Đừng Cãi Với Tôi! Tôi Là Luật Sư Đấy!

Chương 5: Kì thi sát hạch (2)

Mị Là Fan Chrono!

24/04/2018

Fate nhăn mày, cắn răng thốt ra Thần sấm, nghe lời triệu hồi của ta về đây. Alakashin. Daldashin. Aizeanshin. Baruairu. Balaosairu. Thunder Force! Tức thì sấm sét nổ oành trên bầu trời, tụ lại thành những con mắt khổng lồ. Fate thở hồng hộc. Em không tin chiêu này không tổn hại đến anh!

Ma chú thuật? Con bé còn biết cái này? Chrono không khỏi bất ngờ. Pháp sư Midchilda dùng phép thuật không cần niệm. Nhưng để tăng sức công phá thì có họ sẽ dùng Ma chú thuật hay còn gọi là Thần chú. Nhưng hầu như không ai dùng nó nữa bởi độ bất tiện trong lúc niệm. Uây, con bé này nghĩ mình không đánh lén nó thật ấy hả? Cậu là quân nhân, nhưng không phải quân tử. Nhân nhượng với kẻ thù là tàn ác với chính mình. Haiz, thôi thì phá lệ một lần vậy. Nhờ thế mà Fate thuận lợi niệm xong thần chú. Thunder Force là phép thuật có sức công phá rất mạnh, lúc còn thu thập Jewel Seeds, cô bé đã dùng phép này để bức 7 viên ra khỏi mặt biển. Như vậy đủ hiểu sức mạnh của chiêu này rồi.

Nhưng xin lỗi nhé, Chrono này không phải dạng vừa đâu. Ma chú thuật? Hầu như không ai dùng nhưng không có nghĩa là chỉ một mình con bé biết. Xé toạt không gian bằng đôi cánh bạc, Gale Blade Blast! Dường như có lông vũ màu lam rơi trên bầu trời, nhưng chớp mắt chúng biến thành những mũi phi tiêu sắc nhọn. Đôi mắt xanh của cậu lóe lên vẻ hào hứng. Cảm thấy thế nào, Fate?

Cái....cái gì??? Cô bé run lên. Thần chú rút gọn? Như thế này thì.........quá đả kích rồi. Dùng chính ưu thế của đối thủ để đánh bại họ. Chrono à, anh không cần dùng chiến thuật tâm lí trên tòa vào chiến đấu đâu!!! Đau tim lắm đấy!! Mồ!!! Liều rồi! Tới luôn! FIRE! Những con mắt phóng điện đi. Ở bên kia, Chrono hất tay ra lệnh cho phi tiêu bay đi.

ẦM! Ầm! Ầm!!! 2 đòn đánh va chạm vào nhau nổ vang, sáng choang ánh trắng che đi tầm mắt của người nhìn. Ngay cả Amy, Lindy và Lety trong phòng máy cũng nhất thời ko định hình được.

Thunder Smasher! Trên nền trắng bỗng vẽ ra dòng điện màu vàng bay thẳng tới phía trước, vốn là chỗ của Chrono. Fate dự đoán trong thời gian ngắn như vậy cậu sẽ ở yên không di chuyển, như vậy mình phải hạ thủ trước. Nhưng bé Fate à..........bé còn quá non rồi!

Cảnh tượng y chang diễn ra Blaze Canon! chỉ khác đây là đòn pháo kích màu lam, cũng hướng tới chỗ Fate. Lại lần nữa chúng va chạm vào, thêm tiếp một vụ nổ. Ngay cả đất cát bên dưới cũng bị oanh lên mù mịt.

Tìm thấy rồi!! Fate đang dùng tốc độ nhanh nhất có thể dịch chuyển ra đằng sau Chrono, tuy khó nhìn nhưng cô bé vẫn thấy được bóng lưng cậu. May quá, anh ấy vẫn chưa phát hiện ra. Mình vòng ra tấn công từ đằng sau. Cho dù trượt thù vẫn nắm thế chủ động. Fate rất thông minh. Nhưng tiếc......là ông anh nào đó còn gian hơn!

Chrono khẽ nhếch môi, bàn tay phải nắm lại Delayed Bind!

Gya!!!! Fate kinh hoảng Dây.....dây trói? Từ lúc nào........ Cô bé đang bị những sợi xích màu lam quấn chặt, Bardiche cũng bị vô hiệu hóa trở về hình dạng viên đá tam giác.

Fufufu. Chrono híp mắt hệt như hồ ly, nhẹ giọng cười cười Trước khi bắn Blaze Canon anh đã thủ sẵn rồi. An toàn là bạn mà lị!



Ể????? Anh hai thân mến à! Anh chắc chắn mình không đóng vai phản diện chứ???

Như nghe được suy nghĩ của cô, cậu hừ lạnh Em đang ở phe chính nghĩa, muốn thắng bọn phản diện thì em phải gian xảo hơn. Chẳng lẽ chúng ngồi đợi em niệm phép? Chúng đợi bị em đánh? Không có. Chúng sẽ tính kế em. Như anh vậy! Kẻ chỉ biết dùng sức mạnh là mãng phu. Còn kẻ chỉ biết dùng mưu mô là Tiểu nhân. Cái nào cũng mang tiếng. Vậy thì gộp chung đi. Em vừa có sức mạnh, vừa có trí tuệ. Vậy thì ai dám động tới? Hoặc ít ra cũng đừng bị dính kế dễ dàng như vậy. Từ giờ nên nhớ đề phòng những cái bẫy của địch đi, nghe chưa!

Vângggg!!! Fate chợt hiểu ra, đúng là không thể nghĩ cuộc sống này đơn giản. Cô cũng ngẫm ra, Chrono dùng sở trường của cô bé để chiến đấu là vì muốn Fate ko nên quá tự cao vào khả năng của mình. Cô còn phải học hỏi rất nhiều từ những người xung quanh. Mặc dù hơi bạo lực gian manh nhưng phải công nhận...........Chrono là người thầy tuyệt vời.

Trong phòng quan sát.

Đô đốc Lety xoa xoa mồ hôi trên tránDù cho đó là Chrono thì cũng có hơi................

Amy cười khổ Nhứt là khúc cuối.........

Lety liếc mắt nhìn ai đó Cười gì đó cô gái khó coi kia?

Lindy lập tức thu hồi nụ cười thỏa mãn của mình lại Cười gì đâu. Ai dà, bơ phẹt con giai à. Mẹ từ hào về con *giơ ngón cái*.

Fate thở dài một hơi, ngồi bệt xuống đất buồn rầu Vậy là em trượt rồi.

Cho dù đối thủ có là Chrono thì thua vẫn là thua, không thể đổ lỗi cho ai được. Thất bại quá à!!!



Bỗng Chóc! Trán cô bé rước lấy một cái búng rõ kêu. Ôm đầu ngơ ngác ko hiểu gì nhìn Chrono, ánh mắt tội nghiệp như cún con.

Chrono gãi gãi đầu, mở to mắt nhìn cô bé Uây, trong đầu em vẫn cái suy nghĩ 'Nếu tôi thua, tôi sẽ trượt' hả?

Nya? Vẫn rất mơ hồ khó hiểu a. Tự dưng nghe thấy giọng Amy Thực ra đây chỉ là bài phân tích khả năng chiến đấu thôi. Nhưng bắt buộc phải làm. Em đã đậu từ bài trước rồi.

Fate mở to mắt mừng rỡ Thật sao?

Đúng rồi. Chrono kéo cô bé dậy, lấy khăn tay trong túi lau đi bụi bẩn trên mặt cô Anh khó tính trong công việc lắm đấy. Chịu khó nhé.

Dạ?

Chrono lại vô cảm nhìn camera Đô đốc Lindy!!! (Bởi đang ở trong Quân khu nên Chrono ko gọi là Kaa-san )

Lindy che miệng cười trừ Ahaha! Mẹ xin lỗi. Mẹ xin lỗi. Mẹ quên ấy mà. Fate à, Hành pháp giả kiểm tra con cũng là người mà con làm trợ lí đấy.

Ể? 3s đơ người và HẢ???????????? Từ một pháp sư vô danh lại vọt lên làm trợ lí cho Blue Angel..........SOCK!!!!!

Chrono thở dài, cũng tại tật đãng trí của Kaa-san cả, cậu cười nhạt xoa đầu Fate Nhưng sắp tới anh nghỉ phép, phải 6 tháng sau em mới chính thức làm việc. Trong thời gian này anh sẽ hướng dẫn em công tác, có gì cứ hỏi, đừng ngại. Cậu từ tốn, khác hẳn hình ảnh con hồ ly gian xảo nào đó lúc nãy.

Fate vừa vui vừa hồi hộp, không ngờ mình lại có thể giúp đỡ anh ấy nhanh như vậy, cứ như mơ ấy Vâng! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Cãi Với Tôi! Tôi Là Luật Sư Đấy!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook