Du Ngoạn Mạt Thế

Chương 22: 20 : Gặp Lại Hiên Viên Triệu

GióTheoMây

07/09/2016

Hiên Viên Triệu thấy bọn ta tiến tới chả quản 3 người kia nữa tiến lên đến trước mặt ta , nói : “ Băng Như , cảm ơn em đã giúp anh “ dưới ánh mắt khó hiểu của mọi người mà cảm ơn .

. Ta nhàn nhạt gật đầu , hỏi : “ Ngươi thức tỉnh dị năng ?? “ tuy hỏi nhưng giọng lại khẳng định .

. Hiên Viên Triệt không nói 2 lời đưa tay lên một quả cầu lửa nhỏ xuất hiện trên tay hắn làm mọi người sợ hãi và tránh xa hắn .

. “ A , cái đó là dị năng sao ?? Ta củng có một cái “ giọng nói mền mại phát ra từ cô gái ngồi kế Hiên Viên Triệu nãy giờ im lặng ăn bánh . Làm mọi người chú ý đều hướng mắt trên tay cô gái là một tia băng mà nhìn .

. Ta đánh giá cô gái tuy không xinh đẹp nhưng cũng là một giai nhân thanh tú , hỏi : “ ngươi là ?? “

. Cô gái vội trả lời : “ Ta là Liễu Phi Yên , sau khi mạt thế đến ta đi theo Hiên Viên Triệu đến đây , à nếu như ta không lầm đây là Băng hệ dị năng mà tiểu thuyết hay nói nhỉ ?? “

. Ta gật đầu , Giang Tố Tố kinh hô lên : “ A , ta cũng có nè , không gian của ta chiều rộng 3 thước , chiều dài cũng như vậy “ sau đó hắt cằm nhìn khiêu khích về Tô Gia Hân , làm Tô Gia Hân tức đến sắp hộc máu trong mắt nồng đậm ghen tị .



Còn Tống Tư Vũ và Tô Gia Hân không có thức tỉnh dị năng . Còn đám người kia bắt đầu nhốn nháo lên hiển nhiên có người thức tỉnh dị năng .

. Ta chả thèm để ý , lười biếng làm tổ trong ngực anh , nói : “ Diễm và Vô Dật phá cửa “ . Mọi người nghe thế kinh hô tính lên chỉ trích ta nhưng bị mắt lạnh của anh làm im miệng .

. Tô Gia Hân cũng đã chú ý đến anh nãy giờ vội kiêu : “ Anh Ngạo Thiên “ với nhìn anh một bộ dáng sạch sẽ chắc chắn anh là một người có thế lực , sau đó ánh mắt rơi đến ta đầy ghen tị cùng địch ý . Nhưng bị ta khinh bỉ phớt lờ .

. Anh nhìn cô ta nhíu mài , lạnh nhạt phun ra từng chữ : “ Chúng ta quen nhau sao ?? “

. Tô Gia Hân giả bộ điềm đạm đáng yêu , nói : “ Em là Tô Gia Hân , là bạn học cùng lớp với anh và Băng Như “ nhưng trong mắt nhìn anh toàn mê luyến làm Tống Tư Vũ nhìn về phía anh đầy địch ý.

. Anh gật đầu như đã biết cũng chả quan tâm 2 người đó nghĩ gì , sau đó xoay qua mở miệng : “ Mị Diễm và Vô Dật tiến lên phá cửa theo lời Như , ai cản cho hắn làm thức ăn cho tang thi “

. 2 người Mị Diễm và Vô Dật nhìn ta , ta phất tay ý họ làm theo lời anh . Bọn họ tiến lên nhìn bọn tang thi đang gầm gú trước mặt chỉ cảm thấy bình tĩnh . Đám người kia không ai dám ra ngăn cản sau khi nghe anh nói nên đều im lặng nhìn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Du Ngoạn Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook