Đừng Bỏ Anh

Chương 5

Cún

12/04/2020

Ánh mắt của hắn sáng bừng, thứ này của cô thật đẹp.

- Không! Đừng!!!

Cô kêu lên, đợt kích thích quá lớn, hắn một tay chạm nơi tư mật, một tay chạm vào một bên ngực, cả hai không ngừng hoạt động liên tục khiến Thiên Nhi vô cùng khổ sở.

- Đừng mà, buông ra, ưm, khó chịu lắm. Đau!! Nóng.

Từng lời của cô làm hắn càng thích thú hơn. Đột ngột, hắn đưa một ngón tay đâm ngay vào trong nơi bé nhỏ. Cơ thể chưa bao giờ có một thứ gì xâm nhập vào, nay lại bất ngờ ập đến khiến cô kêu to :

- Á!! Đau quá, bỏ ra!!

Vùng dưới của cô liên tục đẩy mạnh tay hắn ra, co rút mạnh mẹ, ngón tay của hắn bị ép mạnh tựa như sắp vụn vỡ.

- Thiên Nhi à, mới có một ngón tay thôi mà, cậu định bóp nát tôi sao? Tẹo nữa tôi mà cho thứ kia vào thì chắc đứt luôn mất. Nào, thả lỏng người ra, đừng căng thẳng quá, tôi sẽ giúp cậu.

Hắn thì thầm rồi cúi xuống, hôn lên khắp mặt cô, hôn lên hốc mắt đầy nước, hút sạch nó. Không biết cô vì hoảng sợ hay vì đau nữa, hôn lên gò má ửng hồng của cô, hôn lên cổ, hôn lên tóc. Cố gắng trấn tĩnh, giúp cô thả lỏng người.

Cô xin thề! Hắn cho ngón tay vào làm cô rất đau, đau chảy cả nước mắt. Cô cố trấn tĩnh hơi thở, thân thể dần thả lỏng sau những nụ hôn của hắn.

Ngón tay đang giữ nguyên thấy thoải mái hơn, hắn gặm vào môi cô, hôn cuồng nhiệt, đồng thời di chuyển ngón tay trong cơ thể đang dần tiếp nhận thứ lạ lẫm kia.

- Ưm...



Tiếng kêu bị môi hắn che lấp, chỉ còn tiếng ú ớ phát ra trong cổ họng. Thân dưới chỉ còn cảm giác đau ngai ngái, truyền lại khoái cảm phóng túng.

Hắn ngẩng lên, gương mặt cô đầy ma mị, ánh mắt dày đặc sương, hơi thở nóng bỏng, gấp gáp, nhìn cô thật khiêu gợi, hai cái bánh bao mềm mại sưng trướng vì bàn tay của hắn. Hắn nhìn xuống dưới hoa huyệt non nớt, nơi tư mật đang phản ứng cực kì mạnh mẽ, co rút, làm ướt nhẹ tay hắn cùng với phần ga giường ở dưới.

Hắn rút tay ra, nhìn cô chăm chăm.

Cơ thể cô lại trống rỗng rất khó chịu, như bị mất thứ gì đó quan trọng.

Cả người khô nóng.

- Nóng, giúp tôi.

Cô lên tiếng.

- Nói tử tế, muốn tôi làm gì?

Hắn nhướng mày hỏi.

- Đút ngón tay cậu vào!

- Nói tên tôi, cầu xin tôi.

Cô đã đạt hết giới hạn chịu đựng, hắn dày vò cô quá nhiều. Ham muốn tình dục nổi lên điên cuồng. Cô rũ bỏ hét cái tôi của mình, nói với hắn :



- Thiên Vương, xin cậu!!

Hắn mỉm cười.

- Được, nhưng không phải là ngón tay tôi nữa, mà là thứ này.

Hắn nói xong, liền cởi bỏ quần áo và những thứ vướng víu trên người mình, lột hẳn cái váy của cô ra, đâm mạnh nó vào khiến cô đau đến chết đi sống lại...

***

Nhìn vệt máu bị chân cô che mất một mảng, hắn hài lòng ôm người con gái đã ngất từ lâu vào lòng, cô do quá đau đớn, mệt mỏi nên đã ngất đi.

- Thiên Nhi, từ giờ cậu sẽ phải thay đổi, nghe theo lời tôi mà thôi!

Ánh sáng từ cửa sổ truyền vào chói mắt làm Thiên Nhi thức giấc. Từng tia nắng như đang nhảy nhót trên tán lá cây ngoài cửa sổ.

Cả thân thể mỏi nhừ đau ê ẩm, đặc biệt là vùng chân và bụng dưới. Cô cựa mình mở mắt, thấy mình đang bị hắn ôm một tay vào lòng. Quần áo chưa được mặc, cứ lộ liễu. Nhớ lại đêm hôm qua, cái đêm tử thần, cô phát hiện mình vừa mới từ địa ngục trở về. Hình như hắn đang xem video gì đó. Là AV sao? Cô ngó vào màn hình, đúng là AV rồi, mà sao nhìn quen quen! Đây chẳng phải là cô sao. Cô gái trong video với tiếng rên yêu mị, đầy phóng đãng, thân thể trần truồng nằm dưới thân một người đàn ông. Phim AV này, nhân vật chính đó là cô và hắn. Cô hoảng hốt, giật nảy mình, liền giật lấy cái điện thoại. Nhưng hắn nhanh tay hắn tránh nên cô không lấy được. Cô tức giận, trừng mắt với hắn :

- Cậu, cậu!! Xóa ngay, chẳng phải cậu đã hứa rồi sao?

Hắn trơ cái vẻ mặt ngây thơ ra nói :

- Ảnh tôi đã xóa, cái này là do tôi quay, để mấy nữa ôn lại kỉ niệm, lúc chán thì lại lôi ra xem AV miễn phí mà diễn viên chính là tôi và lớp trưởng - Thiên Nhi của tôi ạ! Nếu tức thì tôi cũng có thể bán nó cho một nhà làm phim nào đó, xuất bản đảm bảo sẽ hot cho xem, không thì tự mình đăng lên cũng được!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đừng Bỏ Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook