Đừng Lạnh Lùng Nữa! Hãy Yêu Anh Đi Này!

Chương 2: Về Việt Nam

Pun

01/03/2016

~~Đến Việt Nam~~

Tụi nó vừa đặt chân ra đến sân bay đã trở thành tâm điểm chú ý cũa mọi người (tg: cũng phải thôi 2 chị nhà ta đẹp quá mà^^) Xung quanh không ít lời bàn tán về tụi nó. Người thì nhìn tụi nó với ánh mắt trái tim. Người thì nhìn tụi nó với ánh mắt viên đạn. Nhưng tụi nó cũng chả quan tâm.

Đến nơi rồi thoải mái thật!-Nhi

Ừ.Nhưng tao cảm thấy ở đây có vẻ nóng hơn bên Anh thì phải?-Nó

Tao cũng thấy vậy.Mà thôi về nhà trước đã bác quản gia đang chờ kìa.-Nhi

Ừ!Đi thôi.-Nó

Nói rồi tụi nó đi đến chổ đổ xe nơi bác quản gia đang chờ.Thấy tụi nó bác vội mở cửa giúp rồi phóng thẳng về biệt thự nhà Nhi.

Xe dừng ngay trước cổng biệt thự.Trước mặt tụi nó bây giờ là một biệt thự hoành tráng lệ.Đến cả cánh cổng cũng được thiết kế rất tinh xảo.Bác quản gia bấm chuông bên trong có một cô giúp việc ra mở cửa.

Mấy người......À xin lỗi thì ra là 2 cô chủ, mừng 2 cô về nhà!-Chị giúp việc nói với giọng vui mừng.

Chào chị,tụi em về rồi đây!-Nhi

Bác giúp tụi cháu mang vali lên phòng nhé.Tụi cháu cần gặp ba.-Nhi

Vâng!Thưa cô chủ.-Bác quản gia

nói rồi tụi nó bước vào bên trong.Bên trong được trang trí bắt mắt chỉ toàn những món đồ đắt giá.Người trang trí khu biệt thự mày không ai khác chính là mẹ của Nhi tức bà Hà.(tg: bà Hà là một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng trên toàn thế giới.Cũng vì sự nổi tiếng đó nên bà rất bận rộn và hầu như không có mặt ở nhà trừ những việc quan trọng.Nhưng không vì vậy mà Nhi ghét bà ngược lại là đằng khác Nhi rất tự hào khi có một người mẹ như thế.).Tụi nó đi đến phòng khách nơi có một người đàn ông đang chờ.Nhi chạy đến ôm ông



Ba lâu quá không gặp.Con nhớ ba lắm!-Nhi

Con gái ngoan ta cũng rất nhớ con!-Ông Dũng

Con chào bác.-Nó

Băng hả con?Lâu không gặp ta thấy con càng ngày càng xinh nha;-Ông Dũng cười

Bác quá khen.-Nó

Ba à!Con không xinh hay sao mà ba toàn khen Băng thôi vậy?-Nhi phồng má làm điệu bộ đáng yêu.

Đâu có.Con gái ta xinh sẵn rồi mà cần gì phải khen nữa.-Ông Dũng

Hì hì-Nhi cười

À!Ba đã đăng kí trường học giúp tụi con rồi đó.Nên mai các con có thể đến trường.Đồng phục ta cũng đã chuẩn bị sẵn rồi.-Ông Dũng

Ba là nhất.-Nhi nói với nụ cười tươi

Tên trường là gì vậy bác?-Nó

Trường The Light.Ta chuẩn bị tài liệu về trường ở trên phòng tụi con rồi.Nên có gì không hài lòng thì hãy nói với ta.Thôi ta có việc bận nên sẽ không ăn tối 2 con không cần đợi ta.-Nói rồi ông Dũng bước ra



Vâng!-Nó và Nhi

~~Buổi tối~~

Nó và Nhi bước xuồng cầu thang.Nó bây giờ mặc một chiếc đầm 2 dây màu đen tóc thì được xõa dài.Còn Nhi mặc một chiếc áo sơmi trắng và một chiếc quần sooc, tóc được buộc cao.Cả hai đi đến bàn ăn ngồi trên ghế.Bỗng Nhi hỏi:

Mai đi bar không?Sẵn tiện xem xem bang của mình dạo này sao rồi.

Ừ!Tao cũng có việc cần làm.-Nó

Việc gì?-Nhi

Không gì cũng chỉ là xã giao với một số người.Thôi ăn đi.-Nó

Ừ!-Nhi

Kết thúc bữa tối tụi nó trở về phòng.Vừa đến phòng nó liền đi làm vscn rồi ngã xuống giường ngủ.Còn Nhi đến phòng vội mở laptop làm một số việc mãi đến 2h sáng cô mới chịu đi ngủ.

~~End chap~~

Giới thiệu về trườnng The Light nhé:

The Light là một ngôi trường chỉ dành cho những công chúa,công tử của những nhà giàu có quyền lực trong xã hội và những người có chỉ số IQ vượt trội đc tuyển chon gắt gao mơid có thể vào đc.Còn những người bình thường khả năng vào là -1000%.Ngôi trường gồm 3 khối:10,11 và 12.Mỗi khối có 6 lớp.A1 dành cho những công chúa,công tử có chỉ số IQ siêu cao và cấp bậc sẽ giảm dần cho đến A6.

Chúc m.n đọc truyện vui vẻ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Lạnh Lùng Nữa! Hãy Yêu Anh Đi Này!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook