Dù Thế Nào Đi Nữa, Người Em Chọn Vẫn Là Anh!!

Chương 2: Nụ Cười Trong Nắng ♥

Mèo Siêu Nhânn

16/08/2015

- Mình là Gia Bảo Nhi !

- Tớ biết rồi ! Cậu nổi tiếng vậy cơ mà,mấy bài hát của cậu tớ nghe nhiều đến thuộc rõ từng chữ rồi ^^ !! - Lâm Hiếu hí hửng trả lời.

......

Nó bước ra khỏi căng-tin sau khi đã mua cho mình chút đồ ăn vặt chống đói,nó bắt gặp những cánh hoa quen thuộc mà nó yêu thích - Bồ Công Anh !

Theo gió,những cánh bồ công anh ấy cứ thế bay vút lên trời cao.Nó dừng lại ở sân trường chỉ để nhìn theo những cánh bồ công anh mỏng manh ấy.

Chợt,ánh mắt nó bắt gặp một người con trai....Một ' hoàng tử ' đang đứng cách xa nó trên sân thượng khu A4 của trường.Một ánh sáng nhiều màu lấp lánh trên cánh mũi trái của anh,đúng hơn là một viên kim cương.Những cánh bồ công anh bay về phía anh,rồi bay qua cả anh.Về phần nó,nó dường như quên mất mọi thứ xung quanh,kể cả những cánh hoa kia.Trong mắt nó bây giờ chỉ còn anh mà thôi.Chẳng hiểu lí do gì làm nó thất thần người đứng nhìn ngắm anh như vậy.Và rồi...ánh mắt anh vô tình lướt qua và dừng lại ở chỗ nó,nó bất giác lúng túng khi bị người khác phát hiện mình đang.." nhìn trộm " như vậy.Miệng anh khẽ nhếch lên cười...

- Nhi ! Nhi....- Hiếu gọi

- À,ơ....hả ? - Nó ngơ ngác nhìn Hiếu.Vừa nãy nó đã quên mất người bạn mới rồi,giờ quay sang thấy Hiếu đang nhăn mặt khó hiểu.

- Cậu nhìn gì mà chăm chú thế ?

- À,tớ thấy mấy cánh bồ công anh... - Nó nói bừa,giấu lịm việc nhìn trộm anh chàng kia đi.

- Bồ công anh ? À à,đúng rồi....cậu được mệnh danh là cô nàng bồ công anh cơ mà.Chắc cậu thích hoa đó lắm?



- Ừ ^^ - Nó vừa trả lời vừa mỉm miệng cười.

- Nói thật tớ cũng thích hoa đó lắm.Hơ hơ,chúng ta có chung sở thích đấy chứ nhỉ :v - Lâm Hiếu đan xen hai bàn tay lại dơ lên trước cằm,ánh mắt sáng lên cười nói.

- Hì....à này,cậu biết kia là ai không ? - Nó tò mò buột miệng hỏi,đưa ánh mắt về nơi anh chàng kia đang đứng nói chuyện bạn.

Theo ánh mắt nó,Hiếu nhận ngay ra người mà nó muốn hỏi.

- Là Thiên Vũ ! Hot boy trường mình đấy.Vừa học giỏi cũng vừa đẹp trai,gia đình lại rất giàu có nữa.Con gái trường mình ai chẳng mê.Nhưng nghe nói Vũ là người chỉ thích vui đùa với tình yêu thôi.Cậu ấy chưa yêu ai nổi 1 tuần đâu ! - Hiếu nhún vai nói,đưa cốc cafe lên nhấm nháp.

- À ... - Nó '' à '' một tiếng tỏ vẻ đã hiểu.

- Mà này,nếu cậu thấy hứng thú với Vũ thì cũng đừng có yêu đấy.Vũ nhìn vậy chứ không tốt đâu,cậu ấy lạnh lùng và đáng sợ lắm.Đến thầy cô còn chưa dám lôi cậu ấy ra trọc vẹo hay mắng chửi nữa ! - Hiếu huých huých vào tay Nhi.

- Tớ không phải thích đâu ! Tớ chỉ hỏi cho biết vậy thôi ^^ - Giờ thì nó đã hiểu vì sao Vũ có thể bấm mũi rồi đeo khuyên như vậy mà không bị thầy cô mắng.

- Mà thôi về lớp đi,bàn tán nhiều đến tai cậu ta là không xong đâu.Dù sao cũng sắp vào tiết rồi ! - Cậu bạn giục vội Nhi,sau đó kéo nó đi luôn

- Được rồi tớ tự đi mà !! - Nó nhăn nhó cười đi theo Hiếu,ánh mắt vẫn liếc về phía ' Thiên Vũ ' lần cuối.

Cả nó và Lâm Hiếu đều không biết rằng,trên sân thượng khu A4. Anh liếc mắt nhìn theo bóng dáng Nhi.Một ánh mắt lạnh lùng,thêm chút sự cay ghét.Phải,anh biết nó là ai,biết rất rõ.



********Trong lớp Nhi *********

Nó vừa vào lớp đã bị các bạn bám lấy nó xin chụp hình và kí tên.Nó cũng định hôm nay sẽ chấp nhận theo yêu cầu của fans ( cũng như bạn cùng lớp ) nhưng đúng lúc ấy tiếng chuông báo hết giờ giải lao vang lên .Cả lớp chán nản tản ra nhanh chóng trở về chỗ trước khi bị thầy mắng.Có vài bạn miệng còn lẩm bẩn thầm rủa ông bảo vệ sao hôm nay cho chuông reo sớm quá.Nhưng như vậy lại thật may cho Gia Nhi :3 vậy là lại thoát được khỏi fans mà không tốn chút sức lực.Hơ hơ ^^

_ Trong giờ học _

Cả lớp vừa nộp bài cho thầy giáo nên giờ có thể nghỉ giải lao một chút.

Nhi nhanh chóng lấy điện thoại ra nghe nhạc như thói quen,để tránh không bị ảnh hưởng tới ai nên nó phải đeo tai nghe ( chứ không khi ở một mình đã mở nhạc to hết cỡ ra nghe rồi =.= )

Hiếu quay xuống nhìn nó như muốn nói gì,nó nhanh chóng tháo một bên tai nghe ra,nghiêng đầu nhìn Hiếu vẻ tò mò.

- Cậu nổi tiếng như vậy rồi tại sao còn đi học làm gì ? Tớ thấy những ca sĩ như cậu sẽ vì theo đuổi sự nghiệp mà bỏ học.

- À,câu này cũng nhiều người hỏi tớ lắm ^^ - Nó gượng cười - Tớ thấy vì sự nghiệp không nhất thiết phải bỏ học như vậy.Hơn nữa bố mẹ tớ đều mong tớ sẽ học hết đại học và chính thức trở thành một ca sĩ thực thụ qua con đường học ! - Nó tự tin chia sẻ.Cũng đúng thôi,nó trở thành ngôi sao nổi tiếng như ngày hôm nay đều là dựa vào KT Win mới có được,hoàn toàn không phải do công sức của một mình nó.

- Oa,ngưỡng mộ Nhi thật... -Hiếu há to mồm ngạc nhiên thốt lên,mắt không rời khỏi nó.

Nó ngượng ngùng nở nụ cười híp mắt khoe chiếc răng khểnh ♥

-[ Meo : Chương này hơi ngắn xin lỗi cả nhà nha ^^ ]-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dù Thế Nào Đi Nữa, Người Em Chọn Vẫn Là Anh!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook