Đừng Yêu Tao, Hãy Để Tao Yêu Mày!

Chương 22: ĐÔI MÔI ẤY, MÙI HƯƠNG ẤY…

boolxc69

07/11/2015

6:09 a.m

– Khế ~ dậy…

Đăng lay lay tay nó, mắt nhắm mắt mở. Ở quê, thường thì 6, 7 giờ sáng đã phải dậy, muốn nướng cũng chẳng được. Vả lại, nhà lại có rất nhiều người lớn, không dậy sớm lại bị nói là mất lịch sự, khổ thế đấy!!

Lết tấm thân tội nghiệp vào phòng tắm, mắt mở không lên. Nhưng nó vẫn đủ tỉnh táo để nhớ ra rằng…

– Đăng… xuống… nhà… lấy tao… bàn chân… không, bàn chải…

Hắn ở ngoài nghe theo răm rắp, mặt mũi ngáy ngủ đi xuống chỗ vali lấy bàn chải đánh răng…

~♦~

– Mời cả nhà ăn cơm!!

Nó vui vẻ mời mọi người dùng cơm sáng sau khi phát hơn một chục đôi đũa gỗ cho từng người trong nhà. Tiếp sau đó cũng là lời mời dùng cơm sáng của mấy đứa cháu, rồi đến các cô, sau đó đến các chú, lại đến các bác, rồi lại đến Đăng. Dĩ nhiên Hoa ăn cơm nhà, không ăn chực nhà người ta nữa. Bữa ăn diễn ra hết sức náo nhiệt, lý do có thể vì Hoa không sang hay vì một lý do nào đó…

Ăn xong, đàn ông trong nhà bay hết lên sofa xem ti vi, còn phụ nữ thì bị ép đi dọn dẹp rửa chén. Thời đại ‘trọng nam khinh nữ’ đã hết mà tại sao công việc nội trợ luôn là phụ nữ đảm nhiệm nhỉ? Dễ sợ…

~♦~

Từ trong bếp, nó nhận ra một giọng nói thanh thoát lảnh lót của một ai đó ngoài cửa, hình như là Hoa…

– Anh Đăng, mở cửa hộ em với ~

Phía ngoài cửa, Hoa hớn ha hớn hở. Chẳng là hôm nay muốn gây ấn tượng đặc biệt với Đăng. Hoa đã lén dùng son của chị gái, cũng là lần đầu dùng son, Hoa cứ nghĩ càng đậm càng đẹp, nên là cái môi của Hoa bây giờ đỏ còn hơn cả đỏ. Hắn vừa mở cửa đã xuýt ngã ngửa. Cái quần gì đang xảy vậy??!! Nhìn Hoa chả khác con ma nữ là bao, môi đỏ, mà còn đậm không tả nổi.

Nuốt nước bọt đánh ực một tiếng, hắn nhanh chóng khoá cửa lại rồi chạy vào bếp ‘mách gấu’. Đứng cạnh nó, hắn còn ám ảnh cái môi của Hoa, đúng kinh. Nói nhỏ vào tai nó, tránh trường hợp các cô lại bảo hắn đẹp trai mà nhiều chuyện.

– Hoa á, nó son môi, nhìn ghê lắm…

6,9 giây liên tưởng của Dương Hạnh Khê…

– Anh Đăng, chị Khê!

Giọng nói quen thuộc của Hoa cất lên gọi tên hai người. Nó đang rửa chén, cầm cái chén quay lại chào Hoa.

– Chào e…



Từ ’em’ chưa được bay hết ra ngoài dã bị nuốt sạch vào trong. Mắt nó trợn tròn, mồm nó há to. Cái hell gì đang diễn ra ở đây vậy??!

Choang!!

Cái chén trên tay nó rơi xuống đất. Tội cái chén, chưa được tắm rửa sạch sẽ đã phải giã từ thế gian. Nó vội ngồi chồm hổm xuống đất mà nhặt mảnh vỡ. Trong đầu trống rỗng, chỉ tồn tại đúng ba chữ mười một từ, mười một tiếng:

WHAT THE HELL?!

~♦~

Dọn hết mảnh vỡ, rửa cho xong chén. Nó còn chẳng dám nhìn Hoa, huống chi là hắn?? Môi son dày, đậm đến nỗi làm cái môi còn to hơn bình thường… Hoa mon men lại gần nó, hỏi mượn nước hoa. Nó trước giờ không thích dầu thơm, nước hoa nào đắt tiền, thế nên chị ấy tin dùng dầu thơm Jonson Baby. Lục lọi va li một lúc, nó lấy ra được chai dầu thơm cho quần áo Jonson Baby. Hoa hí hửng mang vào phòng tắm.





In the bathroom…

“Sao mình đẹp thế nhỉ??”

Hoa tự hỏi thầm một cách ảo tưởng. Nhìn đôi môi đỏ của mình mà tự hào, chắc khi nãy hai người kia bất ngờ vì nhan sắc của cô lắm nhỉ?

Hoa xoa ‘nước hoa’ lên tóc, tay, chân, nách, cổ, áo, quần,… Cho đến khi người cô nồng nặc một cách khó chịu. Hết nửa chai Jonson Baby rồi…

~♦~

Hoa bước ra khỏi phòng tắm, môi nhạt đi 0,0069%, người toàn mùi Jonson Baby, nó nhận lại chai dầu thơm mà choáng, dùng hết nửa chai thì đến khi nào thì hết nồng??!!

Hắn đưa ra ý kiến đi chơi ở chợ, một phần cũng vì mùi hương trên người Hoa quá đỗi khó chịu.





Hắn đi cạnh nó, nó đi cạnh Hoa. Lôi điện thoại ra nhắn tin cho hắn một chuyện khá tế nhị và vô duyên

“Hoa dùng hết nửa chai Jonson Baby của tao mày ạ!”



“Trời??!!! Nói thật tao buồn nôn quá, nó nồng kinh!”

“Tao đang đi cạnh nè!”

“Chắc chết tao, nó tanh nồng kinh! Con Hoa còn cho thêm cái mỏ nhìn kinh không chịu được!!”

“Ừa, cất điện thoại đi!”

Nó lịch sự hỏi chuyện Hoa, dù ruột gan đang đảo lộn:

– Hoa dùng son đấy à?!

Hoa cười hi hi:

– Vầng, đẹp không chị?!

Nó cười giả tạo:

– Đ… Đẹp…





Lạ thế nhỉ? Hoa đẹp đến nỗi, đi đâu người khác cũng nhìn Hoa bằng một ánh mắt lạ cực kỳ, đẹp đúng là khổ thật… Chẳng nhẽ, Hoa đẹp đến nỗi, ai cũng che miệng choáng váng à??

Sự việc Hoa đẹp và nhiều người ngưỡng mộ cho đến khi một bé trai cùng mẹ của bé ấy đi ngang qua. Bé trai lạ mặt bất ngờ đưa tay bịt mũi, bảo với mẹ rằng:

– Mẹ ơi, chị này thối quá!







Nhảm! )): Quá nhảm! )): chọi đá đi, ném gạch đi, ta nhận tất! )): à, học chính thức rồi nhé, chắc khoảng 3 tuần mới có 1 chap )):

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Yêu Tao, Hãy Để Tao Yêu Mày!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook