Đừng Cãi Với Tôi! Tôi Là Luật Sư Đấy!

Chương 9: Lạc đường.

Mị Là Fan Chrono!

24/04/2018

Vậy............ Chrono khoanh tay nhắm mắt Thế quái nào mình phải đi bộ hả???? Thì ra nhà Harlaown sau một lần bàn tán (trừ Chrono) thì đưa tới quyết định! Bắt xe đến Uminari. Mẹ Lindy lấy lí do là đã đến du lịch thì dùng phép thuật dịch chuyển sẽ ko thú vị nữa, thay vào đó thì đi lại như người ở đây, vừa trải nghiệm được cuộc sống vừa có thể thăm quan cảnh vật xung quanh. Như thế mới đúng chuẩn du lịch. (Và có 1 lí do nữa là tội nghiệp Amy, cô nhân viên đáng thương suýt chút nữa bị giáng cấp nữa rồi. )

Tổng cục.

Đô đốc Lety đi trên hành lang, bỗng thấy.......ớn ớn. Lại phản xạ nhảy sang trái, quả thực có một bóng người lao tới té sml Cô!!! Tàn nhẫn quá!!!!

Ối trời Amy? Lety kinh ngạc nâng Amy dậy, Đô đốc là cô ruột của Amy, bình thường ở cơ quan hai người hay tìm nhau tâm sự nhiều. Cái con bé này hôm nay sao dở chứng giống Lindy rồi? Bộ dở hơi bây giờ thành bệnh truyền nhiễm rồi à?

Cô ơi!! Con thảm quá cô!!! Amy thất thiểu lạng chạng đi lại, hồn như lìa khỏi xác bơ phờ.

Hử? Có gì mà ghê vậy? Lety không khỏi tò mò, cô trêu chọc cháu gái Chả lẽ lại dịch chuyển nhóc Chrono lộn địa chỉ? Không thể nào chứ.

Amy đưa đôi mắt cá chết qua Nó đó cô!

........... Thôi xác định rồi cháu yêu. Cố mà sống đi. Cô không cứu nổi đâu.

Thời tiết đẹp ghê nhỉ? Lindy hưởng thụ làn gió mát khẽ lướt qua mái tóc, ánh nắng ấm áp vừa phải không giống như Midchilda, vì có 2 mặt trời nên nhiệt độ ở đó khá cao.

Vâng. Có hơi se se lạnh chuẩn bị vào đông nhưng vẫn rất tốt ạ. Fate cũng tán thưởng, cô hơi thắc mắc Nơi này là đâu nhỉ? Đã cuối thu rồi mà sao hoa anh đào vẫn nở đẹp thế kia, tiết trời cũng ôn hòa hơn hẳn.

Chị cũng tò mò đấy! Arf nhìn quanh rồi gật đầu Chrono thì sao? Cô hỏi anh chàng nào đó đang đứng trên............cột điện. Cậu phóng tầm nhìn ra 4 phía, nếu ở gần sẽ thấy trong mắt cậu lướt qua những thông số, hình ảnh, dữ liệu,.... Đó là một cặp kính dung hợp với mắt, có chức năng nghe nhìn trong bán kính 10^5 km, thu thập, ghi lại và phân tích dữ liệu. Nó là dụng cụ ko thể thiếu của Hành Pháp giả, Fate cũng có nhưng cô vẫn chưa dùng thử.

Ánh mắt cậu trở lại màu xanh như bình thường, thở dài một hơi. Chrono thả người ngã ra đằng sau, lộn 1 vòng rồi tiếp chân nhẹ nhàng, cậu phủi phủi đầu vai áo nhẹ nhàng nói Chỗ này là Thị trấn Tomoeda, là ngoại thành của Thành phố sát bên Uminari, muốn về đó cũng gần thôi. Đón xe......buýt hay tàu......điện gì đấy là được. Với cái người mà suốt ngày lái phi cơ chiến đấu hay ngồi trong thuyền chiến như cậu thì........xe buýt hay tàu điện gì đó......nói nghe hơi ngượng mồm.

Ha...Mẹ hiểu rồi...Nhưng trước tiên phải thăm thú nơi này trước đã chứ!! Lindy hào hứng 2 nách 2 đứa con phi thẳng đi, để lại Arf đơ 3s rồi vội vã đuổi theo Chờ con với!!!

Cuối cùng thì.......... Chrono day day thái dương, nhìn bà mẹ nào đó đang loay hoay với cái bản đồ trên tay À rế. Không phải chỗ này sao ta? Rõ ràng mình coi đúng mà??



Dạ vâng. Mẹ coi đúng! Chrono lắc đầu chế giễu Nhưng mà coi theo cách ở Mid. Cái công viên này con đã thấy 4 lần rồi đấy!!

Ấy cha, bấy giờ cô mới hiểu a, bản đồ điện tử mà cô thường dùng là loại xác định không gian bằng sóng phép thuật, tự điều chỉnh hướng sao cho trùng với hướng đi của người dùng. Lindy cứ đinh ninh rằng xoay bản đồ cho trùng với hướng mình đi thì sẽ tới, nhưng cuối cùng thì vẫn vòng đi vòng lại quanh cái công viên này.

Vậy giờ phải làm sao đây? Chị đói quá à!!! Arf lăn qua lăn lại đáng thương ôm bụng.

Fate xoắn xít, cô bé lúc nào cũng được mọi người chăm sóc, cô không thể phụ thuộc vào gia đình mãi thế được Con sẽ đi hỏi người khác! Sẽ về ngay thôi mọi người cố chờ nhé!! Nói rồi Fate phóng đi cái vèo.

Chrono còn trong tư thế há mồm định nói gì Anh muốn nói........là anh có bản đồ điện tử........

Sặc!! Lindy và Arf sặc nước miếng Sao không nói sớm?????

Thì ai đó có thèm nghe đâu. Là mẹ tự ý xé cái bản đồ giấy trên bảng tin đằng kia chứ bộ! Cậu liếc mắt. Vốn Chrono muốn để mẹ làm theo ý mình, vui vẻ du lịch, ai dè lạc những 4 lần. Buộc giờ cậu phải lấy ra thôi.

Tít tít! Chrono nhấn gì đó trên đồng hồ đeo tay, màn hình ảo được chiếu 3D lên. Trên đó là bản đồ toàn khu Tomoeda này. Cậu sờ sờ tai nghe điều chỉnh, bỗng 1 dấu chấm vàng xuất hiện trên bản đồ.

Đó là gì vậy Chrono? Arf tò mò.

Là Fate, em đã viết 1 chương trình định vị lên tai nghe của con bé. Nên em ấy đi đâu em cũng xác định được.....Chrono nói giữa chừng bỗng cảm nhận được vài ánh mắt chằm chằm nhìn cậu. Quay đầu lại thì thấy bộ mặt 1 người 1 cún đầy khinh bỉ viết rõ chữ Siscon trên trán.

Chrono đỏ lựng mặt, lúng túng chống chế Để an toàn! An toàn sau này làm nhiệm vụ thôi! Hai người đừng có hiểu lầm! Ờ thì cậu hình như có máu siscon thật, ít nhất thì lúc trước cậu chưa bao giờ nghĩ khi có em gái mình sẽ quan tâm em ấy đến vậy. Không chịu nổi ánh mắt đó, Chrono cũng chạy đi Chờ con về đừng đi lung tung đấy!!!

Nhìn bóng lưng con trai khuất dần, Lindy nghiêm mặt xoa cằm suy nghĩ Arf, cháu nghĩ sao...........nếu.......

Arf cười nhẹ lắc đầu Dù có ra sao đi nữa cháu vẫn sẽ ủng hộ quyết định của Fate.

Ánh mắt vị Đô đốc rũ xuống, nhưng cô không muốn con bé giống mình, sớm muộn thì thứ đó cũng sẽ xuất hiện, lúc đó.......Chrono........Thôi vậy! Tất cả còn xem số phận thế nào. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Cãi Với Tôi! Tôi Là Luật Sư Đấy!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook