Dù Thế Nào Đi Nữa, Người Em Chọn Vẫn Là Anh!!

Chương 10: Anh Nói Sẽ Theo Đuổi Nó

Mèo Siêu Nhânn

16/08/2015

Sau khi tạm biệt Ken trở về nhà,Gia Nhi lập tức gỡ nụ cười giả tạo gượng ép trên khuôn mặt mình xuống.Nó ngồi bệt xuống sàn nhà,vài dòng nước mắt lại lăn xuống.

Sau một hồi,nó lấy chai rượu đỏ từ trong tủ mà chưa bao giờ nó nếm thử ra uống.Nó không phải đứa con gái hư hỏng.Nhưng thực sự lúc này chỉ có rượu mới làm dịu được nỗi buồn trong lòng nó.

Men rượu cay cay chua chua chạm vào đầu lưỡi nó.Nhưng rồi nó nhắm chặt mắt uống hết ly rượu.....Vừa uống rượu vừa gặm nhấm nỗi đau của mình

Nó uống hết gần chai rượu,tửu lượng không tốt làm nó say bí tỉ.Bàn tay nó vô thức lấy điện thoại từ túi xách ra,bấm một dãy số mà mình đã thuộc lòng rõ rệt rồi ấn gọi.Tiếng chuông chờ từ điện thoại vang lên một bản ca buồn...

" Em thật ngốc nghếch , chẳng bao giờ hiểu được lòng anh.

Anh đã từng âm thầm nhiều lần khóc vì em.

Khi ấy anh đã biết nước mắt có vị mặn đến thế nào.

Anh tự nhủ mình chỉ có thể đứng từ xa nhìn em ....Nhưng rốt cuộc anh nhận ra mình không làm được.

Thấy em hạnh phúc bên người ta,con tim anh nhói đau từng cơn......."

- Alo? - Giọng nói của Thiên Vũ cắt ngang bản nhạc buồn khiến nó giật mình.

Nước mắt vẫn chảy dài,nó nói trong tiếng nấc nghẹn.

- Tại sao anh lấy tình cảm của tôi ra đùa giỡn ? Anh biết là tôi thích anh,tại sao anh còn hôn người khác trước mặt tôi ? Anh có người yêu,tôi không cản.Nhưng đừng tỏ ra hạnh phúc như vậy trước tôi.Từ trước tới nay,anh nghĩ xem anh đã bao giờ đối xử tốt với tôi chưa ? Anh chỉ biết làm cho tôi đau khổ.Sao anh không nghĩ tới cảm giác của tôi một lần ? Đồ tồi,đồ xấu xa,vô lương tâm.Tôi đã thích nhầm người rồi.....Anh ngay từ đầu đã không xứng đáng có được tình yêu của tôi ! - Nó nói một mạch ra.Men rượu làm nó có đủ dũng khí hơn.Toàn bộ sự nhẫn nhịn từ khi nó quen anh,sự uất ức chịu đựng bị anh trêu đùa....nó không muốn tiếp tục yếu hèn nữa.Cho dù bị anh ghét,nó cũng phải nói hết.

Ở đầu bên kia điện thoại,Vũ không nói gì.Chỉ im lặng nghe tiếng khóc của nó.Anh đương nhiên khó chịu,nhưng không phải khó chịu do những lời chửi rủa của nó,mà khó chịu vì tiếng khóc uất ức của nó.Chẳng lẽ thời gian qua anh đối xử tệ với nó sao ? Nhưng nó đâu có phàn nàn? Tại sao hôm nay lại nói những lời này ?

- Tôi ghét anh ! Tôi ghét anh ! Tôi không cho phép anh khinh đùa tình cảm của tôi.Tôi không cần sự thương hại của anh nữa.Từ giờ tôi sẽ chính thức gạt anh ra khỏi cuộc sống.Dù sao anh cũng không cần tôi,anh chỉ coi tôi như cái gai trong mắt.Vậy thì chúng ta đừng gặp lại nhau nữa. - Nó tiếp tục nói.Sau đó không đủ kiên nhẫn kìm nén liền bật khóc nức nở.Cảm giác đau nhói trong tim. - Xin anh....đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa....đừng làm đảo lộn cuộc sống của tôi nữa! Tôi thực sự không biết làm thế nào khi anh cứ xuất hiện trước mắt tôi như vậy....

- Cô uống rượu ? - Anh hỏi,giọng lạnh tanh.

Nhưng nó không trả lời.Điện thoại trên tay nó rơi xuống.Nó gục xuống tựa đầu lên đệm sofa mà ngủ say.

- Chết tiệt ! - Anh chửi thầm,sau đó tắt điện thoại quẳng sang một bên.Anh đứng dậy khỏi giường vội vàng đi ra ngoài.

..........................................

Khoảng 25 phút sau,chiếc taxi chở anh dừng bánh trước cửa nhà nó.Anh trả tiền taxi rồi vội vàng xuống xe vào trong nhà.Vô tình lúc ấy một kí giả chụp được cảnh anh đi vào nhà nó.

Nếu thắc mắc là tại sao Vũ lại biết nhà nó,thì thật ra là anh biết rõ về nó,món ăn màu sắc loài hoa nó thích....bất cứ cái gì anh cũng biết.Từ khi nó chuyển tới trường Jisan anh đã nhận được thông tin cơ mật về nó từ hiệu trưởng.Hiệu trưởng trường Jisan thật ra là chú ruột của anh.Nên chỉ cần một câu nói của anh là anh có thể biết tất cả về học sinh nào đó trong trường.

Thiên Vũ bước mở mạnh cánh cửa bước vào,thấy Gia Nhi đang nằm ngủ ngon lành trên ghế sofa.Trên bàn còn có một chai rượu và chiếc ly bị đổ.

Anh đi tới gần nó.Mùi rượu thốc vào mũi anh khiến anh khẽ nhíu mày.Anh biết ngay là nó uống rượu,nếu không một người nổi tiếng như nó sẽ không tùy tiện gọi cho người ta nói linh tinh.

Nhìn nó một mình ngủ say ở đây,cửa lại không khóa,bên ngoài cũng không có bảo vệ.Trong lòng Thiên Vũ lại thấy lo lắng cho nó.Nếu anh không tới canh chừng nó,nhỡ có kẻ xấu vào làm gì nó thì sao ? Nó nổi danh như thế,đương nhiên cũng sẽ có những ca sĩ khác ghen tị muốn làm hại nó.

- Thật là ngốc !

Anh ngồi ở ghế sofa đối diện nhìn nó.Miệng khẽ cong lên cười.Không phải là nụ cười đểu cá như thường ngày,mà là một nụ cười ấm áp mà ít khi xuất hiện trên mặt anh.Nhìn nó ngủ say ,anh lại có cảm giác muốn ở đây trông chừng canh giấc ngủ cho nó.Cảm giác rất muốn được bảo vệ nó,trong lòng có một tia dao động bắt đầu lóe lên.Nhưng nghĩ đến mẹ mình,tia dao động ấy lập tức bị dập tắt.Đôi mắt đen sâu thẳm lại.Nụ cười ấm áp nhanh chóng biến mất.

Chợt.....



- Cậu làm gì ở đây ? - Ken từ trong nhà bước ra,trên tay còn có một tiếng khăn ẩm vừa được vò qua bằng nước.

Thiên Vũ ngẩng mặt lên,bắt gặp ánh mắt nghi ngờ của Ken.Bốn mắt chạm nhau nhưng lại không nói gì.

- Vậy còn cậu ? - Anh hỏi ngược lại.

- Nhi là bạn thân của tôi từ nhỏ.Cô ấy uống rượu say nhèm thế kia,tôi đương nhiên phải có trách nhiệm chăm sóc cô ấy.Chẳng lẽ tôi không có quyền quan tâm bạn mình sao ? Còn cậu,cậu tới đây làm gì? - Nói ra thế này Ken cũng chẳng hiểu sao mình phải giải thích dài dòng như thế với một người chả liên quan gì đến anh cả.Khi nãy về Ken gọi điện cho nó nhưng không thấy nó bắt máy nên mới qua đây xem thế nào.Vừa vào nhà đã thấy nó ngủ gục trên sàn nhà,anh đành bế nó lên ghế sofa rồi vào trong lấy khăn ấm lau mặt cho nó.Không ngờ lúc trở lại lại thấy Thiên Vũ.

- Cũng chẳng có chuyện gì to tát.Tôi cũng như cậu,lo lắng cho Nhi nên mới tới đây. - Anh nhún vai chép miệng nói.

Ken lướt nhìn qua nó.Rồi đặt chiếc khăn trên tay mình xuống bàn.Quay lên nói với Vũ :

- Ra ngoài nói chuyện với tôi.

********************

Bên ngoài ,gió thổi nhẹ từng cơn gió mát.Hai bóng con trai xuất hiện trong công viên nhỏ gần nhà nó.....

Bây giờ đã là mười rưỡi tối.Ngoài đường thưa thớt chỉ còn vài bóng người.

- Tôi đã bảo cậu đừng làm phiền cô ấy nữa.Tại sao cậu không chịu nghe ? -Ken.

- Không thích !

- Không phải cậu ghét Nhi sao ? Tại sao hôm nay lại tới nhà cô ấy?

- Tôi đã nói rồi.Tôi giống cậu,lo cho cô ấy nên tới.

Ken tức giận túm lấy cổ áo Vũ.Gằn giọng quát :

- Cậu đừng trêu đùa với Gia Nhi nữa.Cô ấy chịu đau khổ vì cậu đúng là không xứng một chút nào.Hãy cút ra khỏi cuộc sống của cô ấy đi !!

Thiên Vũ cũng túm lấy cổ áo Ken mà đáp trả :

- Tại sao tôi phải nghe cậu ? Cậu có quyền ở bên cạnh Nhi còn tôi không có sao ?

- Cậu..... - Ken nghiến răng trợn mắt nhìn Vũ.Ngọn lửa tức giận lại bùng cháy trong ánh mắt Ken.

Vũ vẫn lạnh lùng như vậy.Anh buông Ken ra rồi gạt mạnh cánh tay Ken ra.Chỉnh lại cổ áo mình, nhẹ giọng nói :

- Từ giờ,tôi sẽ chính thức theo đuổi cô ấy.Tôi và cậu cũng sẽ là đối thủ của nhau. - Anh nhếch môi cười.Viên kim cương trên cánh mũi tỏa ra một ánh sáng mê mị.

Thiên Vũ quay người bỏ đi.Anh cũng không ngờ rằng mình sẽ nói theo đuổi nó.Nhưng lời vừa rồi chẳng qua anh chỉ nói bừa để chọc tức Ken.

..............................................

Sáng hôm sau.

Nó tỉnh dậy đã là 9 h sáng.Cảm giác đau nhức đầu lập tức hiện lên khi nó vừa tỉnh.Nó đưa tay lên ôm day day thái dương mình.Tôi hôm qua là lần đầu tiên nó uống nhiều như vậy.Trước kia đi giao lưu với fan hay hẹn gặp kí hợp đồng với các công ty nó cũng chỉ uống đến ba ly là nhiều.Vậy mà hôm qua còn uống gần hết một chai.....



" Đồ tồi,đồ xấu xa,vô lương tâm.Tôi đã thích nhầm người rồi.....Anh ngay từ đầu đã không xứng đáng có được tình yêu của tôi

! "

Câu nói chợt hiện lên trong đầu nó.Nghĩ lại tối hôm qua,nó đã uống say và ăn nói linh tinh với Thiên Vũ thì phải.

Nhi cố nhớ lại từng hành động tối qua của mình....Trở về nhà sau cuộc hẹn với Ken,uống rượu...gọi điện cho Thiên Vũ và.......

- Ôi trời ơi !!!!! - Nó đập tay lên đầu mình.Thật quá ngốc nghếch mà.Tại sao có thể nói với Vũ những lời như thế chứ ? Không biết anh có đang tức giận nó hay không.

Chợt bên ngoài ồn ào vọng tới rất nhiều tiếng gọi nó.Tiếng đèn flash từ máy ảnh,tiếng câu hỏi của đám phóng viên.....Nó đứng dậy ngó ra ngoài cửa sổ thấy vệ sĩ của nó đang cố hết sức ngăn đám phóng viên lại.Bình thương nó cũng hay bị phóng viên vây kín cửa nhà.Nhưng hôm nay lại có rất nhiều phóng viên.Không biết xảy ra chuyện gì.

Một vệ sĩ của nó lúc ấy vừa kịp trốn vào báo tin cho nó.Thấy nó vội nói :

- Cô chủ,rất nhiều phóng viên muốn phỏng vấn nghe câu giải thích của cô về scandal đêm qua...

- Scandal đêm qua ? - Nó ngơ ngác.

- Cô chủ chưa lên mạng sao ? - Anh vệ sĩ cũng ngạc nhiên.

Nó liền vơ lấy điện thoại rơi dưới sàn nhà của mình.Lên tin tức mới nhất thấy một bài viết đạt rất nhiều người xem vừa đăng đêm qua.

" Nữ Ca Sĩ Bồ Công Anh Bắt Cá Hai Tay ? Đem Khuya Chàng Trai Được Hẹn Đến Nhà Nữ Ca Sĩ Trẻ "

Nó ấn vào xem,thấy bài báo viết về chuyện nó hẹn trai tới nhà lúc đêm tối.Còn có cả anh một chàng trai vừa xuống taxi đang vội vàng vào nhà nó.Phía dưới lại viết nó bắt cá hai tay khiến hai chàng trai đánh ghen nhau.Lần này là chụp tấm hình hai người túm cổ áo nhau cãi cọ ngay trong công viên gần nhà nó.Vừa nhìn nó đã nhận ra ngay hai người đó là Vũ và Ken.

Nó thở dài. Quay ra nói với vệ sĩ :

- Anh nói với đám nhà báo,bảo họ lát nữa mở cuộc họp báo lúc 10 giờ tại đài truyền hình.Tôi sẽ tới đó trả lời.

Vệ sĩ hiểu ý lập tức gật đầu quay đi.

Nó đang định đi tắm thì điện thoại chợt đổ chuông.Là người quản lí của nó gọi tới.

- Gia Nhi.Chuyện đăng trên báo có phải thật không ?

Nó còn chưa kịp nói gì quản lí của nó đã hỏi.

- Không phải đâu anh.Một tiếng nữa em sẽ tới buổi họp báo tại đài truyền hình và giải thích.Anh yên tâm đi.

- Được rồi.Cẩn thận đó.Ngòi bút đám phóng viên viết ra rất có sức hút tạo scandal.Em phải suy nghĩ kĩ trước khi nói ra từng lời.Lát anh cũng sẽ tới.

- Vâng .

Nó tắt điện thoại.Thở dài một tiếng mệt nhọc.Dạo gần đây nó rất hay bị bắt bẻ tạo nên những tin đồn xấu khiến nó phải suy nghĩ nhiều.

Mà khoan...tại sao hôm qua Vũ tới nhà nó nhỉ ? Lại còn xích mích với Ken ở công viên gần đây nữa....

Không phải tối hôm qua hai người họ đều tới đây chứ ?

...........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dù Thế Nào Đi Nữa, Người Em Chọn Vẫn Là Anh!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook