Đứa Con Gái Độc Nhất Của Quỷ

Chương 10: lặp lại quá khứ

thienkim_10_05

19/02/2014

Anh không gặp ác mộng,nhưng cô lại gặp.. Trong mơ,một nơi chỉ có màn đêm bao trùm,và cô đang ngồi bệt dưới đất,một thứ gì là lạ trên tay cô..máu ư? cô hít một hơi rồi hoảng hồn,cô đã thấy cái gì thế này,Kaun,Lala đang ôm nhau,cả hai người thấm đầy máu,cô dụi mắt,là Tim,cô chạy lại phía ánh sáng,cô há hốc,Tim,đang bị trói bằng dây xích vào chiếc cột..Đôi mắt anh đang mở,vô hồn..máu ướt đẫm trên ngực anh,và thứ kỳ lạ trên tay cô chính là quả tim ư??

- Aaaaaaaaa- Vi bật dậy,cô gào lên,đôi mắt ngấn lệ,Tim giật mình,anh chạy lại bên cô:

- Vi,em không sao chứ?? Vi?-Tim lo lắng hơn khi cô..đờ đẫn nhìn anh,và cô chủ động ôm anh,nước mắt cô bắt đầu rơi,anh lặng người,khẽ vuốt lưng cô như an ủi..từ khoé môi anh,một nụ cười buồn..

Cả đêm,anh vẫn ôm cô,không hề chợp mắt,nước mắt cô đã ngưng rơi,nhưng mỗi lần nghĩ lại,nó khiến cô rùng mình,rồi cô như nghĩ tới điều gì,cô hét lên:

- Tim,sắp tới ngày thánh nữ về à?- Một nét bất ngờ biểu lộ trên gương mặt anh,cái gật đầu nhè nhẹ.." Không thể tin được,quá sớm"- Vi suy nghĩ.Anh khẽ lay người cô:

- Em ổn chứ?



- Không hề,em.. Sắp không còn là chính mình nữa rồi.-Vi trả lời,khuôn mặt thoáng buồn.Đây là mắt bạc,người không có cảm xúc ư?? liệu còn ai tin..

- Có chuyện gì?- Anh lo lắng,đôi mắt ánh lên nỗi buồn."Thánh nữ..em..sẽ.. Trả thù..tan biến.."- Những lời nói không chủ ngữ vị ngữ kia..khiến anh bàng hoàng..Anh xô Vi ra,đôi cánh anh xuất hiện,anh bay khỏi căn nhà,bay xuyên qua hẻm núi,bay lên trên không,và anh bay thật nhanh đến thiên giới..nơi mà cô từng cứu anh,bây giờ là đống đổ nát mà đứng ở bờ bên này chỉ thấy bóng đem chứ không thấy bờ bên kia,anh dừng chân ở chiếc quan tài,một dòng chữ khắc trên nắp,anh quẹt ngang rồi đọc nó: Khi đứa con gái.. Ấy..tỉnh giấc..đây..chính..là..vũ..khi..tiêu.. Diệt..- một giọt nước mắt rơi trên khoé mi anh,vậy ra,anh là một dụng cụ,và cô là người khiến anh có ích ư? Anh ngẩng mặt lên trời,che dấu những giọt nước mắt đang chợt oà ra.. Một người đàn ông xuất hiện trên con phượng hoàng lửa(quen không mn).

- Ngươi là Tim??-Ông ta lạnh lùng,từng lời nói như đóng băng mọi thứ."đúng"-Anh trả lời.

- Bắt lấy..-Ông ta ra lệnh,lập tức một trai một gái xông lên..bắt lấy anh:

-Xin lỗi..Tim-Cô gái trả lời..rồi tạo ra một quả cầu nước khiến anh nghẹt thở..bất tỉnh..anh mê man..nhớ tới người con gái đang đợi anh..lúc anh đi,khuôn mặt cô gái ấy vô cùng hoảng sợ..anh biết sự sống mình sắp kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đứa Con Gái Độc Nhất Của Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook