Dù Thế Nào Đi Nữa, Người Em Chọn Vẫn Là Anh!!

Chương 1: Cô Nàng Bồ Công Anh

Mèo Siêu Nhânn

16/08/2015

Gió....nó cuốn đi mọi thứ ! Phiền muộn,lo âu,đau thương ......

Những cánh Bồ Công Anh rời xa ngôi nhà của mình,bay theo làn gió kia đi tìm một cuộc sống mới.Một cuộc sống của của riêng mình,một cuộc sống khác biệt hiện tại ! Và...nó,nó đặt trọn niềm tin vào cơn gió.Vào cánh hoa bồ công anh...

Mọi người vẫn thường hay chê Bồ Công Anh là loài hoa cỏ dại với cái hình thù xấu xí nguyên cả một đống cánh hoa bám lấy một cục tròn tròn,rồi khi cánh hoa rụng hết,loài hoa ấy cũng chẳng còn lại gì.Nhưng nó lại không nghĩ như vậy.Nó cho rằng loài hoa này chỉ đẹp đối với những ai biết thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa ấy.

Năm nó 4 tuổi,ven nhà nó mọc một đống những hoa bồ công anh.Và cái tên là lạ ấy đã khiến nó không thể nào quên được.Nó thích hoa bồ công anh lắm.Những cánh hoa trắng muốt đến tinh khiết.Rồi cả khi đến mùa,cái thân hoa dài dài như đang vươn cổ lên ngóng trông cuộc sống muôn màu này.

Nó - Gia Bảo Nhi,vốn có tính bướng bỉnh lắm.Mẹ nó hay chê nó chẳng có nét con gái nào.Không những không thùy mị mà còn nghịch ngợm.Nhưng được cái là nó rất tốt bụng và hòa đồng.Nó cũng rất thích hát và nhảy múa.Nó từ hồi tiểu học đã là cây văn nghệ sôi nổi của trường.Điều này khiến bạn bè đều phải ngưỡng mộ vì tài năng của nó.Nó cũng thầm ước sau này có thể trở thành một nữ ca sĩ sĩ xuất sắc để mọi người phải biết đến nó.

Năm 17 tuổi,nó quyết định xách ba lô lên đường,tạm biệt gia đình để theo đuổi niềm đam mê của mình tại Hà Nội.Vừa học cấp 3 vừa đi làm thêm kiếm tiền nuôi sống bản thân nhưng nó vẫn cố dành ra rất nhiều thời gian tập nhảy.

Nửa năm sau,nó tham gia nhóm nhảy KT Win.Nó là em út trong nhóm nên anh chị đàn trên đều nâng đỡ,dìu dắt và đối xử rất tốt với nó.Tuy còn trẻ về cả tuổi đời lẫn tuổi nghê nhưng nó luôn hoạt động rất chăm chỉ và tích cực.Nó bắt đầu có những show diễn lớn.Nó không cần phải phụ thuộc vào chút tiền làm thêm nhỏ nhặt kia nữa.Cả thế giới cũng dần biết đến nó.Không lâu sau,nó không chỉ là một vũ công nhảy đẹp mà còn là một nữ ca sĩ có giọng hát cá tính mạnh mẽ và ngọt ngào.Dù ở xa nhưng gia đình nó luôn rất tự hào về nó.Mọi người xung quanh nó cũng thay đổi ánh mắt đầy ngưỡng mộ khi nhìn nó.

Đến năm lớp 12,thầy hiệu trưởng gọi nó lên nói về chuyện học hành.Đại khái là :

- Như em biết,trường ta vốn nổi tiếng là đào tạo những học sinh giỏi xuất sắc.Từ trước tới gờ vẫn vậy.Em không phải một học sinh hư,nhưng từ khi em bắt đầu theo đuổi đam mê của em,việc học của em đã sao nhãng đi rất nhiều.Em từ học sinh giỏi giờ đã xuống trung bình.Đã vậy,em còn tự hay nghỉ học để tham gia các chương trình lớn.Trường ta không thể có học sinh như em !

Giọng nói thầy rất nhẹ nhàng nhưng cũng rất nghiêm khắc.Lúc ấy,nó chỉ có thể lặng lẽ nhìn thầy,đáp trả :

- Dạ,em hiểu ý thầy ! Em xin lỗi thời gian qua đã khiến thầy lo lắng vì em.Từ mai thầy sẽ không cần như vậy nữa.Em chào thầy.



Đúng như nói,ngay hôm sau Nhi đã chuyển đến một trường khác.Nó xin vào một trường cấp ba bình thường hơn.Và nó cũng ý thức được sau chuyện chuyển trường,nó cần tập trung hơn vào học hành.

_ Trường JiSan ( ngày đầu tiên )_

Nhi bước xuống taxi,nhanh chóng trả tiền xe rồi đi vào trường trong bộ đồng phục mới.Vừa mới bước được vài bước,mọi người đã như mất hồn như chằm chằm nó mà bàn tán to nhỏ.

- Nhìn qua nhìn lại cũng thấy rất giống Gia Bảo Nhi !

- Không phải chứ ? Sao cô ấy ở đây được.Có lẽ là người giống người thôi - Một người khác xua tay gạt bỏ suy nghĩ

- Nhưng đúng là rất giống mà.

-Thì đúng rồi đó ! Ra xin chữ kí đi

- Nhưng cô ấy làm gì ở đây ? Không phải cô ấy học ở trường cấp ba danh tiếng Somdap hay sao?

- Kệ đi.Cứ ra hỏi xem

.......

Một loạt tiếng nói vang lên.Rồi tất cả đám học sinh có mặt ở đó đều vây kín lấy nó.



- Bạn là Gia Nhi hả? - một bạn nam lên tiếng.Sau đó mọi người đều im lặng chờ đáp án

Nó giả bộ ngây thơ không biết gì.Đứng trần người ra sau đó khẽ lắc đầu.

- Mình chỉ giống Gia Nhi thôi.Hì,mọi người cũng hay nhầm mình với người đó lắm - Nó gượng cười.Nói níu giọng đi để mọi người không nhận ra.

Hình như mọi người đều tin lời nó.Lập tức chán nản thở dài sau đó kéo nhau đi một loạt.Nhi hí hửng cười tủm tỉm.Xem ra chiêu này của nó có vẻ rất hiệu nghiệm ! ^^

...........

Thầy giáo bước vào lớp với khuôn mặt nghiêm túc đến đáng sợ,cả lớp lập tức im lặng chăm chú quay lên nhìn thầy.

- Các em,hôm nay lớp ta có một học sinh mới.Bạn này sẽ làm các em rất vui khi gặp.Vậy lên không được làm phiền bạn quá mức khi ở trong lớp đâu.

Giọng thầy Hùng có chút bí ẩn làm cả lớp ngây ra.Một số bạn lại bàn tán " Gì mà làm phiền quá mức chứ?chẳng lẽ học sinh mới là Gia Nhi chắc? Haha"

Ngay sau câu nói ấy,nó bước vào lớp và tự giới thiệu bản thân đầy tự tin.Sau khi biết danh phận nó,cả lớp há hốc mồm không tin vào mắt mình.Nhất là bạn vừa phản bác lại câu nói của thầy Hùng,giờ đang tự đắc nghĩ mình hình như có khả năng xem trước tương lai =)))))

- Đây là bạn mới của chúng ta,các em nhớ giúp đỡ bạn ấy nhé.Còn Nhi,em xuống bàn cuối dẫy một ngồi tạm nhé ! - Thầy nói tiếp.Giờ thì cả lớp đã hiểu được tại sau câu nói khi nãy của thầy lại có hàm ý mập mờ như vậy.Hóa ra là....

Mà thật ra khi nãy dưới văn phòng nhận học sinh mới,thầy Hùng cũng có tâm trạng như cả lớp bây giờ.Nhưng thêm cái là thầy còn xin chữ kí và chụp hình để về khoe với con gái thầy rồi cơ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dù Thế Nào Đi Nữa, Người Em Chọn Vẫn Là Anh!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook