Đụng Phải Bà Mai Đẹp Nóng Bỏng

Chương 2: CHƯƠNG 1.1

Hắc Khiết Minh

03/10/2016

Lúc giữa trưa.

Thời tiết rất nóng, nóng đến nỗi khiến người ta nóng nảy bực bội, hơn nữa càng khiến cho cô khó chịu, thế nhưng trong cái ngày vừa nóng nực vừa buồn chán, vậy mà dưới mặt trời chói chang lại gặp kẹt xe không thể động đậy.

“Chào…cô La, rốt cuộc còn bao lâu nữa chị mới đến được hả?”, Một giọng nữ lo sợ nghi hoặc từ điện thoại truyền đến.

Một tay nắm vô lăng, một tay cầm điện thoại, La Lan liếc mắt, kìm chế xúc động muốn mắng người, lên tiếng trấn an: “Cô Ngô, hãy bình tĩnh, tôi sắp đến nơi rồi.

“Thật vậy sao? Nếu như chị không đến được, tôi…tôi nghĩ chúng ta đổi ngày khác sẽ tốt hơn!”, Giọng nói sợ hãi nhát gan lại lần nữa truyền ra từ điện thoại.

Cô dễ dàng di chuyển vô lăng, mỉm cười tiếp tục an ủi cô gái chưa lâm trận đã muốn thoái lui này. “Cô Ngô, cô đừng lo lắng, anh Lý là người rất tốt, nếu như tôi có đến muộn một chút, cô và anh ấy có thể trò chuyện trước, sau khi nói chuyện hợp rồi thì sẽ không có vấn đề gì nữa.”

“Nhưng…nhưng…tôi…”

Cô Ngô lại nói chuyện nhỏ như muỗi kêu, La Lan chịu không được lại liếc mắt, có trời biết lần đầu tiên khi cô gặp được hai người này thì hiểu được một cô Ngô trời sinh nhát gan, hoàn toàn không có chủ kiến và anh Lý tính cách dịu dàng, thành thục chững trạc là do ông trời tác hợp. Chỉ cần hai người bọn họ gặp nhau, thì cái bà mai là cô đây tám chín phần đã kiếm được lợi nhuận rồi; nhưng điều tiên quyết là, nếu như cô có thể thuyết phục được cô Ngô với kỷ lục sáu lần chạy trốn này ở lại quán cà phê.

Nhưng nghe thấy giọng nói sợ hãi không ngừng của cô gái này, gần như La Lan có thể tưởng tượng được cô ấy ngồi trên ghế không yên, liên tục nhìn ra cửa, dự định bất cứ lúc nào cũng có thể xông ra cửa.

La Lan hít sâu một hơi, cắt ngang lời nói lắp của cô ấy, nói: “Cô Ngô, cô nói bản thân muốn lấy chồng, đúng không? nghĩ xem tuổi của cô cũng không nhỏ nữa, lẽ nào thật sự cô muốn ở vậy cả đời sao?”.

“Nhưng…tôi tôi…”

“Tin ở tôi, chắc chắn cô sẽ thích anh Lý.”

Cô vừa nói được một nửa, đột nhiên con đường phía trước một chiếc xe tải đâm ra, La Lan hoảng hốt, lập tức đạp thắng xe, suýt chút nữa cả ngưởi cô đụng vào vô lăng, điện thoại trên tay cũng rớt xuống dưới xe.

“Bim bim”, đột nhiên tiếng kèn chói tay vang lên.

“Không biết lái xe à !” Tài xế xe tải bực bội nhấn còi xe hai lần, lúc chạy qua phía trước xe cô vẫn không quên mở miệng chửi bới.

“Shit! làm trò à, con mẹ nó đã vượt đèn đỏ còn mạnh mồm, đi chết đi!” chưa kịp hoàn hồn còn bị mắng, La Lan vô cùng tức giận, không thèm suy nghĩ liền giơ ngón tay giữa về phía chiếc xe tải mới vừa đi xa ,vừa chửi lại người ta, vừa đạp chân ga tiếp tục chạy về phía trước.

Nào ngờ, cô mới vừa quay đầu lại, thì nhìn thấy đột nhiên trước xe xuất hiện một bóng đen, cô sợ đến mức lại thắng xe một lần nữa, cảm thấy đầu xe đã đụng trúng người, hơn nữa mũi của cô, lần này lại thật đụng trúng vào vô lăng.

Nhưng nhận ra chính mình đụng trúng người, cô không quan tâm đến cái đau của mình, lập tức bịt mũi mở cửa xuống xe, chạy lên phía trước.



“Anh ơi, anh không sao chứ?”

Phát hiện một người đàn ông tóc dài nằm trước đầu xe, anh ta đang muốn đứng lên, La Lan thấy vậy lập tức muốn đỡ anh ta, lại bị anh ta gạt tay ra, chỉ nghe được anh ta chửi ầm lên.

“Đáng chết, cô không có mắt hả?” nhìn thấy trên vai mình bị trầy xước và có vẻ đã gãy xương cánh tay, quả thật anh ta đã giận đến cực điểm.

“Anh này, thật xin lỗi, vừa nãy tôi không nhìn thấy”. La Lan tự biết đã sai, nhẫn nhịn xin lỗi, trong lòng đang chửi đến ba đời tổ tiên của anh.

“Mẹ nó, không biết lái xe thì đừng có lái” anh ta lại mắng thêm một câu.

Cái tên XX, tên tóc dài chết tiệt, bản thân đi không chịu nhìn đường còn dám trách cô.

Cơn giận trong lòng La Lan, lập tức mở miệng chửi lại: “Có lầm không vậy, bây giờ đang là đèn xanh đó, tôi không trách anh không nhìn đường đã may lắm rồi, anh cái tên đáng chết…”

Cô nói được một nửa vừa lúc anh ta ngẩng mặt lên trừng cô, cô ngẩn ra một lúc, những câu chửi bới đều nuốt hết vào trong bụng.

Mẹ ơi, lần đầu tiên cô nhìn thấy có người giống người xấu như vậy.

Tóc dài, mặt trắng, môi mỏng, mắt hẹp, mắt một mí, ánh mắt dữ tợn, bộ dạng anh ta như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

Kỳ lạ, tướng mạo người này thật sự là quá hung dữ rồi !

Sự thật là, sao nhìn anh ta lại giống cái loại cả năm không nhìn thấy mặt trời, tên giết người biến thái cả ngày mang theo dao phẫu thuật đi khắp nơi gây án.

“Đụng trúng người cũng không phải là tôi, cô ngược lại còn ăn nói hùng hồn, Shit!”

Nâng tay phải của mình, anh ta mới nói được một nửa, đột nhiên cơn đau truyền đến, hai má anh ta co rút lại, nhịn không được chửi mắng một tiếng.

Nhìn thấy khuôn mặt vặn vẹo của anh ta, lúc này La Lan mới nhìn thấy cánh tay đầy máu của anh ta, trong lòng cô sợ hãi, mặt trắng bệch, liền thu lại những lời chửi mắng trong lòng, “Trời ơi, nhanh lên xe, tôi đưa anh đến bệnh viện!”

Anh ta lườm cô một cái, không hài lòng với khẩu khí ra lệnh đó của cô.

“Anh này, tôi không ngại anh tiếp tục ở đây chảy máu, chỉ cần anh xác nhận trước cho tôi là không cần đến bệnh viện!” khuôn mặt cứ như ông đây không hài lòng của anh ta lại làm cơn tức cô trở lại, lửa giận trong ngực bất giác đã áp đảo cái cảm giác sợ hãi ban đầu khi bị đôi mắt nhỏ của anh ta trừng, cô đứng ở cửa xe tức giận mất bình tĩnh trừng mắt lại với anh ta, vẻ mặt không ưa nỗi cái đức tính của anh ta.

Sát thủ biến thái lại lườm cô, sau khi cân nhắc tình hình mới nhịn đau, không nói lời nào lên xe ngồi.

La Lan lên xe đạp chân ga, lấy tốc độ nhanh nhất đưa anh ta đến bệnh viện.



Đi được nửa đường, anh ta mượn điện thoại của cô thông báo cho bạn bè, giữa đường anh ta chịu đau nhăn mặt nhiều lần, xem ra thật giống ác quỷ ăn thịt người, như vậy càng khiến cô gia tăng tốc độ, bỗng chốc đạp nhanh chân ga đến thẳng phòng cấp cứu, muốn thoát khỏi tên đàn ông kì lạ bên cạnh.

“Giấy chứng minh”, cô giơ tay trước mặt cái tên vừa mới được rửa sạch vết thương ở vai đang ngồi trên giường bệnh đợi bó thạch cao nói.

“Làm gì?” anh ta lườm cô, không vui hỏi ngược lại.

“Sao nào, sợ tôi đem bán anh sao? Chúng ta đang ở bệnh viện, anh tưởng rằng tôi có thể làm gì ?” Sắc mặt La Lan lại không tốt trả lời: “Đi đăng ký”

Nghe vậy, sắc mặt anh ta càng khó coi! Không nói một lời lấy ví da từ trong túi ra, rút ra chứng minh thư đưa cho cô.

Lúc này y tá đi đến, lấy ra một đống dụng cụ y tế.

La Lan lấy chứng minh thư rồi xoay người đi ra, đến quầy thay anh ta làm thủ tục đăng ký.

Lúc điền thông tin cá nhân, cô nhìn thấy tấm hình trên chứng minh thư của anh ta, trong lòng không tránh khỏi kinh ngạc.

Trời ơi, cái tên này nhìn sao mà giống loại người lưu manh, tấm hình trên chứng minh thư của anh ta chắc là ảnh chụp lúc học cấp ba, nhưng anh mắt lúc đó của anh, lại là bộ dạng hung ác, cứ như nhiếp ảnh gia có thù với anh ta, nhìn thật kinh hồn bạt vía.

Bởi vì ánh mắt hung tợn của anh ta, xem ra thật có chút dọa người, khiến người khác trong lòng sợ hãi, cô chịu không được phải lấy tay che lại tấm ảnh, mới tiếp tục điền thông tin của anh ta.

Ai ngờ khi cô nhìn thấy tên của anh ta, suýt chút nữa cười lên.

Triệu Tử Long?

“Phù” La Lan nhịn cười, không dám tin mà nhìn lại thêm một lần, cái tên trên chứng minh thư quả thật viết ba chữ Triệu Tử Long.

Trời ơi, anh ta thật sự tên là Triệu Tử Long!

La Lan dời tay che ảnh ra, nhìn thấy khuôn mặt trông rất giống tên xấu xa, xem thêm vị tướng quân chính nghĩa ngất trời tiếng tăm lừng lẫy chinh chiến ngàn dặm trong lịch sử, cô thật sự nhịn không được muốn bật cười.

Hahahaha, cũng may hơn một ngàn năm trước tướng quân Triệu không có dáng vẻ này của anh ta, nếu không cô nghĩ vợ của Lưu Bị không phải quăng mình xuống giếng, mà là bị cái mặt của anh ta dọa đến sảy chân rớt xuống giếng mà chết.

La Lan cúi đầu vừa điền thông tin của anh ta vừa nhịn cười, đến nỗi bả vai cũng rung lên.

“Cô ơi, cô không sao chứ?” y tá vừa nãy mới rửa vết thương cho Triệu Tử Long đi đằng sau lưng cô, còn tưởng rằng cô đang lo lắng cho anh ta, bất giác dừng lại mà an ủi cô nói: “Cô ơi, cô yên tâm đi, bạn trai của cô không sao, anh ta chỉ bị gãy xương tay mà thôi, tĩnh dưỡng một hai tháng là khỏe thôi, không có trở ngại gì đâu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đụng Phải Bà Mai Đẹp Nóng Bỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook