Dục Vọng Cố Chấp Của Anh

Chương 63: Phiên Ngoại 1: Cuộc sống hằng ngày(1)

Đào Hoà Chi

22/10/2020

Edit: Tiểu Màn Thầu

Bởi vì lần cầu hôn này không nằm trong nội dung của chương trình đây chỉ do bản thân Hàn Tư Hành tự sắp đặt, cho nên đoạn clip cầu hôn đó không được phát sóng trên TV, chỉ quay hình lại cho một mình Kiều Trăn xem mà thôi.

Ngoài ra, tổ sản xuất vì đề phòng việc nội dung chương trình bị tiết lộ, trong lúc thu hình không cho phép người xem dùng điện thoại. Vì vậy, vài ngày sau trên mạng bắt đầu có tin đồn “ Tổng giám đốc công ty AG trong chương trình đã cầu hôn bạn gái”, thái độ của mọi người trên mạng đều nửa tin nửa ngờ. Dù sao, cũng không có tấm ảnh chụp nào ở trường quay để làm chứng.

Như vậy sau khi chương trình phát sóng, mấy ngày sau lượng xem càng tăng cao. Bởi vì trong thời gian chương trình phát sóng, mọi người mới biết chính là giáo thảo Hàn Tư Hành lúc học năm hai của đại học S đã sáng lập ra trò chơi [ Mê cũng kỳ bí], vừa có chỉ số thông minh cùng giá trị nhan sắc rất cao.

Bởi vì sức hấp dẫn của chương trình, mọi người trên mạng càng không tin vào lời đồn đãi này.

“ Ôi mẹ ơi thật là lợi hại! Sao có thể làm được việc này?”

“ Đẹp trai quá đi! Nhìn toàn bộ gương mặt kia xem! [ icon si mê] [ icon si mê]”

“ Cho nên công ty AG chi 100 vạn tiền thưởng cũng chỉ thuộc về người của họ thôi sao [ icon che mặt] [ icon doge]”

“ Tôi không quan tâm đến tiền tưởng, tôi chỉ muốn biết chuyện cầu hôn có thật hay không thôi.”

“ Nhất định là giả! Cậu ta chỉ mới 20 tuổi kết hôn cái gì? Điên rồi sao? Chẳng phải tổ sản xuất cũng không tung bất kì đoạn clip nào à?”

“ Nhưng tôi thì lại tin đấy, dù sao ở đó cũng có rất nhiều người nhìn thấy. Nhưng khi nghĩ đến số tuổi của cậu ta lại cảm thấy không có khả năng xảy ra chuyện này. Cậu ta vừa mới tốt nghiệp, công việc lại thành công như thế, sao có thể muốn kết hôn sớm như vậy? Hơn nữa cũng chưa đủ tuổi pháp luật quy định, còn đến tận 2 năm nữa!”

“ Vô cùng nghi ngờ đây là do tổ sản xuất tung tin đồn, muốn dùng biện pháp này để thu hút số lượng người xem!”

……

Những bình luận phía dưới chương trình, từ việc tỏ lòng hâm mộ đến việc điều tra tin đồn, cho nên khu bình luận càng ngày càng náo nhiệt.

Đúng lúc này, có người đăng lên một bài viết. Bài viết được đăng lên diễn đàn ẩn danh, với tiêu đề “ Tổng giám đốc công ty AG dùng trò chơi cầu hôn có phải là sự thật không? Xin những bạn có mặt ở hiện trường giải đáp”

L1: Không biết nha, chủ bài đăng.

L5: Bạn thân tôi có đến đó! Cô ấy nói là sự thật! Vô cùng lãng mạn đó!

L15: Tớ là L5 đây, đã hỏi rõ cô bạn thân. Cô ấy nói tin đồn trên mạng không sai lệch nhiều lắm, sau khi vượt qua màn cuối của trò chơi trên màn hình xuất hiên tên viết tắt của nữ chính, sau đó chính là màn cầu hôn! Cô ấy nói cực kỳ hối hận khi đã không lén dùng điện thoại quay lại cảnh đó, nhưng tổ sản xuất kiểm tra quá nghiêm ngặt, không thể lấy điện thoại ra. Cô ấy còn nói có lẽ bọn họ là thanh mai trúc mã? Bởi vì trong lúc cầu hôn cậu ta có nói đã yêu bạn gái mình 12 năm.

L16: 12 năm….. Ông trời của tôi ơi! Tôi sắp biến thành người ngoài hành tinh mất rồi.

L20: Tôi là người có mặt ở hiện trường này, đúng là sự thật. Không biết vì sao nhiều người trên mạng không tin như vậy, nếu như tự bịa đặt thì cũng thật quá thái quá.

L25: Chuyện này cũng không thể trách chúng tôi vì sao không tin là sự thật? HTH mới 20 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học, ai có thể tin cậu ta sẽ cầu hôn đây!

L30: Ngay cả sinh viên trong đại học S, tớ cũng có chút không tin tưởng. Cho nên mọi người bên ngoài nghi ngờ chuyện của HTH cũng không có gì lạ. Cậu ta ở bên ngoài nổi tiếng như vậy, bây giờ còn kéo bạn gái nổi tiếng cùng [ icon mỉm cười]”

L35: Tớ không tin…. Người của đại học S đâu rồi! Xin đứng ra xác nhận!

L36: Không có tin tức gì sao. Chẳng phải HTH rất nổi tiếng ở trường à, mọi người đều rất để ý đến cậu ta. Trước đó có người đăng bài bôi nhọ bạn gái của cậu ta, khi ấy cậu ta giận đến mức xoá bài đăng đó đi, còn tỏ tình ngay trên đài phát thanh mà.

L45: Đúng đó! Tớ cũng học ở đại học S, cũng biết chuyện này! Dường như sau đó loại chuyện này lại xảy ra một lần nữa, người đăng bài còn bị cậu ta cảnh cáo, đến mức phải hủy bỏ tư cách thi nghiên cứu sinh nữa.

L50: Sinh viên của đại học S có mặt rồi đây! Đó là tin chính xác! Các cậu còn nhớ lúc cậu ta học năm tư không, khi cậu ấy giành chức quán quân cuộc thi bóng rổ, việc làm đầu tiên chính là chạy đến khán đài hôn bạn gái đó! Mẹ tôi ơi! Tâm hồn thiếu nữ của tôi như muốn nổ tung!

L52: Đúng đúng! Ngay từ đầu bạn gái của cậu ta không thích việc này, cậu ta còn trực tiếp đứng giữa khán đài ôm bạn gái rời khỏi! Kết quả là lúc vừa rời đi, trên diễn đàn của trường đã bùng nổ!

L53: Tại sao tôi không phải là sinh viên đại học S cơ chứ? Tôi cũng rất muốn ăn cẩu lương này! Xin nói nhiều tin tức nữa đi! Tôi thề tôi là người ngoài hành tinh mới rớt xuống.

L59: Tôi muốn bổ sung thêm một số tin tức nữa chính là, bạn gái của cậu ta lớn hơn cậu ta 4 tuổi, cậu ta vì muốn theo đuổi bạn gái mà đã nhảy lớp, cho nên chỉ kém bạn gái 1 lớp. Đây là tin tức nhỏ mà tôi mới cập nhật ( nói nhỏ thôi nhé.)

L66: Chuyện này tôi cũng đã nghe qua! Nhưng không biết là do ai nói ra, bất quá chúng ta nên tin đó là sự thật! Dù sao các cậu chỉ cần nhìn thấy hình HTH đứng cùng bạn gái của mình sẽ tin thôi. Cẩu độc thân rất hâm mộ nha….

L67: Không phải cậu ta từng nói đã yêu thầm 12 năm à! Ôi trời ạ…..



L70: Nói nhiều như vậy làm gì, tôi chỉ thắc mắc không biết nhan sắc bạn gái của cậu ta như thế nào thôi?

L79: Khẳng định cũng là mỹ nữ nha! Dù sao cũng rất xinh đẹp.

L81: Hâm mộ quá đi! Bản thân mình cũng đẹp, lại có bạn trai cũng đẹp trai và ưu tú như thế!

L83: Chắc chắn hạnh phúc lắm, hơn nữa mọi người không để ý sao? Ngón tay của HTH rất linh hoạt, tốc độ đánh máy cũng rất nhanh! Hà hà…..

L84: Chẳng lẽ nào giống như những gì tôi đang nghỉ sao? Lầu trên sao lại nói những điều ô uế như vậy, rõ ràng là một bài đăng hài hoà thế mà….

L88: Tôi cũng rất muốn nói! Quả thực ngón tay của cậu ta rất linh hoạt [icon xấu hổ].

L90: Còn trẻ tuổi tinh lực dồi dào! Tiểu chó săn gì gì đó, thể lực rất tốt nha [icon tà ác].

L91: Này các cậu đừng nói nữa! Tôi không thể khống chế được sức tưởng tượng của mình!



Kiều Trăn xem những bình luận dưới bài đăng, ngồi ngây người trên sô pha, không biết Hàn Tư Hành tắm ra từ lúc nào mà tiến đến đây.

“ Em đang xem cái gì vậy, buồn cười lắm sao?” Hàn Tư Hành vừa lau tóc vừa bước đến, ánh mắt cậu dừng trên màn hình điện thoại của Kiều Trăn.

Kiều Trăn đang chuyên tâm xem nghe thấy giọng nói của cậu chợt giật mình, lúc này mới phát hiện khoé miệng mình bất giác cong lên. Cô tắt màn hình, thuận miệng nói, “ Không có gì, đang xem những bình luận thôi.”

Cô nhận lấy cái khăn tắm trên tay Hàn Tư Hành, đứng dậy giúp cậu lau tóc. Cậu không thích dùng máy sấy, thường xuyên để tóc tự khô. Kiều Trăn nhìn cậu như vậy chịu không nổi, có đôi lúc sẽ giúp cậu lau khô. Qua thời gian dài, dần dần biến thành thói quen.

Hàn Tư Hành híp mắt, nhìn cô đứng trước mặt mình, hương thơm sữa tắm cứ theo động tác của cô toả ra ngoài, lắp đầy chóp mũi cậu. Cậu không khỏi có chút tâm viên ý mã*

(*Tâm viên ý mã: nội tâm có gì đó xâm lấn.)

Tay cậu đặt lên eo cô, dùng sức một chút. Thân thể cô dán sát vào người cậu. Mặt cậu đặt ở phần ngực của cô, cậu hôn lên đó.

Thân thể Kiều Trăn run lên một cái, tức giận đánh tay cậu, nhỏ giọng nói: “ Tóc anh còn chưa khô đấy.”

Môi cậu vẫn không rời khỏi nơi đó, nhưng vẫn có thanh âm mơ hồ vang lên: “ Nhưng mà anh muốn.”

Hơi thở Kiều Trăn trở nên gấp gáp, tay cũng dừng lại, “ Anh miệt mài quá độ như vậy….” Cô vẫn cảm thấy, bọn họ đã làm hơi nhiều rồi.

Cậu ngẩng đầu lên, trên mặt không rõ biểu tình gì, giọng điệu lười biếng, “ Còn trẻ tuổi tinh lực dồi dào mà!”

Kiều Trăn “ Hừ ” một tiếng liền đỏ mặt, đây không phải là cái bình luận vừa rồi dưới bài đăng sao?

“ Anh đọc rồi sao?”

“ Ừ.” Cậu để Kiều Trăn ngồi lên đùi mình, thanh âm có chút ủy khuất, “ Nhìn xem, có người phát hiện nội tâm đen tối của anh, mà em còn cười được à…..”

Nhất thời Kiều Trăn nghẹn lời, “ Không phải. Em chỉ là…..”

Vắt hết óc muốn tìm lời giải thích hợp lý, nhưng nghĩ mãi không ra, đột nhiên cậu ác ý cắn vành tai cô, “ Vậy em nói xem, ngón tay của anh có linh hoạt không?”

Khuôn mặt Kiều Trăn chợt đỏ bừng. Trong khoảng thời gian này, cô để ý thấy cậu càng ngày càng bạo dạn hơn.

Cô thành thật quay người lại, mang theo khuôn mặt nóng bừng đối diện với cậu, sau đó trực tiếp hôn lên môi cậu, ngăn cậu không nói những lời khiến người khác xấu hổ.

Cô vươn đầu lưỡi, chậm rãi miêu tả đôi môi cậu, nhẹ nhàng liếm mút. Cậu hơi mở miệng, cái lưỡi nho nhỏ lập tức chui vào.

Đầu lưỡi nhỏ bị cậu ngậm lấy, Kiều Trăn khẽ “ Ân” một tiếng. Cô chăm chú ôm cổ cậu, vừa cảm thấy có quyền chủ động đã bị cậu cướp mất.

Hàn Tư Hành đưa tay đỡ lấy ót cô, tay còn lại làm loạn trong quần áo cô, răng môi dây dưa, còn nghe thấy tiếng thở dốc của cô, hạ thân khó chịu như muốn nổ tung.



“ Ôm cổ anh.” Giọng nói cậu trầm khàn, cho dù dùng miệng ngăn chặn cậu cũng vô dụng mà thôi. Cậu sẽ dùng hành động thực tế để chứng minh, ngón tay của mình rất linh hoạt….

*

Bởi vì sau khi chương trình được phát sóng, Hàn Tư Hành càng trở nên nổi tiếng, có rất nhiều nhà báo muốn phỏng vấn cậu. Trên cơ bản cậu luôn tìm cách từ chối, mãi đến khi giáo sư của đại học S liên lạc với cậu, muốn mời những cựu học sinh đang làm việc trong công ty AG trở về trường làm diễn thuyết cho sinh viên sắp ra trường, truyền đạt lại một chút kinh nghiệm của mình cho sinh viên mới ra trường.

Hoạt động của trường không thể từ chối được, Hàn Tư Hành bàn bạc với những người khác quyết định buổi chiều thứ sáu sẽ trở về trường tham gia diễn thuyết.

Buổi sáng trước khi Kiều Trăn đi đến đài truyền hình làm việc, Hàn Tư Hành đã nói sẽ cố gắng đến đón cô tan làm. Cô mỉm cười, nói không sao hết, có thể tự mình về nhà, bảo cậu không cần gấp gáp trở về đón cô.

Ngoài miệng nói như vậy, nhưng vào buổi chiều, Kiều Trăn tranh thủ tan làm sớm, âm thầm đi đến học viện của khoa công nghệ thông tin đại học S.

Dù sao cũng đã từng học ở đại học S, cô cũng đi đến nơi này vài lần, đối với địa hình ở đây không có gì xa lạ, rất nhanh đã tìm được hội trường mà Hàn Tư Hành đến diễn thuyết.

Hội trường rất lớn, nhưng bên trong đã không còn chỗ ngồi. Nhà trường sớm đã thông báo về lần diễn thuyết này cho sinh viên biết, ngoại trừ khoa công nghệ thông tin, còn có rất nhiều sinh viên từ khoa khác đến đây tham dự, ở cửa ra vào và hành lang đều chật kín người.

Kiều Trăn đứng ở hàng sau cùng, trước mặt là những nữ sinh trẻ tuổi. Khi cô đến đây, chương trình diễn thuyết đã sắp kết thúc.

Hàn Tư Hành ăn mặc gọn gàng áo sơmi trắng ngồi ở một bên, mặt không có biểu tình gì luôn xem tài liệu đặt trên bàn.

Cô nghe thấy nữ sinh đứng phía trước nhỏ giọng thảo luận một lúc.

“ Cậu nói xem nếu như tớ hỏi Hàn Tư Hành về việc cầu hôn, cậu ta có trả lời không nhỉ?”

“ Không biết. Như vậy được không?”

“ Nhưng tớ rất tò mò việc này nha! Mặc dù trên mạng nói chuyện đó là sự thật, nhưng tớ muốn tự mình hỏi rõ. Nếu đúng như lời đồn, cậu ta rất yêu bạn gái mình, hẳn là sẽ không để tâm đâu?”

“ Chờ cậu cướp được cơ hội đặt câu hỏi đã! Nhiều người như vậy, nhất định cậu không có cơ hội hỏi đâu…..”

Sau khi diễn thuyết xong, trên sân khấu tiến vào giai đoạn đặt câu hỏi. Nữ sinh đứng phía trước liền giơ tay lên, nhưng cô ta đứng quá xa, cho nên người dẫn chương trình không nhìn thấy.

May mắn thay, vấn đề gây tò mò này không chỉ có một mình cô ta thắc mắc.

Một nữ sinh khác nhận được cơ hội này liền đặt câu hỏi liên quan đến vấn đề đó.

“ Tôi muốn hỏi học trưởng Hàn Tư Hành, trên mạng đồn đãi nói anh đã mượn việc tham gia chương trình [ Mê cũng kỳ bí] để cầu hôn bạn gái, chuyện này có thật không?”

Vừa dứt lời, nháy mắt toàn bộ sinh viên trong hội trường phát ra những âm thanh ồn ào. Nữ sinh đặt câu hỏi mặt đỏ bừng, bất giác đẩy gọng kính của mình.

Người dẫn chương trình muốn hoá giải bầu không khí ngượng ngùng này, nhưng lúc này Hàn Tư Hành đã cầm micro lên nói, “ Đúng. Là sự thật, bây giờ cô ấy chính là vợ chưa cưới của tôi.”

Cậu nói xong, những trận ồn ào trong hội trường càng lớn hơn, còn có những tiếng huýt sáo và vỗ tay phụ họa vào.

“ Mọi người trật tự một chút.” Người dẫn chương trình lên tiếng, “ Dù sao chương trình của chúng ta không phải là chương trình giải đáp thắc mắc. Xin vui lòng đặt câu hỏi có liên quan đến vấn đề lập nghiệp đi ạ.”

Người dẫn chương trình vừa lên tiếng, mọi người trong hội trường đã yên lặng trở lại. Sau khi chương trình kết thúc, Kiều Trăn hoà cùng dòng người đi ra ngoài cửa. Đứng trước cửa một lúc, cô nhìn thấy Hàn Tư Hành đứng lên nói gì đó với giáo sư của mình.

Dường như cảm giác được điều gì, cậu đột nhiên quay đầu nhìn về phía cửa. Kiều Trăn đứng đó mỉm cười với cậu.

Trong nháy mắt vẻ mặt cậu có chút ngơ ngẫn, sau đó nói nhỏ với giáo sư vài câu, liền đi về phía Kiều Trăn.

“ Sao em lại đến đây?” Trên mặt Hàn Tư Hành không giấu được sự mừng rỡ.

“ Đến đón bạn trai đó.” Kiều Trăn mỉm cười.

Ánh mắt cậu sáng lên, véo nhẹ cằm cô, khoé môi cũng cong lên thấp giọng nói: “ Cái gì mà bạn trai, phải gọi là ông xã!”

—————-//—//—————

*Tác giả có lời muốn nói: Ha ha, quả thực là lòng tham không đáy đấy, Tư Hành O(∩_∩)O

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dục Vọng Cố Chấp Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook