên, tỏa ra quang mang thật thần kỳ.

Trong miệng thiếu niên thở ra một hơi thật dài, hai mắt bỗng nhiên mở ra, một đạo hồng sắc quang mang thật kỳ dị từ đáy mắt thiếu niên lóe lên, lưu lại song đồng vô cùng trong suốt.

Cảm thụ được bên trong cơ thể tràn đầy linh lực, cùng cảm giác thân thể dẻo dai kiên cường, trên mặt thiếu niên không khỏi lộ ra tia tươi cười ấm áp, dáng tươi cười phát ra từ sâu trong nội tâm, lại khiến gian phòng chói mắt sáng rỡ trong nháy mắt giống như trở thành ảm đạm.

- Hoa lạp!

Tiếng nước trong thùng gỗ truyền ra, cũng không thấy thiếu niên có động tác gì khác, một đạo ảo ảnh xẹt qua, thân hình trần trụi của thiếu niên đã bay vút ra ngoài.

Hắn vẩy mạnh một vòng, giọt nước văng khắp nơi, mặc cho bọt nước rơi đầy phòng chiếu xạ ra quang mang mê ly.

Cũng không lau thân thể, thân hình của thiếu niên đã hoàn toàn khô ráo như bình thường.

Trải qua một đêm gian khổ tu luyện thật khó khăn, trên mặt Kiệt Sâm chẳng những không hề có chút mỏi mệt, ngược lại tinh thần lại khỏe mạnh, làm cho người ta có loại cảm giác thần thái ngẩng cao.



Tùy ý mặc vào một bộ quần áo sạch sẽ khô mát, Kiệt Sâm miễn cưỡng duỗi lưng, cảm nhận được khí lưu màu trắng nhạt tràn đầy bên trong kinh mạch, hắn không nhịn được thấp giọng lẩm bẩm:

- Dựa theo tiến độ này, chỉ cần không tới hai ngày thì có thể tiếp tục thăng cấp đi!

Dù lần trước sau khi Kiệt Sâm tiến vào linh lực cấp sáu thành công, cường độ khí lưu màu trắng nhạt trong kinh mạch cấp sáu của hắn vẫn còn hi vọng đập vào thất cấp, nhưng hắn hiểu rõ mọi việc đều nên tiến hành theo chất lượng, sau khi chuẩn bị làm cho linh lực cấp sáu trong kinh mạch trở nên kiên cố vững vàng, hắn mới tiếp tục tiến hành giai đoạn thăng cấp kế tiếp.

Trong tưởng tượng nguyên lai của Kiệt Sâm, cần dùng trúc thể linh dịch tiến hành trúc thể, cộng thêm tu luyện, ít nhất phải dùng thời gian một tháng mới có thể đem linh lực trong kinh mạch mình kiên cố vững vàng.

Nhưng sau khi trải qua một đêm tu luyện, Kiệt Sâm mới phát hiện dùng linh hạch của Liệt Hổ thú vương cấp hai làm tài liệu chủ yếu, cộng thêm gia nhập Thiên Tâm Hoàng Quả luyện thành trúc thể linh dịch, so với trúc thể linh dịch hắn luyện thành tại kiếp trước hiệu quả thật sự mạnh mẽ hơn rất nhiều, không những kinh mạch tổn hại trong cơ thể chỉ một đêm chữa trị hoàn hảo không chút tổn hao, hơn nữa năng lượng còn sót lại bên trong trúc thể linh dịch càng làm cho kinh mạch cấp sáu của Kiệt Sâm tràn ngập linh lực cấp sáu màu trắng nhạt.

Dưới tình huống bình thường, một người sau khi đạt tới linh lực cấp sáu chỉ có thể vận hành linh lực cấp sáu trong kinh mạch cấp sáu, mà kinh mạch cấp năm không thể tiếp tục chứa đựng linh lực cấp sáu cường đại được nữa.

Nhưng giờ phút này bên trong cơ thể của Kiệt Sâm, mỗi một kinh mạch cấp sáu đều đang không ngừng vận hành linh lực cấp sáu, hấp thu linh nguyên tố trong không khí bên ngoài, trải qua một đêm cường hóa kinh mạch ngũ cấp, đủ thừa nhận vận hành linh lực cấp sáu, như vậy tốc độ tu luyện linh lực cùng tốc độ ngưng tụ linh nguyên tố ước chừng phải nhanh hơn Linh Sư bình thường vài lần, mà lực lượng linh lực cấp sáu trong cơ thể Kiệt Sâm cũng phải nhiều hơn người bình thường gấp mấy lần.

Dùng tốc độ như vậy tu luyện, Kiệt Sâm dám khẳng định bao lâu sau chính mình có thể trùng kích lên linh lực cấp bẩy.

Thu dọn lại phòng tắm, nhìn đồng hồ đã tới giờ học, Kiệt Sâm lập tức đi ra khỏi phòng hướng bên ngoài học viện đi đến.

Trong kế hoạch tu luyện của Kiệt Sâm, trúc thể linh dịch là một bộ phận trong tu luyện, ngoại trừ ngày sau mỗi tối phải dùng linh lực đập vào kinh mạch, hơn nữa dùng trúc thể linh dịch tiến hành chữa trị, Kiệt Sâm còn cần mua một ít đạo cụ cùng tài liệu tiến hành rèn luyện cường hóa thân thể của chính mình.

Muốn tiến hành rèn luyện thân thể, biện pháp đơn giản nhất chính là làm cho thân thể mỗi thời mỗi khắc đều vây trong tình trạng rèn luyện, không ít người thông qua phụ trọng trên thân thể, buộc vật nặng xúc tiến cường độ cơ thể đề cao cùng sinh trưởng dùng tiến hành rèn luyện.

Nhưng Kiệt Sâm từng là Linh Dược thánh sư cửu giai, tự nhiên không cần dùng biện pháp cấp thấp như vậy, bởi vì khi làm như vậy tuy thân thể được rèn luyện cao độ nhưng bởi vì sinh trưởng không được nhịp nhàng sẽ tạo thành tổn hại nhất định đối với chính cơ thể của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dược Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook