Đứa Ngốc, Em Yêu Anh

Chương 3: gặp thoáng qua

Tân Lăng Ái

27/07/2013

“Các vị hành khách hiện tại phi cơ chúng ta bắt đầu hạ cánh, thỉnh các vị hành khách cài nút thắt an toàn, cầm lấy ván cửa, nâng ghế đệm tựa lưng, kéo màn che cửa sổ, cám ơn.” Radio phát ra giọng nói ngọt ngào trẻ tuổi trong trẻo của cô phát thanh viên.

Ta tháo khăn che mắt, ngồi thẳng, thắt chặt đai an toàn, nhìn về phía nhóm tiếp viên hàng không đang bận rộn kiểm tra.

“Các vị hành khách phi cơ chúng ta hai mươi phút sau sẽ hạ cánh, thỉnh các vị kiểm tra đai an toàn, đường hạ cánh ở sân bay bề mặt độ ấm…… Cám ơn” Radio lại một lần nữa vang lên.

Ta nhìn ra bên ngoài, đã tối hơn một chút rồi.

‘Seoul! Xa nhau tám năm, ta rốt cục đã trở lại.’

Ta kéo hành lý chậm rãi đi tới, có chút chờ mong nhìn xung quanh.

Người tới đón thân nhân dần dần thưa thớt, ta tự giễu lắc lắc đầu, nhiều năm một thân một mình, không có người đưa đón, ta sớm đã quen . Nhưng là, trở lại nơi này, ta còn có ‘vọng tưởng’.

‘Anh sẽ không đến đây.’ Ta kéo hành lý đi đến cửa.

Đột nhiên, trong đám người nhôn nhao hấp dẫn tầm mắt của ta: Chỉ thấy một đống người vây quanh ở nơi kia, vui sướng thét lên, trong tay còn nắm máy ảnh cùng bút.

‘Là ngôi sao đi!’ Lòng ta phỏng đoán, cười cười, đi ra sân bay.

Ở ven đường đợi một lát, ta đón một chiếc xe taxi, vừa muốn mở cửa, đã bị vài thanh niên lỗ mãng giành trước, trong đó một người thậm chí còn đụng vào ta, thân thể chợt mất đi cân bằng, nghiêng về một phía.

“Cô không sao chứ!” Thanh âm mềm nhẹ dễ nghe ở trên đỉnh đầu ta vang lên, ta đã bị người từ phía sau ôm lấy.

Ngẩng đầu nhìn bộ dạng người con trai ấy, giương mặt hắn thật xinh đẹp, tuy rằng dùng ‘xinh đẹp’ hình dung con trai rất là thất lễ, nhưng khuôn mặt người này thật sự là có thể dùng ‘mê hoặc lòng người’ để mà miêu tả. Ta nhẹ nhàng đẩy hắn ra, đối với hắn cúi đầu mỉm cười tỏ vẻ cảm tạ.

“Cô không sao chứ?” Nam tử hơi hơi cau hàng mi, lại hỏi.

‘Cám ơn anh, tôi không sao!’ Ta dùng tay diễn tả.

Nam tử vẻ mặt kinh ngạc nhìn ta, nhưng là rất nhanh thu hồi biểu tình kinh ngạc, mỉm cười nói:“Thực xin lỗi, tôi không hiểu ngôn ngữ tay của cô, bất quá, cô tựa hồ không có việc gì .”

Nhìn thấy xe taxi đến đây, ta đối với nam tử cúi đầu cáo biệt. Hắn cũng rất phong độ mở cửa xe cho ta, đem hành lý của ta để vào trong xe.

Ta ngồi vào trong xe, cười phất tay cùng hắn tạm biệt! [TNN: Shin ~__~]

————– cắt tuyến nhân vật ————–

“Shin Woo? Cậu như thế nào ở trong này?” Hwang Tae Kyung có vẻ không vui đi ra sân bay, thấy rõ người đứng ở ven đường, có chút kinh ngạc kêu lên.

“Lái xa đi đón Go Mi Nam, ngày ra mắt sắp tới gần, quản lý nhờ mình tới đây đón cậu!” Kang Shin Woo nói.

“Ân, chúng ta đây trở về đi!” Hwang Tae Kyung không kiên nhẫn lạnh lùng nói.

“Như thế nào? Không có tìm thấy người?” Kang Shin Woo nhìn Hwang Tae Kyung phía sau, nghi hoặc hỏi.

“Em ấy không biết mình sẽ đi đón!” Hwang Tae Kyung trầm thấp trả lời.

“Em?” Kang Shin Woo có chút kinh ngạc nói.

“Tốt lắm, chúng ta trở về đi!” Hwang Tae Kyung hiển nhiên không muốn nhiều lời, đi thẳng lên xe.



Hiện trường đã xuất hiện dòng người đông đúc, mọi người đều trong sự hưng phấn cùng lo lắng đợi chờ.

Quản lý Ma sửa sang lại quần áo trên người, đắc ý cầm lấy microphone nói:“Mọi người đợi lâu, hiện tại xin giới thiệu với mọi người các thành viên trong nhóm A.N.Jell Châu Á.”

Âm nhạc vang lên, Hwang Tae Kyung thay bộ âu phục màu trắng thiếu hứng thú tiêu sái đi xuống đài, Kang Shin Woo, Jeremy đều tự mình ngồi vào chỗ.

Đèn không ngừng chớp lóe, tiếng vỗ tay cùng cameras dội vang ……

Hwang Tae Kyung quyệt miệng, vẻ mặt không kiên nhẫn; Kang Shin Woo thủy chung vẫn duy trì nụ cười hoàn mỹ ; Jeremy hưng phấn vãy vẫy tay, một đôi mắt linh động vụt sáng, chọc người trìu mến.

“Hiện tại, chúng tôi xin giới thiệu thành viên mới của A.N.Jell, Go Mi Nam!” Tiếng vỗ tay thưa dần, quản lý Ma lại cầm lấy microphone tuyên bố nói.

Cửa bị mở ra, Go Mi Nam tây trang màu trắng đứng ở cửa bước ra ……

————– cảnh tượng phân cách tuyến ————–

Xuống xe trước biệt thự, ta kéo hành lý chậm rãi đi vào hoa viên.

Tám năm, ta lại trở về nơi này ngôi nhà ‘quen thuộc mà lại xa lạ’, đáng tiếc lần này trở về, chỉ có một mình ta.

Từ cửa một thân ảnh quen thuộc chạy đến, nước mắt của ta bất giác rơi xuống.

Là quản gia, tám năm không thấy, hắn có vẻ già đi một chút rồi.

Hắn chân bước đi tập tễnh chạy chậm tới gần, trên giương mặt già nua nước mắt rơi rơi, đi đến trước mặt của ta, kích động nhìn, không dám tin hô to:“Tiểu thư!”

Ta tiến lên, ôm lấy vị quản gia trung thành này.

“Tiểu thư, cô, cô thật sự đã trở lại!”

Ta ngồi ở trên sô pha, nghe lão quản gia nói xong việc vặt, trong lòng thản nhiên mới vừa rồi cảm xúc kích động đã muốn thối lui.

Ta cầm bút viết nói ‘Quản gia có tin tức của anh sao’

“Tiểu thư không biết sao?” Quản gia kinh ngạc hỏi ta, thấy ta vẻ mặt nghi hoặc, giải thích nói:“Ta từng báo cáo với lão gia, thiếu gia tham gia vào làng giải trí, hiện tại là giọng chính trong nhóm A.N.Jell. Tiểu thư thế nhưng không biết sao?”

‘Hwang Tae Kyung?A.N.Jell? Thì ra là thế a!’ Lòng ta âm thầm cất tiếng.

Quản gia dường như là nghĩ đến cái gì, lập tức bật TV.

Trên màn hình, quản lý Ma ngồi ở giữa, hai bên trái phải lần lượt là Hwang Tae Kyung cùng Go Mi Nam.

Quản lý Ma giơ microphone, giới thiệu nói:“Thành viên mới Go Mi Nam của ANJell chúng ta, từ ba năm trước trong số những thí sinh luyện tập đã trúng tuyển tìm ra người nổi bật nhất, về sau sẽ cùng Tae Kyung cùng nhau đảm nhiệm vị trí hát chính, thật quá chờ mong!”

Anh, thì ra là anh, vẻ mặt không cam lòng, vẻ mặt quật cường, quyệt miệng, vẻ mặt không kiên nhẫn.

Ta nhìn Hwang Tae Kyung trên màn hình biểu tình sinh động, nước mắt phủ hoen mi.

Anh, giấc mộng của anh, cũng đã được thực hiện đi!



Đột nhiên nghĩ đến trong kịch bản, bọn họ sẽ đi quán bar chúc mừng, hoan nghênh thành viên mới gia nhập. Ta chạy vội vào trong phòng, lên mạng tìm quán bar bọn họ thường xuyên ghé!

Cầm địa chỉ mà quản gia tìm được, nhờ hắn chuẩn bị xe cho ta, quản gia vẻ mặt không đồng ý.

“Tiểu thư, ngươi ngồi trên phi cơ hơn mười mấy tiếng đồng hồ, nhất định mệt chết đi, hôm nay hãy hảo hảo nghỉ ngơi đi. Cái quán bar kia, về sau lại đi, được không?”

Nhìn vẻ mặt lo lắng của quản gia, ta gật đầu đáp ứng.

Trở lại phòng, tắm rửa xong xuôi, ta nằm ở trên giường mềm mại, lại không hề buồn ngủ.

Nữ hầu gõ cửa đi vào, cung kính nói:“Tiểu thư, đã đến giờ dùng bữa tối !”

Ta sửa sang lại quần áo đi xuống lầu, trên bàn cơm làm thật nhiều món mà trước ta rấtthích ăn, quản gia đang phân phó người hầu rót rượu, dọn đũa, nhìn thấy ta đi xuống, vẻ mặt vui sướng.

Ta ngồi ở trên bàn cơm trống rỗng, đột nhiên không có cảm giác thèm ăn, nhưng nhìn đến vẻ mặt chờ mong bên cạnh của quản gia, vẫn là miễn cưỡng ăn mấy miếng.

Dùng xong bữa tối, ta đi vào phòng anh Tae Kyung trước kia, mở cửa ra, hết thảy đều giống hệt thời điểm trước kia, cũng biết rõ việc quản gia vẫn ngày ngày cẩn thận quét tước.

Đi vào trước giá sách, phát hiện anh Tae Kyung có lưu lại thứ gì đó, đều là ca khúc hoặc liên quan đến bộ phim ‘Hoa Mộ Lan’, nếu không phải biết thân thế anh Tae Kyung, ta nhất định sẽ giống như Go Mi Nam nghĩ đến anh là là fans của Hoa Mộ Lan.

Tuy rằng hận em, hận em vứt bỏ, thế nhưng trong nội tâm cũng tương đối để ý đi! Dù sao cũng là mẹ của mình, nguyên nhân vì không thể yêu, cho nên mới có thể hận thấu xương, tránh cũng không kịp đi!

‘Em đã muốn đuổi theo anh một người cô độc trong tám năm, hiện tại em đã trở về, em sẽ không lại để cho anh cô đơn !’ Ta ở trong lòng âm thầm thề, giống như đoán được cuộc sống tốt đẹp từ nay về sau.

‘Tám năm không gặp, anh sẽ nhận ra em sao?’ Ta hé miệng mỉm cười, trong lòng rất chi là chờ mong.

Tìm thấy cái vòng cổ của anh trước kia mang theo giống hệt cái của ta, mặt trên vòng cổ có chiếc nhẫn khắc ba chữ ‘Hwang Tae Kyung’. Cất vào trong hộp, ta vừa lòng gật gật đầu, lập tức đi nghỉ ngơi.

“Tiểu thư, đây là một chút tâm ý của tôi.” Quản gia cười lấy ra một cái hộp.

‘Cám ơn ngài, quản gia thúc thúc!’ Ta mở cái hộp nhỏ ra, oa, là một cái di động, là cái loại trước kia anh vẫn dùng! Ta cảm kích gật đầu với quản gia.

Lái xe đem ta đến Công ty A.N.Jell, ta ôn nhu vuốt ve lễ vật, đi xuống xe.

Ngồi bên đường rất có rất nhiều fans, những cô gái đang kiên nhẫn ngồi đợi aA.N.Jell đến, ta cười đi lên trước, lại bị một chiếc xe ngăn lại, chiếc xe kia dừng lại ở trước mặt ta, vốn dĩ khung cảnh xung quanh im lặng lập tức sôi trào dậy sóng.

‘Là A.N.Jell! Anh đến đây!’

Nhìn bốn nhân vật chính ở dưới sự bảo về của đội bảo an đi vào công ty, nhóm fans cđang tranh nhau đem lễ vật bọn họ giao cho nhân viên công tác.

Ta rất nhanh viết danh tính trên giấy, gồm viết số di động của ta bỏ vào hộp nhỏ.

‘Tiên sinh phiền toái anh đem đồ này giao cho Hwang Tae Kyung tiên sinh, cám ơn!’ Ta đem mảnh giấy đưa cho nam tử kia xem, cả hộp quả của ta.

“Cô yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ giao tận tay cho bọn họ !” Nam tử có lễ mỉm cười cam đoan!

‘Cám ơn!’ Ta cúi đầu viết mảnh giấy, lại đưa cho nam tử.

Nam tử mỉm cười gật đầu, tiếp tục đi về phía trước.

Ta nhìn theo phương hướng nam tử đi xa, vui vẻ đoán biểu tình anh khi thu được lễ vật ……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đứa Ngốc, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook