Đứa Ngốc, Em Yêu Anh

Chương 21: hiểu rõ tâm sự

Tân Lăng Ái

27/07/2013

Nhìn gương mặt xinh đẹp xuất hiện ở đây, Jeremy trong lòng tức tối hối hận lại bất đắc dĩ, ‘Mi Nam a! Cậu vì cái gì ở thời điểm mấu chốt như vậy trở về đâu!’

Jeremy hung hăng trừng mắt nhìn người đang đứng ở một bên liếc mắt một cái, vẻ mặt sợ hãi cùng thương hại nhìn Tae Kyung cùng Shin Woo, trong lòng nói thầm : ‘Anh a, anh có thể nói cho em biết, anh rốt cuộc bỏ thêm cái nguyên liệu gì vào a! Để trong lòng em có chút chuẩn bị a!’

Jeremy ánh mắt ‘Sưu’ tập trung ở Uhey một bên xem diễn ,‘Đây là ‘rắn rết mỹ nhân’ mà Jin Hee nói đi!’

Jeremy nhìn pháp trường Uhey bình thường thong thả nay nổi lên sóng gió cuồn cuộn, âm thầm nuốt ngụm nước miếng, nhắm mắt lại đem ‘thực vật’ đưa vào trong miệng……

Ta mới vừa đi vào phòng khách, liền nhìn thấy một màn Jeremy anh dũng hy sinh, vội vàng hô,“Jeremy!”

Jeremy nghe được thanh âm của ta, như được đại xá, nhanh chóng cầm dĩa ăn trong tay ném xuống, chân bước nhanh lẻn đến bên người của ta, ôm lấy cánh tay của ta, cách một lớp quần áo giống như còn có thể cảm giác được bàn tay lạnh run của hắn, không biết là bị dọa, hay là hưng phấn! [TNN: bựa...khiến ta sợ ~~^.^~~]

“Uhey tiểu thư, đã lâu không thấy a!” Ta lấy tư thái chủ nhân, cười đối ‘kẻ đầu sỏ gây nên’ nói.

“Hwang tiểu thư, xin chào!”Uhey không cam lòng không muốn trả lời .

“Jeremy, ánh mắt của anh làm sao vậy? Như thế nào hồng như vậy a?” Ta quay đầu, sủng nịch nhìn đến Jeremy tránh ở ta bên người, kinh ngạc phát hiện trong ánh mắt hắn kia không phải hồng bình thường mà ẩn ẩn tơ máu.

“Không có gì ! Chính là vừa rồi thời điểm bóc củ hành tây, không cẩn thận bắn vào trong mắt.”Jeremy xoa xoa mắt, giải thích nói.

Nhìn sang Tae Kyung với vẻ mặt quan tâm, cười nói:“Anh hai, em mang Jeremy đi rửa sạch một chút,” Vừa lôi kéo Jeremy đi vài bước, rồi lại quay đầu nói:“Đúng rồi, em còn chưa có ăn cơm trưa đâu!”

Giúp Jeremy thu thập xong xuôi đi xuống lầu, trong nhà ăn chỉ còn lại có nh trai xinh đẹp, ta đi đến vị trí bên người anh trai, vừa vặn nhìn thấy ảnh chụp trên bàn: Kang Shin Woo đang nhìn với Mi Nam ánh mắt phức tạp, mà Mi Nam không hề biết vẫn cười nói.

Jeremy kéo kéo tay áo của ta, ta lấy lại tinh thần, ngồi giữa Jeremy cùng anh trai.

Jeremy giống như hiến vật quý nói:“Jin Hee! Nếm thử cai này, đây là cây cải củ tẩm ướp chua ngọt mà mẹ anh từ Anh quốc gủi đến, thử xem ăn được không. Mi Nam, cậu cũng nếm thử đi!”

Khi Kang Shin Woo đi vào trong cước bộ dừng lại một chút, lại rất nhanh đi đến, ngồi vào chỗ ngồi, vùi đầu lẳng lặng dùng cơm.

Anh Tae Kyung có chút ghét bỏ nhìn quả trứng vàng, quyệt miệng nói:“Lần sau vẫn là không cần chín một nửa đâu.”

Ta cười từ trong chén của anh lấy quả trứng ra, lại rót một ly nước sôi đặt ở trên tay hắn, anh vừa lòng nhíu mày, cúi đầu dùng cơm.

Shin Woo nhanh chóng ngẩng đầu nhìn ta cùng anh trai liếc mắt một cái, sau đó lại tự mình xoay chuyển tầm mắt.

Sau khi ăn xong, ta cùng Jeremy ôm đồm công tác dọn dẹp, Kang Shin Woo pha trà, mà anh trai ngồi ôm đầu chán chường.

Động tác Jeremy dừng một chút, nghi hoặc nhìn về phía ta.

“Làm sao vậy?” Ta buồn cười nhìn Jeremy liếc mắt một cái, tiếp tục công tác.

“Cũng không có gì, chính là, cảm giác em có chút kỳ quái, lại…… Dù sao cũng không thể nói rõ!”Jeremy trầm tư suy nghĩ, buồn rầu cau mày.

“Có cần phụ giúp sao?” Kang Shin Woo ôn nhu cười, ý đồ tranh công việc ở trong tay ta.



“Không cần, đều sắp xong rồi.” Ta lễ phép cự tuyệt.

Shin Woo ngượng ngùng cười, nhún vai, tránh ra.

Lúc này, Uhey xô đẩy Mi Nam đi vào, Shin Woo quay đầu lại, khi nhìn đến giầy trên chân Mi Nam, khiếp sợ thật lâu nói không ra lời.

“Anh Shin Woo?” Mi Nam không rõ nguyên nhân, nhìn thấy biểu tình Shin Woo ngốc lăng, thử kêu.

“Tôi nhìn thấy anh mua đôi giày này lại không dám lấy ra, thật sự rất muốn biết là đưa cho ai, cho nên mượn đi xem thử một chút.” Uhey vẻ mặt xem kịch vui cười nói:“Thế nhưng Go Mi Nam mặc vừa vặn!”

Ta vô lực chống cái bàn, trong lòng ê ẩm lạnh run, trong mắt một mảnh nóng bỏng, ta thừa nhận, ta ghen tị, ghen tị Go Mi Nam, đây là hỗn loạn của sự hận ý cùng ghen tị, đối, chính là ghen ghét: Vì cái gì cô ta luôn đơn thuần đến nỗi gần như là ngu ngốc, vì cái gì cô ta nhìn không ra được là anh trai cùng Shin Woo là yêu thượng mình, lại vì cái gì, hắn lại yêu thượng người như cô ta như vậy ……

“Tôi nhìn thấy xem ra là anh mua đã lâu, như thế nào không có tặng đi đâu?”Uhey giả nhân giả nghĩa hỏi.

Bàn tay Shin Woo run run nắm chặt, giương mắt nhìn phòng bếp liếc mắt một cái, lại cứng ngắc thu hồi ánh mắt.[TNN: anh ấy tặng cho Jin Hee giờ thấy chị ấy như thế **chỉ chỉ lên trên** giận - lo..thế mà tưởng anh mua cho Go Mi Nam]

Mi Nam cũng đã ý thức được có vấn đề, áy náy cởi giầy, luôn miệng giải thích.

Anh trai phẫn hận nhìn Uhey, đem cô nàng kéo đi ra ngoài.

Jeremy lo lắng tiêu sái đến bên người Kang Shin Woo, nhẹ giọng hỏi:“Anh à, không sao chứ!”

Shin Woo ánh mắt hơi hơi phiếm hồng, run run nỉ non nói:“Sớm biết, còn không bằng ném đi!”

Shin Woo máy móc xoay người, nhìn thoáng qua bóng dáng thờ ơ trong phòng bếp,“Mi Nam a, cậu giúp tôi ném đi!”, nói xong nặng nề bước chân đi khỏi.

Mi Nam cầm đôi hài, áy náy đuổi theo Kang Shin Woo……

Jeremy thở dài, chợt nhớ tới phòng bếp.

“Jin Hee!”Jeremy khiếp sợ nhìn ta, kỳ lạ kêu tên của ta.

“Jeremy!” Ta nghẹn ngào gọi tên hắn, lung tung lau đi nước mắt trên mặt.

“Jin Hee!”Jeremy thần sắc phức tạp nhìn ta.

“Không có quan hệ, Jeremy,” Ta cười thở dài,“Chính là cảm thấy, tình yêu, loại sự tình này, thật sự là thực phiền toái, hảo…… Chán ghét……”

“Jin Hee…… Thích…… anh Shin Woo ……”Jeremy nhìn ta, cười khổ chậm rãi nói.

“…… Thực rõ ràng sao?” Ta chua sót thản nhiên cười cười.

Jeremy ôm lấy ta, làm cho ta tựa vào ngực hắn, nhẹ nhàng vỗ lưng ta.



“Vừa mới bắt đầu, chỉ là có chút kỳ quái, tuy rằng anh cũng không phải thực thông minh, nhưng là cảm giác của anh cũng còn linh mẫn …… Thẳng đến vừa rồi, anh mới xác định nghi ngờ của chính mình.”

Jeremy tiếp tục nói:“Em đối với anh, tựa như người nhà giống nhau, cho nên, em không tránh cũng không ngại cùng anh thân cận, có khi, anh thậm chí cảm thấy, anh so với anh Tae Kyung càng giống người nhà của em hơn!”

“Đối với Mi Nam, sau khi biết cô ấy là thân phận nữ, anh sẽ biết nguyên nhân mà em bảo hộ cô ấy.”Jeremy thở dài,“Tất cả mọi người bên trong, chỉ có với anh Shin Woo, em đối với hắn, thủy chung vẫn duy trì khoảng cách, tổng luôn cảm thấy em đối với hắn là không đồng dạng giống như vậy. Hiện tại xem ra, thật là bất đồng đâu……”

“Jeremy, cám ơn anh!” Ta vòng tay ôm lấy Jeremy, âm thầm may mắn, ngay cả……ta còn có tình cảm của Jeremy, ta sẽ quý trọng cả đời .

“Jeremy, em sẽ rời đi một đoạn thời gian.” Nhìn Jeremy bất an nhíu mi, giải thích nói:“Không phải trốn tránh, em thật sự có việc phải làm, em ngày mai sẽ đi Phủ Sơn xử lý một chuyện. Anh yên tâm, em sẽ tốt hơn thôi.”

“Phủ Sơn sao?”Jeremy nhãn tình sáng lên, vui vẻ nhảy dựng lên,“Anh nghe nói nhà của anh Shin Woo ở ngay tại Phủ Sơn!”

“Jeremy……” Ta kéo dài âm điệu, bất đắc dĩ hô tên đứa nhỏ trước mắt.

“Em hy vọng anh có thể hiểu được!” Ta nghiêm mặt nói:“Chỉ cần Kang Shin Woo còn yêu Mi Nam, em sẽ không, cũng không nghĩ muốn chen chân. Tình yêu là của hai người, tình yêu nhiều hơn hai người, rất vất vả, rất phức tạp, em tình nguyện không cần. Em muốn là……‘người nguyện một lòng, đầu bạc không phân ly.’”

Ta nửa thật nửa đùa nói:“Ở trên phương diện cảm tình, em có chứng khiết phích, có lẽ so với anh trai càng nghiêm trọng, ha ha!”

“Vậy em khi nào thì đi?”Jeremy từ trong ngăn lạnh cầm vật hắn yêu nhất — nước trái cây, đưa cho ta.

“Sáng ngày mai.”

“Jeremy! Đừng lo lắng cho em! Em thích Jeremy vui vẻ, không lo không nghĩ.” Nhẹ nhàng đặt đầu kề trên vai Jeremy,“Nếu bởi vì em mà làm cho Jeremy lo lắng, em sẽ tự trách.”

“Được rồi!”Jeremy bắt lấy tay của ta, bĩu miệng nói.

Thời điểm trở lại nhà trọ, đã là buổi chiều .

Vừa lấy cái chìa khóa ra, cửa liền tự động mở, ta bị Go Mi Nam đột nhiên ló ra hoảng sợ, lúc này mới ý thức được trong nhà còn một người nữa.

“Anh làm sao vậy?” Nhìn thấy vẻ mặt Go Mi Nam suy nghĩ sâu xa, ta tò mò hỏi.

“Tôi hôm nay đi hỏi thăm qua, Hoa Mộ Lan đã đi tìm Gemma, phải như thế nào để cho em ấy biết là viết cho mẹ đâu?” Go Mi Nam buồn rầu nói.

“Anh cứ trực tiếp nói cho cô ấy không phải là được rồi hay sao.” Ta không cho là đúng nói.

“Tôi muốn là chứng cớ, là để cho mọi người, cô, tôi, Gemma bao gồm Hoa Mộ Lan cùng Hwang Tae Kyung tin tưởng! Hiện tại mấu chốt, đã không phải chuyện ai hát ca khúc này thủ, mà là, người chân chính sở hữu nó là ai, mới chính là vấn đề!”

“…… Tôi hiểu được!” Ta cầm lấy điện thoại, gọi điện thoại cho giám đốc Ann.

“Giám đốc Ann sao? Tôi là Jin Hee!”

“Ngài có thể giúp ta hẹn với tiền bối Kim Chun Hee sao?”

“Tốt, vậy phiền toái ngài ! Tạm biệt!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đứa Ngốc, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook