Dược Thần

Chương 20: Linh dịch trúc thể. (1)

Ám Ma Sư

20/06/2013

Trên mặt Tiếu Ba vẫn mang theo ý cười thản nhiên nhìn chủ quầy, hắn làm việc bên trong Linh Dược sư công hội, đối với giá cả linh quả gì đó, hiểu biết vô cùng rõ ràng.

- Thôi được thôi được, xem ngươi có thành ý như vậy, bán vãi cho ngươi năm mươi linh tệ!

Vẻ mặt chủ quầy thật đau lòng đem Thiên Tâm Hoàng Quả bao lại, đưa qua:

- Ta nói cho tiểu ca ngươi biết, lần này ta làm lỗ vốn mua bán, thật lỗ vốn, ai, sinh ý thật khó làm a!

- Trả tiền đi Kiệt Sâm học đệ!

Tiếu Ba nhìn Kiệt Sâm nói:

- Nếu như sau này muốn đi mua tài liệu gì cũng có thể tới tìm ta, ta làm công tác hỗ trợ trong Linh Dược sư công hội, chuyện khác không dám nói, về giá cả của tễ thuốc hay linh quả chẳng hạn, vẫn hiểu biết khá rõ ràng!

Cảm thụ được ánh mắt tràn đầy nhiệt tình của Tiếu Ba, Kiệt Sâm không nói gì, nhanh chóng thanh toán tiền, hình như mình và hắn cũng không quá quen thuộc, Tiếu Ba không khỏi quá mức nhiệt tình.

- Đúng rồi, ngươi có biết nơi nào bán linh hạch Liệt Hổ thú hay không?

Cất lại Thiên Tâm Hoàng Quả, nghe Tiếu Ba nói đang làm việc trong Linh Dược sư công hội Kiệt Sâm lập tức hỏi thăm.

- Linh hạch Liệt Hổ thú?

Tiếu Ba khẽ cau mày:

- Ngươi cần nó làm chi? Linh hạch Liệt Hổ thú chỉ bán trong một ít cửa hàng chuyên bán linh hạch mà thôi, nhưng trên người ta còn có một viên linh hạch Liệt Hổ thú vương, lần trước ta dùng một lọ tễ thuốc trụ cột đổi lấy, nếu như ngươi muốn ta dùng năm trăm linh tệ đổi cho ngươi!



- Linh hạch Liệt Hổ thú vương chỉ cần năm trăm linh tệ!

Trong đầu Kiệt Sâm đột nhiên hiện lên một đạo linh quang, đúng rồi, hiện tại mình đang ở ba ngàn năm trước, cũng không phải đang ở kiếp trước!

Ba ngàn năm trước Liệt Hổ thú cũng không phải là linh thú quá thưa thớt, Thiên Tâm Hoàng Quả cũng không bởi vì sự hoạt động của nhân loại mà bị tuyệt chủng, còn có rất nhiều động thực vật cùng khoáng vật quý hiếm cực kỳ ở đời sau, ở đại lục hiện tại chỉ là những chủng loại có thể tùy ý nhìn thấy mà thôi.

- Nhân sinh đúng là tốt đẹp biết bao nhiêu!

Ở trước mặt Tiếu Ba, vị đệ nhất nhân Linh Dược thánh sư cửu giai ở kiếp trước, đang lộ ra vẻ mặt cười ngây ngô hạnh phúc!

Nhìn vào đống tài liệu ở trước mặt mình, sau mấy hơi thở sâu, trong ánh mắt Kiệt Sâm lại biến thành một mảnh trong sáng.

Có thể dùng năm trăm linh tệ mua được linh hạch Liệt Hổ thú vương từ chỗ Tiếu Ba, đối với Kiệt Sâm mà nói hoàn toàn là nỗi vui mừng ngoài ý muốn.

Là chủ dược chế tạo trúc thể linh dịch, phẩm cấp tốt xấu của linh hạch Liệt Hổ thú trực tiếp ảnh hưởng đến phẩm cấp của tễ thuốc, mà dùng linh hạch của Liệt Hổ thú vương cấp hai vương giả trong đàn Liệt Hổ làm chủ dược, đối với phẩm chất của trúc thể linh dịch mà nói chắc chắn sẽ được đề cao thêm.

Từ chỗ Tiếu Ba mua được linh hạch của Liệt Hổ thú vương, Kiệt Sâm tiếp tục mua đầy đủ tài liệu rồi ngay lập tức quay về học viện, sau khi ăn xong cơm trưa, căn bản không hề nghỉ ngơi liền đi thẳng tới phòng thí nghiệm Linh Dược hệ của học viện.

Nộp lên phí tổn cho lão sư trực ban, Kiệt Sâm tuyển chọn một ít tễ thuốc trụ cột bên trong phòng thí nghiệm, sau đó đi vào phòng thí nghiệm tư nhân mà mình tuyển dụng.

Ở bên trong học viện Tây Tư Linh Lực, đệ tử Linh Dược hệ ở lúc bình thường chỉ cần đăng ký là có thể sử dụng dụng cụ cùng tễ thuốc trụ cột bên trong phòng thí nghiệm, mà học viện vì muốn thuận tiện cho những đệ tử bình thường chế tạo Linh Dược tề, quy định chỉ cần nộp lên một ít phí tổn nhất định là có thể sử dụng tễ thuốc mà học viện đặc biệt phối chế cho đệ tử bình thường sử dụng thực nghiệm tư nhân.

Ở bên trong phòng thí nghiệm tư nhân, học viện bố trí đầy đủ dụng cụ trụ cột cùng tễ thuốc dùng phối chế Linh Dược tề, hơn nữa nếu như trong quá trình phối chế đệ tử gặp được vấn đề gì, còn có thể thỉnh giáo lão sư trực ban trong phòng thí nghiệm.



Bên trong phòng thật an tĩnh, tay phải Kiệt Sâm cầm Tây Lan hoa, ánh mắt thoáng nheo lại, sau một lát nhẹ nhàng thở ra một hơi, tay chợt chuyển, đóa Tây Lan hoa đã được bỏ vào trong một bình đựng chất lỏng màu lam.

- Xuy…

Một đám khói đỏ nho nhỏ toát ra khi đóa Tây Lan hoa tiếp xúc cùng chất lỏng màu lam kia, đóa hoa trong nháy mắt đã hòa tan trong chất lỏng, không khí trong phòng thí nghiệm nhất thời tràn ngập hương hoa lan tỏa.

Tay phải lại cầm lên Ba La diệp thảo, trong phút chốc Kiệt Sâm nắm chặt lại, linh lực lục cấp trong cơ thể nháy mắt phun ra, Ba La diệp thảo bị linh lực cường hãn phá hủy, nháy mắt biến thành một đống bột phấn nhỏ, lả tả theo đầu ngón tay Kiệt Sâm rơi vào trong bình.

Vừa tiếp xúc với chất lỏng màu lam đang xen lẫn khói đỏ trong bình, bột phấn Ba La diệp thảo nhất thời giống như đom đóm trong đêm đen mùa hạ, tản mát ra ánh huỳnh quang trong trẻo lạnh lẽo, rơi rụng lên dịch trạng kia, giống như bầu trời đầy sao trong đêm đen điểm xuyết lên dịch trạng.

Kế tiếp Kiệt Sâm cầm lấy Thiên Tâm Hoàng Quả vắt ra nước trực tiếp nhỏ vào trong bình, phản ứng kịch liệt khiến bên trong bình bốc lên bọt khí tràn đầy…

Ngay lập tức Kiệt Sâm cầm lên tài liệu cuối cùng trên đài thực nghiệm, đem viên linh hạch Liệt Hổ thú vương cấp hai nhanh như chớp bỏ vào trong bình, đồng thời linh thức của Kiệt Sâm cũng ngay sau đó truyền vào trong dung dịch phản ứng.

Phản ứng năng lượng thật lớn làm linh thức cũng không quá cường đại của Kiệt Sâm lay động không chừng.

Tay phải mạnh mẽ lay động, sau một lát chiếc bình trong tay Kiệt Sâm chấn động với tốc độ cao tần, thoáng chốc tay phải của Kiệt Sâm hóa thành một đạo ảo ảnh hư vô, ngay sau đó cảnh tượng kỳ lạ xuất hiện ngay trên tay phải của Kiệt Sâm.

Một đạo tinh quang màu đỏ lóe lên trên tay phải hắn, không ngừng quấn quanh quay cuồng lên, ở trung ương đạo trường xà màu đỏ có một viên linh hạch Liệt Hổ thú vương cấp hai, mỗi khi quay cuồng một lần trong không khí lại xẹt qua một đạo quang mang sắc thái bất đồng, đồng thời viên linh hạch Liệt Hổ thú vương cũng bị ăn mòn đi một vòng.

Cả quá trình ước chừng kéo dài hơn nửa canh giờ, bởi vì vận động kịch liệt nên trên gương mặt Kiệt Sâm tuôn đầy mồ hôi rậm rạp.

- Phanh…

Không chịu nổi cánh tay phải kịch liệt chấn động của Kiệt Sâm, chiếc bình trùy hình được chế tạo bằng thủy tinh trong phòng thí nghiệm học viện nổ đùng một tiếng vỡ tan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dược Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook