Đừng Khóc, Hãy Mạnh Mẽ Lên Nhé!

Chương 30: Đi chơi

Yuri

09/08/2016

Gia Hân miễn cưỡng ngồi vào chiếc BMW đỗ trước cổng trường. Thiên Long lái xe rời khỏi trường. Ngồi trong xe Gia Hân thắc mắc:"Sao hình phạt lại là đi chơi với anh? Có phải hôm nay anh uống lộn thuốc?"

-Tự nhiên tôi có hứng thôi _Thiên Long nhún vai.

-Có hứng thú thì cần gì phải đi với tôi?_Gia Hân hằn học.

-Thích_Một từ cụt lủn được phát ra khiến Gia Hân muốn lao đến mà băm Thiên Long ra thành trăm mảnh.

-Chỉ vì cái gọi là "hứng thú", "thích" của anh thôi mà tôi phải cúp tiết đồng nghĩa với việc tôi đã trở thành "học sinh hư"_Gia Hân hằm hằm nhìn Thiên Long (Gớm chị làm như chị là học trò ngoan không bằng )

Thiên Long không thèm nói gì thêm, lái xe vào khu vui chơi giải trí Royal City

-Woa!_Gia Hân miệng không tự chủ mà thốt lên với những trò chơi thú vị tại Vinpearlland Games.

-Không ngờ anh cũng thích chơi ở nơi này nha_Gia Hân quay sang nhìn Thiên Long. Thiên Long vốn dĩ không ưa cái nơi này chỉ vì có người mong anh đến đây chơi cùng nhưng sao tới giờ vẫn chưa thấy bóng dáng người đó đâu.

-Này anh nhìn gì vậy_Gia Hân quơ quơ tay trước mặt Thiên Long khi thấy anh cứ nhìn xung quanh như tìm kiếm ai đó.

-Không có gì_Thiên Long đáp gọn.

-Nếu không có gì thì còn chờ gì nữa đi chơi thôi_Gia Hân nói rồi kéo tay Thiên Long đi về phía khu vui chơi, bắt đầu thử chơi đủ trò.(Ham chơi wa' chị ơi)

Đầu tiên là trò xe điện đụng. Gia Hân thích thú với trò tạo cảm giác mạnh này. Thiên Long lúc đầu chỉ bị Gia Hân lôi vào và cô chủ động tông vào xe Thiên Long nhưng anh không phản ứng gì. Gia Hân không vì thế mà mất vui nói:

-Anh là đồ nhát gan, chơi dở ẹc. Plè...Có ngon thì tông vào xe tôi đi_Cô còn lè lưỡi trêu anh. Thiên Long bị cô trêu mà phát bực lập tức lái xe tông vào xe cô, ép xe cô vào một góc. Khi những âm thanh va chạm vang lên liên tục tảo nên cảm giác thích thú vô cùng.

Sau đó là trò game điện tử.



-Tôi thách anh chơi thắng tôi trò bắn súng với đua xe_Gia Hân đầy tự tin ưỡn ngực ra trước_Tôi thắng anh là cái chắc.

-Vậy là làm cô thất vọng rồi tôi rất giỏi về mấy trò này_Thiên Long bị thách thức tất nhiên không chịu thua đấu với Gia Hân đến tận phút cuối.

- Thua rồi sao?_Gia Hân vươn vai sau khi màn hình hiển thì game over.

-Tôi thắng rồi nhé!_Thiên Long mỉm cười chưa bao giờ anh thấy vui như vậy. Nhưng nhận được những ánh mắt ngạc nhiên của những cô gái xung quanh thì anh lập tức trở về trạng thái lạnh như băng.

-Lần đầu tiên thấy anh cười đó. Rất đẹp nha_Gia Hân nhìn Thiên Long

-Nhiều chuyện_Thiên Long nói rồi bước ra khỏi khu game điện tử che giấu đi khuôn mặt hơi đỏ lên.

-Nè tôi nói thật mà, chờ với coi_Gia Hân vội chạy theo Thiên Long.

Tiếp theo là khu vực chơi bowling. Gia Hân nhìn Thiên Long giữ bóng sau đó là vung tay, chân bước tới phía trước và cuối cùng là ném bóng. Trái bóng lăn thẳng theo đường băng rồi làm đổ tất cả kegel được sắp xếp.

-Hay quá, tôi cũng muốn thử_Gia Hân reo lên

-Cô biết chơi?_Thiên Long miệng nhếch lên. Gia Hân lắc đầu:

-Không biết nhưng tôi sẽ học. Anh chỉ tôi nhé.

-Thôi được thấy cô van xin nài nỉ ghê quá tôi đành chỉ dạy cô vậy_Thiên Long cố tình chọc tức Gia Hân.

-Cái gì tôi van xin nài nỉ anh hồi nào?_Gia Hân trừng mắt nhìn Thiên Long

-Vậy cô có muốn chơi?_Thiên Long



-Đương nhiên là muốn_Gia Hân mặc dù không hài lòng nhưng vì tính ham chơi nên cô chấp nhận để Thiên Long dạy mình. Nhờ sự chỉ dạy "nhiệt tình" của Thiên Long mà Gia Hân đã làm đổ được một kegel. Sau khi đã chán với trò bowling Thiên Long lôi Gia Hân đến khu trượt băng.

-Nè anh làm gì vậy tôi không biết trượt băng đâu_Gia Hân khó chịu nhìn Thiên Long đang kéo tay cô.

-Không biết thì tôi sẽ dạy_Thiên Long nói rồi kéo Gia Hân vào phòng mang giày. Gia Hân lần đầu tiên bước xuống sân trượt cô đứng không vững nên bị té xuống, mông tiếp đất "nhẹ nhàng" đến nỗi đau ê ẩm.

-Đứng dậy đi mới đứng thôi mà đã bị té rồi_Thiên Long đưa tay ra trước mặt Gia Hân, Gia Hân ngần ngại một lúc rồi cũng nắm tay anh để anh kéo cô lên nhưng vẫn chưa hết bực:

-Đã nói là không biết chơi rồi mà

-Đầu tiên là phải giữ được thăng bằng, người đứng thẳng lên, mắt nhìn về phía trước_Thiên Long nói tay giữ eo Gia Hân. Gia Hân bất ngờ bị chạm vào eo cô đỏ mặt tía tai kéo tay Thiên Long ra khỏi eo mình:"Anh làm gì vậy"

-Im nào!_Thiên Long ra lệnh bên tai bảo cô trật tự. Gia Hân đành nghe lời Thiên Long.

-Cô giữ thăng bằng được rồi đó trượt lên trước xem nào_Thiên Long tay rời khỏi eo cô. Gia Hân nghe lời trượt từ từ lên phía trước. Cô mừng rỡ reo lên:"A!Tôi trượt được rồi nè. Không ngờ trượt băng lại vui đến vậy" Vì ham vui nên Gia Hân tăng tốc độ lên một chút không may mất thăng bằng té nhào ra sau. Lúc cô sắp té một bàn tay to lớn ôm lấy eo cô kéo về phía thân hình vạm vỡ. Thiên Long nhỏ giọng:

-Đã nói là trượt từ từ thôi suýt nữa thì bị té rồi

Gia Hân toàn thân cứng đờ mắt nhìn Thiên Long không rời, tim đập thình thịch. Mặc dù trai đẹp như Thiên Long Gia Hân đã được "miễn dịch" từ lâu nhưng cô vẫn cảm thấy như ngẹt thở bởi đôi mắt màu coffee sữa, đôi lông mày rậm, chiếc mũi cao thẳng, đôi môi mỏng đầy quyến rũ, mái tóc nâu bồng bềnh lãng tử, mùi hương bạc hà nam tính mang chút lạnh. Kết luận một câu là handsome.(Ặc giờ này kon` ngắm traj đc hả chời) Sau 5s ngắm lại tổng thể gương mặt của Thiên Long Gia Hân mới nhận ra mình đang trong tư thế gây sự chú ý với mọi người. Vội đứng thẳng dậy, đẩy nhẹ người Thiên Long ra miệng lí nhí:"Cảm ơn anh" Mặt cũng hơi đỏ lên. Đầu thầm nghĩ:"Sao tim mình đập nhanh thế này? Chẳng lẽ bị bệnh tim sao?Phải đi khám mới được"

-Chúng ta đi xem phim thôi_Thiên Long lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ của Gia Hân sau đó quay người bước đi. Gia Hân vội theo Thiên Long rời khỏi khu trượt băng để đến rạp chiếu phim. Mọi người cũng tản ra không còn bàn tán nhiều như khi nãy.

Suốt buổi xem phim 5d không ai nói với ai một câu nào.( xem phim 5d nói chuyện với nhau thì kon` j vuj) Kết thúc buổi đi chơi Gia Hân cảm thấy khó chịu khi cứ im lặng mãi cuối cùng cô cũng lên tiếng:

-Phim hay ha, nhìn con cá cứ như là bơi ra ngoài thật vậy

-Ukm_Thiên Long cũng chỉ đáp một từ rồi vào xe. Gia Hân cũng đành vào xe, mặt ỉu xìu không muốn nói thêm gì. Chiếc xe lăn bánh ra khỏi khu vui chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Khóc, Hãy Mạnh Mẽ Lên Nhé!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook