Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Chương 57: Ta cũng không từng để trong lòng

Hàn Thiển Mạch Hương

08/10/2014

“Bạch tiểu thư, còn vì chuyện lần trước mà tức giận sao?” Con ngươi tối đen của Tiêu Đình Hạo nhìn Sương Sương…

A phi, ta tức giận ngươi muội!

“Tiêu Đình Hạo, có phải hay không ngươi cảm thấy mình lớn lên rất tuấn tú, có tiền lại có thế, cho nên nữ nhân khắp thiên hạ đều không phải ngươi thì không lấy chồng?” Sương Sương nhếch môi, con ngươi trong suốt lóe lên vài phần khinh bỉ “Ta nói, đừng đem mình trở thành chim khổng tước, ta Bạch Sương Sương đối với ngươi, chính là một chút hứng thú đều không có, chính là lại đem ngươi cho ta, bổn tiểu thư cũng chướng mắt”

Thật là, Bạch Sương Sương trước kia thích ngươi như vậy, thật đúng là mắt mù.

Bị đè nén lâu như vậy, khó có được có người đưa lên cửa để mắng, nàng ngu ngốc mới có thể buông tha cơ hội này.

Nghe thấy Sương Sương nói hào phóng ngỗ ngược châm chọc như vậy, Tiêu Đình Hạo giật mình ngây ngẩn cả người, đây vẫn là lần đầu tiên có người dám nhục mạ hắn như thế. Nhưng, kỳ quái là, hắn cũng không cảm thấy tức giận, ngượi lại cảm thấy… Ân, đặc biệt?

Tiêu Đình Hạo bị ý nghĩ trong đầu kinh ngạc giật mình.

“Bạch tiểu thư có thể buông là tốt rồi” Như vậy hắn cũng không cần tiếp tục hổ thẹn, Vân Tịch lại tâm địa thiện lương như thế.



“Chậc chậc” Sương Sương bĩu môi, buồn cười nhếch miệng “Ta cũng không từng để ở trong lòng, lại ở chỗ nào nói buông chứ?”

Khuôn mặt tuấn tú của Tiêu Đình Hạo đen lại.

Lần trước gặp mặt, tuy rằng nàng kiêu ngạo, cũng lạnh lùng, cũng không nói lời ác độc như vậy, ngươi nói một câu, nàng trả lại ngươi một câu tức chết người.

“Tiêu Đình Hạo, phiền toái ngươi đừng ở trước mặt bổn tiểu thư giả tình thánh, giả vương tử u buồn, của ngươi một bộ kia, đối với Bạch Vân Tịch hữu dụng, nhưng bổn tiểu thư xem ở trong mắt, chỉ biết cảm thấy bụng đau, hiểu chưa?” Sương Sương nói chuyện đủ tổn hại người.

“Phốc!~” Cách đó không xa, Nam Tường nhịn không được cười ra tiếng.

Bạch tiểu thư này, thật đúng là thú vị a, dám kiêu ngạo như vậy lấy Hạo vương trêu đùa, một chút cảm tình cũng không lưu.

“Nam Tường, cười tốt lắm sao?” Thanh âm lạnh lùng yếu ớt bay vào lỗ tai, nụ cười trên mặt Nam Tường lập tức cứng lại rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duệ Phi Xem Như Ngươi Lợi Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook