Đứa Con Gái Của Sói

Chương 1

Duyên Nguyễn

16/09/2015

Nguyễn Ngọc Tuyết (nó , tên do hắn đặt sau khi đem nó về sống với loài người , thường gọi là yun) : thông minh từ nhỏ, tính tình lạnh lùng khi ở 1 mình hay đùa với đồng loại thì vô cùng hồn nhiên có 1 nụ cười tỏa nắng , chạy rất nhanh ( như loài sói ) , thân thủ lại rất tốt , rất giỏi võ , sức rất mạnh có thể 1 mình đánh với 10 con sói . Cao : 1m75 . Nặng : 45kg . Có 2 cái răng nanh giống loài sói luôn . Da trắng mịn khồn tỳ vết. Đôi mắt to tròn màu hổ phách trông rất oai và kiu hãnh . Là con gái của tộc trưởng sói . Nói chuyện được với sói và cả những loài hung mãnh khác . Và đương nhiên cũng hiểu được tiếng người Dạ Vũ ( hắn, ông trùm của thế giới ngầm , được sinh ra trong bom đạn ) body hoàn hảo với cơ ngực 6 múi rắn chắc , da màu đồng trông càng chuẩn men hơn . Tính cách lạnh lùng ai trogn thế giới đem cũng nể sợ . Kể cả người của chính quyền của phải nể vài phần . Cao : 1m85 . Nặng 70kg . Thân thủ còn trên cả tốt bởi vì luôn bị truy sát nên lúc nào cũng đề phòng . Tinh thông và là bậc thầy của các loại võ..........còn từ từ sau sẽ biết Những nhân vật gặp sau này sẽ giới thiệu sau tránh các bạn lại quên mất Tuyết , gió cứ thế từng cơn từng cơn đập vào người phụ nữ khốn khổ kia ,trên người toàn vết thương, nhìn có vẻ bà ta rất yếu , gương mặt trắng xóa nay lại càng trắng hơn . Trên tay đang bế 1 bé gái . Những bước chân càng ngày càng yếu , ngắn dần , ngắn dần . Rầm !! bà ngã xuống dưới lớp tuyết trắng xóa . Đứa bé lăn ra khỏi vòng tay bà . Cố gắng bò đến ôm đứa bé vào lòng , và rồi.............bà đã ra đi để lại 1 mình đứa bé chống chọi với tuyết và gió lạnh .

Phía xa , 1 bầy sói đang chạy đến , thấy cảnh thê lương này chúng quyết định mang bé gái đi . Con sói đầu đàn dùm miệng ngặm đứa bé đi khỏi chỗ đó . Những con còn lại trong bầy thì dùng vuốt đào tuyết lấp người phụ nữ lại . Đứa trẻ được đưa về 1 cái hang băng lớn rất lớn , có rất nhiều loại sói ở đây . Ngay trung tâm của hang có 1 bầy sói con vừa mới sinh . Bọn sói con đang thi nhau bú sữa mẹ . Con sói đầu đang nhẹ nhàng đặt đứa bé vào lòng co sói mẹ . Và vâng !! bé gái đang uống sữa của sói .

17 năm sau !

-hahaha lại đây !! nhanh nhanh nữa nào ! mấy đứa chậm quá rồi đấy_giọng nữ đang vui đùa vang lên

- đợi e với nào chị làm gì chạy nhanh thế_tiếng 1 con sói trả lời ( lưu ý nhé : đang nói chuyện bằng ngôn ngữ sói đấy ạ )

-oh yeeeeeee ! thắng rồi nhé_giọng nói đó 1 lần nữa đắc thắng vang lên ( giọng của nó đấy m.n ạ )



- coi như tụi e thua chị muốn gì nào ? _giọng con sói có vẻ chán nản ( giọng của hắc lang . con thứ 2 của tộc trưởng sói đấy )

-đúng rồi chị muốn gì cứ nói tụi e sẽ đáp ứng_giọng sói lại vang lên có vẻ tinh nghịch và lém lỉnh ( huyết lang là e thứ gái của nó con thứ 3 của tộc trưởng )

-à ừm bây giờ chị chưa biết muốn cái gì hay đợi sau này chị muốn cái gì sẽ nói với mấy đứa nhé _nó gật gù lên tiếng ( bạch lang : sói trắng là tên của nó trong tộc sói đấy ạ nó được nhận làm con đầu của tộc trưởng )

-ok chị !_2 đứa đồng thanh

Nói rồi cả bọn nhanh chóng quay về hang vì trời đã chập tối

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đứa Con Gái Của Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook