Dục Vọng Cố Chấp Của Anh

Chương 46: Theo đuổi

Đào Hoà Chi

22/10/2020

Edit: Tiểu Màn Thầu

Hàn Tư Hành cầm điện thoại trên tay, Kiều Trăn chỉ có thể nghe thấy tiếng tin nhắn Wechat vang lên không ngừng.

Không nhìn ra bất kì biểu tình gì trên gương mặt của Hàn Tư Hành, nhưng ngón tay siết chặt đến trắng bệch đã bán đứng cậu.

Trong lòng Kiều Trăn lo lắng, cắn môi nói: “ Tư Hành, em trả điện thoại lại cho chị đi. Để chị nói rõ ràng với cậu nhóc ấy một chút.”

Hàn Tư Hành bình tĩnh mở khoá điện thoại, xem Cố Lễ nhắn những gì, sắc mặt liền trở nên âm u.

[ Cố Lễ: Chị Trăn Trăn, cậu em cao 1m87, rất thích chơi thể thao.]

[ Cố Lễ: Cậu em ngoài trừ đóng phim, còn có cổ phần công ty, nói tóm lại có rất nhiều tiền.]

[ Cố Lễ: Cậu em đã độc thân lâu lắm rồi, chưa từng yêu đương với ai.]

[ Cố Lễ: Chị mau thêm bạn cậu em nha.]

Cố Lễ lại “ Ting ting ting” gửi đến mấy tấm hình. Hàn Tư Hành liếc mắt một cái đã nhận ra người đó là ai, người trong tấm hình chính là nam chính của bộ phim ngày đó.

Nhớ đến bộ dạng Kiều Trăn chăm chú nhìn anh ta cởi áo, cậu lại cảm thấy khó thở một phen, hận không thể đem điện thoại trong tay ném xuống đất.

“ Tư Hành?” Kiều Trăn nhìn thấy ngực cậu phập phồng, hít thở nặng nề, đột nhiên cảm thấy không ổn, vì thế đưa tay kéo nhẹ góc áo của Hàn Tư Hành.

Bỗng nhiên Hàn Tư Hành kéo cô vào trong lồng ngực mình, ôm rất chặt. Chóp mũi của cô đụng vào ngực cậu có chút đau, theo bản năng muốn đẩy cậu ra, cô không có thói quen ở nơi công cộng thể hiện ân ái.

“ Chị không được đẩy em ra!” Cậu thấp giọng nói, đôi tay lại càng siết chặt hơn.

Kiều Trăn ngẩng đầu, thấy sắc mặt cậu có chút ủ rũ, lại tức khắc mềm lòng, đành đỏ mặt trốn trong lòng cậu.

Bọn họ đứng ở trong góc, Kiều Trăn hoàn toàn bị Hàn Tư Hành che chắn bên trong. Cô thầm nghĩ, vỗ nhẹ lưng cậu, nhẹ giọng giải thích: “ Chị đã nói với Cố Lễ chị có bạn trai rồi, hơn nữa chị đối với cậu của Cố Lễ không có suy nghĩ gì….”

Hàn Tư Hành khẽ hừ một tiếng, hiển nhiên đối với câu trả lời này của cô không cảm thấy hài lòng. Mãi cho đến khi trở về trường học, tâm tình của cậu vẫn không chuyển biến tốt lên.

Trong lòng biết rõ chuyện này không liên quan đến Kiều Trăn, nhưng dục vọng chiếm hữu đối với cô quá lớn, hận không thể cứ đem cô giấu đi không cho người khác nhìn thấy.

Cậu nhớ đến người đàn ông Cố Hoài Lương đó, vừa đẹp trai lại có tiền…. Cậu nhắm mắt lại, giữa chân mày đều ẩn chứa sự phiền muộn cùng lo lắng, đôi tay trong túi quần không ngừng nắm chặt, dường như muốn đem ngón tay mình bóp gãy.

Đi gần đến ký túc xá, trong lòng cậu ẩn chứa một ngọn lửa đang âm ỉ cháy. Lúc này, một bàn tay mềm mại tiến vào túi quần cậu, nắm bàn tay đang siết chặt của cậu.

Hàn Tư Hành hơi giật mình, dừng bước, cúi đầu nhìn. Chỉ nhìn thấy Kiều Trăn đem bàn tay cậu từ trong túi quần ra ngoài, cố gắng gỡ những ngón tay đang siết chặt của cậu, sau đó từ từ luồn những ngón tay mình vào khe hở ngón tay của cậu.

Mười đầu ngón tay hai người đan vào nhau, lòng bàn tay cùng mu bàn tay lập tức cảm nhận được sự ấm áp. Khoé mắt cậu ửng đỏ, môi mím lại, “ Trăn Trăn.”

Kiều Trăn ngẩng đầu, mỉm cười với cậu, “ Đi thôi, bạn nhỏ Tư Hành ~ để chị nắm tay em!”

“ Em không phải là bạn nhỏ!” Sự cảm động lập tức chuyển thành buồn bực.

“ Vậy em không nên so đo với một cậu nhóc như thế!” Kiều Trăn quơ quơ đôi tay nắm chặt của hai người, “ Chị sẽ nói rõ với em ấy. Được chưa?”

Hàn Tư Hành không lên tiếng, vẻ mặt vẫn không có biểu cảm gì. Sau khi đến trước cửa ký túc xá của Kiều Trăn, hai người dừng lại.

“ Chị lên trước nhé.” Kiều Trăn muốn lấy tay ra, nhưng không lấy đước. Cô ngẩng đầu, nghi hoặc nhìn về phía bàn tay đang nắm chặt không buông của Hàn Tư Hành.

Không phải còn muốn đi đến phòng nghiên cứu sao….

Hàn Tư Hành lạnh mặt nhìn cô, thấy cô vẫn không rõ nguyên nhân, trên mặt dần dần xuất hiện một tia ủy khuất.

“ Chị không chịu dỗ em!” Trong giọng nói của cậu tràn đầy sự lên án đối với Kiều Trăn, “ Còn nói em là bạn nhỏ!”

Kiều Trăn không thể kháng cự với dáng vẻ làm nũng này của cậu, quan sát xung quanh không có ai, cô vội tiến lên một bước ôm lấy cậu.

Tựa đầu vào lồng ngực cậu, một cánh tay ôm lấy vòng eo tuy gầy mà rắn chắc của cậu. Tim cậu đập rất nhanh, “ Thình thịch ” dường như trái tim cô đang đánh trống.

Ôm được một lúc, Kiều Trăn nhìn thấy xa xa có người đi đến, sắc mặt ửng đỏ mà lui về sau.

Cô dịu dàng nhìn cậu, nhẹ giọng hỏi: “ Đã tốt hơn chưa?”

Nhớ mỗi lần cậu muốn dỗ cô, chính là luôn ôm cô như vậy.

“ Không tốt!” Cậu lập tức trả lời, bất mãn nhíu mày.

Cậu không nói gì, đôi mắt đen nhánh nhìn chằm chằm vào đôi môi hồng nhuận của cô, sau đó, không nhịn được lại khẽ liếm vành môi mình.

Kiều Trăn lập tức hiểu rõ, trong lòng có chút to gan.

“ Vẫn chưa tốt hơn à?” Kiều Trăn chột dạ nhìn khắp nơi. Tuy rằng ngày thường có không ít cặp tình nhân đứng dưới ký túc xá hôn nhau nồng nhiệt, nhưng cô cũng không nghĩ muốn gia nhập vào đội ngũ đó, đặc biệt là mỗi lần cậu muốn như vậy đều không thực hiện được.

“ Trăn Trăn.” Cậu nắm tay cô càng chặt, trên mặt có chút vội vàng.

Kiều Trăn do dự một lúc, giậm chân, “ Một cái thôi nhé!”



Nói xong cô thoát khỏi tay cậu, nhón chân lên đặt một nụ hôn nơi cằm cậu tựa như chuồn chuồn lướt gió, sau đó nhanh chóng xoay người chạy lên lầu. Vừa mới lên đến lầu, cô nhận được tin nhắn Wechat của Hàn Tư Hành.

[ Tư Hành: Chỉ vậy thôi hả???]

Kiều Trăn đỏ mặt hồi âm: [ sẽ bị nhìn thấy đó] phía sau còn gửi icon thẹn thùng.

[ Tư Hành: Nơi chúng ta đứng hôn nhau không ai đi đến cả.]

Kiều Trăn: …..

Mãi đến khi cô đồng ý lần sau sẽ “ Bồi thường” thật tốt cho cậu, cuối cùng là dỗ ngọt cậu một lúc. Sau đó cô nhắn vài tin Wechat cho Cố Lễ, nói rõ mình không muốn làm mợ tương lai của cậu nhóc, bạn nhỏ Cố Lễ không thể thuyết phục được nữa, tạm thời phải từ bỏ ý định này.

Nhưng việc Kiều Trăn không ngờ đến chính là, việc “ Minh tinh của trường” đã có bạn gái, đã tạo nên một trận tinh phong huyết vũ*.

( Tinh phong huyết vũ: đẫm máu tanh nồng, mưa gió máu tanh.)

Buổi sáng hôm sau, Kiều Trăn phát hiện có một người giấu tên đã chụp được những bức ảnh của cô và Hành Tư Hành đăng lên diễn đàn.

Tiêu đề bài đăng chính là “ HTH có bạn gái rồi sao? Là cô gái nào vậy?”

Đây là tấm ảnh chụp lúc bọn họ vừa từ bên ngoài trở về trường học. Tấm thứ nhất, hai người đi song song với nhau, vẻ mặt cậu vô cảm, thần sắc lạnh nhạt, còn cô đang ngẩng đầu nhìn cậu.

Tấm thứ hai, cô chủ động nắm tay cậu, còn cậu cúi đầu không nhìn rõ sắc mặt lúc đó. Tấm thứ ba, cô chủ động ôm eo cậu, vùi đầu vào ngực cậu. Nhưng cậu lại nhíu mày.

Tấm thứ tư, cô nhón chân hôn lên cằm cậu. Chỉ chụp được sườn mặt của hai người, không nhìn thấy rõ biểu cảm.

Những tấm ảnh chụp không sắp xếp theo thứ tự, bởi vì chuyện liên quan đến Hàn Tư Hành, cho nên đã nhanh chóng thu hút một số lượng lớn hình luận.

L1: Tớ không tin vào mắt mình nữa!

L2: Chủ bài đăng, tớ thích cái cách không nói một lời liền nói ra chân tướng của cậu, ha ha!

L3: hừmmmm xác nhận đúng là giáo thảo, nhưng nhìn những tấm ảnh chụp này vẫn cảm thấy có điểm vi diệu nhỉ?

L4: Nếu HTH bị ép buộc thì sao, xin mời giải đáp, chớp chớp mắt!

L5: Vì sao lại cứ cảm thấy dáng vẻ của HTH không mấy vui vẻ, tất cả đều là cô gái kia chủ động nha….

L6: Lầu trên nói gì vậy? Tớ cảm thấy hai người bọn họ rất xứng đôi.

……

L14: Vì sao không ai trả lời hết vậy, rốt cuộc cô gái này là ai a a a?

L15: Này lầu trên, xem trong tấm ảnh chụp ký túc xá này có 9 tầng, đây chẳng phải là khu ký túc xá của các học tỷ năm ba à.

L16:??? Năm ba à??

L17:? Hello??

L18: What? Năm ba? Như vậy chẳng phải lớn tuổi hơn HTH sao? Nếu nhớ không nhầm, cậu ta chỉ mới 18 tuổi?

…….

L30: Cô gái này tớ biết, đang học năm ba.

L31: Lầu trên mau nói!

L32: Cụ thể không thể nói rõ, chỉ có thể nói cho các cậu biết cô ấy học năm ba, lớn hơn HTH 4 tuổi.

L33: Tớ đi đây!

L34: Vì sao cậu không muốn công khai người yêu của HTH vậy? Nhất định là cậu bị ép buộc đúng không?!

L35: Này…..

L36: Tớ cũng đã quan sát rất nhiều cô gái đứng dưới lầu chờ HTH, hẳn sẽ tìm ra được thôi.

…….

L45: Chủ bài đăng chụp những tấm hình này đã thể hiện rõ ràng HTH không thích cô gái này, có thể là đang theo đuổi.

L46: Đúng vậy, nữ theo đuổi nam, quá can đảm! Các học muội quá nhát gan, tình yêu chị em thì có làm sao? Thử hỏi ai không thích sự mới mẻ?

…….

Kiều Trăn tuỳ ý nhìn những bình luận hiện lên, đa số đều suy đoán là mình theo đuổi Hàn Tư Hành, mặt dày mày dạn theo đuổi cậu, nhưng cậu làm sao có thể thích mình.

Đối với những tình tiết mà những sinh viên trong trường suy diễn, Kiều Trăn không muốn cười khổ cũng không được. Quả thực nhìn những tấm ảnh này đều rất dễ gây hiểu lầm, nhưng sức tưởng tượng của bọn họ thật là phong phú.



Mãi đến bình luận L100, một bình luận ” Bôi nhọ” xuất hiện.

L122: Cô gái này, hừmmmm, một lời khó nói hết.

L123: Lầu trên biết bạn gái HTH sao?

L124: Nói không chừng HTH bị cô ta dụ dỗ thì sao? Dáng vẻ lớn lên tuy đơn thuần vô hại, gương mặt cũng có thể lừa gạt người khác.

L125: Mẹ kiếp! Lầu trên cậu không nê chỉ nói úp mở như vậy! Có tin chấn động gì xin mời nói rõ ra đi không phải tốt hơn sao?!

L126: Xin lầu trên mau nói! Tớ xem đến tim muốn rớt ra ngoài!

L127: Theo như tớ được biết, trước kia cô ta có quen với một người bạn trai, sau đó lại để ý đến HTH, cuối cùng thấy bạn trai cũ chướng mắt liền chia tay. Việc này còn chưa tính là gì, cô ta học ngành khác nhưng lại có thể đi đến đài truyền hình thực tập, các cậu nghĩ như thế nào? Hơn nữa, nghe nói khi thực tập ở đài truyền hình cũng không chịu an phận. Còn được một sếp lớn trong đài truyền hình chỉ mặt đặt tên sắp xếp vào tổ của mình nữa, những người khác cho dù phải sứt đầu mẻ trán cũng không thể vào được tổ đó, cô ta chỉ là một thực tập sinh dựa vào cái gì mà có thể vào đó, các cậu nghĩ phẩm chất như vậy sao có thể…

L128: Năng lực cao vậy sao?! Xem ra diện mạo khá xinh đẹp.

L129: Này lầu trên, muốn lọt vào mắt của đàn ông không phải quan trọng nhất là nhờ vẻ bề ngoài sao! Nếu nói cô ta cùng người khác trong sạch tớ cũng không tin đâu!

L130: Nhìn tướng mạo không giống người như vậy nha. Mọi người đều là bạn học với nhau, không có chứng cứ thì không nên nói lung tung về người ta.

……

L140: L124, 127, 129 đều là một người sao? Những bình luận của cậu ta hiện khắp nơi. Mau thu lại vẻ mặt chanh chua đó đi! Thừa nhận người khác ưu tú hơn mình khó khăn lắm à!

L141: Lầu trên cậu biết người đó sao?

L142: Này lầu trên, không phải biết người đó, chỉ là không thích nhìn người khác ba hoa chích choè thôi! Thật ngại quá, cô gái đó xinh đẹp người gặp người thích, cho nên mới chấp nhận giáo thảo làm bạn trai của mình. Đừng quên HTH học khoa công nghệ thông tin, cẩn thận những bình luận của mình đi!

L143: Không thể nào? Không phải nói diễn đàn của chúng ta sẽ không để lộ IP sao?

L144: Đúng vậy! Hơn nữa thoạt nhìn HTH cũng không thích cô gái kia. Gần đây cậu ta còn bận chuẩn bị cho cuộc thi chế tạo robot đấy.

L145: Có người ghen ghét với học tỷ của tôi đến mờ cả mắt! Tôi đến đây làm chứng, học tỷ của tôi siêu cấp nice, hơn nữa đã quen biết với HTH từ lâu. Tôi còn chứng kiến HTH theo đuổi chị ấy không ít lần nữa đấy.

……

L166: Mới nhìn sơ qua bài đăng này, dưới phần bình luận có không ít người bảo HTH không thích bạn gái của mình à? Tôi cười….

L167: Nói cho nghe nè, lần trước tôi có đến rạp phim xem bộ phim mới nhất của Cố Hoài Lương đã nhìn thấy bọn họ đó.

L168: Lầu trên đứng lại! Cậu nói bọn họ đi xem phim cùng nhau hả?

L169: Này lầu trên, phải nói là,….. còn hôn môi nữa…. Hơn nữa cậu ta còn hôn cô gái đó rất lâu…. Cẩu độc thân già như tôi nhìn thấy cũng phải đỏ mặt đấy.

L170: A a a! Cùng HTH hôn môi! Trời ơi! Ngẫm nghĩ lại thật khiến người ta cảm thấy chua chát….

L171: Tôi cũng vậy…. Hâm mộ tiểu tỷ tỷ này quá ( icon mắt lấp lánh).

L172: Con mẹ nó! Không ngờ tới cũng có một ngày phát hiện tin nóng! Các cậu còn chưa nhìn thấy dáng vẻ cẩn thận của Hàn Tư Hành khi ôm lấy cái bàn phím của bạn gái cậu ta tặng cho đâu nhé, xem như là bảo bối không cho ai đụng vào cả. Dáng vẻ ngốc nghếch kia làm lão tử cười muốn chết….

……

Những bình luận càng ngày càng nhiều, có nhiều bạn học quen biết với Kiều Trăn lên tiếng vì cô, cũng có những người không quen biết đối với nhân phẩm của cô nửa tin nửa ngờ.

Bình luận càng trở nên sôi nổi, bỗng nhiên chỉ còn hiện 404. Kiều Trăn nhìn thấy bài đăng đã biến mất, nhẹ thở ra một hơi. Nhưng buổi trưa lại có người đăng bài hỏi bài đăng buổi sáng sao lại biến mất, kết quả không còn ai bình luận nữa, bài đăng mới cũng bị xoá đi.

Cứ như vậy, một ngày liên tục có mấy bài vừa đăng lên đều bị xoá đi. Buổi chiều, một bài đăng với tiêu đề “ Người nào đó là thân thích của quản lý viên hay sao, vì sao vừa đăng bài lên đã bị xoá đi?” hiện lên.

“ Tôi nghĩ người này quả thực không đơn giản? Nhìn về ngoài là một cô gái dịu dàng yếu đuối, nhưng thủ đoạn thật ghê gớm! Người nhà của khoa công nghệ thông tin là giỏi lắm sao? Có bản lĩnh đừng để quản lý viên xoá bài đăng nữa?!”

Đã xem qua bài đăng vào buổi sáng khẳng định mọi người đều biết, đây là bài đăng nhắm đến bạn gái của HTH.

Mọi người cho rằng bài đăng sẽ bị xoá đi, nhưng có người lại đem bài đăng đó đặt ở vị trí đầu trang.

Hàn Tư Hành: Thứ nhất bài đăng là do tôi xoá.

Thứ hai mời người đăng tin bịa đặt về bạn gái của tôi thành tâm nói lời xin lỗi với cô ấy.

Thứ ba, không tin là tôi, thì 15 phút sau tôi sẽ nói rõ trên đài phát thanh của trường.

*

Bởi vì chuyện buổi sáng hôm nay, suốt cả một ngày Kiều Trăn không lên diễn đàn nữa, cả buổi trưa đều ở trong phòng ký túc xá viết luận văn.

“ Mẹ tôi ơi!” Ninh Ngữ Mông đang chơi điện thoại bên cạnh đột nhiên hô lên một tiếng. Kiều Trăn quay đầu nhìn Ninh Ngữ Mông một cái.

Ninh Ngữ Mông hưng phấn nói: “ Trăn Trăn chúng ta mau ra hàng lang ban công đi! Hàn Tư Hành muốn tỏ tình với cậu trước mặt tất cả mọi người.”

————//—-//———-

Editor: Làm gì thì làm mà động đến bạn gái ông là không được nhen!!! Ôi chàng trai của lòng tôi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Vọng Cố Chấp Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook