Đừng Lo, Anh Vẫn Bên Em

Chương 21

Man Ca

02/02/2018

Doãn Thiên, bây giờ chúng ta sẽ đến công ty Hữu Trí tìm Triệu Lý Quân. (Ái Nhi lên tiếng)

-Em đang ra lệnh cho anh đó sao, có tiến bộ rồi đấy. (Doãn Thiên cô cười)

_Cô và Doãn Thiên lên xe cùng đi đến Hữu Trí, nhìn diện tích xung quanh cũng không thua kém gì Thuần Phát của chị anh..cả hai bước vào bên công.

-Xin chào, anh chị cần gì ạ (1 cô nhân viên bước đến hỏi)

_Ái Nhi ngó sang anh, thấy Doãn Thiên vẫn đứng ngó xung quanh không quan tâm đến câu hỏi của cô nhân viên nên Ái Nhi đành phải lên tiếng.

-Đây là phó giáo sư Doãn Thiên, còn tôi là trợ lý của anh ta, chúng tôi đến điều tra 1 vụ án mạng, cho tôi hỏi Triệu Lý Quân có ở đây không ?

-Vâng, mời hai người theo tôi ạ.

_Nói xong nhân viên dẫn cô và Doãn Thiên đến phòng làm việc của Triệu Lý Quân..đi chừng 5p đã tới nơi.

-Anh là Triệu Lý Quân phải không ? (Doãn Thiên lúc này mới lên tiếng)

-Phải, hai người là...(Lý Quân tò mò)

-Chúng tôi là cộng tác viên bên phía cảnh sát.

-À chào, không biết tôi giúp được gì (Lý Quân hỏi)

-Anh có phải là bạn trai của nạn nhân Cảnh Nhã không ?

-À không, chúng tôi chia tay nhau 2 tuần rồi.



_Doãn Thiên liếc mắt nhìn xung quanh, anh ra hiệu cho Ái Nhi hỏi..còn anh đi vòng quanh căn phòng dường như đang tìm gì đó..hiểu ý, Ái Nhi tiếp tục hỏi những câu bình thường để kéo dài thời gian cho Doãn Thiên..1 lúc sau anh quay lại chổ Lý Quân đưa ra 1 tấm hình.

-Tôi thấy trong tủ có 1 tấm hình anh cùng Cảnh Nhã chụp, rất thân mật (Doãn Thiên nhìn chằm chằm)

-Thì sao, chẳng lẽ chia tay nên không được để ảnh cũ làm kỷ niệm sao ? (Lý Quân gắt giọng)

-Anh nói không còn quan hệ gì với nạn nhân 2 tuần, nhưng tấm hình này được chụp bằng máy ảnh của các thợ chụp dạo..nhìn khung cảnh rất giống ngoài khu vui chơi.

-Vậy thì sao tôi không hiểu (Lý Quân nheo mắt)

-Anh không biết máy ảnh của thợ chụp dạo sẽ luôn có ngày tháng năm và giờ đằng sau tấm ảnh họ chụp sao, anh nói hai người chia tay nhau 2 tuần trước..nhưng thời gian chụp tấm ảnh này là trước khi Cảnh Nhã bị giết 1 ngày.

_Doãn Thiên vừa nói vừa quay lưng sau của tấm ảnh cho Triệu Lý Quân xem, chính xác có in ngày tháng năm và giờ đằng sau..hắn ta khẽ cười lên tiếng.

-Đúng, nhưng đây là chuyện riêng của tôi..thiết nghĩ không cần phải giải thích cho hai người.

_Ái Nhi nheo mắt lại nhìn hắn ta, thái độ này khác với lúc nảy..chẳng lẽ hắn là hung thủ sao, cô đang suy nghĩ thì Doãn Thiên tiếp tục lên tiếng.

_Chuyện riêng có liên quan đến ma túy thì anh dễ gì nói ra, đúng không ?

-Anh đừng vu oan tôi nha, tôi có quyền kiện anh đấy (hắn gắt giọng)

_Doãn Thiên sau khi nghe hắn ta nói vậy, nét mặt không hề tức giận mà trái ngược lại là vẻ bình thản lấy điện thoại trong túi ra mở cái gì đó đưa cho hắn xem..lúc này Lý Quân khó chịu nhưng vẫn tỏ vẻ bình tĩnh.

-Anh đưa tôi xem cái này làm gì, tôi không biết.



-Đầu tiên là anh không biết Cảnh Nhã đã phát hiện việc buôn ma túy của anh và quay video lại, cho đến khi anh vô tình tới nhà cô ta..nhìn thấy Sang Sang và cô ta đang cãi nhau, rất có thể Cảnh Nhã đã không biết Sang Sang có liên quan nên sau khi để lại manh mối ở công ty thì cô ta đã nói chuyện này cho người bạn thân của mình biết, nếu tôi đoán không lầm thì anh và Sang Sang lén lút yêu đương và buôn ma túy cùng nhau..nghe được cuộc nói chuyện của hai người họ nên khi Sang Sang ra về, anh mới ra mặt diệt khẩu Cảnh Nhã. (Doãn Thiên nhìn hắn lên tiếng)

-Hơ, câu chuyện anh đưa ra hợp logic đấy, nhưng bằng chứng nào anh dám khẳng định người trong video này là tôi (Hắn nhếch môi)

-Người trong hình và anh điều mang chung 1 cái vòng bạc bên tay phải.

_Hắn vội lấy tay che cái vòng đang đeo, mặt có tý đổi sắc, nhưng vẫn lì lợm cười nhếch môi không nhận tội.

-Đâu phải chỉ có mình tôi mang vòng bạc trên tay, điều này cũng chỉ đủ làm bằng chứng phụ thôi.

-Chỉ cần tháo cái vòng này cho pháp chứng xét nghiệm..thì sẽ biết người đeo nó có từng tiếp xúc với thành phần heroin,cocain, estasy có trong ma túy hay không..vì 3 thành phần này khi dính vào bạc sẽ làm chiếc vòng này bị ăn mòn cho nên có đem rửa cũng không sạch. (Doãn Thiên bình thản trả lời)

_Ái Nhi nhìn thấy vẻ mặt Triệu Lý Quân lúc này toát mồ hôi, tay vẫn che cái vòng cuối mặt xuống đất im lặng..cô lên tiếng.

-Còn nữa, nếu anh thật sự cắt đứt động mạch ở tay Cảnh Nhã, khoảng cách vết tỳ do hung thủ qùy gối và vết máu bắn ra từ tay nạn nhân 12/80s thì chắc chắn máu cũng sẽ dính vào cái vòng đấy, chỉ cần bôi Luminol lên thì sẽ rõ tất cả.

-Phải, chính là tôi, không ngờ con nhỏ đó đến lúc chết cũng để lại đoạn video chết tiệt đấy..Sang Sang không ra tay được thì còn tôi, không thể để bí mật của chúng tôi bị con nhỏ đó phanh khui được (Triệu Lý Quân nhếch môi lên tiếng)

_Sau khi Ái Nhi gọi bác Trịnh đến giải Triệu Lý Quân về trụ sở, cảnh sát lục xét nhà hắn và Sang Sang..tìm được số lượng ma túy kích thước vỏ bọc giống hệt như trong video Doãn Thiên cung cấp, vụ án kết thúc, Ái Nhi vươn vai cùng Doãn Thiên đi ra về.

-Này ngốc, không ngờ em cũng biết quá trình xét nghiệm của pháp y về Luminol đấy (Doãn Thiên lên tiếng)

-Hôm bữa anh bảo em đọc hết đống sách trên bàn còn gì, em học từ trong ấy..hìhì (cô gãi đầu)

-Lần đó anh bị em cướp mất nụ hôn đầu phải không?

-Thấy ghét >_< (cô đỏ mặt) Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Lo, Anh Vẫn Bên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook